bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ANA Anan Resort & Villas Pattaya (อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา) ที่พักติดทะเลสุดหรู มีคาเฟ่บรรยากาศดีริมหาด

calendar_month 09 เม.ย. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 465 / รีวิวที่พัก

ANA Anan Resort & Villas Pattaya (อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา) ที่พักติดทะเลสุดหรู มีคาเฟ่บรรยากาศดีริมหาดหลีกหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนชิล ๆ กันที่ ANA Anan Resort & Villas Pattaya (อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา) ที่พักติดทะเลสุดหรู มีคาเฟ่บรรยากาศดีริมหาด เหมาะสำหรับการพาครอบครัวมากพักผ่อนมากค่ะ จะเป็นยังไงไปชมกันค่ะ 

ANA Anan Resort & Villas Pattaya (อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา) ตั้งอยู่บริเวณริมหาดนาจอมเทียนที่บรรยากาศเงียบสงบ สามารถมองเห็นวิวทะเล หรือหากใครอยากลงเล่นทะเลก็ได้เช่นเดียวกันค่ะ พร้อมกับบรรยากาศที่ร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียวขจีAna_Anan_Resort_69
เดินทางมาถึงแล้วเราก็มาเช็คอินเข้าห้องพักกันก่อนค่ะ มีพื้นที่ให้นั่งพักผ่อนกันเพียบเลย สำหรับพื้นที่บริเวณนี้จะเห็นได้ว่ามีการตกแต่งที่มีความโมเดิร์น เน้นการใช้สีดำออกแนวเท่ ๆ สำหรับห้องพักมีให้บริการถึง 263 ห้อง มีทั้งโซนที่เป็นห้องพักบนอาคาร และวิลล่า สุดส่วนตัวค่ะ โดยเป็นคอนเซ็ปต์ Stay Style Sustainable ท่ามกลางแสงแดด หาดทราย และป่าชายเลนอันร่มรื่นค่ะ ANA Anan Resort & Villas Pattaya (อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา) ที่พักติดทะเลสุดหรู มีคาเฟ่บรรยากาศดีริมหาดเช็คอินกันเรียบร้อยแล้ว เราก็ไปดูในส่วนของห้องพักกันค่ะ สำหรับห้องแรกที่จะพาทุกคนไปดูก็คือ OCEANFRONT POOL VILLA ขนาด 80 ตารางเมตร ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากในห้องเลยค่ะ พร้อมกับมีสระว่ายน้ำส่วนตัวค่ะ ANA Anan Resort & Villas Pattaya (อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา) ที่พักติดทะเลสุดหรู มีคาเฟ่บรรยากาศดีริมหาดภายในห้องมีการตกแต่งด้วยสีน้ำตาล เรียบหรู ขนาดกว้างขวาง เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่านด้วยกันค่ะ มีเตียนุ่ม ๆ ขนาดใหญ่บริเวณกลางห้อง สามารถนอนมองวิวทะเลได้จากบนเตียงเลยค่ะ อีกทั้งยังมีอ่างให้เราไว้นอนแช่ตัวด้านในห้องอีกด้วย พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลยค่ะ พร้อมสิทธิประโยชน์จาก The Sora Lounge อีกด้วย ANA Anan Resort & Villas Pattaya (อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา) ที่พักติดทะเลสุดหรู มีคาเฟ่บรรยากาศดีริมหาดช่วงเย็น ๆ อากาศดีเราออกมาว่ายน้ำเล่น พร้อมชมวิวทะเลกันแบบพาโนรามาค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งห้องที่มีความเงียบสงบ บรรยากาศดี ลมพัดเย็นสบายมากค่ะ ใครที่มากันเป็นคู่รักบอกเลยว่าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน ANA Anan Resort & Villas Pattaya (อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา) ที่พักติดทะเลสุดหรู มีคาเฟ่บรรยากาศดีริมหาดANA Anan Resort & Villas Pattaya (อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา) ที่พักติดทะเลสุดหรู มีคาเฟ่บรรยากาศดีริมหาดถัดมาดูห้องถัดไปกันดีกว่าค่ะ กับห้อง OCEANVIEW SKYBATH ขนาด 50 ตารางเมตร เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่านด้วยกันค่ะ สำหรับห้องนี้จะอยู่บริเวณบนอาคาร มีเตียงขนาดใหญ่ โซฟาให้นั่งเล่นริมประตูระเบียง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ANA Anan Resort & Villas Pattaya (อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา) ที่พักติดทะเลสุดหรู มีคาเฟ่บรรยากาศดีริมหาด

ด้านในห้องน้ำก็มีขนาดกว้าง สะอาด แบ่งโซนเปียกและโซนแห้งออกอย่างชัดเจนค่ะ 

ANA Anan Resort & Villas Pattaya (อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา) ที่พักติดทะเลสุดหรู มีคาเฟ่บรรยากาศดีริมหาดความพิเศษของห้องนี้เลยคือ มีอ่างส่วนตัวริมระเบียงที่สามารถนอนแช่ตัวแบบฟิน ๆ พร้อมกับมองวิวทะเล ลมพัดสบาย สาว ๆ ท่านไหนเป็นสายถ่ายรูปมุมนี้ห้ามพลาดเลยค่ะ รับรองว่าปังอย่างแน่นอน ANA Anan Resort & Villas Pattaya (อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา) ที่พักติดทะเลสุดหรู มีคาเฟ่บรรยากาศดีริมหาด



ดูในส่วนของห้องพักกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรามาดูในส่วนของ Facilities กันค่ะ สำหรับที่นี่มีทั้ง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส คิดส์คลับ ไว้ให้แขกเข้าพักใช้บริการอีกด้วยค่ะ ANA Anan Resort & Villas Pattaya (อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา) ที่พักติดทะเลสุดหรู มีคาเฟ่บรรยากาศดีริมหาดตกเย็นเรามานั่งทานอาหารกันริมทะเล กันที่ Under the sun ที่เป็นทั้งร้านอาหารและคาเฟ่ ที่อยู่ในบริเวณเดียวกับที่พัก Ana Anan Resort & Villas โดยตัวร้านเน้นเป็นสีแดง มีโซนนั่งทั้งด้านในและด้านนอก เหมาะสำหรับพาครอบครัวมานั่งชิล ๆ กันยามเย็น ANA Anan Resort & Villas Pattaya (อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา) ที่พักติดทะเลสุดหรู มีคาเฟ่บรรยากาศดีริมหาดพร้อมกับมีมุมถ่ายรูปให้เราได้แชะภาพกลับไปเพียบเลยค่าาา บรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเล ถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้านอาหารและคาเฟ่ริมชายหาดที่ปังมาก ๆ ค่ะ ANA Anan Resort & Villas Pattaya (อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา) ที่พักติดทะเลสุดหรู มีคาเฟ่บรรยากาศดีริมหาดสำหรับอาหารวันนี้เราสั่งมาหลายเมนูเลยค่ะ จะเป็นเมนูอินเตอร์เนชั่นแนล และพิซซ่า วันนี้เราสั่งเป็น นาโช่ชีสซอสซีฟู๊ด ยำมะม่วงปูนิ่ม พิซซ่าคาโบนาร่า พิซซ่าทรัฟเฟิล พิซซ่าหมูบาร์บีคิว เบอร์เกอร์เนื้อวากิว ข้าวผัดน้ำพริกปลากุเลา ANA Anan Resort & Villas Pattaya (อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา) ที่พักติดทะเลสุดหรู มีคาเฟ่บรรยากาศดีริมหาดทั้งยังมีในส่วนของ ไอศกรีมชีสเสิร์ฟบนโคนชุบช็อกโกแลตและโรยเรนโบว์ เครปคาราเมลกล้วยหอม ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มค็อกเทลสดชื่น ๆ ค่ะ ANA Anan Resort & Villas Pattaya (อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา) ที่พักติดทะเลสุดหรู มีคาเฟ่บรรยากาศดีริมหาดตอนเย็นที่นี่อากาศดีลมพัดเย็นสบายมากค่ะ สำหรับใครที่อยากมานั่งทานอาหารสบาย ๆ แนะนำมาช่วง 4 โมงเย็นเป็นต้นไป อากาศกำลังดีเลยค่ะ  ANA Anan Resort & Villas Pattaya (อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา) ที่พักติดทะเลสุดหรู มีคาเฟ่บรรยากาศดีริมหาดค่ำอีกหน่อยที่นี่ก็ยังมีในส่วนของ Over The Moon ที่อยู่ชั้นบนสุด สามารถขึ้นมานั่งชิลสั่งเครื่องดื่มทั้งค็อกเทล และม็อกเทล ฟังเพลงชิล ๆ พร้อมบรรยากาศที่ลมพัดเย็นสบาย เห็นวิวมุมสูงของทะเลอีกด้วยค่ะ เปิดบริการทุกวัน 17.00 – 23.00 น.ANA Anan Resort & Villas Pattaya (อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา) ที่พักติดทะเลสุดหรู มีคาเฟ่บรรยากาศดีริมหาดสำหรับในส่วนของตอนเช้า เรามานั่งทานอาหารกันที่ The Sora Lounge ที่นี่จะมีทั้งแบบบุฟเฟ่ต์ ให้เลือกตักหลากหลายเมนูและ A la carte ที่สามารถสั่งทานเพิ่มเติมได้ มีเมนูพิเศษที่สามารถสั่งเพิ่มเติมได้ไม่อั้นเช่นเดียวกันค่ะ ANA Anan Resort & Villas Pattaya (อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา) ที่พักติดทะเลสุดหรู มีคาเฟ่บรรยากาศดีริมหาดANA Anan Resort & Villas Pattaya (อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา) ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักพัทยาที่อยากแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้มาพักกันมากเลยค่ะ เพราะอยู่ติดทะเล บรรยากาศดี มีคาเฟ่ร้านอาหาร บาร์ และห้องพักที่แสนสบาย 

ANA Anan Resort & Villas Pattaya (อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา)
ที่ตั้ง : 288 ซอย นาจอมเทียน 20, ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
ราคา : โปรดสอบถามทางที่พักโดยตรง หรือตรวจสอบราคาผ่านทางเว็บไซต์ของโรงแรม
โทรศัพท์ : 033098888
Facebook : ANA ANAN Resort & Villas Pattaya 
เว็บไซต์ : http://www.anaanan.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/ErPqwM1fmN6dbMVY9

 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai