bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

The Gems Mining Pool Villas Pattaya (เดอะ เจมส์ ไมน์นิ่ง พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักดีไซน์หรู นอนสบาย เหมาะสำหรับครอบครัว

calendar_month 09 เม.ย. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 354 / รีวิวที่พัก

TheGemsMining800ใครกำลังหาที่พักพัทยาสุดชิล เดินทางง่าย แถมด้านในที่พักยังมีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบอยู่ ชิลไปไหนขอแนะนำเลย The Gems Mining Pool Villas Pattaya (เดอะ เจมส์ ไมน์นิ่ง พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักดีไซน์หรู นอนสบาย เหมาะสำหรับครอบครัว ที่จะทำให้ทุกคนประทับใจจนกลับมาซ้ำอีกแน่นอน 

 

The Gems Mining Pool Villas Pattaya (เดอะ เจมส์ ไมน์นิ่ง พูลวิลล่า พัทยา) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา ที่ด้านในที่พักกว้างขวาง กิจกรรมเพียบที่จะทำให้ทุกคนประทับใจอย่างแน่นอน โดยการออกแบบตกแต่งของที่นี่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหมืองแร่อัญมณีในแอฟริกา แถมยังแบบโซนออกได้อย่างชัดเจนทั้ง โซนแอฟริกาใต้ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ เข้าถึงธรรมชาติสุด ๆ ค่ะ และอีกโซนเป็นทะเลเมดิเตอเรเนียน เน้นโทนสีฟ้า สบายตาThe_Gems_Mining_Pool_Villas_Pattaya_3สำหรับห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 98 หลัง แบ่งออกเป็น 8 รูปแบบ สำหรับวันนี้เราจะพาทุกคนไปดูห้องแรกคือ Palladium Two-Bedroom Pool Access ขนาด 145 ตารางเมตร จะมีทั้งหมดด้วยกัน 2 ชั้นค่ะ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 ห้องนอน และ 2 ห้องน้ำ พร้อมห้องโถงไว้นั่งเล่นขนาดใหญ่ หากใครมากันเป็นครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนแนะนำเลยค่ะ โดยชั้นล่างจะมีโซฟา โต๊ะทานอาหาร ตู้เย็น พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ จัดเตรียมครบค่ะThe_Gems_Mining_Pool_Villas_Pattaya_28สำหรับชั้นล่างจะมีห้องนอนที่มาพร้อมกับเตียงคู่ สามารถนอนได้ทั้งหมด 2 ท่านด้วยกันค่ะ ภายในห้องก็จะมีอ่างสามารถไว้นอนแช่ตัวแบบฟิน ๆ ได้เลย พร้อมกับโซนห้องน้ำที่แยกสัดส่วนได้อย่างชัดเจนค่ะ GM1ขึ้นมาบริเวณชั้น 2 ก็จะมีมุมนั่งเล่นหน้าห้องไว้ให้เราไว้พักผ่อนแบบสบาย ๆ อีกด้วยค่ะ สำหรับห้องนอนจะมีความคล้ายกับห้องด้านล่างเลยค่ะแต่จะเป็นเตียงเดี่ยวขนาดใหญ่ที่นอนแล้วนุ่มสบายสุดดดดGM2มาต่อสำหรับห้องถัดไปกันดีกว่าค่ะ ห้องนี้คือ Emerald One-Bedroom Pool Villa ขนาด 100 ตารางเมตร พร้อมสระวว่ายน้ำส่วนตัวในห้อง สำหรับห้องนี้มีการตกแต่งที่เป็นสีเขียวมรกต อิงกับธรรมชาติพร้อมกับมีระเบียงที่เป็นวิวสวนสุดร่มรื่นให้เราได้ออกไปนั่งเล่นชิล ๆ อีกด้วยค่ะ The_Gems_Mining_Pool_Villas_Pattaya_31สำหรับห้องนี้เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่านด้วยกันค่ะ ใครมากันเป็นคู่รักรับรองจะต้องประทับใจแน่นอน ภายในห้องมีความกว้างขวางและเป็นส่วนตัวมากค่ะ มีโซฟาขนาดใหญ่ไว้ให้เรานั่งพักผ่อน อีกทั้งห้องน้ำของที่นี่มีความกว้างขวางมากค่ะ มีอ่างล้างหน้าคู่พร้อมกระจกหกเหลี่ยมขนาดใหญ่ แบ่งโซนอาบน้ำได้อย่างชัดเจน รวมไปถึงสามารถเลื่อนปิดฉากกั้นสระว่ายน้ำได้อีกด้วยGM3สำหรับห้องนี้หากใครเข้าพักแล้วอยากจะสั่งชุด Floating Breakfast มาลอยน้ำเก๋ ๆ พร้อมถ่ายรูปไปด้วยก็สามารถแจ้งกับพนักงานได้เลยค่ะ อิ่มอร่อยพร้อมได้แชะภาพกลับไปแบบปัง ๆ เลย The_Gems_Mining_Pool_Villas_Pattaya_49The_Gems_Mining_Pool_Villas_Pattaya_51



ดูในส่วนของสระว่ายน้ำกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเรามาต่อกันที่ Facilities ของทางที่พักกันค่ะ สำหรับที่นี่ก็มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ บาร์ริมสระ อีกทั้งยังมีสระเด็กพร้อมสไลด์เดอร์ มาว่ายใช้บริการได้แบบฟิน ๆ เลยThe_Gems_Mining_Pool_Villas_Pattaya_60-1รวมถึงตอนนี้ยังมีกิจกรรมอย่าง SUP Board , สกู๊ตเตอร์ดำน้ำไฟฟ้า , ยิงธนู , ตีแบด พร้อมกับมีมุมนั่งเล่นบริเวณรอบ ๆ อีกเพียบเลยค่ะ เรียกได้ว่ากิจกรรมแน่นจัดเต็มสนุกสนานแน่นอนGM4The_Gems_Mining_Pool_Villas_Pattaya_87

รวมไปถึงยังมีในส่วนของ สปาและออนเซ็นที่มีทั้งสระน้ำร้อนและน้ำเย็น ฟิตเนส ให้บริการอีกด้วยค่ะ 

GMสำหรับที่นี่ยังมีในส่วนของร้านอาหาร Castaway Restaurant สามารถมานั่งทานอาหารได้ทั้งวันเลยค่ะ จะอยู่บริเวณริมสระว่ายน้ำบรรยากาศสบาย ๆ เป็นอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนให้สั่งหลากหลายเมนูเลยค่ะ พวมไปถึงมีในส่วนของเครื่องดื่ม ขนม ทั้งของคาวและของหวานให้เลือกสั่งทานกันอีกเพียบ พร้อมมีพื้นที่ให้เลือกนั่งพร้อมโซฟานุ่ม ๆ The_Gems_Mining_Pool_Villas_Pattaya_69The_Gems_Mining_Pool_Villas_Pattaya_74อีกทั้งที่นี่ยังมีที่ตั้งกล้องถ่ายรูปเอง กับมุมยอดนิยม พร้อมเห็นบรรยากาศสุดร่มรื่น เอาไว้ให้เพื่อน ๆ แชะภาพไปลงโซเชียลกันค่ะ The_Gems_Mining_Pool_Villas_Pattaya_80สำหรับใครอยากจะชิล ๆ รับบรรยากาศดี ๆ ทางที่พักก็มีในส่วนของสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าให้ยืมด้วยค่ะ ให้บริการฟรี 30 นาที ขับเพลินชมรอบที่พัก (จุดยืมอยู่บริเวณสระว่ายน้ำ)The_Gems_Mining_Pool_Villas_Pattaya_77ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศพักผ่อนกันที่พัทยา นอนชิลกับที่พักสุดเงียบสงบ แถมมีกิจกรรมให้ทำเพียบ แนะนำเลยค่ะ The Gems Mining Pool Villas Pattaya (เดอะ เจมส์ ไมน์นิ่ง พูลวิลล่า พัทยา) พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวเล่นได้แบบฟิน ๆ รับรองว่าถ้ามาแล้วจะหลงรักแน่นอน

The Gems Mining Pool Villas Pattaya (เดอะ เจมส์ ไมน์นิ่ง พูลวิลล่า พัทยา)
ที่ตั้ง : 888 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
ราคา : โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง
โทรศัพท์ : 038222222
Facebook : The Gems Mining Pool Villas Pattaya
เว็บไซต์ : https://www.thegemspattaya.com/
GPS : https://goo.gl/maps/Se2b86wiwNWMZ44MA

จองที่พัก เดอะ เจมส์ ไมน์นิ่ง พูลวิลล่า พัทยา ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai
close