bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

One Patio Hotel Pattaya (โรงแรม วัน พาทิโอ พัทยา) ที่พักสไตล์โมเดิร์น นอนสบาย ใจกลางเมืองพัทยา

calendar_month 23 เม.ย. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 292 / รีวิวที่พัก

One Patio Hotel Pattaya (โรงแรม วัน พาทิโอ พัทยา) ที่พักสไตล์โมเดิร์น นอนสบาย ใจกลางเมืองพัทยาเพื่อนคนไหนที่กำลังมองหาที่พักสุดชิล เรียบหรู เงียบสงบ แถมยังเดินทางง่าย ขอแนะนำเลยค่ะกับ One Patio Hotel Pattaya (โรงแรม วัน พาทิโอ พัทยา) ที่พักสไตล์โมเดิร์น นอนสบาย ใจกลางเมืองพัทยา  เหมาะกับการมาพักผ่อนสุด ๆ จะเป็นยังไงไปชมกันค่ะ 

 

 

One Patio Hotel Pattaya (โรงแรม วัน พาทิโอ พัทยา) ตั้งอยู่พัทยาเหนือ ใจกลางเมืองที่เดินทางง่าย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว สำหรับที่พักที่นี่ตกแต่งในสไตล์ Modern Luxury มีความหรูหรา สบาย และเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เงียบสงบที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนทั้งแบบคู่รัก เพื่อน และครอบครัวมากค่ะ One Patio Hotel Pattaya (โรงแรม วัน พาทิโอ พัทยา) ที่พักสไตล์โมเดิร์น นอนสบาย ใจกลางเมืองพัทยาเดินทางมาถึงแล้วเราก็มาเช็คอินกันที่ล็อบบี้กันก่อนค่ะ มีพื้นที่ให้เราเลือกนั่งสบายชิล ๆ โซฟาหนังสีน้ำตาลสุดหรู สำหรับที่พักของที่นี่จะมีห้องพักมีทั้งหมด 133 ห้อง แบบแบ่งออกเป็น 5 รูมไทป์ด้วยกันค่ะ One Patio Hotel Pattaya (โรงแรม วัน พาทิโอ พัทยา) ที่พักสไตล์โมเดิร์น นอนสบาย ใจกลางเมืองพัทยาพามาดูห้องแรกค่ะกับ Deluxe Twin Pool View ขนาด 33 ตารางเมตร ภายในห้องตกแต่งเน้นสีขาวสบายตา ตกแต่งแบบเรียบหรู สำหรับห้องนี้เหมาะสำหรับการเข้าพักทั้งหมด 2 ท่านด้วยกันค่ะ มีเตียงคู่ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งทีวี ตู้เย็น กาน้ำร้อน อินเทอร์เน็ตไร้สาย ชุดคลุมอาบน้ำ และอื่น ๆ One Patio Hotel Pattaya (โรงแรม วัน พาทิโอ พัทยา) ที่พักสไตล์โมเดิร์น นอนสบาย ใจกลางเมืองพัทยาภายในห้องน้ำขนาดกระทัดรัดที่แบ่งโซนอาบน้ำ สุขา และโซนแห้งออกจากกัน พร้อมกับมีสบู่ แชมพู และผ้าเช็ดตัวไว้คอยให้บริการ One Patio Hotel Pattaya (โรงแรม วัน พาทิโอ พัทยา) ที่พักสไตล์โมเดิร์น นอนสบาย ใจกลางเมืองพัทยาความพิเศษของห้องนี้เลยก็คือ สามารถเปิดระเบียงไปนั่งเล่นสบาย ๆ พร้อมกับวิวสระว่ายน้ำ ที่สามารถมองเห็นได้จากในห้องเลยค่ะ พร้อมกับมีโต๊ะและเก้าอี้ไว้บริการอีกด้วย One Patio Hotel Pattaya (โรงแรม วัน พาทิโอ พัทยา) ที่พักสไตล์โมเดิร์น นอนสบาย ใจกลางเมืองพัทยาถัดมาสำหรับห้องถัดไปค่ะ คือ One Patio Suite Pool Access ขนาด 67 ตารางเมตร แบ่งสัดส่วนออกได้อย่างชัดเจนทั้งห้องนอนและห้องนั่งเล่นค่ะ มาพร้อมกับโต๊ะไว้สำหรับนั่งทานอาหาร โซฟานุ่มสบายไว้นั่งเล่นกันแบบชิล ๆ ค่ะ ตอบโจทย์สำหรับการเข้าพักทั้งแบบคู่รัก และครอบครัวเป็นอย่างมากOne Patio Hotel Pattaya (โรงแรม วัน พาทิโอ พัทยา) ที่พักสไตล์โมเดิร์น นอนสบาย ใจกลางเมืองพัทยาห้องนอนของที่นี่มีขนาดกว้างขวางมากค่ะ พร้อมเตียงคิงไซส์นุ่ม ๆ สามารถเปิดและปิดประตูกั้นระหว่างห้องนั่งเล่นได้อีกด้วยค่ะ One Patio Hotel Pattaya (โรงแรม วัน พาทิโอ พัทยา) ที่พักสไตล์โมเดิร์น นอนสบาย ใจกลางเมืองพัทยาภายในห้องนอนก็จะมีชั้นวางของ โต๊ะพร้อมกระจก พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ รวมไปถึงด้านในห้องน้ำก็มีความกว้างขวางค่ะ มีอ่างอาบน้ำไว้ให้นอนแช่ตัวกัน และแยกโซนอาบน้ำออกเป็นสัดส่วน One Patio Hotel Pattaya (โรงแรม วัน พาทิโอ พัทยา) ที่พักสไตล์โมเดิร์น นอนสบาย ใจกลางเมืองพัทยา

