bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รีวิวธนัฐธิชาบุรี เลค รีสอร์ท แอนด์ สปา ฟินยกแก๊งค์ เล่นเครื่องเล่นสุดมันส์ พักผ่อนสบายในบรรยากาศติดดาว

calendar_month 22 มี.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 35,308 / รีวิวที่พัก

ทำงานกันมาทั้งเดือน ทั้งเมื่อย ทั้งล้า มันต้องพาร่างกายไปชาร์จพลังสักหน่อย แต่มีเวลาว่างแค่เสาร์-อาทิตย์ หลายคนคงคิดไม่ออกใช่มั๊ยว่าจะไปเที่ยวที่ไหนได้บ้าง วันนี้เรามีอีกหนึ่งที่พักที่น่าไปนอนเติมพลัง ปล่อยใจไปกับธรรมชาติกลางหุบเขา กับที่นี่เลย ธนัฐธิชาบุรี เลค รีสอร์ท แอนด์ สปา แล้วยังสามารถขับรถไปเที่ยวเล่นน้ำต่อที่แก่งกระจานได้อีก พร้อมแล้วก็มาออกเดินทางไปกันเลย

 

05

เราเดินทางจากกรุงเทพฯ ใช้ทางคู่ขนานถนนพระราม 2 มุ่งหน้าไปมหาชัยจังหวัดสมุทรสาคร ยิงยาวผ่านจังหวัดสมุทรสงครามมาเรื่อยๆ จนถึงแยกวังมะนาว แล้วขับรถต่อไปที่อำเภอเขาย้อย จนถึงแยกวังมะนาว แล้วขับรถต่อไปที่อำเภอเขาย้อย จากนั้นให้สังเกตุปั้มเชลล์เมื่อถึงให้ขับรถชิดขวาเพื่อกลับรถแล้วขับรถ ชิดซ้ายประมาณ 300 เมตร เจอแยกเลี้ยวซ้ายขับรถต่อมาอีก 19 กิโลเมตร ใช้เวลาเพียงแค่ 2 ชั่วโมง ก็มาถึงที่พักของเราแล้วค่ะกับ ธนัฐธิชาบุรี เลค รีสอร์ทแอนด์สปา พร้อมขนสัมภาระเช็คอินเข้าที่พัก บรรยากาศแรกที่สัมผัสได้คือ ความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวมากๆ เราจะได้พักผ่อนกันอย่างเต็มที่ไปเลย

ธนัฐธิชาบุรี เลค รีสอร์ทแอนด์สปา เรียกได้ว่าเป็นรีสอร์ทขนาดใหญ่ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 3,000 ไร่ อยู่ท่ามกลางขุนเขาตะนาวศรี มองไปด้านหน้าก็จะพบกับวิวเขื่อนแม่ประจันต์และเทือกเขาตะนาวศรี ที่สำคัญที่นี่เค้ามีกิจกรรมแอดเวนเจอร์ให้ได้สนุกสนานเพียบ และในยามเย็นยังสามารถมานั่งชมพระอาทิตย์ตกดินได้ที่สะพานชมดาวอีกด้วย

หลังจากเช็คอินรับคีย์การ์ดที่ล็อบบี้เรียบร้อย ก็ได้เวลาขนของไปยังห้องพัก สำหรับห้องพักที่เราจองไว้คือห้อง Deluxe Room ค่ะ พักได้ 2 คน หลับสบายกับเตียง Double ไซส์ใหญ่ไม่ต้องกลัวนอนเบียดกันเลย แถมขนาดห้องยังกว้างขวาง บนพื้นที่กว่า 42 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครันไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ ทีวี เคเบิลทีวี ชุดชากาแฟ ผ้าขนหนู อุปกรณ์อาบน้ำครบครัน ไม่ต้องเตรียมมาให้หนักกระเป๋าเลย

ในส่วนของห้องน้ำนั้นอลังการสุดๆ ฟินคูณสองทั้งห้องอาบน้ำแบบฝักบัวและอ่างอาบน้ำ ใครอยากนอนแช่ตัว ผ่อนคลายกล้ามเนื้อก็ชิลสุดๆ

ส่วนวิวห้องพักจะนี้จะเป็นวิวภูเขาตะนาวศรีค่ะ หากมาในช่วงหน้าหนาวและหน้าฝน ถ้าโชคดีอาจได้เห็นหมอกขาวๆ มาเคาะกระจกทักทายกันถึงหน้าห้องเลย

พลังยังเหลือเฟือเราเลยขออนุญาตพี่เจ้าหน้าที่พาไปสำรวจห้องพักแบบอื่นๆกันต่อ เผื่อใครอยากมาพักผ่อนตามรอยเรา จะได้เก็บไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกค่ะ

มากันที่ห้องพักแบบที่สองกับ Superior Room ห้องนี้จะเป็น Twin Bed หรือเตียงคู่ พักได้ 2 ท่านเช่นกัน พื้นที่ห้องจะเล็กกว่าแบบแรก แต่ก็ไม่รู้สึกอึดอัดแน่นอน สิ่งอำนวยความสะดวกและห้องน้ำจะเหมือนกันทุกห้อง

และห้องพักแบบสุดท้ายกับ บ้านไทยทรงดำ โซนนี้จะอยู่ติดทะเลสาบ พักได้ 4 คน เหมาะกับมาเป็นแก๊งด้านหน้ามีแคร่ไม้ให้นั่งชิลรับลม ชมวิวอีกด้วย

จากห้องพักเราจะพาไปชมในส่วนของห้องประชุมกันต่อ ที่ธนัฐธิชาบุรีนั้นใครอยากยกกรุ๊ปมาจัดสัมมนา ก็สะดวกมาก เพราะที่นี่มีห้องสัมมนา ถึง 3 ห้อง 3 ขนาดกันเลยทีเดียว บริเวณรอบที่พักก็กว้างขวาง รองรับแขกได้สบายเลยๆ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็น เครื่องเสียงคุณภาพเยี่ยม จอสไลด์ และเครื่องฉายภาพ LCD Projector พร้อมกระดาษและดินสอ ใครอยากมาจัดสัมมนา จัดประชุม หรือOuting กันเป็นหมู่คณะ ก็สามารถมาใช้บริการกันได้เลยค่ะ

ห้องพริบพรี จัดสัมมนาได้ 200- 400 คน เป็นห้องขนาดใหญ่สุด

ห้องแม่ประจันท์ จัดสัมมนาได้ 100 - 120 คน เป็นห้องขนาดกลาง

ห้องกระดังลา จัดสัมมนาได้ 80 - 100 คน เป็นห้องขนาดเล็กสุด

หลังจากเดินสำรวจห้องพักและบรรยากาศเสร็จแล้ว ก็ได้เวลาที่เรารอคอยกับกิจกรรมแอดเวนเจอร์ ซึ่งมีให้เราได้สนุกทั้งหมด 3 กิจกรรมเลยค่ะ มีความเสียวตั้งแต่เบสิค ปานกลาง และเสียวสุดๆ ใครสายลุยรับรองถูกใจแน่นอน
 

กฏเหล็กของทางที่พักก่อนทำกิจกรรมทุกครั้ง เราต้องสวมอุปกรณ์เซฟตี้ให้เรียบร้อย เมื่อพร้อมแล้วก็ไปกันที่ด่านแรก เรามาวอร์มอัพกับความเสียวระดับเบสิคกับด่านไต่เชือก ทดสอบกำลังแขนและขา ด่านนี้ยังมีความชิลอยู่

เพิ่มความตื่นเต้นกับด่านไต่สะพานไม้ แอบเสียวเบาเบา เพราะราวจับสองข้างไม่มีอะไรกั้นเลย ต้องตั้งสมาธิกันทุกย่างก้าวเลยค่ะ
และมากันที่ด้านสุดท้าย เรียกได้ว่าเสียวที่สุด เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังที่สุดกับ ด่านโรยตัวข้ามน้ำ 300 เมตร ผ่านทะเลสาบกว้างใหญ่ของทางที่พักเอง ขอบอกด้านบนลมเย็นสุดๆเลย
ความสนุกยังไม่หมดเท่านี้ เราไปขับATV เล่นรอบที่พักกันต่อ โดยจะมีพี่เจ้าหน้าที่สอนวิธีการขับเบื้องต้นให้เราอย่างละเอียดเลย

หลังจากฟินกับกิจกรรมแอดเวนเจอร์ไปแล้ว ขอไปดับร้อนว่ายน้ำกันต่อ เพราะสระว่ายน้ำของทางที่พักนั้นใหญ่จุใจ มีให้ฟินถึง 2 ขนาดกับสระ 1.20 เมตร และ 0.50 เมตรเลย
สนุกสุดเหวี่ยงกันจนหมดแรง ได้เวลาพักทานดินเนอร์แล้ว เราขออิ่มอร่อยกับเมนูเด็ดของทางที่พักกับ ต้มปลากระชาย พิซซ่าโรตีค็อกเทล&ซีฟู้ด ทูน่ากรอบ และปีกไก่ทอดสมุนไพร อร่อยฟินทั้งบรรยากาศทั้งรสชาติอาหารเลยค่ะ
อิ่มอร่อยกันจนพุงกาง อีกหนึ่งสิ่งห้ามพลาดเมื่อมาพักผ่อนที่นี่ เราต้องไปถ่ายรูปเก๋ๆกันตรงสะพานชมดาวนะ เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ต้องมาแช๊ะภาพไว้เป็นที่ระลึกเลยล่ะ

สนุกสนานกันมาทั้งวัน เรียกได้ว่าได้ชาร์จพลังกันเต็มที่ ก็ต้องโบกมือลาเวลาแห่งความสุข แล้วไปใช้ชีวิตในเมืองกันต่อ ถึงจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ก็สนุกและมีความสุขมากๆค่ะ จากแบตพลังเหลือไม่ถึง 50% ตอนนี้ได้กลับมาเกินร้อยเลย

หากใครกำลังมองหาที่พักอยู่ไม่ไกลจากแก่งกระจาน เน้นความเงียบสงบ เป็นส่วนตัว บรรยากาศท่ามกลางขุนเขา จะมาเป็นกลุ่มเล็กหรือกลุ่มใหญ่ก็รองรับได้สบาย แนะนำที่ ธนัฐธิชาบุรี เลค รีสอร์ท แอนด์ สปา เลยค่ะ 

 

ธนัฐธิชาบุรี เลค รีสอร์ท แอนด์ สปา

ที่ตั้ง : 165 หมู่ 5 ต.หนองหญ้าปล้อง อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี

สอบถามราคาที่พักโทร : 032-494-202(0) , 089-811-6931

Website : www.thanatthicharesort.com

Facebook : www.facebook.com/thanatthichaburi

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai