bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

The Dewa Koh Chang (เดอะ เดวา เกาะช้าง) ที่พักสไตล์บาหลี ติดชายหาดคลองพร้าว

calendar_month 29 ก.พ. 2024 / stylus GIG Chillpainai / visibility 859 / รีวิวที่พัก

TheDewaKohChang800ปล่อยใจไปชิล...พร้อมดื่มด่ำกับน้ำทะเลสีคราม และชายหาดอันเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติที่รายล้อมเราอยู่ที่เกาะช้าง รวมทั้งที่พักที่เราจะพาทุกคนไปสัมผัสกับความเป็นส่วนตัวที่แฝงไปด้วยความโรแมนติก กับที่พักสไตล์บาหลีหนึ่งเดียวในเกาะช้างที่รอให้เราไปนอนทิ้งตัวกันให้ใจฟู

The Dewa Koh Chang (เดอะ เดวา เกาะช้าง) เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ริมชายหาดคลองพร้าว ให้เราได้ไปนอนชิลสัมผัสกับเสียงคลื่นทะเลที่กระทบกับชายหาดได้อย่างใจฟู พร้อมกับการตกแต่งในสไตล์ Rustic Tropical (รัสติก ทรอปิคอล) ที่เป็นสถาปัตยกรรมปูนเปลือย กับหลังคาหญ้าคา และไม้สนสีดาร พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันDEWA_Koh_Chang_68
DEWA_Koh_Chang_65



เรามาเริ่มกันที่บริเวณล็อบบี้ที่เป็นอีกหนึ่งมุมที่สวยไม่แพ้ด้านในของตัวโรงแรมเลยค่ะ พร้อมกับที่นั่งแบบโค้งให้เราได้จิบ Welcome Drink ระหว่างรอเช็คอิน หรือถ่ายรูปได้แบบสวย ๆ เลยค่ะDEWA_Koh_Chang_10
ไปกันต่อที่ห้องพักค่ะ ห้องพักของที่นี่จะมีทั้งหมด 59 ห้อง 3 รูมไทป์ ได้แก่ ห้องดีลักซ์ (Deluxe Room), ห้องวิลล่า (Villa Room) และห้องแกรนด์วิลล่า (Grand Villa Room) ส่วนห้องแรกที่เราจะทุกคนไปชมกันก็คือ ห้องดีลักซ์ (Deluxe Room) ที่มีขนาดห้อง 54 ตารางเมตร ที่เหมาะมาก ๆ ที่จะมาเข้าพักกันแบบคู่รัก ได้ความเป็นส่วนตัว พร้อมอ่างอาบน้ำภายในห้องพัก และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลยค่ะDEWA_Koh_Chang_37DEWA_Koh_Chang_46DEWA_Koh_Chang_42แล้วไปต่อกันที่ห้องพักสำหรับคู่รักที่ต้องการความโรแมนติกได้ความเป็นส่วนตัวสูงต้องห้องนี้เลยค่ะ ห้องวิลล่า (Villa Room) ห้องพักเป็นวิลล่าทรงกลมหลังคาหญ้าคา ห้องมีขนาด 66 ตารางเมตร พร้อมระเบียงห้องพักที่เมื่อเราออกไปนั่งเล่นจะเจอกับบ่อน้ำที่ไหลผ่านเชื่อมกับตัวห้องให้รู้สึกเย็นสบายเมื่อเราออกไปนั่งเปลี่ยนบรรยากาศค่ะDEWA_Koh_Chang_23

เมื่อเข้าไปในห้องพักก็จะเจอกับเตียงขนาดใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบเลยค่ะ และยังมีอ่างอาบให้แช่ฟินได้ภายในห้องพักเลยค่ะ

DEWA_Koh_Chang_25
DEWA_Koh_Chang_27

แถมตรงบริเวณชายหาดของทางที่พักยังมีเก้าอี้ซันเบดให้มานอนอาบแดดชมวิวทะเลได้อย่างชิล ๆ อีกด้วยค่ะ

DEWA_Koh_Chang_57และใกล้ ๆ กันอย่างห้องอาหารที่ตั้งอยู่ริมชายหาด The Beach ที่เป็นห้องอาหารแบบ Open Air รับลมทะเลแบบชิล ๆ ที่เราสามารถมานั่งทานได้ทั้งในตอนกลางวัน และยามค่ำเลยค่ะ เรียกได้ว่าชิลมาก ๆ DEWA_Koh_Chang_22

อย่างเมนูอาหารที่เราสั่งมาก็คือ ยำวุ้นเส้นรสชาตินัวร์ ๆ ผัดเครื่องแกงหมู พิซซ่าซีฟู้ด ปีกไก่ทอดน้ำปลา ต้มยำกุ้ง และปิดท้ายด้วยของหวานอย่างผลไม้นั้นเองค่ะ

DEWA_Koh_Chang_591

รวมทั้งยังมีส่วนในของคาเฟ่ภายในตัวที่พักอย่าง The Café ที่มีเครื่องดื่มเมนูกาแฟ และ non coffee พร้อมกับขนมหวานอย่างเค้ก บานอฟฟี่ และอื่นอีกหลากหลายเมนูเลยค่ะ

DEWA_Koh_Chang_8DEWA_Koh_Chang_7

ส่วนอาหารเช้าของทางที่พักจะเป็นแบบบุฟเฟต์นานาชาติ พร้อมไลน์อาหารแบบจัดเต็ม และยังมีเมนูอาหารไทยอย่างขนมจีนน้ำยา หรืออย่างขนมจีบติ่มซำ

DEWA_Koh_Chang_2DEWA_Koh_Chang_4

ปิดท้ายด้วยไฮไลท์ของทางที่พักอย่างสระว่ายน้ำกลางแจ้งสีดำขนาดใหญ่ที่มีความยาว 700 ตารางเมตร พร้อมกับบาร์ที่คอยบริการเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่น ระหว่างที่เราเล่นน้ำอยู่อีกด้วยค่ะ ซึ่งตัวบาร์ก็จะเปิดเวลา 13.00 - 18.00 น. นะคะ

DEWA_Koh_Chang_71DEWA_Koh_Chang_49เป็นที่พักบรรยากาศสงบติดชายหาดคลองพร้าวที่เหมาะมาก ๆ สำหรับคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่ฮันนีมูน พักผ่อนชิล ๆ ภายในเกาะช้าง บวกกับห้องพักที่ได้ความเป็นส่วนตัว พร้อมกับอ่างอาบน้ำภายในห้องพักให้แช่ตัวได้อย่างฟิน ๆ ปล่อยใจ ทิ้งตัวลงนอนได้อย่างชิล ๆ 

The Dewa Koh Chang (เดอะ เดวา เกาะช้าง)

ที่ตั้ง : 24/1/1 หาดคลองพร้าว อำเภอ เกาะช้าง 23170

โทรศัพท์ : 039 557 339

ราคา : เริ่มต้น 4,500 บาท / คืน (ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามเวลาที่จองโปรดสอบถามกับทางโรงแรมโดยตรง)

เว็บไซต์ : www.thedewakohchang.com

Facebook : www.facebook.com/thedewakohchang

GPS : https://maps.app.goo.gl/cZqmdztynMJGXE5t9

จองออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai