bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin ที่พักสบายใจกลางหัวหิน มีสวนน้ำในตัว!

calendar_month 15 ต.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 16,325 / รีวิวที่พัก

ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะมีสายฝนเริ่มตกมาบ้างประปราย แต่ว่าความร้อนก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด มีแต่จะทวีขึ้นเรื่อยๆ เราก็เลยขอหนีร้อนเก็บกระเป๋าไปเที่ยวทะเลซะเลย และแน่นอนว่า 'หัวหิน' เป็นโลเคชันที่เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯ และมีที่พักให้เลือกมากมายแต่ที่ถูกใจเราคือ Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin (ฮอลิเดย์ อิน รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน) ที่พักที่มีพร้อมทุกอย่างทั้งวิวสวย ห้องพักดี ร้านอาหารอร่อย และมีกิจกรรมอย่างสวนน้ำให้ได้สนุกกันนั่นเองค่ะ

Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin

Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin (ฮอลิเดย์ อิน รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน) เป็นที่พักในหัวหินที่มีความโมเดิร์น สงบและเรียบง่ายเพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายสุดๆ ตั้งอยู่ติดกับสวนน้ำวานา นาวา ซึ่งความพิเศษอยู่ที่ผู้เข้าพักสามารถใช้สวนน้ำได้ฟรี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม ที่สำคัญคือไม่ต้องไปต่อคิวซื้อตั๋วให้วุ่นวาย จะเข้าออกสวนน้ำกี่ครั้งก็ได้ แม้จะเช็คเอ้าท์แล้วก็ยังใช้สิทธิเล่นได้เต็มวัน

Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hinตัวโรงแรมเน้นตกแต่งด้วยโทนสีสบายตา มีมาสคอตประจำโรงแรมอย่างวาฬบรูด้าตัวใหญ่ที่ทำท่าเหมือนกำลังพุ่งตัวขึ้นจากน้ำพุคอยต้อนรับผู้มาเยือนทุกคน

Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin

สำหรับล็อบบี้ของโรงแรม Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin (ฮอลิเดย์ อิน รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน) จะอยู่ที่ชั้น 8 รอบๆ บริเวณพื้นที่สามารมองเห็นวิวเมืองหัวหินได้แบบพาโนรามา กว้างโล่งโปร่งสบาย นอกจากนี้ยังเพลินตาไปกับงานศิลปะสะท้อนชีวิตแห่งท้องทะเลหลายรูปแบบที่ตกแต่งตามมุมต่างๆ ทั่วทั้งชั้น 

Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin

ในส่วนของห้องพักจะมีด้วยกันทั้งหมด 300 ห้อง มีให้เลือกทั้งหมด 7 รูปแบบ ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนไปชมบรรยากาศกัน 3 แบบค่ะ เริ่มกันที่ Vana Nava ห้องพักขนาดเริ่มต้น ขนาด 39 ตารางเมตร ที่ถูกออกแบบมาอย่างดีพร้อมความสะดวกสบายเหมือนบ้าน มาพร้อมระเบียงส่วนตัวกับเก้าอี้พักผ่อนแสนสบาย เพื่อเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์อันเงียบสงบที่รายล้อมไปด้วยขุนเขา

Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin

ห้องต่อมา Kid Suite with Two Kids Single Beds ห้องพักสำหรับครอบครัว ขนาดห้องกว้างถึง 52 ตารางเมตร มีทั้งเตียงนอนแบบคิงไซส์ และห้องแยกสำหรับเด็กๆ ตกแต่งออกมาได้น่ารักสดใส โดยเฉพาะห้องเด็กๆ มีเตียงสองชั้นสีส้มสดใส ผนังห้องเป็นกระจกมองเห็นวิวภูเขาและเมืองหัวหินได้แบบพาโนรามา มีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องครบครัน ส่วนห้องน้ำมีทั้ง Rain Shower และอ่างอาบน้ำแยก เพื่อความสนุกสนานและสะดวกสบายเวลาอาบน้ำกับเด็กๆ พร้อมของใช้ครบ แทบไม่ต้องพกอะไรมาเองเลยล่ะ

Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin

Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin

Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin

ปิดท้ายที่ห้อง Sky Suite ห้องชุดบนพื้นที่ 128 ตารางเมตร เป็นห้องใหญ่ที่สุดของทางโรงแรมที่นอกจากมีห้องนอนและห้องน้ำในตัว ยังมาพร้อมกับห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ พื้นที่รับประทานอาหาร มีโต๊ะทานข้าวที่สามารถแปลงเป็นโต๊ะพูลได้ อีกทั้งยังมีระเบียงกว้างขวางมองเห็นทิวทัศน์เมืองหัวหินและท้องทะเล นอกจากนี้ตัวห้องพักสามารถเชื่อมต่อกับห้องวานา นาวา และโอเชี่ยน วิว ทำให้มีเตียงเพิ่มขึ้นมากถึง 3 เตียง รวมพื้นที่กว่า 200 ตารางเมตร เหมาะสำหรับการพักผ่อนกับครอบครัวหรือเพื่อนๆ สุดๆ

Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin

Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin

Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin

ไม่ใช่แค่ห้องพักสวย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเท่านั้น อีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่คือสระว่ายน้ำแบบ Infinity Pool สุดฟินที่อยู่บนชั้น 26 ว่ายน้ำไปเพลิดเพลินกับวิวสวยๆ ของชายทะเลและเมืองหัวหิน แล้วยังมีสไลเดอร์ สำหรับเด็กๆ อีกด้วยค่ะ

Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin

ที่สำคัญยังมีบาร์ที่สูงที่สุดในหัวหินอีกด้วยชื่อว่า Vana Nava Sky จุดเด่นอยู่ที่ระเบียงพื้นกระจกใสสูง 110 เมตร ขนาด 60 ตารางเมตร เมื่อมองลงไปแล้วเห็นพื้นและสวนน้ำด้านล่างเหมือนเรากำลังลอยอยู่บนฟ้าเลย เหมาะสำหรับคู่รักมานั่งจิบเครื่องดื่ม ชมวิวยามเย็น โรแมนติกสุดๆ ไปเลยค่ะ

Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin

นอกจากนี้ที่โรงแรม Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin (ฮอลิเดย์ อิน รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน) ยังมีทั้งบริการฟิตเนส สปา ไว้เติมเต็มความสุขในการพักผ่อน อีกทั้งยังมีคิดส์ คลับ ให้เด็กๆ ได้ผจญภัยอย่างสนุกสนาน

Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin

ถ้ามาพักที่นี่เพื่อนๆ ไม่ต้องขับรถออกไปหาร้านอาหารที่ไหนเลยค่ะ เพราะมีห้องอาหารประมง ร้านอาหารหลักของทางโรงแรมที่มองเห็นทัศนียภาพของท้องทะเลและวิวทะเลที่ดีที่สุดตลอดทั้งวันและทุกๆ วัน ตกแต่งในเฉดสีที่สดใสของฝ้าเพดานสะท้อนให้เห็นถึงอวนลากปลาและเรือหาปลาหลากสีสัน มีอาหารให้เลือกทานหลายหลากเมนูทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ รวมถึงอาหารท้องถิ่นเมืองหัวหิน ส่วนเรามื้อนี้เติมพลังงานด้วยเซ็ทเนื้อและอาหารทะเลที่ทางร้านอาหารจัดมาในเมนูให้เลือกแบบเซ็ท คนหิวอย่างเราเห็นทุกอย่างน่าทานไปหมดเลยจัดมา 2 เซ็ทเลยค่ะ

Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin



สุดท้ายนี้ใครที่กำลังมองที่พักในหัวหินแบบว่าเพียบพร้อมไปด้วยกิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกครบแบบจัดเต็มอยู่ล่ะก็..แนะนำ Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin (ฮอลิเดย์ อิน รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน) เลยค่ะ เพราะทุกคนจะได้สนุกสนานไปกับวอเตอร์ จังเกิ้ล พาร์ค รวมไปจนถึงพื้นที่ส่วนกลางของทางโรงแรม สามารถไปใช้บริการสระว่ายแบบอินฟินิตี้ ขณะที่เด็กๆ กำลังเล่นสนุกอยู่ในคิดส์ คลับ คุณพ่อคุณแม่ก็สามารถเลือกผ่อนคลายไปกับบริการสปา หรือจะฟิตเนสให้สุขภาพแข็งแรงก็ยังได้  รับรองว่าถูกใจทุกคนทุกวัยแน่นอน

Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin

ที่ตั้ง : 129/129 ถ.เพชรเกษม อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 

โทรศัพท์ : 032809999

ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,500 บาท

GPS : https://goo.gl/maps/ZsZm84PwtGSxbdtn9

เว็บไซต์ : https://vananavahuahin.holidayinnresorts.com/

จองที่พัก Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

booking_but.jpg

10 ที่พักหัวหินมีสระว่ายน้ำราคาไม่เกิน 2,000 บาท : https://www.chillpainai.com/scoop/12243

ทริปเที่ยวหัวหิน - ปราณบุรี 2 วัน 1 คืน พาร่างกายไปรับไอทะเล : https://www.chillpainai.com/scoop/11911

10 ที่พักหัวหิน ใกล้ทะเล พร้อมเปิดให้บริการแล้ว.... อ่านต่อได้ที่ : https://www.chillpainai.com/scoop/11944

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai