bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้ ที่พักริมน้ำสุดน่ารัก นอนฟินใกล้ชิดธรรมชาติ

calendar_month 10 พ.ค. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 36,592 / รีวิวที่พัก

หลีกหนีความวุ่นวายในเมืองไปชาร์จแบตที่เมืองรองใกล้กรุงฯ อย่างจังหวัดสมุทรสงคราม พักผ่อนกันที่ ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้ ที่พักริมน้ำสุดน่ารักที่ตั้งอยู่ในอำเภอบางคนที ตั้งอยู่ติดริมคลองหลางที่ไปเชื่อมกับลำน้ำแม่กลอง โอบล้อมไปด้วยความร่มรื่นของสวนมะพร้าวและสวนผลไม้ที่เงียบสงบและได้ความเป็นส่วนตัว

ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้

ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้ เป็นที่พักที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA ตั้งอยู่ในโลเคชันที่ดีจริงๆ ค่ะ เพราะอยู่กึ่งกลางระหว่างตลาดน้ำอัมพวาและตลาดน้ำดำเนินสะดวกสามารถเดินทางไปด้วยรถยนต์ใช้เวลาประมาณ 10 นาที และทางเรือใช้เวลาประมาณ 30 นาทีเท่ากันค่ะ จึงเป็นที่มาของชื่อที่พักว่าดำเนินพวานั่นเองค่ะ

ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้

ทันทีที่มาถึงเราจอดรถไว้บริเวณที่จอดรถด้านหน้าจากนั้นจะมีพนักงานของทางรีสอร์ทขับรถบักกี้สุดคลาสสิกมารับ ในส่วนของล็อบบี้ตกแต่งสวยงามพร้อมการต้อนรับด้วยเวลคัมดริงค์เป็นน้ำมะพร้าวน้ำหอม หวาน เย็น ชื่นใจ พร้อมกับการแนะนำจากพนักงานที่ให้ข้อมูลต่างๆ ภายในรีสอร์ท

ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้

ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้

สำหรับห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 4 รูปแบบค่ะ เริ่มจากห้องมาตรฐานในตัวอาคารบริเวณด้านหลังสุด, บ้านทรงท่อสุดเท่ที่ได้แรงบันดาลใจจากความสนุกในวัยเด็ก 5 หลัง, บ้านฮอบบิทที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่อง The Lord of the Rings ที่มีเพียง 2 หลังเท่านั้น, บ้านต้นไม้ทั้งหมด 10 หลัง และบ้านต้นไม้จากุซซี่ 10 หลัง ที่สำคัญมินิบาร์ภายในห้องพักสามารถทานฟรีได้หมดเลยค่ะ

วันนี้เราจะพาไปชมบรรยากาศด้วยกัน 3 ห้อง เริ่มที่ ห้องพักบ้านต้นไม้สุดเท่ เป็นบ้านแบบใต้ถุนสูง โครงสร้างด้านนอกเน้นใช้งานไม้และงานเหล็กดูเข้มขรึมก่อนจะจัดสรรใต้ถุนด้านล่างให้เป็นมุมนั่งเล่นพร้อมเพิ่มความสดชื่นของเหล่าต้นไม้นานาพรรณ

ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้

ภายในห้องจะประกอบไปด้วยเตียงขนาด 7 ฟุตที่กว้างและนอนสบายเหมือนโดนดูดวิญญาณมากๆ ถ้าได้ทิ้งตัวลงนอนแล้วรับรองว่าจะไม่อยากลุกจากที่นอนกันเลย มีทีวีขนาด 55 นิ้วให้นอนดูทีวีกันอย่างจุใจ กาต้มน้ำไฟฟ้าพร้อมชาและกาแฟ มินิบาร์ที่ภายในจะมีน้ำดื่ม น้ำอัดลม ขนมทานฟรีได้หมดเลยไม่มีชาร์จเพิ่ม โทรศัพท์ เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตัล ชุดคลุมอาบน้ำ ผ้าขนหนู ไดร์เป่าผมแบบติดกับผนัง และโต๊ะเขียนหนังสือ

ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้

ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้

ห้องน้ำกว้างขวางมีฝักบัวอาบน้ำและเรนชาวเวอร์พร้อมเครื่องทำน้ำอุ่นกั้นส่วนเปียกส่วนแห้งฉากกั้นกระจกแบบบานเลื่อน ส่วนโถสุขภัณฑ์ของที่นี่ทุกห้องจะเป็นระบบไฟฟ้าเหมือนที่ประเทศญี่ปุ่น ภายในห้องน้ำมีเครื่องใช้ทั้ง สบู่เหลว แชมพู ที่โกนหนวด แปรงสีฟันพร้อมยาสีฟัน และหมวกคลุมผมเป็นต้น

ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้

มาต่อที่ ห้องฮอบบิท ตัวห้องจะดีไซน์เหมือนห้องใต้ดินที่จะอยู่ต่ำจากพื้นดินเล็กน้อยความเท่ของห้องนี้ก็คือเจ้าประตูทรงกลม เวลาเปิดปิดทีไรได้ฟีลเหมือนเราเป็นฮอบบิทจริงๆ กันเลยค่ะ ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้

ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้



ปิดท้ายกันที่ บ้านท่อ ที่ตั้งอยู่ใกล้กับสระว่ายน้ำ แบ่งเป็น 2 ชั้นที่ดีไซน์เหมือนท่อที่ตั้งเรียงกันขึ้นไป นึกว่าหลุดมาจากฉากของหนังสือการ์ตูนโดเรม่อนที่เหล่าโนบิตะ ชิสุกะ ไจแอนท์ จะมาเล่นสนุกกัน ซึ่งห้องนี้สามารถพักได้ 2 คนและเสริมได้ 1 คน ภายในเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง

ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้

ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้

ชมห้องพักกันแล้วก็ถึงเวลาเปลี่ยนชุดว่ายน้ำมาแช่ตัวในสระกันแล้วค่ะ ซึ่งความพิเศษของสระที่นี่จะเป็นสระออนเซ็นมีอุณหภูมิ 35 องศา อุ่นสบายตลอดเวลา มีทั้งสระเด็กลึก 85 เมตร และสระผู้ใหญ่ลึก 140 เมตร พร้อมมีน้ำตกจำลองให้ได้สนุกกันด้วย

ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้

ยามเย็นก็ไม่ต้องออกไปทานอาหารที่ไหนเพราะเราสามารถทานที่ร้านอาหารภายในที่พักได้เลยค่ะ เป็นร้านอาหารริมน้ำที่คนนอกก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้ค่ะ ร้านอาหารเปิดให้บริการสำหรับอาหารเช้าตั้งแต่เวลา 7.00 - 10.00 น. หลังจากนั้นก็เปิดให้บริการแบบ All Day Dining ไปจนถึงเวลา 22.00 น. ในวันศุกร์ - วันอาทิตย์จะมีดนตรีสดมาบรรเลงเพลงเพราะๆ ให้ฟังตั้งแต่เวลา 18.00 - 21.00 น.

ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้

นอกจากนี้ยังมีฟิตเนสที่เราสามารถเข้าใช้บริการได้ฟรี ส่วนตอนเย็นมีกิจกรรมนั่งเรือชมหิ่งห้อยราคา 500 บาท/ลำ นั่งได้ 5 คน ซึ่งเป็นเรือสปีดโบทของทางรีสอร์ทเองใช้เวลารอบละครึ่งชั่วโมง อีกทั้งยังมีทัวร์ของผู้ประกอบการภายนอกที่มีพานั่งเรือไปตลาดน้ำอัมพวาและตลาดน้ำดำเนินสะดวกโดยสามารถติดต่อที่ล็อบบี้ได้เลยค่ะ ส่วนตอนเช้าจะมีกิจกรรมตักบาตรพระทางน้ำเราเลยเลือกทั้งชมหิ่งห้อยและตักบาตรทางน้ำด้วยค่ะ

ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้

สุดท้ายนี้ใครกำลังมองหาที่พักบรรยากาศดีมีความเป็นส่วนตัวก็ขอให้ลองมาเช็คอินที่ ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้ กันดูสักครั้งรับรองว่ามาพักที่นี่นอกจากจะได้สบตากับธรรมชาติอย่างชิดใกล้ ยังได้ดื่มด่ำอาหารและเครื่องดื่มที่เข้ากันดีกับบรรยากาศจนแบตเตอรีความสุขเต็มสุดขีดแน่นอน

ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้

ที่ตั้ง : 11/1 หมู่ 11 ต.กระดังงา อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม

โทรศัพท์ : 034715999

ราคา : เริ่มต้น 2,960 บาท 

GPS : https://goo.gl/maps/ZPbDF9QDXVZ3nbZs7

รับส่วนลด จองห้องพักราคาพิเศษ จาก ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้

ราคาห้องพัก วันธรรมดา ลด50%
ห้องมาตรฐาน 4,200 บาท ลดเหลือ 2,100 บาท รับฟรีคูปองส่วนลดค่าอาหาร 15%
ห้องบ้านท่อ 5,500 บาท ลดเหลือ 2,750 บาท รับฟรีคูปองส่วนลดค่าอาหาร 15%
บ้านฮอบบิท 5,500 บาท ลดเหลือ 2,750 บาท รับฟรีคูปองส่วนลดค่าอาหาร 15%
บ้านต้นไม้ 7,500 บาท ลดเหลือ 3,750 บาท รับฟรีคูปองส่วนลดค่าอาหาร 15%
บ้านต้นไม้จากุชชี่ 9,000 บาท ลดเหลือ 4,500 บาท รับฟรีคูปองส่วนลดค่าอาหาร 15%

ราคาห้องพัก ศุกร์-อาทิตย์ นักขัตฤกษ์ ลด40%
ห้องมาตรฐาน 4,200 บาท ลดเหลือ 2,520 บาท รับฟรีคูปองส่วนลดค่าอาหาร 15%
ห้องบ้านท่อ 5,500 บาท ลดเหลือ 3,300 บาท รับฟรีคูปองส่วนลดค่าอาหาร 15%
บ้านฮอบบิท 5,500 บาท ลดเหลือ 3,300 บาท รับฟรีคูปองส่วนลดค่าอาหาร 15%
บ้านต้นไม้ 7,500 บาท ลดเหลือ 4,500 บาท รับฟรีคูปองส่วนลดค่าอาหาร 15%
บ้านต้นไม้จากุชชี่ 9,000 บาท ลดเหลือ 5,400 บาท รับฟรีคูปองส่วนลดค่าอาหาร 15%

เสริมที่นอน 800 บาท/ท่าน
ราคารวมอาหารเช้า 2 ท่าน/ห้อง
ราคารวมค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว

วันที่สามารถเข้าพักได้ ภายใน 30 กันยายน 2564

ฟรีกิจกรรม
1.ปั่นจักรยาน
2.เล่นสระออนเซ็น
3.พายเรือแคนู
4.พาย SUP บอร์ด
5.ฟิตเนส
6.ลานเล่นสเก็ต บอร์ด/เซิร์ฟ สเก็ต *ลูกค้าต้องนำสเก็ตมาเอง
7.สกู๊ตเตอร์

>>  รับสิทธิได้เลย!! <<<

https://www.chillpainai.com/discount 

รวมที่พักเมืองรองราคาพิเศษ ดูอ่านรีวิวและรับส่วนลด ได้ที่นี่ 

https://www.chillpainai.com/golocalthailand/home/city/ 

จองผ่าน agoda รับส่วนลดทันที 8% (ใส่โค้ด TATCH2021)

agoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai