bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

15 โฮมสเตย์จันทบุรี กินปู ดูเหยี่ยว พร้อมราคาแพ็คเกจ อัพเดทใหม่ 2020!

calendar_month 04 มี.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 420,297 / รีวิวที่พัก

ในที่สุดเราก็เดินทางมาถึงฤดูร้อนกันแล้ว!!  ☀️

ซัมเมอร์นี้เตรียมชุดสวยๆ หมวกเก๋ๆ สะกิดชาวแก๊งค์ คนรัก หรือชวนครอบครัวไปเที่ยวจันทบุรี นอนโฮมสเตย์หลักพันต้นๆ กันไหม? บอกเลยว่าแต่ละที่นอกจากบรรยากาศดี ถ่ายรูปสวยเปลี่ยนโปรไฟล์ได้ไม่มีเบื่อแล้ว รูปแบบการออกแบบตกแต่งยังสวยงามมีเอกลักษณ์เฉพาะด้วยล่ะ แถมยังมีกิจกรรมสนุกๆ อย่าง ล่องแพเปียกชมเหยี่ยวแดง กระโดดน้ำคลายร้อนด้วยนะ ที่สำคัญคือทุกโฮมสเตย์จันทบุรีที่เราคัดมานั้นมาพร้อมบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด จัดหนัก จัดเต็มกุ้ง ปู แบบว่าเติมไม่อั้น!! เพื่อเป็นการต้อนรับซัมเมอร์ทั้งที ชิลไปไหนจึงไม่พลาดที่จะนำเสนอความเป็นที่สุดของโฮมสเตย์จันทบุรี ซึ่งลิสต์รวมมาให้ทุกคนได้ตามไปพักผ่อนพร้อม ๆ กัน จะมีที่ไหนบ้างนั้นตามไปดูกันได้เลย..

15 โฮมสเตย์จันทบุรี กินปู ดูเหยี่ยว พร้อมราคาแพ็คเกจ อัพเดทใหม่ 2020!



01.jpg

 รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์ - โฮมสเตย์จันทบุรี

ประเดิมโฮมสเตย์จันทบุรีที่แรกกันที่ 'รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์' ที่พักน้องใหม่มาแรงแซงทางโค้งด้วยการออกแบบโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ล้านนา อีกทั้งยังล้อมรอบด้วยน้ำมีสะพานไม้เป็นทางเดินทอดไปสู่จุดต่างๆ เสมือนเป็นเมืองกลางน้ำเลยค่ะ  จุดเด่นคือมีคาเฟ่รัตนะบุรีรองรับแขกผู้เข้าพัก มีห้องประชุมขนาดใหญ่ สำหรับห้องพักมีทั้งหมด 67 ห้อง แบ่งเป็นหลังๆ เน้นการพักรวมกันแบบโฮมสเตย์ทั่วไปซึ่งเราสามารถจองเป็นหลังเพื่อพักเป็นส่วนตัวได้นะคะ เริ่มต้นตั้งแต่ 3,4,5,6 ไปจนถึง 11 ท่าน ราคาเดียวคือคนละ 1,700 บาท ราคานี้รวมอาหาร 2 มื้อ คือบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าและอาหารเย็นที่เน้นอาหารทะเลแบบเติมไม่อั้นทุกเมนู รวมถึงกิจกรรมล่องแพเปียกซึ่งแพอยู่ติดที่พักเลยสะดวกสุดๆ 

รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์

รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์

รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์

รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์

รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์

ที่ตั้ง : 16/16 ม.10 ต.หนองซิ่ม อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี 

แพ็คเกจราคา : 1,700 บาท (ต่อคน) พร้อมกิน เที่ยว ภายใต้บรรยากาศเมือง

โทรศัพท์ : 064 628 2891

GPS : https://goo.gl/maps/3ahP38wxKqDfU3X27 

Facebook : https://www.facebook.com/Rattanaburi.Chanthaburi/  

02.jpg

สบายบุรี โฮมสเตย์ - โฮมสเตย์จันทบุรี

'สบายบุรี โฮมสเตย์' ที่พักจันทบุรีสุดชิลวิวหลักล้าน ฟินๆ กับสองบรรยากาศแบบ 2 in 1 ทั้งวิวภูเขาด้านหน้าและวิวทะเลด้านหลัง มีห้องพักทั้งหมด 28 ห้อง หลายรูปแบบให้เลือกทั้งแบบกระโจม บ้านพักสไตล์ตู้คอนเทนเนอร์ และบ้านพักแบบพูลวิลล่าที่มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งแอร์ ทีวี ห้องน้ำในตัวที่มีเครื่องทำน้ำอุ่นพร้อมสรรพ เตรียมมาเองแค่ผ้าเช็ดตัวและอุปกรณ์อาบน้ำเท่านั้น ที่สำคัญยังมีเครื่องเล่นสไลเดอร์และสวนน้ำสำหรับเด็กๆ ด้วย แถมยังมีกิจกรรมล่องแพเปียกชมเหยี่ยว (มีค่าใช้จ่ายคนละ 100 บาท) และจัดเต็มอาหาร 3 มื้อ (เที่ยง เย็น เช้า) ทีเด็ดอยู่ที่บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดไม่อั้นในราคาเพียง 1,800 บาท ต่อคนเท่านั้น!

สบายบุรี โฮมสเตย์

สบายบุรี โฮมสเตย์

สบายบุรี โฮมสเตย์

สบายบุรี โฮมสเตย์

สบายบุรี โฮมสเตย์

ที่ตั้ง : ถ.เฉลิมบูรพาชลทิต ต.เกาะเปริด อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี

แพ็คเกจราคา : 1,800 บาท รวมที่พัก กิจกรรมภายในโฮมสเตย์ และอาหาร 3 มื้อ เด็กอายุ 7-12 ปี คิดครึ่งราคา

โทรศัพท์ : 095 7823 522

GPS : https://goo.gl/maps/q27WeZmmLbcSecX5A 

Facebook : https://bit.ly/38FLoNT

03.jpg

ระเบียงลม โฮมสเตย์ - โฮมสเตย์จันทบุรี

มาต่อกันที่ 'ระเบียงลมโฮมสเตย์' ที่พักสไตล์โฮมสเตย์บรรยากาศอบอุ่นมีรั้วรอบขอบชิดปลอดภัย พร้อมที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบาย จุดเด่นของที่นี่ค่อนข้างเป็นส่วนตัวห้องพักมีทั้งหมดจำนวน 8 หลัง ทุกหลังสร้างยื่นลงไปในน้ำ มีระเบียงและเปลตาข่ายให้นอนเล่นรับลมชิลๆ ที่หน้าห้อง บ้านพักสีฟ้าสดใสดูเหมือนกับบ้านพักตากอากาศริมทะเลเล็กๆ ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ แถมยังมีเครื่องเล่นอย่างห่วงยางแฟนซี เบาะแทรมโพลีนและสไลเดอร์เล็กๆ ลอยน้ำอยู่ในสระ น่าเล่นสุดๆ มาพร้อมแพ็คเกจท่านละ 1,700 บาท รวมที่พัก กิจกรรมภายในโฮมสเตย์ และอาหาร 3 มื้อ ที่จัดหนักจัดเต็ม อร่อยถูกปากแน่นอน! 

ระเบียงลมโฮมสเตย์

ระเบียงลมโฮมสเตย์

ระเบียงลมโฮมสเตย์

ระเบียงลมโฮมสเตย์

ระเบียงลม โฮมสเตย์

ที่ตั้ง : 12/1 ต.หนองชิ่ม อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี

แพ็คเกจราคา : 1,700 บาท รวมที่พัก กิจกรรมภายในโฮมสเตย์ และอาหาร 3 มื้อ

โทรศัพท์ : 092 665 8988

GPS : https://g.page/RabeanglomH?share

Facebook : https://www.facebook.com/RabeanglomH/ 

04.jpg

ไอดิน โฮมสเตย์ - โฮมสเตย์จันทบุรี

ไม่พูดถึงคงไม่ได้กับ 'ไอดิน โฮมสเตย์' ที่พักสุดฮอต จุดเด่นของที่นี่คือบรรยากาศเงียบสงบ ตั้งอยู่ห่างจากที่พักอื่นๆ และอยู่กลางทุ่งนา แบ่งที่พักออกเป็นหลายโซน ทุกห้องออกแบบคล้ายๆ กัน ใช้โทนสีเทาสบายตา ดูกลมกลืนไปกับธรรมชาติรอบๆ ที่พัก โดยทุกหลังจะมีระเบียงติดสระน้ำ มีโต๊ะเล็กๆ ให้เราได้นั่งสังสรรค์กับเพื่อน และมีตาข่ายให้ลงไปนอนอ่านหนังสือรับลม บรรยากาศดีมากกก ในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ ทีวี มีห้องน้ำในตัว หลังละ 2 ห้อง ไม่ต้องรอเข้าห้องน้ำนานค่ะ ส่วนกิจกรรมนอกล่องแพเปียก ที่นี่จะมีสไลเดอร์อันใหญ่และเครื่องเล่นมากมาย รวมถึงมีห้องประชุม และมาพร้อมอาหาร 3 มื้อ ในราคา 1,700 บาท


ไอดิน โฮมสเตย์

ไอดิน โฮมสเตย์

ไอดิน โฮมสเตย์

ไอดิน โฮมสเตย์

ไอดิน โฮมสเตย์

ที่ตั้ง : 58/3 ม.2 ต.หนองชิ่ม อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี

แพ็คเกจราคา : 1,700 บาท รวมที่พัก กิจกรรมภายในโฮมสเตย์ และอาหาร 3 มื้อ

โทรศัพท์ : 095 837 8477

GPS : https://goo.gl/maps/PRSVFXpQRV8SHHgN7

Facebook : https://www.facebook.com/i.dinhomestay/

05.jpg

ขาหย่าง โฮมสเตย์ - โฮมสเตย์จันทบุรี

อีกหนึ่งโฮมสเตย์ที่ขอแนะนำรัวๆ  กับ 'ขาหย่าง โฮมสเตย์' ที่พักบรรยากาศสุดชิลตั้งอยู่ในชุมชนหมู่บ้านชาวประมงเล็กๆ ที่ยังคงรักษาวิถีชีวิตแบบเรียบง่าย โดยที่นี่จะแตกต่างและไม่เหมือนโฮมสเตย์แห่งอื่นๆ เลยนะคะ เพราะว่าเค้าสร้างบ้านพักยื่นลงไปในทะเล ให้เราได้นอนรับลม ชมวิว พร้อมฟังเสียงคลื่นจากบนเตียงได้ตั้งแต่ลืมตาตื่น เรียกว่าบรรยากาศชิลสุดๆ จ่ายแค่หลักพัน แต่วิวหลักล้าน จุดเด่นของที่นี่คือบ้านพักส่วนใหญ่จะสร้างอยู่ติดริมทะเลและมีบางหลังที่ตั้งอยู่ริมคลองที่เชื่อมออกสู่ทะเลอีกทีหนึ่ง บรรยากาศชิลไปคนละแบบ แต่ทุกหลังตกแต่งทันสมัย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบและห้องน้ำในตัว และแน่นอนว่าราคาแพ็คเกจ คนละ 1,800 บาท รวมที่พัก กิจกรรม พร้อมอาหาร 3 มื้อ 

ขาหย่าง โฮมสเตย์

ขาหย่าง โฮมสเตย์

ขาหย่าง โฮมสเตย์

ขาหย่าง โฮมสเตย์

ขาหย่าง โฮมสเตย์

ที่ตั้ง : หมู่บ้านท่าขาหย่าง ต.บางชัน อ.ขลุง จ.จันทบุรี

แพ็คเกจราคา : 1,800 บาท รวมที่พัก กิจกรรมและอาหาร 3 มื้อ

โทรศัพท์ : 084 551 9779

GPS : https://goo.gl/maps/Z6eMfKbqyP8LMJmu6

Facebook : https://www.facebook.com/kayangaklung/


06.jpg

ปูเล โฮมสเตย์ - โฮมสเตย์จันทบุรี

มาต่อกันที่ 'ปูเล โฮมสเตย์' อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี ที่พักวิวด้านหลังเป็นภูเขา ด้านหน้าเป็นทะเล เน้นพักผ่อนสบาย และจัดเต็มกับอาหารทะเล ห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 16 หลังค่ะ แบ่งออกเป็นบ้านพักหลังใหญ่แบบพักได้ 12 คน 4 หลัง และบ้านพักหลังเล็กที่พักได้ 4-6 คน อีก 12 หลัง รองรับได้สูงสุดถึง 120 คนเลยทีเดียว จะมาพักเป็นแก๊งค์เพื่อน ครอบครัว หรือกรุ๊ปบริษัท ที่ปูเล โฮมสเตย์ ก็สามารถรองรับได้ทุกรูปแบบ อีกทั้งยังมีกิจกรรมล่องแพเปียก และตกปลา (ลูกค้าต้องเตรียมเบ็ดและเหยื่อมาเอง) รวมถึงจัดเต็มอาหารทะเลเน้นๆ 3 มื้อ แบบไม่อั้น ใครสายกินปูงานนี้มีพุงกางแน่นอน ในราคา 1,700 บาท/คน

ปูเล โฮมสเตย์

ปูเล โฮมสเตย์

ปูเล โฮมสเตย์

ปูเล โฮมสเตย์

ที่ตั้ง : 62/21 ม.4 ถ.เฉลิมบูรพาชลทิต ต.เกาะเปริด อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี

แพ็คเกจราคา : วันอาทิตย์ - พฤหัสบดี ราคา 1,500 บาท (ตั้งแต่วันนี้ - 24 มีนาคม 63)

วันศุกร์, เสาร์ และวันนักขัตฤกษ์ ราคา 1,700 บาท/คน 

โทรศัพท์ : 093 253 9008, 091 875 2579, 081 568 2257, 098 005 4179

GPS : https://goo.gl/maps/FKrR5gyf5uTjZJC29

Facebook : https://www.facebook.com/poolayhomestay/


07.jpg

ต้นฮักโฮมสเตย์ - โฮมสเตย์จันทบุรี

'ต้นฮักโฮมสเตย์' ที่พักเล็กๆ สุดน่ารัก ดูแลกันในครอบครัว และเกิดจากความรัก หรือความฮักที่มาจากชื่อของโฮมสเตย์นั่นเองบรรยากาศชิลอยู่ติดริมน้ำ ท่ามกลางบรรยากาศเรียบง่าย อบอุ่น และเป็นธรรมชาติ โดยห้องพักที่ต้นฮักโฮมสเตย์มีทั้งหมด 6 ห้อง แต่ละห้องสร้างยื่นลงมาเหนือสระน้ำ มีมุมนั่งเล่น พร้อมเปลตาข่ายให้เรานอนเล่นรับลมชิลๆ ด้านหน้าห้องทุกห้อง ภายในมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องน้ำในตัว ส่วนกิจกรรมคือเครื่องเล่นทั้งสไลเดอร์ในที่พัก และล่องแพเปียก ซึ่งข้อดีของที่นี่คือตั้งอยู่ใกล้กับจุดล่องแพแค่เดินข้ามถนนไปนิดเดียวเท่านั้น ไม่ต้องเสียเวลานั่งรถนาน นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารยังมีคาราโอเกะไว้รับรองสำหรับคนที่อยากร้องเพลงกันอีกด้วย โดยที่นี่มาพร้อมพร้อมอาหาร 3 มื้อ เน้นเมนูซีฟู้ดแบบเติมได้ไม่อั้น

ต้นฮักโฮมสเตย์

ต้นฮักโฮมสเตย์

ต้นฮักโฮมสเตย์

ต้นฮักโฮมสเตย์

ที่ตั้ง : 9/5 ม.10 ต.หนองชิ่ม อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี

แพ็คเกจราคา : วันธรรมดา จำนวน 2-4 คน ราคาคนละ 1,800 บาท, 5 คนขึ้นไป ราคาคนละ 1,600 บาท

วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ จำนวน 2-3 คน ราคาคนละ  2,000 บาท, 4 คน ราคาคนละ 1,800 บาท, 5 คนขึ้นไป 1, 700 บาท

เด็กอายุ 7-12 ปี ครึ่งราคา

โทรศัพท์ : 085 281 7831 

GPS : https://g.page/tonhughomestay?share

Facebook : https://www.facebook.com/tonhughomestay/ 



08.jpg

กลิ่นปาล์มโฮมสเตย์ - โฮมสเตย์จันทบุรี

โฮมสเตย์บรรยากาศสุดชิลอย่าง 'กลิ่นปาล์มโฮมสเตย์' ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนปาล์มเนื้อที่กว่า 30 ไร่ บ้านพักแต่ละหลังตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ทุกหลังเป็นห้องแอร์ หันหน้าเข้าหาสวนน้ำ มีระเบียงหน้าห้อง และมีสะพานไม้เล็กๆ ไว้เป็นทางเชื่อมเดินเข้าบ้าน น่ารักสุดๆ แต่ที่ห้ามพลาดเลยต้องเป็นไฮไลท์อย่างสวนน้ำขนาดมหึมาให้เราได้สนุกสนานไปกับเครื่องเล่นมากมาย และไฮไลท์ที่มีทั้งมื้อเย็นเป็นเมนูซีฟู้ดทะเลเผาไม่อั้น กิจกรรมแบบจัดเต็ม แถมครอบคลุมทุกอย่างแบบนี้ ต้องรีบยกหูโทรหาเพื่อนแล้วชวนมาพักที่กลิ่นปาล์ม โฮมสเตย์กันแล้วจ้า

กลิ่นปาล์มโฮมสเตย์

กลิ่นปาล์มโฮมสเตย์

กลิ่นปาล์มโฮมสเตย์

กลิ่นปาล์มโฮมสเตย์

กลิ่นปาล์มโฮมสเตย์

ที่ตั้ง : 37/5 ม.5 ต.หนองชิ่ม อ.แหลมสิงห์ จันทบุรี

แพ็คเกจราคา : แพ็คเกจคนละ 1,800 บาท รวมที่พัก กิจกรรมและอาหาร 3 มื้อ

โทรศัพท์ : 087 131 2617

GPS : https://goo.gl/maps/jXF3svapxNBvBtY7A

Facebook : https://joo.gl/21SR

09.jpg

ศิริจันท์โฮมสเตย์ - โฮมสเตย์จันทบุรี

ศิริจันท์โฮมสเตย์ โฮมสเตย์น้องใหม่ในบ้านบางชัน จันทบุรี เป็นที่พักเล็กๆ แต่บริการไม่เล็กเลย บรรยากาศภายในค่อนข้างดีเป็นโฮมสเตย์ขนาดเล็กตั้งอยู่กลางน้ำ มีบ้านพักประมาณ 5 หลัง และมีบ่อกุ้งขนาดใหญ่อยู่บริเวณด้านหลัง รวมพื้นที่ทั้งหมดประมาณ 12 ไร่ ตัวบ้านจะมีสะพานไม้เชื่อมต่อกับที่พักหลังอื่นๆ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งทีวี เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น สัญญาณอินเตอร์เน็ตไวไฟ น้ำดื่ม พร้อมห้องน้ำในตัวที่มีเครื่องทำน้ำอุ่นด้วย แน่นอนว่ากิจกรรมของที่นี่ก็คือล่องแพเปียกค่ะ ซึ่งจุดลงแพจะอยู่ฝั่งตรงข้ามของที่พักเลย แถมยังบริการอาหารสามมื้อ ได้แก่อาหารกลางวัน อาหารเย็น และอาหารเช้า เน้นซีฟู้ดจัดเต็ม ไม่อิ่มไม่ต้องลุกขอเติมได้ตลอด!

ศิริจันท์โฮมสเตย์

ศิริจันท์โฮมสเตย์

ศิริจันท์โฮมสเตย์

ศิริจันท์โฮมสเตย์

ศิริจันท์โฮมสเตย์

ที่ตั้ง : ต.บางชัน อ.ขลุง จันทบุรี

แพ็คเกจราคา : สำหรับกรุ๊ป 7 คนขึ้นไปคิดคนละ 1,600 บาท
- ต่ำกว่า 7 คน คิดคนละ 1,800 บาท
- เด็กอายุ 11 ปีขึ้นไปคิดราคาเต็ม
- เด็กอายุ 6-10 ขวบคิดครึ่งราคา
- เด็กแรกเกิด - 5 ขวบ ฟรี

โทรศัพท์ : 084 765 9979

GPS : https://goo.gl/maps/7b3A7hFsTqZFJeY37

Facebook : https://www.facebook.com/SirichanHomestay/

10.jpg

กางเลโฮมสเตย์ - โฮมสเตย์จันทบุรี

'กางเลโฮมสเตย์' ก็เป็นอีกหนึ่งโฮมสเตย์จันทบุรีที่น่าชวนครอบครัว หรือชาวแก๊งค์ไปพักผ่อนในที่พักสีสันสดใสท่ามกลางวิวป่าโกงกาง พร้อมกิจกรรมสนุกๆ อย่างการเล่นน้ำ ล่องแพเปียก ถ่ายรูปฝูงเหยี่ยวแดงนับร้อยตัว ก่อนกลับมาเล่นเครื่องเล่นสุดสนุกในสวนน้ำเล็กๆ ที่มีเครื่องเล่นหลากหลาย พร้อมสไลเดอร์เป่าลมให้สไลด์ตัวลงน้ำกันกระจาย ปิดท้ายด้วยการจัดหนักมื้อเย็นซีฟู้ดแบบไม่อั้น บอกเลยว่าฟินเว่อร์!!

กางเลโฮมสเตย์

กางเลโฮมสเตย์

กางเลโฮมสเตย์

กางเลโฮมสเตย์

กางเลโฮมสเตย์

ที่ตั้ง : 30/3 ม.9 ต.หนองชิ่ม อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี

แพ็คเกจราคา : วันอา.-พฤ. คนละ 1,500 บาท, ศ.-สา. และวันหยุดนักขัตฤกษ์คนละ 1,700 บาท รวมที่พัก กิจกรรมและอาหาร 3 มื้อ

โทรศัพท์ : 081 940 2570

GPS : https://goo.gl/maps/ibrWMC7dVoubqrHB6 

Facebook : https://www.facebook.com/Kanglayhomestay/ 

11.jpg

วิวทะเล @บางชัน โฮมสเตย์ - โฮมสเตย์จันทบุรี

วิวทะเล @บางชัน โฮมสเตย์ ตั้งอยู่ที่หมู่บ้านไร้แผ่นดิน หมู่บ้านเก่าแก่อายุนับร้อยปีซึ่งไม่มีถนนเข้าถึง การเดินทางไปที่นี่จะต้องนั่งเรือไปเท่านั้น แต่บอกเลยว่าคุ้ม! ที่พักให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง ห้องพักของที่นี่จะมีทั้งหมด 7 ห้อง รองรับตั้งแต่กลุ่มใหญ่ 16 คน กลุ่มเล็ก 9 คน และแบบครอบครัว 4 คน ทุกห้องมาพร้อมห้องน้ำในตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ จุดเด่นของที่นี่ข้างหน้าโฮมสเตย์จะติดกับคลองบางชันใหญ่ซึ่งเป็นคลองน้ำเค็ม ที่เชื่อมกับแม่น้ำเวฬุ ลุ่มน้ำขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยป่าชายเลนอันอุดมสมบูรณ์ของจันทบุรี ส่วนด้านหลังโฮมสเตย์จะติดกับคลองเล็กๆ ค่ะ มีป่าชายเลนบรรยากาศร่มรื่นมากๆ ทางโฮมสเตย์เขาทำสะพานไม้ไผ่พร้อมกับศาลาและที่นั่งไม้ให้นั่งชิลชมธรรมชาติ แถมยังมีกิจกรรมล่องแพเปียกชมเหยี่ยวด้วยนะ ส่วนอาหารของที่นี่จะมีให้บริการ 3 มื้อรวมอยู่ในแพ็คเกจแล้วด้วยล่ะ

วิวทะเล @บางชัน โฮมสเตย์

วิวทะเล @บางชัน โฮมสเตย์

วิวทะเล @บางชัน โฮมสเตย์

วิวทะเล @บางชัน โฮมสเตย์

วิวทะเล @บางชัน โฮมสเตย์

ที่ตั้ง : 119/4 ม.2 หมู่บ้านไร้แผ่นดิน ต.บางชัน อ.ขลุง จันทบุรี

แพ็คเกจราคา : แพ็คเกจ 2 วัน 1 คืนรวมค่าที่พัก + อาหาร 3 มื้อ (เติมได้) + พร้อมทั้งกิจกรรม
- ผู้ใหญ่ ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท
- เด็กอายุต่ำกว่า 5 ขวบ ฟรี !!
- เด็กอายุ 6 - 11 ขวบ ครึ่งราคา
- เด็กอายุ 12 ปีขึ้นไปคิดราคาเต็ม
* น้ำแข็ง น้ำเปล่า น้ำอัดลมฟรี *

โทรศัพท์ : 092 264 4055

GPS : https://goo.gl/maps/DebBZEDdEigpW9Hr5

Facebook : https://joo.gl/WLAC

12.jpg

ไอเลโฮมสเตย์ - โฮมสเตย์จันทบุรี

เอาใจคนชอบวิวสวยๆ เพราะ  'ไอเลโฮมสเตย์' ที่พักที่มาในคอนเซ็ปต์หลังวิวเขา หน้าวิวทะเล บรรยากาศชิลๆ น่ามานอนรับไอเย็นจากลมทะเลสมชื่อ จุดเด่นอีกอย่างของที่นี่คือสะพานไม้ที่ทอดยาวบริเวณด้านหน้าห้องพักตลอดแนวทั่วทั้งโฮมสเตย์ จะเดินเล่นชิลๆ ถ่ายรูปเก๋ๆ หรือปั่นจักรยานเล่นก็ยังได้! แถมยังมีเครื่องเล่นภายในบริเวณโฮมสเตย์ทั้งสไลเดอร์ เบาะแทรมโพลีนให้กระโดดน้ำ เรียกว่าดีงามทั้งห้องพัก อาหารแบบสดใหม่ กิจกรรมแบบครบเครื่องสุดๆ

ไอเลโฮมสเตย์

ไอเลโฮมสเตย์

ไอเลโฮมสเตย์

ไอเลโฮมสเตย์

ที่ตั้ง : ถ.เฉลิมบูรพาชลทิต กม.89 ต.เกาะเปริด อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี

แพ็คเกจราคา : วันเสาร์-อาทิตย์ คนละ 1,700 บาท รวมที่พัก กิจกรรมและอาหาร 3 มื้อ 

โปรโมชั่น 25 ม.ค - 25 มี.ค. 63 ราคา 1,600 บาท (เฉพาะวันธรรมดา)

โทรศัพท์ : 064 209 5095 

GPS : https://g.page/ilaychanz?share

Facebook : https://joo.gl/dn8PG

13.jpg

บรรเทิง โฮมสเตย์ จันทบุรี- โฮมสเตย์จันทบุรี

มาถึงที่พักสุดบันเทิงสมชื่อกับ 'บรรเทิง โฮมสเตย์ จันทบุรี' จุดเด่นของที่นี่คือเขาจัดเต็มเครื่องเล่นสนุกๆ ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่นและสไลเดอร์ที่มีมากถึง 8 สไลเดอร์กันเลยทีเดียว แถมยังสามารถเลือกระดับความสูงและหวาดเสียวได้หลากหลาย นอกจากนี้ยังมีสระเด็กและเครื่องเล่นสำหรับน้องๆ หนูๆ และห้องพักหลากหลายแบบ รองรับได้ตั้งแต่ 4-20 คน ใครอยากว่ายน้ำในสระหรือร้องคาราโอเกะที่นี่ก็มีให้บริการอีกด้วย ที่สำคัญคือแพ็คเกจราคาคนละ 1,800 บาท รวมกิจกรรมล่องแพเปียกและอาหาร 3 มื้อ แต่มื้อเย็นจะจัดเต็มเมนูซีฟู้ดที่เติมได้ไม่อั้น!!
บรรเทิง โฮมสเตย์ จันทบุรี

บรรเทิง โฮมสเตย์ จันทบุรี

บรรเทิง โฮมสเตย์ จันทบุรี

บรรเทิงโฮมสเตย์ จันทบุรี

บรรเทิง โฮมสเตย์ จันทบุรี 

ที่ตั้ง : 38/7 ม.6 ต.บางชัน อ.ขลุง จ.จันทบุรี

แพ็คเกจราคา : ท่านละ 1,800 บาท รวมอาหาร 3 มื้อ พร้อมที่พักและกิจกรรม
- มีมัดจำในการจอง 50%ข องจำนวนคน
- เด็กเล็ก-6 ขวบ ฟรี! 7-12 ครึ่งราคา

โทรศัพท์ : 080 638 7576 

GPS : https://goo.gl/maps/ehi9d9mK8aPY5FN87

Facebook : https://joo.gl/JZT9

14.jpg

เพลินพุง โฮมสเตย์ - โฮมสเตย์จันทบุรี

สำหรับ 'เพลินพุง โฮมสเตย์' ถ้ามาพักที่นี่รับรองว่าเพื่อนๆ จะเพลินทั้งใจและพุงสมชื่อแน่นอน! เพราะเพลินพุงโฮมสเตย์จัดเต็มอาหารอร่อยๆ ถึง 3 มื้อ และมื้อเย็นยังเป็นซีฟู้ดแบบเติมได้ไม่อั้น รับรองว่าอิ่มหมีพีมันกันชัวร์ๆ แถมยังมาพร้อมกับเครื่องเล่นสุดมันส์อย่างสไลเดอร์ หอโหนสลิงข้ามสระน้ำ พายเรือ และกิจกรรมสนุกๆ อย่างการล่องแพเปียก ดูทะเลแหวก ชมเหยี่ยวแดง ราคาต่อหัวก็ไม่แพง น่ายกแก๊งค์มานอนชิล กินปู เล่นน้ำกันสุดๆ เลยจ้า 


เพลินพุงโฮมสเตย์

เพลินพุงโฮมสเตย์

เพลินพุงโฮมสเตย์

เพลินพุง โฮมสเตย์ 

ที่ตั้ง : 25/15 ต.วันยาว อ.ขลุง จ.จันทบุรี

แพ็คเกจราคา : ท่านละ  1,700 บาท (ต่ำกว่า 4 ท่าน ท่านละ 2,000 บาท) รวมที่พัก ล่องแพเปียก และอาหาร 3 มื้อ 

เด็กต่ำกว่า 1-4 ขวบ ฟรี! แต่ถ้าอายุ 5-11 ขวบ ครึ่งราคา 850 บาท

โทรศัพท์ : 081 762 3636 

GPS : https://goo.gl/maps/CwRL6w3SGQXKRzwW8

Facebook : https://www.facebook.com/ploenpunghomestay/

15.jpg

พาเพลิน โฮมสเตย์ จันทบุรี - โฮมสเตย์จันทบุรี

ปิดท้ายกันที่ 'พาเพลิน โฮมสเตย์ จันทบุรี' ที่คนชอบกินปูต้องกดเลิฟรัวๆ เพราะที่นี่จัดเต็มอาหาร 3 มื้อและซีฟู้ดมื้อเย็นแบบไม่อั้น แถมยังมีเบียร์สดด้วยนะจ๊ะ เฉพาะวันจันทร์ - วันพฤหัสบดีเท่านั้น!!! ที่สำคัญเป็นที่พักโฮมสเตย์ที่มีสระว่ายน้ำเพียงไม่กี่แห่งในโซนนี้ แถมยังมีสไลเดอร์ให้เล่นคลายร้อน สปริงตัวกระโดดน้ำให้ชุ่มฉ่ำก็เพลินสมชื่อ จุดเด่นของพาเพลินโฮมสเตย์คงหนีไม่พ้นความเป็นกันเอง ท่ามกลางบรรยากาศสุดร่มรื่น รายล้อมไปด้วยต้นโกงกาง แถมบ้านพักทุกหลังยังยื่นลงไปในน้ำ และยังมีสไลเดอร์ พร้อมเครื่องเล่นอย่างเบาะแทรมโพลีนน้ำเป่าลม สำหรับใครที่อยากโดดหอมันส์ๆ ลงมาบนแทรมโพลีน แล้วเด้งตีลังกาลงน้ำสุดมันส์อีกด้วย

พาเพลิน โฮมสเตย์ จันทบุรี

พาเพลิน โฮมสเตย์ จันทบุรี

พาเพลิน โฮมสเตย์ จันทบุรี

พาเพลิน โฮมสเตย์ จันทบุรี

พาเพลิน โฮมสเตย์ จันทบุรี

ที่ตั้ง : 25/1 ม.10 ต.หนองชิ่ม อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี

แพ็คเกจราคา : วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ราคาคนละ 1,700 บาท

- โปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 25 ม.ค. - 24 มี.ค. 63 ราคาคนละ 1,590 บาท (เฉพาะวันจันทร์ - พฤหัสบดี ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)
- เด็ก 7-12 ปี ครึ่งราคา

โทรศัพท์ : 092 845 8365 หรือ 098 857 3165

GPS : https://goo.gl/maps/XaARPZGVSdKEu4Kx8

Facebook : https://joo.gl/Aav8 


มาถึงตรงนี้แล้วใครอยากมาพักผ่อน เล่นน้ำ กินปู ดูเหยี่ยว เล่นเครื่องเล่นสไลเดอร์เฟี้ยวๆ สนุกครบรสไม่แพ้สวนน้ำแบบนี้ ต้องหาเวลาพาครอบครัวและชวนเพื่อนๆ ชาวแก๊งค์ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ เก็บกระเป๋าแล้วมาพักที่ 15 โฮมสเตย์จันทบุรีที่เราคัดมาฝากได้เลย รับรองว่าติดใจจนต้องกลับมาพักกันอีกแน่นอนค่ะ :)


10 ที่พักจันทบุรีหลักร้อย เที่ยวเขาคิชฌกูฏง่ายๆ ราคาสบายกระเป๋า อ่านต่อได้ที่ :

 https://www.chillpainai.com/scoop/11281

ทริปตัวอย่าง! ขับรถเที่ยว ‘จันทบุรี’ 2 วัน 1 คืน Weekend นี้มีแต่ความชิล อ่านต่อได้ที่ : 

https://www.chillpainai.com/scoop/10752


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai