bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

นอนพัก “พระนาง อินน์ กระบี่” บรรยากาศดี อาหารอร่อย ล่องเรือยอร์ชสุดชิล!

calendar_month 24 เม.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 13,253 / รีวิวที่พัก

  • พระนาง อินน์ กระบี่
  • ที่ตั้ง : 119 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง  อ.เมือง จ.กระบี่
  • ราคา : เริ่มต้น 1,300 บาท
  • โทรศัพท์ : 075 - 637130
  • GPS : https://goo.gl/maps/n5XbknPL9kq2oXo97

หน้าร้อนคือฤดูท่องเที่ยวทะเล โดยเฉพาะทะเลใต้ที่มีตั๋วโปรออกมายั่วเพียบ! งานนี้ชิลเองก็มุ่งหน้าไปจังหวัดกระบี่ เช็คอินที่พักสุดชิล “พระนาง อินน์” (Phra Nang Inn) บรรยากาศดีเว่อร์ ห้องพักก็สวยจนต้องมาบอกต่อ พร้อมแล้วเก็บกระเป๋าตามเราไปกันเลย!

พระนาง อินน์ กระบี่


ก่อนอื่นขอเล่าก่อนเลยว่าชื่อพระนาง อินน์ นั้นได้มาจาก “ถ้ำพระนาง” สถานที่เที่ยวสำคัญของกระบี่ค่ะ ที่ตั้งของที่พักตั้งอยู่ริมหาดอ่าวนาง ห่างกันกับทะเลแค่เพียงมีถนนเล็กๆ คั้่น อยู่ใจกลางสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เช่น ไนท์มาร์เก็ต เซ็นเตอร์พ้อย บอกเลยว่าสะดวกสุดๆ ค่ะ

พระนาง อินน์ กระบี่


แม้จะอยู่ใจกลางแหล่งชุมชน แต่เมื่อก้าวเข้ามาในที่พักกลับให้ความรู้สึกส่วนตัว เงียบสงบเหมาะกับการมาพักร่างกายและจิตใจจริงๆ ตัวที่พักตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอลผสมผสานความเป็นไทยได้อย่างกลมกลืน สบายตาด้วยโทนสีเหลืองและฟ้า ปลูกต้นไม้แซมในทุกพื้นที่ว่างของที่พักทั้งร่มรื่นและให้ความรู้สึกเย็นสบาย เหมาะสุดๆ กับอากาศที่ร้อนระอุค่ะ

พระนาง อินน์ กระบี่

พระนาง อินน์ กระบี่


ห้องพักทั้งหมด 6 แบบ แบ่งออกเป็น 2 โซน คือฝั่งทะเลและฝั่งสปา โดยทั้ง 2 โซนมีสระว่ายน้ำทั้งคู่ เราขอเริ่มต้นสำรวจห้องพักกันด้วยฝั่งสปาก่อนเลยค่ะ กับห้อง Deluxe ขนาด 32 ตร.ม ภายในห้องตกแต่งได้น่ารัก จัดวางทุกอย่างลงตัวมาก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เตียงนอนกว้างและนุ่มเว่อร์ มีโซฟาให้นั่งอ่านหนังสือชิลๆ และมีระเบียงให้ออกไปรับลมด้วยค่ะ

พระนาง อินน์ กระบี่


ไฮไลท์ของห้องนี้อยู่ที่อ่างอาบน้ำอยู่ปลายเตียงพร้อมสบู่ เกลือขัดผิว ให้เราได้แช่น้ำทำสปาเองหลังจากที่ไปเที่ยวเมืองกระบี่มาแล้ว

พระนาง อินน์ กระบี่


อีกห้องที่เราจะพาเพื่อนๆ ไปดูเป็นห้องแบบ Family Studio ห้องนี้มีขนาดกว้างถึง 55 ตร.ม เตียงนอนเป็นเตียงคู่ มีโซฟาเบดสำหรับเตียงเสริม โต๊ะ ตู้ ทีวี ตู้เย็นพร้อม ภายในห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำให้เราแช่น้ำชิลๆ ด้วยค่ะ

พระนาง อินน์ กระบี่


ไฮไลท์ของห้องนี้คือเราสามารถเปิดประตูออกจากห้องเดินลงสระว่ายน้ำได้เลย ตัวห้องอยู่ติดสระรวมและไม่ไกลจากห้องอาหารและทะเลมาก

พระนาง อินน์ กระบี่

พระนาง อินน์ กระบี่


ใครมาพักที่ พระนาง อินน์ อีกหนึ่งประสบการณ์ที่ไม่ควรพลาดคือ...ซื้อแพ็คเกจนั่งเรือยอร์ชออกไปตากลมทะเล ซึ่งที่นี่เขามีให้เลือก 3 โปรแกรม คือ Day Sail ทั้งวัน (9.00 - 16.00น) ราคา 3,500 บาท/คน Sunset Sail (16.30 - 19.00 น) 3,000 บาท/คน และโปรแกรมเหมาลำ ขึ้นเรือได้สูงสุด 35 คน ราคาช่วงเดือนพฤษภาคม - ตุลาคม 55,000 บาท ช่วงเดือนพฤศจิกายน - เมษายน 65,000 บาท โดยราคานี้รวมอาหาร เครื่องดื่ม และอุปกรณ์ดำน้ำตื่นสำหรับ Day Sail ใครมาเป็นแก๊งเยอะๆ คุ้มแน่นอน 

พระนาง อินน์ กระบี่


เราเลือกซื้อแพ็คเกจ Sunset Sail ล่องเรือออกไปชมพระอาทิตย์ตกกลางน้ำเก๋ๆ การเดินทางเรามีรถจากที่พักไปส่งที่ท่าเรือ พอร์ต ตะโกลา จากนั้นก็ลงเรือไปล่องอันดามันกัน! เรานั่งเรือออกจากท่าเรื่อยๆ ไม่รีบร้อน พอไปถึงจุดที่ลมกำลังดี เรือก็กางใบออก ใครสายเซลฟี่ต้องกริ๊ดแน่นอน เตรียมกล้องไปให้พร้อม ใส่ชุดให้เริ่ดแล้วถ่ายรัวๆ เลยค่ะ

พระนาง อินน์ กระบี่

พระนาง อินน์ กระบี่

ยิ่งในช่วงพระอาทิตย์ตกลับเกาะแก่งลง สาดแสงสีทองทั่วพื้นน้ำ สวยคุ้มสุดๆ ไปเลยค่ะ นอกจากจะได้เพลินไปกับการถ่ายรูปพระอาทิตย์ตกสวยๆ แล้ว บนเรือยังมีของว่าง คานาเป้พร้อมเครื่องดื่มน้ำอัดลม น้ำเปล่าให้บริการอีกด้วยค่ะ

พระนาง อินน์ กระบี่

พระนาง อินน์ กระบี่


หลังจากไปชมพระอาทิตย์ตกจากบนเรือมาแล้ว เรากลับมาที่พักเพื่อทานอาหารเย็นกันต่อค่ะ โดยมื้อเย็นของเราก็ไม่ไปไกล เราเลือกทานกันที่ร้านอาหารของที่พักเลยค่ะ เราสั่งเมนูออเดิร์ฟเป็น กัลปังหา (180 บาท) เมนูปอเปี๊ยะเรียกน้ำย่อย ชวนให้อยากทานจานอื่นๆ ต่อได้ดีเชียวค่ะ แต่มาด้วยจานหลักอย่าง Lobster Lover (ไซส์ 2 คน 2,500 บาท) จานนี้เป็นเมนูที่ควรสั่งเลย! อร่อยมว๊ากกกก! ลักษณะคล้ายกุ้งถัง เวลาเสิร์ฟเอากระดาษสำหรับรองอาหารมารองไว้ แล้วเททุกอย่างลงบนโต๊ะ มีล็อบสเตอร์ตัวโต กุ้ง ปู หอย ปลาหมึก ข้าวโพดและสับปะรด คลุกเคล้าซอสรสชาติเค็มๆ เผ็ดๆ เวลาทานสวมถุงมือและใส่ผ้ากันเปื้อน บอกเลยว่าอร่อยจนดูดนิ้วกันเลยค่ะ

พระนาง อินน์ กระบี่

พระนาง อินน์ กระบี่


หากใครอยากทานเมนูข้าวเราขอแนะนำ ปลากะพงย่างกับข้าวผัดปอดะ (590 บาท) เนื้อปลากะพงแน่นๆ ย่างพอสุก เสิร์ฟมาพร้อมกับข้าวผัดสูตรพิเศษของทางร้านและน้ำจิ้มรสเด็ด...อร่อยไม่แพ้จานอื่นเลยค่ะ

พระนาง อินน์ กระบี่


พระนาง อินน์ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของที่พักอ่าวนาง จ.กระบี่ ใครกำลังเล็งหาที่พักชิลๆ สะดวกสบายและบรรยากาศดี แถมยังอาหารอร่อย รับรองว่าใครได้มาพักต้องตกหลุมรักที่นี่แน่นอนเลย!

พระนาง อินน์ กระบี่


จองที่พัก พระนาง อินน์ กระบี่ ออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg 




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai