bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

KC Grande Resort Koh Chang (เคซี แกรนด์ รีสอร์ท เกาะช้าง) ที่พักติดหาดทรายขาว เหมาะสำหรับครอบครัว

calendar_month 15 มี.ค. 2024 / stylus GIG Chillpainai / visibility 751 / รีวิวที่พัก

KCGrandeResort800
เกาะช้าง...เกาะท่องเที่ยวสุดฮิต ที่มีน้ำทะเลสวย ๆ หาดทรายสีขาวให้เราได้ไปสัมผัส ดื่มด่ำกับบรรยากาศได้อย่างใจฟู และยังเหมาะที่จะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว คู่รัก ที่จะมาพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ริมชายหาดยามเย็นตอนพระอาทิตย์กำลังลับขอบฟ้า กับที่พัก KC Grande Resort Koh Chang (เคซี แกรนด์ รีสอร์ท เกาะช้าง)

KC Grande Resort Koh Chang (เคซี แกรนด์ รีสอร์ท เกาะช้าง) เป็นที่พักสไตล์ไทยร่วมสมัย ที่มีห้องพัก 2 ฝั่ง อย่างอาคารฝั่งภูเขา และวิลล่าฝั่งทะเล พร้อมกับห้องพักที่มีทั้งหมด 208 ห้อง 10 รูมไทป์ค่ะ เมื่อเราเข้ามาถึงตัวรีสอร์ทก็จะเจอกับบริเวณล็อบบี้ที่ทางรีสอร์ทเพิ่งมีการรีโนเวทใหม่ให้มีความสวยงามมากขึ้น และยังสามารถมองเห็นทะเลได้อย่างสวย ๆ เลยค่ะ

KC_Grande_Resort_Koh_Chang_89

ซึ่งบริเวณล็อบบี้ก็จะมีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ซะส่วนใหญ่ ตัดด้วยสีขาวสบายตา และสีน้ำเงินสดใส เข้ากันได้ดีกับบรรยากาศโดยรอบ

KC_Grande_Resort_Koh_Chang_41



เรามาเริ่มกันที่กันห้องพักที่อยู่ฝั่งภูเขากันค่ะ อย่างห้อง Pool View Jacuzzi Deluxe Hillside ที่มาในขนาดห้อง 45 ตรม. พร้อมการตกแต่งด้วยโทนสีอบอุ่น เน้นใช้เฟอร์นิเจอร์เพิ่มให้บรรยากาศภายในห้องพักน่าพักผ่อนยิ่งขึ้นไปอีกค่ะKC_Grande_Resort_Koh_Chang_28KC_Grande_Resort_Koh_Chang_31

ส่วนภายในห้องน้ำก็จะมีอ่างจากุชซี่ขนาดใหญ่ให้แช่น้ำได้อย่างฟิน ๆ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันค่ะ

KC_Grande_Resort_Koh_Chang_25

และที่พักโซนฝั่งภูเขายังมีสระว่ายน้ำถึง 2 สระ อย่างสระบนดาดฟ้า ชิลพร้อมมองวิวทะเลได้อย่างสวย ๆ พร้อมกับบาร์ที่เราสามารถสั่งเครื่องดื่มจิบระหว่างเราเล่นน้ำได้เลยค่ะ และชั้นล่างบอกเลยค่ะว่าเหมาะมาก ๆ สำหรับเด็ก ๆ เพราะมีสไลด์เดอร์ให้มาเล่นกันได้อย่างสนุก ๆ เลย

KC_Grande_Resort_Koh_Chang_102KC_Grande_Resort_Koh_Chang_32

ต่อกันที่วิลล่าฝั่งทะเลก็จะมีสระว่ายน้ำทั้งหมด 2 สระเช่นกันค่ะ ซึ่งจะเป็นสระว่ายน้ำหน้าชายหาด และสระว่ายน้ำในโซนวิลล่า

KC_Grande_Resort_Koh_Chang_103และห้องพักของเราอย่างห้อง Garden View Deluxe Villa ขนาด 47 ตรม.ค่ะ เป็นห้องพักที่เหมาะมาก ๆ สำหรับใครที่มากันเป็นคู่รัก หรือครอบครัว และอยากได้ความเป็นส่วนตัว แถมยังสามารถเดินออกไปก็เจอกับทะเลเลยค่ะ แถมยังมีเฉลียงหน้าห้องพักให้ออกมานั่งชิล ๆ ได้อีกด้วยค่ะKC_Grande_Resort_Koh_Chang_20

เมื่อเปิดเข้าไปเราก็จะเจอกับเตียงนุ่ม ๆ ขนาดคิงไซส์ พร้อมโทนสีห้องแบบสบายตาน่าพักผ่อน

KC_Grande_Resort_Koh_Chang_17

แถมภายในห้องพักยังมีในส่วนของผลไม้ และคุกกี้ให้ได้ทานอีกด้วยนะคะ บอกเลยค่ะว่าตัวคุกกี้หอมแล้วก็อร่อยมากก

KC_Grande_Resort_Koh_Chang_16-1

ภายในห้องก็จะมีการแยกสัดส่วนชัดเจนอย่างห้องน้ำ และห้องนอนค่ะ บวกกับภายในห้องน้ำยังมีอ่างจากุชซี่ให้แช่ตัวได้อย่างสบาย ๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบเลยค่ะทั้งกระเป๋า รองเท้าแตะ และอื่น ๆ  

3

เมื่อตกเย็นเราพาทุกคนไปทานดินเนอร์สวย ๆ กันที่ริมทะเลกันค่ะ อย่างห้องอาหารริมชายหาดอย่าง The Beach Restaurant ที่เป็นทั้งห้องอาหารเช้า กลางวัน จนถึงเย็นเลยค่ะทุกคน

KC_Grande_Resort_Koh_Chang_72

บรรยากาศยามเย็นตรงบริเวณห้องอาหาร ก็คือบรรรยากาศดี และแสงสวยมาก ๆ ค่ะ

KC_Grande_Resort_Koh_Chang_57

ส่วนเมนูอาหารที่เราทำการสั่งมาก็จะเป็นเมนูซิกเนเจอร์อย่าง แกงรัญจวนเนื้อร่องซี่โครงแองกัส ปลากระพงเดอะบีช, ก๋วยเตี๋ยวผัดปูนิ่ม, ข้าวผัดแกงเขียวหวานไก่ย่าง, ซี่โครงแกะออสเตรเลียอบสมุนไพรกรอบ, พิซซ่าต้มยำทะเล ปิดท้ายด้วยของหวานอย่าง เครมบลู่เร่มะพร้าว และข้าวเหนียวมะม่วงไอศครีมมะพร้าว

KC_Grande_Resort_Koh_Chang_622และยังมีในส่วนของเครื่องดื่มค็อกเทลอย่าง KC Fever, Mint Lover และ KC Fruit Punc ที่บอกได้เลยค่ะว่าเข้ากับรสชาติอาหารได้ดีมาก ๆ KC_Grande_Resort_Koh_Chang_64

และยังมีในส่วนของบาร์ก็สามารถไปสั่งเครื่องดื่มเพิ่มเติม พร้อมฟังดนตรีสดแบบเพราะ ๆ ได้ค่ะ

KC_Grande_Resort_Koh_Chang_67

แล้วในส่วนของอาหารเช้าก็จะเป็นแบบบุฟเฟต์ ที่มีไลน์อาหารแบบจัดเต็มทั้งอาหารนานาชาติ อาหารไทย และขนมหวานให้พร้อมเลยค่ะ1KC_Grande_Resort_Koh_Chang_96

แล้วทางรีสอร์ทยังมีในส่วน MOSO Cafe ที่อยู่ตรงบริเวณหน้ารีสอร์ทเลยค่ะทุกคน เป็นคาเฟ่ที่มีปรับโฉมใหม่ให้ดูมีความมินิมอลมากยิ่งขึ้น พร้อมกับเครื่องดื่ม และขนมหวาน ที่เราสามารถเลือกทานได้เลยค่ะ 

KC_Grande_Resort_Koh_Chang_37KC_Grande_Resort_Koh_Chang_45สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พัก ที่จะพาคนรัก และครอบครัวที่จะมาพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ แถมบริเวณรอบ ๆ รีสอร์ทยังใกล้กับร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร เพียงแค่เดินออกไปก็เจอเลยค่ะทุกคน แถมยังใกล้กับท่าเรือเกาะช้างเฟอร์รี่ประมาณ 5 กม. อีกด้วยนะคะ เป็นโลเคชั่นที่สะดวกมาก ๆ ค่ะ

KC Grande Resort Koh Chang (เคซี แกรนด์ รีสอร์ท เกาะช้าง)

ที่ตั้ง : 1/1 หมู่ 4 หาดทรายขาว เกาะช้าง ตราด 23170

โทรศัพท์ : 039 552 119 / 039 552 111

ราคา : เริ่มต้น 2,200 บาท / คืน (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงตามเวลาที่จองโปรดสอบถามกับโรงแรมโดยตรง) 

เว็บไซต์ : www.kckohchang.com

Facebook : www.facebook.com/kckohchang

GPS : https://maps.app.goo.gl/FCTJbtJe64ZtkLoQ7

จองที่พักออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai