bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Kamari Cafe & Resort Kohlarn (คามารี คาเฟ่แอนด์รีสอร์ท เกาะล้าน) วิลล่าสุดปัง มีความเป็นส่วนตัว พร้อมคาเฟ่และบาร์สุดชิล

calendar_month 07 ก.พ. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 1,418 / รีวิวที่พัก

Kamari Cafe & Resort Kohlarn (คามารี คาเฟ่แอนด์รีสอร์ท เกาะล้าน) วิลล่าสุดปัง มีความเป็นส่วนตัว พร้อมคาเฟ่และบาร์สุดชิลใครกำลังมองหาที่พักดีๆ บรรยากาศชิลๆ ที่ครบจบนที่เดียวทั้งคาเฟ่ ร้านอาหาร และบาร์ รวมไปถึงมีมุมถ่ายรูปปัง ๆ อีกเพียบ ขอแนะนำกับ Kamari Cafe & Resort Kohlarn (คามารี คาเฟ่แอนด์รีสอร์ท เกาะล้าน) วิลล่าสุดปัง มีความเป็นส่วนตัว พร้อมคาเฟ่และบาร์สุดชิล มีความเป็นส่วนตัวอีกด้วย

Kamari Cafe & Resort Kohlarn (คามารี คาเฟ่แอนด์รีสอร์ท เกาะล้าน) ที่พักเปิดใหม่ สุดส่วนตัว ที่มีเพียง 4 หลังเท่านั้นค่ะ พร้อมกับมีสระว่ายน้ำในตัว และที่นั่งเล่นชิล ๆ อีกด้วยค่ะ สำหรับที่นี่จะมีการตกแต่งกลิ่นอายซานโตรินี สีขาวสบายตา และมีความผสมมินิมอลให้ดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้นค่ะ เหมาะสำหรับการพาคู่รักมาพักผ่อนสุด ๆ Kamari Cafe & Resort Kohlarn (คามารี คาเฟ่แอนด์รีสอร์ท เกาะล้าน) วิลล่าสุดปัง มีความเป็นส่วนตัว พร้อมคาเฟ่และบาร์สุดชิลด้านในห้องขนาดกระทัดรัด เข้ามาแล้วรู้สึกสบายตา และ ปลอดโปร่งมากๆ ด้วยการตกแต่งของผนังปูนสีขาว เฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน  พร้อมเตียงขนาดคิงไซส์น่านอน เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน Kamari Cafe & Resort Kohlarn (คามารี คาเฟ่แอนด์รีสอร์ท เกาะล้าน) วิลล่าสุดปัง มีความเป็นส่วนตัว พร้อมคาเฟ่และบาร์สุดชิลโดยด้านในมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลยค่ะเพื่อน ๆ มีมุมเบาะนั่งเล่นไว้ให้เราชิลพักผ่อนอีกด้วยค่ะ พร้อมกับมุมชั้นหนังสือเอาไว้เป็นพร็อบไว้ถ่ายรูปได้อีกหนึ่งมุมเลยล่ะ อีกทั้งยังมีในส่วนของโต๊ะไม้ไว้ให้เรานั่งพักผ่อนอีกด้วยค่ะ Kamari Cafe & Resort Kohlarn (คามารี คาเฟ่แอนด์รีสอร์ท เกาะล้าน) วิลล่าสุดปัง มีความเป็นส่วนตัว พร้อมคาเฟ่และบาร์สุดชิลในส่วนของตอนเช้าทางที่พักจะมีอาหารเช้าเสิร์ฟภายในห้องด้วยค่ะ จะมาน่ารัก แถมยังอิ่มอร่อยอีกด้วยค่ะทุกคน มีทั้ง ขนมปังชุบแป้งทอด สลัด ซุป แพนเค้ก ผลไม้ นม และน้ำผลไม้ Kamari Cafe & Resort Kohlarn (คามารี คาเฟ่แอนด์รีสอร์ท เกาะล้าน) วิลล่าสุดปัง มีความเป็นส่วนตัว พร้อมคาเฟ่และบาร์สุดชิล



สาว ๆ ท่านไหนเป็นสายโซเชียล แนะนำมุมนี้เลยค่ะ จัดเซตน่ารัก ๆ มาถ่ายรูปกัน แสงแดดตอนเช้ากำลังดี อย่าลืมเตรียมชุดปังกันมาแชะภาพกลับไปแบบรัว ๆ เลยKamari Cafe & Resort Kohlarn (คามารี คาเฟ่แอนด์รีสอร์ท เกาะล้าน) วิลล่าสุดปัง มีความเป็นส่วนตัว พร้อมคาเฟ่และบาร์สุดชิลเชื่อว่าหลาย ๆ คนหากได้เข้าพักห้องนี้แล้วจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ เพราะมีความเป็นส่วนตัวแล้ว ก็ยังมีมุมถ่ายรูปที่เริ่ดมากเลยค่ะ รับรองว่าได้รูปสวยๆ ไว้อัพโซเชียลเรียกยอดไลก์สุดปังกันแน่นอนค่าKamari Cafe & Resort Kohlarn (คามารี คาเฟ่แอนด์รีสอร์ท เกาะล้าน) วิลล่าสุดปัง มีความเป็นส่วนตัว พร้อมคาเฟ่และบาร์สุดชิลสำหรับที่นี่ยังมีในส่วนของคาเฟ่อีกด้วยค่ะทุกคน จะตกแต่งเป็นสไตฃ์ซัมเมอร์บีช ที่เน้นการใช้สีขาว น้ำตาล ให้ความรู้สึกเหมือนบาหลี ๆ ค่ะ ด้านในมีมุมให้เราเลือกนั่งเยอะเลยค่ะ สำหรับแขกที่เข้าจะแยกไปอีกโซน แต่จะเดินเชื่อมหากันได้ ปลอดภัยเรื่องความเป็นส่วนตัวเลยค่ะ ในส่วนของคาเฟ่เปิดบริการ 9.00-21.00 น. ค่ะ Kamari Cafe & Resort Kohlarn (คามารี คาเฟ่แอนด์รีสอร์ท เกาะล้าน) วิลล่าสุดปัง มีความเป็นส่วนตัว พร้อมคาเฟ่และบาร์สุดชิลคาเฟ่จะให้ฟีลเหมือนกับเรานั่งอยู่บริเวณริมทะเลค่ะ โดยจะมีสระว่ายน้ำอยู่ตรงกลาง ในส่วนของพื้นจะเป็นทราย ให้เราเดินเหยียบแล้วรู้สึกเหมือนอยู่ริมทะเลจริง ๆ รวมไปถึงมีในส่วนของเก้าอี้ชายหาดให้เลือกนั่งเพียบเลยค่ะ และที่พลาดไม่ได้เลยคือมีน้องหมูสุดน่ารัก เดินเล่นให้เราได้เข้าไปถ่ายรูปกับน้อง บอกเลยว่าน้องน่ารักมากกกกกกกก Kamari Cafe & Resort Kohlarn (คามารี คาเฟ่แอนด์รีสอร์ท เกาะล้าน) วิลล่าสุดปัง มีความเป็นส่วนตัว พร้อมคาเฟ่และบาร์สุดชิลKamari Cafe & Resort Kohlarn (คามารี คาเฟ่แอนด์รีสอร์ท เกาะล้าน) วิลล่าสุดปัง มีความเป็นส่วนตัว พร้อมคาเฟ่และบาร์สุดชิลในส่วนของเมนูเครื่องดื่ม และขนม ของที่นี่มีให้เลือกสั่งหลายอย่างเลยค่ะ แต่ละเมนูสีสันสวยงาม ถ่ายรูปออกมาแล้วปังมาก รวมไปถึงรสชาติอร่อยหวานละมุน อากาศร้อน ๆ มาได้ดื่มเข้าไปสดชื่นมากค่ะ รวมไปถึงขนมฮันนี่โทส และเครป ที่เป็นสูตรของทาง เครื่องจุก ๆ รสชาติกลมกล่อมไปอีก Kamari Cafe & Resort Kohlarn (คามารี คาเฟ่แอนด์รีสอร์ท เกาะล้าน) วิลล่าสุดปัง มีความเป็นส่วนตัว พร้อมคาเฟ่และบาร์สุดชิลอีกทั้งที่นี่ยังมีในส่วนของ Rooftop Bar อีกด้วยค่ะ สามารถขึ้นมานั่งชิล ทานอาหาร และเครื่องดื่มม็อกเทล ค็อกเทลได้เลยบริเวณนี้ รับรองว่าปังมาก ๆ ค่ะ สามารถมองเห็นว่าทะเลได้จากมุมสูงอีกด้วย Kamari Cafe & Resort Kohlarn (คามารี คาเฟ่แอนด์รีสอร์ท เกาะล้าน) วิลล่าสุดปัง มีความเป็นส่วนตัว พร้อมคาเฟ่และบาร์สุดชิลสำหรับอาหารเย็น ทางที่พักก็มีให้บริการสั่งเช่นเดียวกันค่ะ จะเน้นไปในทางอาหารไทย รสชาติอร่อย สำหรับวันนี้เราสั่งกันแบบจัดเต็มเลยค่ะ ทั้งต้มน้ำข้น ไข่ตุ๋น ยำวุ้นเส้นรวมมิตร ปลากระพงทอดน้ำปลา ทานกับข้าวสวยร้อน ๆ ลงตัวมากค่ะ Kamari Cafe & Resort Kohlarn (คามารี คาเฟ่แอนด์รีสอร์ท เกาะล้าน) วิลล่าสุดปัง มีความเป็นส่วนตัว พร้อมคาเฟ่และบาร์สุดชิลKamari Cafe & Resort Kohlarn (คามารี คาเฟ่แอนด์รีสอร์ท เกาะล้าน) วิลล่าสุดปัง มีความเป็นส่วนตัว พร้อมคาเฟ่และบาร์สุดชิล

มีเครื่องดื่มม็อกเทล ค็อกเทล ให้สั่งดื่มกันด้วย สีสันสวยงามรสชาติหวานอมเปรี้ยวกำลังดี ทานไปพร้อมกับมองวิวบรรยากาศทะเลตอนช่วงค่ำเป็นอะไรทีปังงงงงง 

Kamari Cafe & Resort Kohlarn (คามารี คาเฟ่แอนด์รีสอร์ท เกาะล้าน) วิลล่าสุดปัง มีความเป็นส่วนตัว พร้อมคาเฟ่และบาร์สุดชิลKamari Cafe & Resort Kohlarn (คามารี คาเฟ่แอนด์รีสอร์ท เกาะล้าน)
ที่ตั้ง : 203 33 อำเภอบางละมุง ชลบุรี
ราคา : เริ่มต้น 4,200 บาท ขึ้นอยู่กับช่วงโปรโมชั่น
เบอร์โทรศัพท์ : 095 406 7090
Facebook : https://www.facebook.com/Kamariresort
เว็บไซต์ : https://www.kamariresortkohlarn.com/
GPS: https://maps.app.goo.gl/nZHaz41oCVX2T4Yv6

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai