bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Cross Pattaya Pratamnak (ครอส พัทยา พระตำหนัก) ที่พักพัทยาสไตล์โคโลเนียล มีร้านอาหารมองเห็นทะเล

calendar_month 17 เม.ย. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 360 / รีวิวที่พัก

1200x800พาทุกคนมาพักผ่อนกันที่ Cross Pattaya Pratamnak (ครอส พัทยา พระตำหนัก) ที่พักพัทยาสไตล์โคโลเนียล มีร้านอาหารมองเห็นทะเล ที่ด้านในมีความหรูหรา สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และเงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อนมากค่ะ

 

 

Cross Pattaya Pratamnak (ครอส พัทยา พระตำหนัก) ที่พักพัทยา ตั้งอยู่บนเขาพระตำหนัก ซึ่งสามารถเห็นวิวทะเลได้บนที่พัก เป็นอีกหนึ่งที่พักเหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัวมากค่ะ ที่พักของที่นีมีการตกแต่งในสไตล์โคโรเนียล เรียบหรู มีความเรียบง่าย อีกทั้งบรรยากาศโดยรอบของทางที่พักยังมีความร่มรื่นมากค่ะ เรียกได้ว่าใครมาเข้าพักที่นี่จะต้องประทับใจกลับไปแน่นอน Cross_Pattaya_Pratamnak_82เดินทางมาถึงแล้วเราก็จะมาเช็คอินนั่งพักผ่อนกันบริเวณล็อบบี้ค่ะ จะมีพื้นที่ให้เราเลือกนั่งพักผ่อนเยอะเลย มีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มองไปแล้วรู้สึกถึงความเรียบหรู และทันสมัยไปในตัว โดยห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 78 ห้องด้วยกัน มีห้องให้เลือกหลากหลายรูปแบบ Cross_Pattaya_Pratamnak_10

พร้อมกับมี Welcome Drink เสิร์ฟ ดื่มไปแล้วสดชื่นมากค่ะ เจออากาศร้อน ๆ มานั่งพักจิบเครื่องดื่มเป็นอะไรที่ฟินมากค่ะ 

Cross_Pattaya_Pratamnak_9สำหรับห้องแรกที่จะพาทุกท่านมาดูเลยก็คือ LUXURY OCEAN VIEW ขนาด 27 ตารางเมตร ด้านในห้องมีการใช้สีโทนสบายตา ที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย เหมาะสำหรับการเข้าพักทั้งหมด 2-3 ท่านด้วยกันค่ะ Cross_Pattaya_Pratamnak_13มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้ง ลำโพงบลูทูธ JBL , ห้องน้ำแบบ RAINSHOWER , เครื่องทำกาแฟ NESPRESSO , สมาร์ททีวี , ไดร์เป่าผม , มินิบาร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับใครที่เข้าพักที่นี่จะได้รับส่วนลดของร้านอาหารอีกด้วย 25% 24มาต่อสำหรับห้องถัดไปกันค่ะ ห้องนี้คือ ELITE EXECUTIVE OCEAN SUITE ขนาด 52 ตารางเมตร เหมาะสำหรับการเข้าพักทั้งหมด 2 ท่านด้วยกัน ยิ่งหากเป็นคู่รักมาพักที่นี่จะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ ด้านในห้องกว้างขวาง เตียงหันหน้าไปทางทะเล สามารถนอนเล่นได้แบบชิล ๆ สบายเลยค่ะ Cross_Pattaya_Pratamnak_33อีกทั้งยังมีระเบียงที่กว้างขวาง สามารถเดินออกไปชมวิวนั่งเล่นด้านนอกได้ด้วยเช่นเดียวกันค่ะ มีโต๊ะ เก้าอี้ ไว้ให้เราอีกด้วยสะดวกสบายสุด ๆ บอกเลยว่าตอนเช้าอากาศดีมาก ตื่นเช้ามาสูดอากาศดี ๆ กันค่ะ Cross_Pattaya_Pratamnak_30

สำหรับห้องพักนี้จะมีห้องน้ำที่ขนาดกว้างขวาง มีอ่างอาบน้ำ และอ่างล้างมือสองอ่างแยกกัน รวมไปถึงมีโซนอาบน้ำ สุขา แยกส่วนกัน 

26

วิวระเบียงกว้างขวางสุด ๆ 

Cross_Pattaya_Pratamnak_43สำหรับในห้องนี้จะมี  Design Your Drink ที่เราสามารถรังสรรเมนูเครื่องดื่มแบบชงได้ด้วยตนเอง พร้อมกับมีในส่วนของขนมมาการองต้อนรับไว้ในห้องให้เราอีกด้วยค่ะ ใครเข้าพักห้องนี้จะต้องประทับใจอย่างแน่นอน 25



อีกทั้งที่นี่ก็มีในส่วนของสปาที่มีบริการนวดจากผู้เชี่ยวชาญ มีให้เลือกหลากหลายแบบด้วยกัน ใครอยากผ่อนคลาย เหนื่อยล้าหรือปวดเมื่อยสามารถเข้ามาใช้บริการได้เลยค่ะ เปิดบริการ 10.00 - 20.00 น. รวมไปถึงในบริเวณเดียวกันในชั้นของสปายังมี CLOUD CLUB สามารถมาออกกำลังได้ มีเครื่องอุปกรร์ครบครัน เปิดบริการ 06.00 - 22.00 น.
23สระว่ายน้ำของที่นี่เป็นระบบน้ำเกลือ ขนาดกว้างขวาง มีทั้งสระเด็ก และสระผู้ใหญ่ พร้อมกับมีเก้าอี้ และโซฟาริมสระว่ายน้ำให้เราได้นั่งเล่น ไม่ว่าจะอ่านหนังสือ หรือพักผ่อนหย่อนใจ ก็ได้ค่ะ ใครเป็นสายถ่ายรูปที่นี่ก็มีมุมปัง ๆ เพียบเลยค่ะ เปิดบริการตั้งแต่ 7.00-18.00 น. Cross_Pattaya_Pratamnak_6ตกเย็นเราก็มาทานอาหารกันที่ร้าน Kliff Beach Club ด้านในมีการตกแต่งเป็นสไตล์มินิมอล ใช้สีสบายตา พร้อมกับมีมุมให้เราเลือกนั่งแบบชิล ๆ เยอะเลยค่ะ อีกทั้งยังสามารถมองเห็นวิวทะเล กับบรรยากาศพระอาทิตย์ตกได้ที่โต๊ะอาหารเลย Cross_Pattaya_Pratamnak_53สำหรับอาหารที่นี่จะเป็นแบบอินเตอร์เนชั่นแนลให้เราเลือกสั่งหลายเมนูเลยค่ะ ทั้ง Creamy Chardonnay Mussels,Pepper Beef & Rocket Salad,Seared Salmon Squid Ink Spaghetti,Roasted Baby Chicken,Beef Cheek Khao Soi,Burrata Caprese,Pla Muk Kai Tom Nam Dum รวมไปถึงมีเครื่องดื่มค็อกเทล ม็อกเทล และของหวานจัดเต็มกับเมนู Honey Toast,Mango Panna Cotta27

บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปสวย อีกทั้งอาหารยังอร่อยอีกด้วยค่ะ 

Cross_Pattaya_Pratamnak_51Cross_Pattaya_Pratamnak_62 (1)ในส่วนของอาหารเช้าที่นี่เรามานั่งทานกันที่ห้องอาหาร Seasalt มีทั้ง ไลน์บุฟเฟ่ต์และเมนูแบบอะลาคาร์ทสั่งได้เพิ่มเติมแบบอิ่มไม่อั้นอีกด้วยค่ะ แต่ละเมนูอร่อยมาก อิ่มจุก ๆ แบบฟินในตอนเช้าเลย นอกจากนี้ยังมี Round the Clock Bubbly Breakfast เสิร์ฟพร้อมไวน์ อีกด้วยค่ะ28

อีกทั้งทางที่พักยังมีลานจอดสำหรับ EV Charging ไว้ให้บริการอีกด้วยค่ะ 

Cross_Pattaya_Pratamnak_50ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บรรยากาศด้านในเงียบสงบ หากใครจะมาพักกันแบบคู่รัก หรือครอบครัวก็แนะนำเลยค่ะ ตอบโจทย์สุด ๆ หากใครมาเที่ยวพัทยาแล้วแนะนำเลยที่ ครอส พัทยา พระตำหนัก ที่จะทำให้ทุกคนประทับใจกลับไปแน่นอน

Cross Pattaya Pratamnak (ครอส พัทยา พระตำหนัก)
ที่ตั้ง : 286/4 ม.12 ถ.เกษตรสิน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 033266155
ราคา : เริ่มต้น 3,000 บาท (โปรดสอบถามทางที่พักโดยตรง หรือตรวจสอบราคาผ่านทางเว็บไซต์ของโรงแรม )
Website : https://www.crosspattayapratamnak.com/
GPS : https://goo.gl/maps/qahd8cvKkhgFZTMKA

จองที่พัก Cross Pattaya Pratamnak ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

 

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai