bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Navakitel Design Hotel โรงแรมดีไซน์เก๋ใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช

calendar_month 02 เม.ย. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 19,446 / รีวิวที่พัก

สำหรับใครที่อยากมานอนพักโรงแรมสไตล์ชิคๆ เก๋ๆ  ไม่เหมือนใคร เราแนะนำให้มาลองพักกันที่ Navakitel Design Hotel โรงแรมที่ออกแบบมาเพื่อบอกเล่าเรื่องราวของจังหวัดนครศรีธรรมราช ผ่านสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ที่ไม่เหมือนใคร...จะเก๋ จะชิคขนาดไหน ? ต้องตามมาดูกันค่ะ 

Navakitel Design Hotel นครศรีธรรมราช

Navakitel Design Hotel โรงแรมสไตล์ลอฟท์ที่ดีไซน์ออกมาในรูปแบบ Local Substantive ที่เน้นการใช้วัสดุพื้นฐานในงานก่อสร้างที่หาได้จากท้องถิ่น ไม่ว่าจะเป็นเหล็ก ไม้ ปูน และเชือก  มาออกแบบสร้างคาแร็กเตอร์ให้ตัวกับอาคาร เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของโรงแรมให้มีความน่าสนใจแตกต่างจากโรงแรมอื่นๆ...แต่แค่เห็นด้านหน้าก็ต้องบอกเลยว่ามีการออกแบบแตกต่างจากโรงแรมอื่นๆ จริงค่ะ

Navakitel Design Hotel นครศรีธรรมราช

ชมด้านหน้าโรงแรมกันเสร็จแล้ว ก็มาต่อกันที่ล็อบบี้ ซึ่งก่อนจะเข้าล็อบบี้เราก็สะดุดตากับเชือกประมงที่ห้อยอยู่บนเพดานของระเบียงด้านหน้าโรงแรม เป็นหนึ่งจุดที่เมื่อมองมาแล้วสวยงามและแปลกตามากๆ เพราะเราไม่เคยเห็นการประดับตกแต่งแบบนี้ที่ไหนเลย ดูเสร็จก็เดินเข้ามาบริเวณล็อบบี้กันเลย ซึ่งล็อบบี้ของที่นี่จะเป็นล็อบบี้เคาว์เตอร์เล็กๆ มาพร้อมกับมุมโซฟาให้เรานั่งรอเช็คอินหรือรอห้องพัก ภายในล็อบบี้ก็ตกแต่งมาในสไตล์ลอฟท์ เน้นปูนเปลือยเป็นหลัก เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ก็จะเลือกให้เข้ากับสไตล์ของอาคารค่ะ 

Navakitel Design Hotel นครศรีธรรมราช

Navakitel Design Hotel นครศรีธรรมราช

Navakitel Design Hotel นครศรีธรรมราช



เช็คอินกันเสร็จแล้ว...เราจะพาไปชมห้องพักกันต่อ ซึ่งห้องพักของที่โรงแรมนาวากิเทลจะมีทั้งหมด 68 ห้อง 3 รูมไทป์ ตั้งอยู่บนอาคาร 6 ชั้น มีห้อง Loft, ห้อง Urban, ห้อง Garden และห้อง Valley ซึ่งวันนี้เราจะพาไปชม 2 รูมไทป์ค่ะ เป็นห้อง Loft และห้อง Valley ซึ่งเมื่อขึ้นลิฟท์มาก่อนที่จะเข้าทางเดินของห้องพักเราก็จะเจอกับม่านเชือกประมงในทุกๆ ชั้น เรียกได้ว่าเอาวัสดุท้องถิ่นมาใช้ให้เกิดประโยชน์ในทุกๆ ที่ของตัวอาคารเลยล่ะค่ะ 

Navakitel Design Hotel นครศรีธรรมราชNavakitel Design Hotel นครศรีธรรมราช

เมื่อเดินผ่านม่านมาก็จะเจอห้อง Loft กันแล้วล่ะค่ะ โดยห้องนี้เป็นห้องขนาด 25 ตร.ม. เป็นห้องที่มีขนาดห้องเล็กที่สุด มีทั้งหมด 25 ห้อง ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท สามารถพักได้ 2 ท่าน (เสริมเตียงได้ 1 ท่าน ราคา 500 บาท รวมอาหารเช้า)

Navakitel Design Hotel นครศรีธรรมราช

ภายในห้องยังคงคอนเซปต์ลอฟท์ แต่จะมีการใช้พื้นไม้และเฟอร์นิเจอร์ไม้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการตกแต่งห้อง เพื่อไม่ให้ห้องดูแข็งและดิบจนเกินไป ในส่วนของห้องน้ำก็จะเป็นห้องอาบน้ำแบบเรนชาวเวอร์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งโทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น กระติกน้ำร้อน ไดร์เป่าผม ชากาแฟ ภาชนะ และโต๊ะทำงาน รวมถึงมีชานระเบียงเล็กๆ ให้ออกไปยืนชมวิวเมืองนครศรีธรรมราชด้วยค่ะ 

Navakitel Design Hotel นครศรีธรรมราช

Navakitel Design Hotel นครศรีธรรมราช

ถัดมาเป็นห้อง Valley ห้องรูมไทป์ที่ใหญ่ที่สุดของโรงแรม มีขนาด 35 ตร.ม. มีทั้งหมด 11 ห้อง ราคาเริ่มต้น 2,640 บาท สามารถพักได้ 2 ท่าน (เสริมเตียงได้ 1 ท่าน ราคา 500 บาท รวมอาหารเช้า) ห้องนี้ภายในห้องกว้างขวางไม่อึดอัด มีการใช้เสื่อของนครศรีธรรมราชปูที่พื้น และมีแผ่นเหล็กที่ไดคัทเป็นภาพจุดชมวิวยอดภูเขาศูนย์ ของจังหวัดนครศรีธรรมราช รวมถึงห้องนี้ยังมีระเบียงให้เดินออกไปชมวิวภูเขาด้วยล่ะค่ะ 

Navakitel Design Hotel นครศรีธรรมราช

Navakitel Design Hotel นครศรีธรรมราช

Navakitel Design Hotel นครศรีธรรมราช

นอกจากนี้ในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีครบครันเช่นเดียวกัน ทั้งโทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น กระติกน้ำร้อน ไดร์เป่าผม ชากาแฟ ภาชนะ และโต๊ะทำงาน รวมถึงห้องนี้มีความพิเศษตรงที่โทรทัศน์สามารถดู Netflix ได้อีกด้วย    

Navakitel Design Hotel นครศรีธรรมราช

และสำหรับใครที่อยากออกมานั่งจิบเครื่องดื่ม นั่งทำงานนอกห้องก็สามารถมานั่งได้ที่บริเวณระเบียงด้านหน้าโรงแรมได้ค่ะ มีโต๊ะและเก้าอี้ให้นั่งทำงานกันแบบสบายๆ เลย 

Navakitel Design Hotel นครศรีธรรมราช

ยังไงก็ขอฝากโรงแรมดีไซน์เก๋ อย่าง Navakitel Design Hotel ด้วยนะคะ ทั้งครบครัน สะดวก อยู่ใจกลางเมือง เดินทางง่ายใกล้กับระบบขนส่งสาธารณะ สนามบิน สถานีรถไฟ สถานีขนส่ง รวมถึงรถโดยสารประจำทางค่ะ รวมถึงช่วงนี้ใครที่ยังกังวลเรื่องโควิด ก็ไม่ต้องกลัวเลย เพราะที่นาวากิเทลเค้าจะคัดกรอกผู้เข้าพักรวมถึงผู้ที่เข้ามาบริเวณโรงแรมทุกคนอย่างเคร่งครัด พนักงานทุกคนใส่หน้ากากอนามัย มีเจลแอลกอฮอล์บริการตามจุดต่างๆ มีการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และช่วงอาหารเช้าก็ยังเปิดบริการเสิร์ฟอาหารเช้าบนห้องพักอีกด้วย สามารถแจ้งตอน Check In ได้เลย 

 


ที่ตั้ง : 10 ถนนสะพานยาว ตำบลโพธิ์เสด็จ อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช

ราคา : เริ่มต้น 1,000 - 2,640 บาท 

โทร. :  075-450959 , 075-450969

Facebook : Navakitel Design Hotel

Website : https://www.navakiteldesignhotel.com/ 

GPS : https://goo.gl/maps/S7xXXERH3X9xLM2S9 

จองที่พัก Navakitel Design Hotel ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg



บ้านรักอรุณ โฮสเทลสุดน่ารักในบรรยากาศเป็นกันเอง : https://www.chillpainai.com/scoop/11568

Grand Fortune Hotel โรงแรมหรูสไตล์โมเดิร์นใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช : https://www.chillpainai.com/scoop/11597

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai