bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รีวิว เดอะเลกาซี ริเวอร์แคว รีสอร์ท ที่พักสุดชิล บรรยากาศสุดร่มรื่นริมน้ำแคว กาญจนบุรี

calendar_month 28 มี.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 155,318 / รีวิวที่พัก

 

กาญจนบุรี เป็นเมืองที่อัดแน่นไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าคุณจะอยากเที่ยวป่า เที่ยวภูเขา เที่ยวน้ำตก เที่ยวแบบมีกิจกรรมมันส์ๆ หรือจะเที่ยวย้อนอดีตให้รำลึกถึงประวัติศาสตร์ ที่นี่ก็มีให้คุณได้สัมผัสครบทุกความต้องการและที่สำคัญยังใช้เวลาเดินทางไม่นาน... จึงทำให้เมืองกาญฯ กลายเป็นบ้านพักตากอากาศหลังที่สองของคนกรุงฯ ที่เผลอมีวันหยุดทีไรเป็นต้องตีรถมาพักผ่อนเอาแรงกันที่เมืองนี้กันแบบไม่รู้เบื่อ

และเมื่อวันหยุดที่ผ่านมาหมอนขนเป็ดก็ได้มีโอกาสไปพักผ่อนชิลๆ ที่ เดอะเลกาซี ริเวอร์แคว รีสอร์ท ที่พักริมแม่น้ำแคว บรรยากาศสุดร่มรื่นที่มีกิจกรรมเพื่อสุขภาพและกิจกรรมมันส์ๆ ให้ทำมากมาย ใครที่กำลังมองหาที่พักชิลๆ
 ราคากลางๆ ท่ามกลางธรรมชาติสุดร่มรื่นไว้พักผ่อนในช่วงวันหยุด... ตามเราไปชมบรรยากาศที่นี่กันเลยค่ะ



เดอะเลกาซี ริเวอร์แคว รีสอร์ท เป็นที่พักสไตล์อิงแอบใกล้ชิดธรรมชาติ สร้างด้วยปีกไม้ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 300 ไร่ แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่ร่มรื่นจากต้นไม้น้อยใหญ่นานาพันธ์ุ ภายในพื้นที่ของที่รีสอร์ทถูกออกแบบและตกแต่งได้อย่างลงตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการที่ครบครัน มีห้องพักไว้รองรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากมายกว่า 176 ห้อง อีกทั้งยังมีให้คุณเลือกได้ตามความต้องการไม่ว่าจะมาแบบครอบครัว กลุ่มเพื่อน และคู่รัก ที่นี่ก็สามารถตอบสนองได้ทุกความต้องการอย่างแน่นอน...
 


จุดแรกเรามาเช็คอินกันที่บริเวณล็อบบี้ ซึ่งบริเวณนี้จะมีที่นั่งโซฟานุ่มๆ ให้คุณได้นั่งพักเหนื่อยพร้อมด้วยการบริการเสิร์ฟ Welcome Drink ให้คุณได้เพิ่มความสดชื่นด้วยเครื่องสมุนไพร




หรือถ้าใครอยากดื่มกาแฟหรือเครื่องดื่มอื่นๆ ก็มี Coffe Shop ให้บริการเช่นกัน

 


หลังจากเพิ่มความสดชื่นด้วยเครื่องดื่มเย็นๆ เราก็ไปชมห้องพักกันต่อ สำหรับห้องแรกเป็นห้อง Suite ห้องนี้จะมีพื้นที่ประมาณ 56 ตร.ม. ภายในห้องพักออกแบบและตกแต่งได้อย่างสวยงามและเป็นระเบียบ



 

เปิดประตูเข้ามาจะเป็นที่นั่งรับประทานอาหาร หรือจิบชา กาแฟเพลินๆ ชมสวนด้านนอก หรือถ้าใครหิวๆ อยากสั่งอาหารมารับประทานในห้องก็สามารถโทรสั่ง Room Service ทุกมื้อเมื่อหิว... ซึ่งจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 6.00 - 23.00 น.


   

 

ถัดจากโต๊ะอาหารก็จะเป็นโซนห้องนั่งเล่น ให้คุณได้นั่งพักดูรายการทีวีช่องโปรด ซึ่งทีวีที่นี้ก็จอใหญ่มากแถมยังมีช่องเคเบิ้ลให้เลือกชมทั้งหนัง ละคร การ์ตูน รายการทีวีต่างๆ ทั้งไทยและฝรั่งเลยทีเดียว


 

จากโซนพักผ่อนชิลๆ มาต่อกันที่ห้องนอน ภายในห้องตกแต่งด้วยสีอ่อน ประดับตามจุดต่างๆ ด้วยดอกไม้สีสันสดใส ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นดอกไม้ที่ปลูกในรีสอร์ท เช่นดอกดาหลา กล้วยไม้ ลีลาวดี ฯลฯ ตัดกับห้องพักสีขาวได้อย่างสวยงามลงตัวทีเดียว



   


ในส่วนของห้องน้ำก็สะอาดสะอ้าด มีเครื่องทำน้ำอุ่น มีสบู่ แชมพู และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่จัดเตรียมไว้ให้อย่างพร้อมสรรพ

 

หากอยากสูดอากาศให้เต็มปอด บริเวณนอกบ้านก็มีระเบียงส่วนตัว พร้อมม้านั่งชิลๆ ให้คุณได้พักสายตาไปกับธรรมชาติรอบด้าน หรือจะนอนอ่านหนังสือเล่มโปรดก็เพลิดเพลินไม่น้อยทีเดียว




หรือหากใครมาเป็นครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ที่นี่ก็มีห้อง Deluxe Connecting ไว้รองรับเช่นกัน สำหรับห้องนี้จะมีพื้นที่ประมาณ 42 ตร.ม. ภายในห้องพักครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างมากมาย


 

สำหรับห้องนี้จะมีด้วยกัน 4 เตียงนอน ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างสวยงามและสะอาดสะอ้าด มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีโซฟานุ่มๆ ไว้ให้คุณได้นั่งพัก มีโทรทัศน์ มีโทรศัพท์ มินิบาร์ และอื่นๆ อีกมากมาย



 

ใครที่กำลังอยากได้ห้องพักสำหรับกลุ่มเพื่อน ครอบครัวในช่วงวันหยุด เพื่อพักผ่อนกันแบบส่วนตัว ห้องนี้เหมาะทีเดียว แถมยังมีพื้นที่กว้างขวางสำหรับสังสรรค์ หรือทำกิจกรรมต่างๆ อีกด้วย

 



ในส่วนของห้องน้ำก็ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย มีเครื่องทำน้ำอุ่น แชมพู สบู่ ผ้าเช็ดตัว ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ

 


หากใครเบื่อที่จะนอนอยู่ภายในห้องพัก ที่นี่ก็มีกิจกรรมมากมายทีเดียวไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเพื่อสุขภาพ สำหรับคนทำงานออฟฟิศที่ควรหาเวลามาปลดล็อคความเมื่อยล้า ด้วยการทำสปาให้ร่างกายได้ผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นการแช่น้ำอุ่นในสระเกลือ สปาตัว สปาเท้า อบสมุนไพร รับรองว่ากิจกรรมเหล่านี้จะทำให้คุณสดชื่น ผ่อนคลาย พร้อมกลับมาลุยงานหนักได้อย่างแน่นอน...


 

และนอกจากกิจกรรมเพื่อสุขภาพแล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมมันส์ๆ ให้คุณได้เอ็นจอยไม่ว่าจะเป็นเล่นน้ำในสระว่ายน้ำกลางแจ้ง (สระคลอรีน) หรือจะเพิ่มความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดด้วยการกระโดดลงสระว่ายน้ำธรรมชาติ ล่องแพเปียก รับรองว่ากิจกรรมเหล่านี้จะทำให้คุณมีแต่เสียงหัวเราะและรอยยิ้มได้อย่างแน่นอน

 

 


หรือถ้าใครอยากได้มุมถ่ายภาพชิคๆ ที่นี้ก็มีฟาร์มแกะให้คุณได้ถ่ายภาพน่ารักๆ คู่กับเจ้าแกะตัวน้อย


 

หลังจากทำกิจกรรมหนักๆ อยากเพิ่มพลังด้วยอาหารอร่อยๆ ที่นี้ก็มีห้องอาหารของรีสอร์ทให้บริการ ที่มาพร้อมกับเมนูอร่อยๆ มากมาย ใครที่อยากเข้าโหมดดูแลสุขภาพก็มีเมนูอาหารแนะนำเป็น เห็ดแดดเดียวทอด ยำใบมะกอกคอหมูย่าง สปาเก็ตตี้โฮลวีททานคู่กับน้ำยากระทิสูตรพิเศษ สลัดผักออแกนิคทานคู่กับน้ำสลัดดีไลท์ ที่มีส่วนผสมจากธัญพืช ปอเปี๊ยะเพื่อสุขภาพ และซุปจิงจูฉ่ายหมูแสนอร่อย
 

   

นอกจากจะมีเมนูอาหารฟินๆ ให้เราได้รับประทานแล้ว ที่นี้ยังมีโซนที่นั่งรับประทานอาหารริมแม่น้ำแคว ให้เราได้เพลิดเพลินไปธรรมชาติรอบด้าน หรือถ้าใครกลัวจะร้อนก็มีห้องอาหารโซน Indoor ที่เปิดแอร์เย็นฉ่ำไว้ให้คุณได้หลบลมร้อนในช่วงกลางวันอีกด้วย


 

และนอกจากเมนูอาหารมื้อพิเศษแล้ว ในช่วงเช้าก็มีอาหารบุฟเฟ่ให้เราได้รับประทานกันแบบเต็มอิ่มอีกด้วย ทั้งเมนูอาหารไทยและเมนูอาหารฝรั่ง ซึ่งห้องอาหารจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 6.00 - 10.00 น.

   

 

ส่วนใครที่กำลังมองหาที่พักสำหรับกลุ่มสัมมนาที่นี้ก็เหมาะสุดๆ เพราะนอกจากห้องพักที่มีให้เลือกตามความต้องการแล้ว ที่นี้ยังห้องประชุม ห้องสัมมนาไว้รองรับทั้งกลุ่มเล็ก กลุ่มใหญ่ ที่สามารถรองรับได้สูงสุดถึง 500 คน

 

สำหรับหลายๆ คนที่กำลังมองหาที่พักสำหรับวันพักผ่อนในช่วงวันหยุดที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ริมแม่น้ำแคว มีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำแก้เบื่อ เดอะเลกาซี ริเวอร์แคว รีสอร์ท จะทำให้วันผ่อนของคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขและรอยยิ้มอย่างแน่นอน

 

ที่ตั้ง : 129 ม. 2 ต.กลอนโด อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี
 ราคา : 2,500 - 3,000 บาท
 โทรศัพท์ (กาญจนบุรี) : 034 673 635 - 40
 โทรศัพท์ (ฝ่ายขายกรุงเทพฯ) : 02 860 7602 - 9


 

Story by : หมอนขนเป็ด




 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai