bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Wave Hotel (เวฟ โฮเทล) ที่พักสไตล์ไมอามี่ เดินทางง่าย ติดชายหาดพัทยากลาง

calendar_month 17 เม.ย. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 305 / รีวิวที่พัก

Wave Hotel (เวฟ โฮเทล) ที่พักสไตล์ไมอามี่ เดินทางง่าย ติดชายหาดพัทยากลางพัทยาอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับครอบครัว ที่บรรยากาศดี เงียบสงบ อีกทั้งยังเดินทางจากกรุงเทพฯใช้เวลาไม่นานอีกด้วยค่ะ ขอแนะนำเลยกับ Wave Hotel (เวฟ โฮเทล) ที่พักสไตล์ไมอามี่ เดินทางง่าย ติดชายหาดพัทยากลาง ไว้สำหรับการพักผ่อนสุดชิลในวันหยุด 

 

Wave Hotel (เวฟ โฮเทล) ตั้งอยู่ที่ถนนเลียบชายหาดพัทยา สามารถเดินข้ามถนนไปจากที่พักก็ถึงทะเลเลยค่ะ หากใครชอบความสะดวกสบาย เดินทางง่ายที่นี่ถือว่าตอบโจทย์มากเลยค่ะ ที่นี่มีการตกแต่งในสไตล์ไมอามี่ ที่มีความสดใส พร้อมมุมถ่ายรูปที่น่ารัก ๆ เพียบเลยล่ะ Wave Hotel (เวฟ โฮเทล) ที่พักสไตล์ไมอามี่ เดินทางง่าย ติดชายหาดพัทยากลางเมื่อเดินเข้ามาด้านในโรงแรมจะเจอกับโซนล็อบบี้ก่อนเลยค่ะ บริเวณนี้ถือว่าทำให้เราย้อนยุคไปสมัยก่อนได้เลย เพราะมีการตกแต่งพร้อมของเก่าสไตล์วินเทจให้เราได้ชมกัน บางชิ้นหาชมยากมากเลยค่ะ เดินทางมาร้อน ๆ ทางที่พักก็จะมี Welcome Drink ซึ่งมีชื่อว่า Virgin Mojito มีความซ่าสดชื่น ๆ ทานแล้วฟินมากค่ะ Wave Hotel (เวฟ โฮเทล) ที่พักสไตล์ไมอามี่ เดินทางง่าย ติดชายหาดพัทยากลางWave Hotel (เวฟ โฮเทล) ที่พักสไตล์ไมอามี่ เดินทางง่าย ติดชายหาดพัทยากลางสำหรับที่นี่มีห้องพักที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากทุกห้องเลยค่ะ ซึ่งห้องแรกที่จะพาทุกคนไปชมเลยก็คือ ห้อง Sunset Room ขนาด 45 ตารางเมตร ด้านในมีการใช้สีฟ้าทำให้เรารู้สึกอบอุ่น มองไปแล้วสบายตา อีกทั้งยังมีการตกแต่งสไตล์วินเทจ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมเตียงนุ่มๆ ให้เรานอนแบบฟินเลยค่ะ Wave Hotel (เวฟ โฮเทล) ที่พักสไตล์ไมอามี่ เดินทางง่าย ติดชายหาดพัทยากลางสามารถเปิดประตูบริเวณระเบียงออกไปยืนสูดอากาศได้อีกด้วยค่ะ หรือหากใครอยากนอนสบาย ๆ ก็มีเก้าอี้นุ่ม ๆ ให้เราไว้นั่งพักผ่อนอีกด้วยน้าาาา Wave Hotel (เวฟ โฮเทล) ที่พักสไตล์ไมอามี่ เดินทางง่าย ติดชายหาดพัทยากลาง



ห้องถัดไปที่จะพาทุกท่านชมก็คือ ห้อง Twilight Room ขนาด 45 ตารางเมตร มีความคล้ายกับห้องด้านบนเลยค่ะ ด้านในจะมีเตียงคิงไซส์สบาย ๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้ง ทีวี ตู้เย็น ตู้เซฟ กาน้ำร้อน มินิบาร์ โซฟาสามารถนอนยาวแบบชิล ๆ พร้อมระเบียงสามารถเดินออกไปชมวิวด้านนอกได้อีกด้วยค่ะ Wave Hotel (เวฟ โฮเทล) ที่พักสไตล์ไมอามี่ เดินทางง่าย ติดชายหาดพัทยากลางWave Hotel (เวฟ โฮเทล) ที่พักสไตล์ไมอามี่ เดินทางง่าย ติดชายหาดพัทยากลาง

ด้านในห้องน้ำก็มีอ่างไว้ให้เรานอนแช่ตัวกันอีกด้วยค่ะ

Wave Hotel (เวฟ โฮเทล) ที่พักสไตล์ไมอามี่ เดินทางง่าย ติดชายหาดพัทยากลางดูห้องพักกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเรามาดูในส่วนของ Cadillac Cafe & Bar ที่มีทั้งอาหารไทยและอินเตอร์เนชั่นแนลไว้ให้บริการสั่งทานได้แบบอิ่มอร่อยเลยค่ะ มีการคัดสรรค์วัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน รังสรรค์โดยเชฟมากฝีมือWave Hotel (เวฟ โฮเทล) ที่พักสไตล์ไมอามี่ เดินทางง่าย ติดชายหาดพัทยากลาง

เซตนี้จะเป็นอาหารต่างชาติ

Wave Hotel (เวฟ โฮเทล) ที่พักสไตล์ไมอามี่ เดินทางง่าย ติดชายหาดพัทยากลาง

เซตนี้จะเป็นอาหารไทย รสชาติถึงเครื่องค่ะ 

Wave Hotel (เวฟ โฮเทล) ที่พักสไตล์ไมอามี่ เดินทางง่าย ติดชายหาดพัทยากลางมาพร้อมกับเครื่องดื่มค็อกเทล ม็อกเทล สั่งดื่มกันแบบชิล ๆ ได้เลย ลูกค้าสามารถเลือกได้อีกด้วยนะคะ ว่าอยากนั่งโซนด้านนอกหรือด้านใน แต่หากใครมาช่วงเย็นแนะนำนั่งด้านนอกเลยค่ะ ลมพัดเย็นสบาย Wave Hotel (เวฟ โฮเทล) ที่พักสไตล์ไมอามี่ เดินทางง่าย ติดชายหาดพัทยากลาง

มานั่งทานอาหารกันค่าทุกคน

Wave Hotel (เวฟ โฮเทล) ที่พักสไตล์ไมอามี่ เดินทางง่าย ติดชายหาดพัทยากลางสำหรับที่นี่มีสระว่ายน้ำอยู่บริเวณด้านข้างที่พักสามารถเข้ามาใช้บริการกันได้เลย พร้อมกับมีเตียงไว้นอนอาบแดด หรืออ่านหนังสือได้อีกด้วยค่ะ Wave Hotel (เวฟ โฮเทล) ที่พักสไตล์ไมอามี่ เดินทางง่าย ติดชายหาดพัทยากลางพร้อมกับมุมสุดเก๋ที่พลาดไม่ได้เลยที่จะมาถ่ายรูป บริเวณรถสีแดง อีกหนึ่งกิมมิคที่สามารถเอาไว้แชะภาพไว้ลงโซเชียลได้เลยค่ะทุกคน เป็นที่พักขนาดน่ารักที่มีครบทุกอย่างจริง ๆ Wave Hotel (เวฟ โฮเทล) ที่พักสไตล์ไมอามี่ เดินทางง่าย ติดชายหาดพัทยากลางWave Hotel (เวฟ โฮเทล) ที่พักสไตล์ไมอามี่ เดินทางง่าย ติดชายหาดพัทยากลางที่พักที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบฟิน ๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อน เดินทางสะดวก แนะนำเลยนะคะกับ Wave Hotel (เวฟ โฮเทล) ที่พักสไตล์ไมอามี่ ใกล้ชาดหาดพัทยา รับรองว่าจะต้องประทับใจจนกลับมาซ้ำแน่นอน 

Wave Hotel (เวฟ โฮเทล)
ที่ตั้ง : 310/2 ถนนเลียบชายหาด เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
โทรศัพท์ : 038410577
ราคา : ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาโปรดโทรสอบถามโดยตรง
Facebook : Wave Hotel Pattaya 
GPS : https://maps.app.goo.gl/Zid39hgCuurSrrDw9

 

จองที่พัก Wave Hotel (เวฟ โฮเทล) ออนไลน์ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai
close