bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์พักใจกายที่ 'อุ่นรักริมริมโขง เชียงคาน' ที่พักสุดเก๋ริมแม่น้ำโขง

calendar_month 25 มิ.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 29,955 / รีวิวที่พัก

หลีกหนีความวุ่นวาย และความเร่งรีบในตัวเมือง หาเวลาไปใช้ชีวิตช้าๆ สโลว์ไลฟ์ที่ อุ่นรักริมริมโขง เชียงคาน ที่พักสุดเก๋สไตล์บูทีค ริมแม่น้ำโขง ที่เพรียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในห้องพักและบริการส่วนกลางมากมาย อาทิ สวนหย่อมพักผ่อนขนาดใหญ่ ฯลฯ ที่สำคัญที่นี่ยังสามารถมองเห็นแม่น้ำโขงและแก่งคุ้ดคู้ ที่เป็นสถานที่เที่ยวยอดนิยมของเชียงคานได้อย่างชัดเจนแบบพาโนรามาอีกด้วย!

อุ่นรักริมริมโขง เชียงคาน ที่พักเชียงคาน จ.เลย

อุ่นรักริมริมโขง เชียงคาน อยู่ในอ.เชียงคาน จ.เลย ตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขง ตกแต่งที่พักแบบโอเรียนทัลสไตล์ ที่ผสมผสานยุคสมัยและวัฒนธรรมได้อย่างลงตัว สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก และบริการส่วนกลางต่างๆ มากมาย เช่น สวนหย่อมขนาดใหญ่ริมแม่น้ำโขง บริการให้เช่าจักรยานปั่นฟรี บนพื้นที่กว่า 10 ไร่อุ่นรักริมริมโขง เชียงคาน ที่พักเชียงคาน จ.เลย ภายในรีสอร์ทแบ่งห้องพักออกเป็น 2 โซน คือ ห้องอุ่นรัก ห้องพักสไตล์ไทยริมแม่น้ำโขง ขนาด 20 ตร.ม. ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ที่คงเอกลักษณ์ความเป็นเชียงคานและให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลายเมื่อเข้ามาพัก อุ่นรักริมริมโขง เชียงคาน ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี กาต้มน้ำ ตู้เย็น ฯลฯ และความเก๋ของห้องนี้ คือ ลานระเบียงส่วนตัวหน้าห้อง ให้เราได้มานั่งอ่านหนังสือ จิบกาแฟและชมวิวสวยๆ ของแม่น้ำโขงได้อย่างชัดเจนแบบพาโนรามาจากหน้าห้องพักอุ่นรักริมริมโขง เชียงคาน ที่พักเชียงคาน จ.เลยอุ่นรักริมริมโขง เชียงคาน ที่พักเชียงคาน จ.เลยอุ่นรักริมริมโขง เชียงคาน ที่พักเชียงคาน จ.เลย

และห้องพักโซนโรงแรม ห้องพักขนาด 15 ตร.ม. จำนวน 24 ห้อง ที่สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ถึง 70 คน ใครที่มาแบบกลุ่มใหญ่หรือคณะทัวร์สัมนา ที่นี่ก็มีบริการจัดเซตอาหารและห้องประชุมไว้ให้บริการอีกด้วย ภายนอกเป็นอาคารปูน 2 ชั้น บริเวณทางเดินเข้าอาคาร มีลายเพ้นท์ชื่อโรมแรมเก๋ๆ อยู่หน้าทางเดินเข้าห้อง ให้เราได้แชะภาพสวยๆ ไว้เช็คอินอัพลงโซเชียล 

อุ่นรักริมริมโขง เชียงคาน ที่พักเชียงคาน จ.เลยอุ่นรักริมริมโขง เชียงคาน ที่พักเชียงคาน จ.เลยอุ่นรักริมริมโขง เชียงคาน ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ภายในห้องตกแต่งสไตล์พื้นเมืองร่วมสมัย ที่ยังคงเน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ อันเป็นเอกลักษณ์เชียงคาน ให้ความรู้สึกเป็นกันเองและอบอุ่นเมื่อเข้ามาพักผ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครับทั้งโทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น ฯลฯ และหากใครมาแบบกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว ก็สามารถเพิ่มเตียงเสริมได้ในราคาเริ่มต้น 300 - 500 บาท/เตียงอุ่นรักริมริมโขง เชียงคาน ที่พักเชียงคาน จ.เลยอุ่นรักริมริมโขง เชียงคาน ที่พักเชียงคาน จ.เลยอุ่นรักริมริมโขง เชียงคาน ที่พักเชียงคาน จ.เลยอุ่นรักริมริมโขง เชียงคาน ที่พักเชียงคาน จ.เลย

‘อุ่นรักริมริมโขง เชียงคาน’ มีบริการล็อบบี้เปิด 24 ชั่วโมง เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับแขกที่เข้าพัก ฟรี อินเตอร์เน็ต Wi-Fi และจักรยาน ให้เพื่อนๆ ได้ปั่นรับลมชมวิวริมแม่น้ำโขงอันสวยงามจากที่พัก ซึ่งบริเวณรีสอร์ทยังมีสวนหย่อมริมแม่น้ำโขงขนาดใหญ่ ที่ประดับตกแต่งด้วยดอกไม้ ตุ๊กตาผีตาโขน ชิงช้าไม้และรถเวสป้าตกแต่งสวน ให้เพื่อนๆ ได้ไปโพสต์ท่าเริ่ดๆ แชะภาพเก๋ๆ ริมแม่น้ำโขง อัพลงโซเชียลอวดเพื่อนๆ คุ้ม ครบ จบที่นี่! ห้ามพลาดเชียวล่ะค่ะ

อุ่นรักริมริมโขง เชียงคาน ที่พักเชียงคาน จ.เลยอุ่นรักริมริมโขง เชียงคาน ที่พักเชียงคาน จ.เลยอุ่นรักริมริมโขง เชียงคาน ที่พักเชียงคาน จ.เลย

วันหยุดนี้ ลองหาเวลามานอนชิล ๆมาใช้ชีวิตแบบสโลว์สัมผัสมมนต์เสน่ห์ริมแม่น้ำโขงไปกับ อุ่นรักริมริมโขง เชียงคาน ที่พักบรรยากาศอบอุ่น พร้อมวิวแก่งคุ้ดคู้ที่หาไม่ได้จากที่ไหนกันดูนะคะ


อุ่นรักริมริมโขง เชียงคาน (Aunrak Rimkhong Chiang Khan)

ที่ตั้ง : 40/12 หมู่ 4 ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย

เบอร์โทรศัพท์ : 086-859-8550

ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า

- ห้องอุ่นรัก ราคา 2,000 – 3,500 บาท

- ห้องพักโซนโรงแรม ราคา 1,000 – 2,000 บาท

- เตียงเสริม 300 - 500 บาท/เตียง

GPS : https://goo.gl/maps/hRVjZDjY5gQDnopn7

เฟสบุ๊ก : อุ่นรักริมโขง  เชียงคาน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai