bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รีวิว สมันธิตา รีสอร์ท ที่พักเขาค้อในอ้อมกอดขุนเขาและสายหมอกสุดโรแมนติก

calendar_month 15 ก.ย. 2016 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 177,075 / รีวิวที่พัก

 


 
ถ้าพูดถึงที่พักเขาค้อ "สมันธิตารีสอร์ท" คือชื่อที่หลายคนรู้จัก เพราะเป็นรีสอร์ทที่มีวิวและบรรยากาศสุดโรแมนติก เป็นที่พักที่เราสามารถชมทะเลหมอกได้จากบนเตียงเลยล่ะค่ะ วันนี้ชิลไปไหนจะพาเพื่อนๆ ไปนอนชมสายหมอกที่สมันธิตารีสอร์ท เขาค้อ ถ้าพร้อมแล้วก็ตามไปชมกันเลยค่ะ

 
hum


 
การเดินทางไปยังสมันธิตารีสอร์ท จากปากทางขึ้นเขาค้อ ขับรถมุ่งหน้าไปยังถนนสาย 2258 จนพบสี่แยกให้เลี้ยวขวา แล้วขับมุ่งหน้าไปตามถนนสาย 2196 จะพบจุดซื้อของฝากและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ขับตามเส้นทางไปเรื่อยๆ จะเจอสามแยกก็ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข 2325 จากสามแยกขับมาตามทางประมาณ 2.4 กิโลเมตรก็จะพบสมันธิตารีสอร์ทเขาค้อตั้งอยู่ค่ะ


สมันธิตารีสอร์ท นั้นเปิดให้บริการมาประมาณ 7 ปีแล้วค่ะ และได้รับการตอบรับอย่างดี เพราะวิวที่นี่ถือเป็นวิวหลักล้านที่ต้องมานอนชมหมอกสักครั้ง การบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของที่นี่เรียกได้ว่ายอดเยี่ยมเลยค่ะ ใครมาที่นี่ต่างก็หลงรักและต้องกลับมากันอีกครั้ง

 สมันธิตารีสอร์ท นั้นแบ่งเป็น 2 โซนค่ะ คือโซนสมันธิตารีสอร์ท โดยโซนนี้จะเป็นบ้านพักตกแต่งสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน บ้านปูนผนังหนาสีขาวท่ามกลางขุนเขา และโซนสมันธิตา วิว รีสอร์ท ซึ่งจะดีไซน์สไตล์โมเดิร์นวิวทะเลหมอกในอ้อมกอดขุนเขา

 เริ่มต้นที่โซนสมันธิตารีสอร์ทกันก่อนค่ะ ห้องพักโซนนี้จะมีทั้งหมด 26 ห้อง แบ่งเป็นห้อง Standard Room จำนวน 16 ห้อง
, Deluxe Room จำนวน 3 ห้อง, Superior Room จำนวน 5 ห้อง และ Family Room จำนวน 2 ห้อง
 
Standard Room 
 
ห้องพักแบบแสตนดาร์ดรูมตกแต่งสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ล้อมรอบไปด้วยขุนเขาและต้นไม้ โดยจะอยู่บริเวณชั้นล่าง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ประกอบไปด้วย ทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เสื้อผ้า โซฟา กาน้ำร้อน พักได้ทั้งหมด 2 ท่านเหมาะกับคู่รักที่กำลังหาที่พักน่ารักมาพักผ่อนชมบรรยากาศชิลๆ 




Deluxe Room
 
ห้อง Deluxe Room จะตั้งอยู่บริเวณชั้นล่าง ตกแต่งได้น่ารักเหมือนกำลังอยู่ในหมู่บ้านแถบเมดิเตอร์เรเนียนเลยค่ะ สีขาวสบายตา ประตูออกแบบเก๋ไก๋มากๆ
 


Superior Room
 
ห้องพักแบบ Superior Room จะเป็นห้องที่อยู่ในโซนบ้านแฝดตกแต่งน่ารักโทนสีขาวสบายตา พักได้ 2 ท่าน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน


 
วิวระเบียงสามารถนอนชมดาวยามค่ำคืนและตัวระเบียงจะติดกับห้องข้างๆ สามารถเปิดหากันได้ด้วยค่ะ ใครที่มาเป็นกลุ่มเพื่อนก็สามารถจองห้องนี้ 2 ห้องและมาปาร์ตี้สังสรรค์บนระเบียงแบบนี้ได้เลย




Family Room
 
ส่วนใครที่ยกครอบครัว ยกแก๊งค์มาแนะนำห้องแบบ Family Room เลยค่ะ พักได้ทั้งหมด 8 ท่าน มีเตียงขนาดใหญ่ทั้งหมด 4 เตียง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน


จากห้องพักในโซนสมันธิตารีสอร์ท เราจะขอพาเพื่อนๆ ไปชมห้องพักในโซนสมันธิตา วิว รีสอร์ท กันบ้าง ซึ่งโซนนี้เป็นโซนที่สามารถนอนชมทะเลหมอกได้อย่างเต็มตา ยิ่งคืนไหนฝนตกตอนเช้าคุณจะได้พบสายหมอกที่จะลอยมาทักทายอยู่หน้าบ้านเลยค่ะ โดยห้องพักโซนนี้จะเป็นบ้านเดี่ยว 12 หลัง และห้องพัก 4 ห้อง การตกแต่งจะเป็นสไตล์โมเดิร์นดีไซน์เก๋ไก๋ท่ามกลางขุนเขา
 


จากบ้านพักสามารถมองเห็นวิวของอ่างน้ำรัตนัยได้เลยค่ะ



บ้านพักดีไซน์สุดเท่สไตล์คอนเทนเนอร์รูม มีระเบียงให้ชมวิวทุกหลัง


บรรยากาศภายในห้องพักในโซนสมันธิตา วิว รีสอร์ท สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันน่านอนมากๆ เลยค่ะ




ทางเดินด้านหลังของห้องพักในโซนสมันธิตา วิว รีสอร์ท


 
จากห้องพักขอพาไปชมในโซนล็อบบี้กันบ้างค่ะ ซึ่งล็อบบี้ที่นี่ดีไซน์เป็นสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน เน้นใช้โทนสีขาว ตัดด้วยสีสันสดใสของหมอนอิง 
 


มีบาร์เครื่องดื่มให้บริการ
 
 
  

โซนห้องอาหารที่ตั้งอยู่บริเวณล็อบบี้ให้บริการอาหารเช้าหรือใครอยากสั่งอาหารทานในช่วงกลางวันหรือเย็นเขาก็มีบริการอาหารอร่อย



บรรยากาศยามเย็นเมื่อพระอาทิตย์กำลังลาลับขอบฟ้าสวยงามเกินบรรยายเลยค่ะ
 


ทะเลหมอกในตอนเช้ามืดที่สามารถชมได้จากห้องพักในโซนสมันธิตา วิว รีสอร์ท



ใครที่อยากไปสัมผัสบรรยากาศฟินๆ ชมทะเลหมอกที่เขาค้อแบบนี้ก็ไปกันได้เลยค่ะที่ สมันธิตา รีสอร์ท ที่พักเขาค้อในอ้อมกอดขุนเขาและสายหมอกสุดโรแมนติก

ที่ตั้ง : สมันธิตา รีสอร์ท จุดชมวิว ใกล้อ่างเก็บน้ำรัตนัย ทางลงไปยังน้ำตกศรีดิษฐ์
เลขที่ 141 หมู่ 12 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ 67270
 โทร : 084-421-1717
www.samunthitar.com
 



 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน