bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักพัทยา มีสระว่ายในส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัว

calendar_month 17 เม.ย. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 290 / รีวิวที่พัก

La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักพัทยา มีสระว่ายในส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัวมาเที่ยวพัทยาทั้งที ใครอยากจะหาที่พักสุดสบาย บรรยากาศเงียบสงบ แถมยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวในห้องพัก ขอแนะนำเลยค่ะกับ La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักพัทยา มีสระว่ายในส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัว ตอบโจทย์ทุกความต้องการ จะน่าพักผ่อนขนาดไหนไปชมกัน! 

 

 

La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ไพรเวทพูลวิลล่าสุดหรูที่จะทำให้ทุกคนประทับใจกับบรรยากาศทั้งในห้องพัก และบรรยากาศรอบของทางที่พัก โดยที่นี่เป็น แห่งแรกและแห่งเดียวในไทยที่มีสระน้ำอุ่นระบบโอโซนอยู่ภายในห้องพัก โดยใช้ออกซิเจนในการบำบัดน้ำ โดยมีประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อมากกว่าคลอรีนถึง 50 เท่า ปลอดภัยกับร่างกาย La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักพัทยา มีสระว่ายในส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัวเดินทางมาถึงแล้วเราก็มานั่งพักผ่อนกับบริเวณล็อบบี้กันก่อนเลยค่ะ ด้านในกว้างขวาง มีพื้นที่ให้เลือกนั่งแบบสบาย ๆ สำหรับที่นี่จะมีการตกแต่งที่เน้นความเป็นอัญมณี เพชร พลอย ให้มีความรู้สึกถึงความหรูหรา และเหมาะสำหรับการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว ทั้งแบบคู่รัก และครอบครัวค่ะ La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักพัทยา มีสระว่ายในส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัววิลล่าของที่นี่มีทั้งหมด 66 หลัง แบ่งออกเป็น 7 ไทป์ด้วยกันค่ะ พาทุกคนมาดูกันกับห้องแรก คือ Deluxe Pool Villa with Pool Access ค่ะ ขนาด 110 ตารางเมตร ด้านในห้องกว้างขวางมากค่ะ มีเตียงคิงไซส์ขนาดใหญ่ โซฟาที่อยู่ด้านข้างเอาไว้ให้เรานั่งพักผ่อนชิล ๆ พร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวด้านในห้อง หากใครอยากมีห่วงยางลอยไว้ถ่ายรูปเก๋ ๆ สามารถแจ้งกับพี่พนักงานได้เลยค่ะ La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักพัทยา มีสระว่ายในส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัวห้องตกแต่งให้มีความเรียบหรู ทันสมัยมากค่ะ แอบกระซิบว่าเตียงของที่นี่นอนแล้วนุ่มสบายสุด ๆ ทุกคน เรียกได้ว่านอนแล้วไม่อยากตื่นเลย เพราะทางที่พักสั่งทำพิเศษ โดยเฉพาะหมอนไมโครไฟเบอร์ที่มีความนุ่มสบาย รองรับสรีระ พักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่มLa Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักพัทยา มีสระว่ายในส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัวพร้อมกับด้านในห้องน้ำแยกโซนสัดส่วนได้อย่างชัดเจค่ะ มีอ่างล้างมือแยกกัน พร้อมกระจกบานใหญ่ รวมไปถึงแยกโซนสุขา และห้องอาบน้ำออกกัน อีกทั้งด้านในห้องยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันค่ะ ทางที่พักจะมีน้ำเปล่าที่ทำเป็นในรูปแบบกระป๋อง รักษ์โลกง่ายต่อการย่อยสลาย La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักพัทยา มีสระว่ายในส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัวสำหรับยามบ่ายสามารถสั่งชุด Italian Summer Afternoon Tea มาทานกันได้ที่วิลล่าเลยค่ะ พร้อมจิบชาอุ่น ๆ รับรองว่าฟินมาก ใครเป็นสายคอนเทนต์สามารถถ่ายภาพเก็บไว้ไปลงโซเชียลได้อีกด้วยLa Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักพัทยา มีสระว่ายในส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัวความพิเศษของห้องนี้เลยก็คือ มีอยู่ติดกับสระว่ายน้ำค่ะ พร้อมกับมีระเบียงไว้ให้เรานั่งเล่นชมธรรมชาติอีกด้วย เราสามารถเดินลงสระว่ายน้ำบริเวณนี้ได้เลย สะดวกสบายสุด ๆ ค่ะ La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักพัทยา มีสระว่ายในส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัว



ถัดมาอีกห้องเลยคือ Three-Bedroom Villa Suite ขนาด 220 ตารางเมตร สามารถพักได้ 6 ท่านด้วยกันค่ะ มีทั้งหมด 3 ห้องนอนห้องนอนเตียงเดี่ยว 2 ห้อง และห้องเตียงคู่ 1 ห้อง พร้อมห้องน้ำภายในห้องส่วนตัว อีกทั้งยังมีอ่างอาบน้ำอีกด้วยค่ะ พร้อมกับมีพื้นที่ส่วนกลาง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันค่ะ La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักพัทยา มีสระว่ายในส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัวพร้อมกับมีสระว่ายน้ำที่อยู่บริเวณกลางวิลล่า พร้อมกับเก้าอี้นั่งเล่นชิล ๆ อีกด้วยค่ะ ถือว่าห้องนี้ตอบโจทย์สำหรับการมาเข้าพักผ่อนที่เป็นครอบครัว หรือจะเป็นแก๊งเพื่อนมาก ๆ La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักพัทยา มีสระว่ายในส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัว

สำหรับที่นี่ยังมีในส่วนของคิดส์คลับ สระว่ายน้ำสไลเดอร์สำหรับเด็ก ๆ โต๊ะสนุ๊ก ไว้ให้มาใช้บริการอีกด้วยค่ะ 

La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักพัทยา มีสระว่ายในส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัวใครอยากจะมาชิล ๆ กันบริเวณสระว่ายน้ำ ก็จะมี Piscina Pool Bar สามารถมาสั่งเครื่องดื่มม็อกเทล ค็อกเทล ได้บริเวณนี้เลยค่ะ ชิล ๆ กันได้La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักพัทยา มีสระว่ายในส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัวสำหรับเย็นนี้เราทานอาหารกันที่ Topazio Italiano & Gelato Bar เป็น Lounge Bar ที่มีขายทั้งอาหาร ขนม และเจลาโต้สไตล์อิตาลี และเครื่องดื่มที่มีแนวคิดมาจากอัญมณีต่างๆ จะอยู่บริเวณด้านล่างโซนเดียวกับล็อบบี้ค่ะ  La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักพัทยา มีสระว่ายในส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัวอาหารวันนี้จะมีเป็น Parma Ham & Melon Salad, Minestrone Soup, Lasagna Bolognese, Seafood Pizza, Pork Chop Steak (Baked Potato+BBQ Sauce)La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักพัทยา มีสระว่ายในส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัวหากใครอยากจะมานั่งบาร์ชิล ๆ ก็สามารถมาใช้บริการได้เช่นเดียวกันค่ะ สำหรับขนม และเครื่องดื่มมีชื่อดังนี้ Espresso Crunchy Mousse, Chocolate Praline Choux, Panna Cotta ในส่วนเครื่องดื่มดังนี้ค่ะ Amethyst, Axinite, RubyLa Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักพัทยา มีสระว่ายในส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัวในส่วนของอาหารเช้าเรามานั่งทานกันที่ห้องอาหาร Zaffiro Restaurant มีอาหารแบบบุฟเฟต์ให้เลือกตักกันหลากหลายเมนูเลยค่ะ La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักพัทยา มีสระว่ายในส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัว
La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักพัทยา มีสระว่ายในส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัวทางที่พักยังมีในส่วนของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่สามารถขับรอบ ๆ ที่พักได้แบบเพลิน ๆ สามารถติดต่อขอยืมได้กับพี่พนักงานเดินรถรับส่งในที่พักได้เลยค่ะ รวมไปถึงร้อน ๆ ใครอยากจะหาไอศกรีมทานก็สามารถมาสั่งทานได้กันที่ MOLTO Premium GelatoLa Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักพัทยา มีสระว่ายในส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัว

ใครมาเที่ยวพัทยาและอยากมาพักผ่อนในที่พักที่ทั้งสะดวกสบาย เงียบสงบและเป็นส่วนตัว แนะนำที่ La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่นี่นอกจากจะตั้งอยู่ในทำเลที่ดี เดินทางสะดวกแล้ว ทางด้านสิ่งอำนวยความสะดวกก็บอกเลยว่าครบ

La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา)
ที่ตั้ง : 666 หมู่ที่ 1 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
ราคา : โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง
โทรศัพท์ : 038248111
Facebook : La Miniera Pool Villas Pattaya
เว็บไซต์ : https://www.laminierapattaya.com/
GPS : https://goo.gl/maps/j323XFAh2JLigbk8A

จองที่พัก ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai
close