ใครที่พาเด็ก ๆ มาพักผ่อนที่นี่ก็มีสนามเด็กเล่นไว้ให้บริการอีกด้วยค่ะ 

One Patio Hotel Pattaya (โรงแรม วัน พาทิโอ พัทยา) ที่พักสไตล์โมเดิร์น นอนสบาย ใจกลางเมืองพัทยาและที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่อยู่บริเวณกลางที่พัก สามารถมาใช้บริการว่ายออกกำลังกาย หรือเล่นกันได้เลยค่ะ พร้อมกับมีเก้าอี้ไว้ให้เรานอนเล่นแบบชิล ๆ อีกด้วย

 

One Patio Hotel Pattaya (โรงแรม วัน พาทิโอ พัทยา) ที่พักสไตล์โมเดิร์น นอนสบาย ใจกลางเมืองพัทยาOne Patio Hotel Pattaya (โรงแรม วัน พาทิโอ พัทยา) ที่พักสไตล์โมเดิร์น นอนสบาย ใจกลางเมืองพัทยา



ตกเย็นเรามานั่งทานอาหารกันที่ ร้านครัวไทย จะเป็นแบบ A La Carte Thai & International Food จะอยู่บริเวณด้านหน้าที่พักค่ะ สามารถเดินออกไปทานได้แบบสบาย ๆ เลย คนด้านนอกก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้เช่นเดียวกันค่ะ แต่ละเมนูบอกเลยว่าอร่อยมากกกก เป็นอาหารไทยที่รสชาติถึงเครื่อง ทานกับข้าวสวยร้อน ๆ ฟินมากค่ะ One Patio Hotel Pattaya (โรงแรม วัน พาทิโอ พัทยา) ที่พักสไตล์โมเดิร์น นอนสบาย ใจกลางเมืองพัทยาค่ำ ๆ เราก็มานั่งชิลกันบริเวณบาร์อยู่บริเวณล็อบบร้เลยค่ะ มาสั่งเครื่องดื่มมีทั้งค็อกเทล และม็อกเทล หลายหลายเมนูให้สั่งกันOne Patio Hotel Pattaya (โรงแรม วัน พาทิโอ พัทยา) ที่พักสไตล์โมเดิร์น นอนสบาย ใจกลางเมืองพัทยาตอนเช้าเราสามารถสั่งอาหารเช้ามาทานที่ห้องได้ด้วยนะคะทุกคน เสิร์ฟฟิน ๆ ถึงห้องพร้อมกับมีเมนูอาหารเช้ามากมายให้ทานกันอิ่มฟินกันยามเช้าเลย One Patio Hotel Pattaya (โรงแรม วัน พาทิโอ พัทยา) ที่พักสไตล์โมเดิร์น นอนสบาย ใจกลางเมืองพัทยาOne Patio Hotel Pattaya (โรงแรม วัน พาทิโอ พัทยา) ที่พักสไตล์โมเดิร์น นอนสบาย ใจกลางเมืองพัทยาแต่หากใครอยากจะมานั่งกันที่ห้องอาหาร ก็จะเป็นบุฟเฟต์ American Breakfast & International Food ให้ตักทานกันแบบอิ่มไม่อั้นเลยค่ะ One Patio Hotel Pattaya (โรงแรม วัน พาทิโอ พัทยา) ที่พักสไตล์โมเดิร์น นอนสบาย ใจกลางเมืองพัทยาเรียกได้ว่าเหมาะมาก ๆ กับสำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศสงบ ๆเดินทางง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาหารอร่อย แนะนำที่ One Patio Hotel Pattaya (โรงแรม วัน พาทิโอ พัทยา) รับรองจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ 

One Patio Hotel Pattaya (โรงแรม วัน พาทิโอ พัทยา)
ที่ตั้ง : 464, 59 ถ. พัทยาสายสอง เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
ราคา : เริ่มต้น 2,500 บาท (โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 038199326
Facebook : One Patio Hotel Pattaya 
เว็บไซต์ : http://www.onepatiopattaya.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/N95oeteLRJPnz61i8

จองที่พัก โรงแรม วัน พาทิโอ พัทยา ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai
close