bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Siam Bay Resort Koh Chang (สยามเบย์ รีสอร์ท เกาะช้าง) ที่พักต้อนรับสัตว์เลี้ยง ติดหาดไก่แบ้สุดชิล

calendar_month 19 มี.ค. 2024 / stylus GIG Chillpainai / visibility 670 / รีวิวที่พัก

SiamBayResort800
พาทุกคนไปนอนฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่ง พร้อมไปพักผ่อนร่างกายกันที่เกาะช้าง...สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตที่สามารถมาเที่ยวได้ทั้งครอบครัว คู่รัก แก๊งเพื่อน หรือเหล่าสัตว์เลี้ยงสี่ขาสุดน่ารักก็สามารถพามาเที่ยวด้วยกันได้เลย พร้อมกับที่พัดติดชายหาดไก่แบ้ บวกกับห้องพักหลากหลายรูมไทป์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนที่ Siam Bay Resort Koh Chang (สยามเบย์ รีสอร์ท เกาะช้าง) 

สยามเบย์ รีสอร์ท เกาะช้าง เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนหาดไก่แบ้ ซึ่งตัวหาดจะมีความสงบ เหมือนเป็นชายหาดส่วนตัว ที่พร้อมให้เราได้ไปพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ และยังสามารถพาสัตว์เลี้ยงของเรามาเปลี่ยนบรรยากาศได้อีกด้วยค่ะSiam_Bay_Resort_1200_75

เมื่อเดินทางมาถึงตัวรีสอร์ท ก็จะเจอกับบริเวณล็อบบี้ของทางรีสอร์ท ที่เป็นทั้งล็อบบี้ และห้องอาหารเช้า รวมถึงดินเนอร์ตอนเย็นอีกด้วยค่ะ ซึ่งภายในก็จะตกแต่งด้วยความเรียบง่าย พร้อมกับวิวทะเลแบบสวย ๆ เลยค่ะ

Siam_Bay_Resort_1200_40

พร้อมสระว่ายน้ำก็จะอยู่ในบริเวณเดียวกันกับล็อบ และห้องอาหารค่ะ ด้วยความที่ สยาม เบย์ รีสอร์ท ติดกับชายหาดไก่แบ้ เลยทำให้เราได้เห็นวิวสวย ๆ ของทะเลเกาะช้างกันได้อย่างสวยงามเลยค่ะ

Siam_Bay_Resort_1200_58



เรามาต่อกันในส่วนของห้องกันค่ะ ซึ่งห้องพักของที่นี่ก็จะมีจำนวนทั้งหมด 47 ห้อง 7 รูมไทป์ อย่างห้องพักที่ติดริมทะเลอย่าง Sea Front Bunglow ที่มาในขนาดห้อง 30 ตารางเมตร พร้อมกับชานหน้าห้องพัก ที่ให้เราออกมานั่งชมวิวทะเลยามเช้า และยามเย็นได้อย่างชิล ๆ ค่ะ 

Siam_Bay_Resort_1200_12

ภายในห้องพักจะตกแต่งด้วยโทนสีขาวเรียบง่าย สบายตา พร้อมการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ เพิ่มให้บรรยากาศภายในห้องพักดูละมุนมากขึ้นค่ะ บวกกับเตียงควีนไซซ์ขนาดใหญ่ให้เราทิ้งตัวนอนได้อย่างฟิน ๆ 

Siam_Bay_Resort_1200_7

รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีครบครันค่ะ

Siam_Bay_Resort_1200_5

และตัวห้องน้ำก็จะมีการแยกโซนห้องอาบน้ำ และห้องสุขาอย่างชัดเจนเลยค่ะ 

Siam_Bay_Resort_1200_6

ไปกันต่อที่ห้อง Sea View Villa พร้อมกับขนาดห้อง 30 ตารางเมตร ซึ่งห้องพักนี้จะอยู่ข้างบนพร้อมวิวทะเลที่สามารถเดินออกมาหน้าห้องพักได้เลยค่ะ  พร้อมกับมีสระว่ายน้ำที่อยู่ในส่วนของโซนวิลล่าแยกออกมาอีกด้วยค่ะ

Siam_Bay_Resort_1200_17

ภายในห้องพักก็จะตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้โทนเข้ม พร้อมกับตัวห้องพักเป็นโทนสีขาว เมื่อไปเข้าพักจะได้ความรู้สึกอบอุ่น ๆ พร้อมกับเตียงควีนไซซ์ขนาดใหญ่กลางห้องพัก

Siam_Bay_Resort_1200_19

พร้อมกับมีการแบ่งโซนห้องพักอย่างชัดเจน ทั้งในส่วนของห้อนนอน และห้องน้ำ รวมถึงภายในห้องน้ำยังมีการแยกห้องอาบน้ำ ห้องสุขา และยังมีโซนแต่งตัวเล็ก ๆ ให้อีกด้วยค่ะ 

Siam_Bay_Resort_1200_22

แถมภายในรีสอร์ทยังมุมสวย ๆ เยอะมากค่ะ ทั้งทางเดินตรงบริเวณบังกะโลด้านล่างริมทะเล พร้อมกับกับเก้าซันเบดให้ไปนอนอาบแดดชิล ๆ 

Siam_Bay_Resort_1200_3

พร้อมกับชิงช้าริมชายหาดให้ถ่ายรูปได้อย่างสวย ๆ 

Siam_Bay_Resort_1200_64

ยิ่งเป็นช่วงเย็นพระอาทิตย์ตกบอกได้เลยค่ะว่าแสงสวยมาก ๆ ค่ะ และภายในรีสอร์ทยังมีกิจกรรมอย่างพายเรือคายัพที่จะมีตัวเรือยู่ริมชายหาดสามารถลากออกไปพายเล่นได้เลยค่ะ

Siam_Bay_Resort_1200_66

ส่วนอาหารเย็นเราจะทานกันที่รีสอร์ทกันค่ะ อย่างเมนูที่เราสั่งมาก็จะเป็นต้มยำรวมมิตรทะเล, ปลากระพงชาวเกาะ, ปูผัดผงกะหรี่, กุ้งย่าง, ไก้ย่าง และผลไม้แบบจัดเต็ม

Siam_Bay_Resort_1200_30
Siam_Bay_Resort_1200_32

ส่วนอาหารเช้าของทางรีสอร์ทก็จะเป็นแบบบุฟเฟต์ที่มีทั้งอาหารไทย และอาหารนานาชาติ ให้เลือกทานเยอะมาก ๆ ค่ะ

3

และเมนูที่เพื่อน ๆ ต้องมาลองเลยก็คือ "ข้าวคลุกกะปิ" รสชาตินัวร์ ๆ บอกเลยว่าต้องไม่พลาด 

Siam_Bay_Resort_1200_54

แถมตอนนี้ทางรีสอร์ยังมีที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า สามารถมาจอดชาร์จได้เลย ตัวแท่นชาร์จที่อยู่แถวบริเวณล็อบบี้อีกด้วยนะคะทุกคน สะดวกสำหรับคนที่ใช้รถไฟฟ้ามาก ๆ เลย

Siam_Bay_Resort_1200_52

แล้วสำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักที่อยากจะพาครอบครัว หรือคนรัก พร้อมกับสัตว์เลี้ยง มาพักผ่อนท่ามกลางความเงียบสงบในเกาะช้าง ที่ "สยามเบย์ รีสอร์ท เกาะช้าง" เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกหนึ่งที่อยากให้ทุกคนได้มาลองสัมผัสค่ะ 

Siam_Bay_Resort_1200_74

Siam Bay Resort Koh Chang (สยามเบย์ รีสอร์ท เกาะช้าง)

ที่ตั้ง : 100, อำเภอ เกาะช้าง ตราด 23170

โทรศัพท์ : 086 306 9000 / 081 940 0022

ราคา : เริ่มต้น 1,600 บาท / คืน (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงตามเวลาที่จองโปรดสอบถามกับทางที่พักโดยตรง)

เว็บไซต์ : www.siambayresort.com

Facebook : www.facebook.com/siambayresortkohchang

GPS : https://maps.app.goo.gl/iqx56Jm2xjja9H377

จองที่พักออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

 

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai