bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Shamrock Chiangmai Hotel (โรงแรมแชมร็อค เชียงใหม่) ที่พักเปิดใหม่ใจกลางเมือง สไตล์ล้านนาโคโลเนียล

calendar_month 03 เม.ย. 2024 / stylus GIG Chillpainai / visibility 892 / รีวิวที่พัก

Shamrock800ชวนทุกคนไปนอนท่ามกลางบรรยากาศชิล ๆ ที่เชียงใหม่ ได้ความรู้สึกเสมือนเราไปพักผ่อนที่บ้านพักตากอากาศแบบสบายใจเลยค่ะ กับ Shamrock Chiangmai Hotel (โรงแรมแชมร็อค เชียงใหม่) ที่พักสวยใจกลางเมือง ย่านเมืองเก่า ที่เราจะให้ดื่มด่ำกับการพักผ่อนกันได้อย่างเต็มที่~

 

Shamrock Chiangmai Hotel (โรงแรมแชมร็อค เชียงใหม่) ที่พักสวยเปิดใหม่ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเชียงใหม่เมืองย่านเมืองเก่า ใกล้กับตลาดประตูเชียงใหม่ ซึ่งเป็นตลาดเช้าและตลาดกลางคืน มีอาหารพื้นเมืองมากมายให้ลองทาน นอกจากนี้ยังใกล้กับถนนคนเดินวัวลายที่มีทุกวันเสาร์ ซึ่งทั้งสองที่นี้ห่างจากที่พักเพียงแค่ 600 เมตรเองค่ะ เรียกได้ว่าใกล้กับแหล่งท่องเที่ยว แถมเดินทางง่ายสุด ๆ ค่ะ Shamrockchiangmai_1200_91



การออกแบบของที่นี่จะเป็นสไตล์ล้านนาโคโลเนียลที่เข้ากับความเป็นล้านนาได้อย่างลงตัว ทั้งโทนสีที่ใช้จะเป็นสีเขียว สีขาว และเฟอร์นิเจอร์ไม้ทำให้บรรยากาศภายในห้องมีความคลาสสิกยิ่งขึ้นค่ะ รวมทั้งห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 10 ห้อง 4 รูมไทป์ ที่ทางโรงแรมเลือกสรรสิ่งอำนวยความสะดวกเหมาะสำหรับคนแพ้ง่ายอย่างเรื่องของอากาศนั้นเองค่ะ ซึ่งกรองฝุ่น pm2.5 เชื้อโรค และเชื้อไวรัสได้Shamrockchiangmai_1200_13

เมื่อเข้าไปในตัวอาคารของที่พักก็จะเจอกับมุมนั่งเล่นที่สามารถนั่งชมวิวชิล ๆ ได้เลยค่ะ ซึ่งบรรยากาศภายในโรงแรมก็จะมีความร่มรื่นสามารถนั่งเล่นได้ยาว ๆ ได้ความรู้สึกเหมือนมาพักผ่อนที่บ้านพักต่างอากาศ และยังเป็นมุมถ่ายรูปสวย ๆ ได้อีกด้วยนะคะมุมนี้

Shamrockchiangmai_1200_85

เรามาเริ่มที่ห้องพักแรกคือห้อง Superior King Room Pool Access ขนาด 28 ตารางเมตรเป็นห้องพักที่ติดกับสระว่ายน้ำซึ่งจะอยู่ชั้นล่างสุดของโรงแรม เตียงนอนจะเป็นเตียงขนาดคิงไซซ์ แถมห้องนี้ยังออกแบบมาบริการและอำนวยความสะดวกสำหรับผู้สูงอายุอีกด้วยค่ะ

Shamrockchiangmai_1200_14

ภายในห้องพักก็จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลยค่ะ ทั้งร่ม เสื้อคลุมอาบน้ำ และอื่น ๆ ให้พร้อมเลยค่ะ

Shamrockchiangmai_1200_21

และสิ่งที่สะดวกสุดสำหรับผู้สูงอายุเลยก็คือภายในห้องน้ำค่ะ ซึ่งภายในห้องน้ำได้มีการติดที่จับให้ทุกจุด รวมทั้งเก้าอี้ และปุ่มฉุกเฉินเพื่อกดแจ้งกันอุบัติเหตุในห้องน้ำอีกด้วยค่ะ

Shamrockchiangmai_1200_36

ถัดไปอย่างห้อง Deluxe King Room ขนาดห้องจะอยู่ที่ 42 ตารางเมตร เป็นห้องพักที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโรงแรม ภายในห้องพักมีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ให้แช่ได้อย่างฟิน ๆ อีกด้วยค่ะ และยังเป็นห้องที่แสงสวยมากกกถ่ายรูปออกมาแล้วดีสุด ๆ ไปเลยค่า

Shamrockchiangmai_1200_51

อย่างตรงอ่างอาบน้ำก็จะอยู่ติดกับตัวหน้าต่างเรียกได้ว่าแช่น้ำไปชมวิวได้อย่างชิล ๆ

Shamrockchiangmai_1200_56

ภายในห้องน้ำก็จะตกแต่งอย่างดี และยังมีการคุมโทนกับตัวห้องพักอย่างการใช้สีเขียวคุมโทนได้อย่างดีเลยค่ะ

Shamrockchiangmai_1200_45

พร้อมกับตรงทางเดินหน้าห้องยังมีที่นั่งชิล ๆ ที่เราสามารถไปนั่งชมวิว หรือไปถ่ายรูปก็แสงดีมากค่า ตรงนี้จะอยู่ชั้น 2 ของโรงแรมซึ่งบริเวณนี้ก็จะมองเห็นภาพรวมของทั้งโรงแรมได้อีกด้วยนะคะ

Shamrockchiangmai_1200_60

ไปต่อกันที่ห้อง Superior King Room ขนาดห้องจะอยู่ที่ 28 ตารางเมตร เมื่อเข้าไปในห้องพักก็จะเจอกับเตียงคิงไซซ์ขนาดใหญ่ ซึ่งห้องนี้จะมีมุมนั่งเล่นอยู่ 2 ที่ค่ะ ก็คือโซฟาตรงประตูทางเข้าห้อง และชุดโต๊ะที่เราสามารถไปนั่งทานอาหารได้ค่ะ ภายในห้องน้ำก็จะตกแต่งในสไตล์เดียวกันกับห้องพักเลยค่ะ แถมยังเหมาะมากสำหรับสาว ๆ เพราะมีกระจกเต็มตัวให้ถึง 2 บาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลยค่ะ

2.1

ปิดท้ายด้วยห้อง Standard Twin Room ที่ขนาดห้องจะอยู่ที่ 28 ตารางเมตร ภายในห้องพักก็จะมีเตียง 2 เตียง ขนาด 3.5 ฟุต พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันค่ะ

1.1

และชั้นที่ 4 ของโรงแรมยังสามารถมองเห็นวิวดอยสุเทพ พร้อมวิวเมืองเชียงใหม่ได้อีกด้วยค่า

Shamrockchiangmai_1200_61

แถมทางโรงแรมยังมีในส่วนของสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่เป็นอีกหนึ่งมุมถ่ายรูปสวย ๆ ภายในโรงแรมเลยค่ะ 

Shamrockchiangmai_1200_31

รวมทั้งทางโรงแรมยังมีในส่วนของที่จอดรถที่ห่างจากตัวโรงแรมไปไม่ไกลค่ะ สามารถจอดได้ประมาณ 12 คัน และยังมีบริการรถกอล์ฟรับส่งระหว่างที่จอดรถกับตัวโรงแรมให้ด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมเปิดใหม่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในโรงแรม เหมือนว่าเรามาพักผ่อนที่เชียงใหม่ชิล ๆ ในย่านเมืองเก่าที่มีทั้งความเงียบสงบ และใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวเดินทางง่าย ตอบโจทย์ทุกช่วงวัยที่จะมาเข้าพักเลยค่า

294Bistrocn_1200_54Shamrock Chiangmai Hotel (โรงแรมแชมร็อค เชียงใหม่)

ที่ตั้ง : 29, 4 ราชมรรคา ซอย 6 ตำบล พระสิงห์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50200

โทรศัพท์ : 080 858 9595

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,200 บาท / คืน (ราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบทางกับทางที่พักโดยตรง)

Facebook : www.facebook.com/Shamrockchiangmai

GPS : https://maps.app.goo.gl/TnhzQfPSRemAKsXz9

*ช่วงนี้ทางโรงแรมมีโปรโมชั่นพิเศษหากต้องการเพิ่มโปรโมชั่นอาหารเช้า ราคาจะอยู่ที่ท่านละ 390 บาท และได้รับสิทธิ free flow drinks สามารถรับเครื่องดื่มได้ไม่อั้นตลอดวันที่ซื้ออาหารเช้า ทั้งนี้ลูกค้าทุกท่านได้รับสิทธิส่วนลดเมนูอาหารที่ร้านอาหาร 294Bistro 10% ตลอดการเข้าพักค่ะ

 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai