bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เที่ยวเมืองเก่าภูเก็ตพร้อมชมเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังที่ยกไปไว้ใจกลางเมือง

calendar_month 06 ก.พ. 2017 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 23,275 / รีวิวที่เที่ยว

ตอนนี้กำลังเป็นไวรัลของเมืองภูเก็ตไปแล้วค่ะ เมื่อมีภาพของมุมเฟอร์นิเจอร์สุดเก๋ไก๋ของแบรนด์ SB Design Square ที่ปรากฎไปตามสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ ของเมืองเรียกได้ว่าที่เที่ยวก็สวย เฟอร์นิเจอร์ก็เก๋ไก๋เข้ากับฉากหลังของเมืองเก่าภูเก็ต มากๆ เลยล่ะค่ะ

ซึ่งทาง SB Design Square ได้ฉลองครบ 10 ปี เปิดสาขาใหม่ล่าสุดที่ภูเก็ตเพื่อก้าวสู่การเป็นศูนย์รวมการแต่งบ้านใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ยกเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังจากยุโรปมาไว้ที่ภูเก็ต พร้อมตอบทุกไลฟ์สไตล์การแต่งบ้าน ด้วยเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งหลากดีไซน์ ทั้งโมเดิร์น, วินเทจ, ลักซ์ชัวรี่, สแกนดิเนเวี่ยน, อเมริกันสไตล์...ชอบสไตล์ไหนก็มีให้เลือกครบ เรียกว่าสวยสมกับ เป็น Home Fashion Store ที่เต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สุดอินเทรนด์ นำเข้ามาจากทั่วทุกมุมโลก มาให้คุณได้สัมผัสก่อนใคร

วันนี้เราจะพาไปมุมเฟอร์นิเจอร์สุดเก๋ ที่นำไปตกแต่งทั่วเมืองภูเก็ตจะมีที่ไหนบ้างไปชมกันเลย
 
เริ่มจากซอยรมณีย์ซึ่งเป็นที่ตั้งของตึกเก่าสไตล์ชิโนโปรตุกีสสัญลักษณ์ของเมืองภูเก็ต โดยความสวยงามของตึกเก่าแห่งนี้เข้ากันได้ดีกับ Heritage Home (เฮอริเทจ โฮม) ให้บรรยากาศที่ดูอบอุ่น เรียบง่าย แต่สง่างาม เหมาะสำหรับใครที่ชื่นชอบการแต่งบ้านสไตล์ “อเมริกัน คอนเทมโพรารี”
 

หอนาฬิกาภูเก็ต หนึ่งในศิลปกรรมสไตล์ชิโนโปรตุกีส ที่ใครต่อใครแวะไปถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันเยอะแยะ และด้วยความสวยงามคลาสสิคของสถานที่แห่งนี้เข้ากันได้ดีกับ Cliché home (คลีเช โฮม) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์แนวไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นด้วยเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านดีไซน์ลูกผสมระหว่างอินดัสเทรียลและเรโทร เน้นการใช้วัสดุที่โชว์ผิวสัมผัสแท้ เช่น ไม้จริง เหล็กสีสนิม และงานโลหะต่างๆ เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่เป็นไม้จริงในสีเอิร์ธโทน สะท้อนความแข็งแกร่งแฝงความอบอุ่น เหมาะสำหรับนำไปตกแต่งบ้าน หรือออฟฟิศเพื่อจะได้มีที่ทำงานดีไซน์เท่ไม่เหมือนใคร
 


หอเกียรติยศ 100 ปี พระยารัษฎานุประดิษฐ์มหิศรภักดี ผู้ก่อสร้างและวางรากฐานให้เมืองภูเก็ตรุ่งเรืองจนถึงปัจจุบัน ลักษณะเป็นหอทรงแปดเหลี่ยมสไตลชิโนโปรตุกิส และสามารถชมวิวเมืองภูเก็ตที่สวยงามได้อีกด้วย ศิลปะของที่นี่เข้ากันได้ดีกับ แบรนด์ Schultz Design (ชูทส์ ดีไซน์) ซึ่งเป็นเฟอร์นิเจอร์แนวไลฟ์สไตล์ที่ต้องบอกว่าเป็นเทรนด์ที่มาแรงจากยุโรปเลยทีเดียว เหมาะสำหรับคนที่ชอบงานดีไซน์เรียบหรู และดูพิถีพิพันไปทุกรายละเอียด เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่เป็นดีไซน์ที่ผสมผสานทั้ง ไม้จริง ผ้า หนังแท้ และก็สแตนเลส
 

สะพานสารสินสะพานคู่บ้านคู่เมืองของชาวภูเก็ตที่เชื่อมระหว่างจังหวัดพังงากับจังหวัดภูเก็ตซึ่งที่นี่มีศิลปะที่โดดเด่นคือหอชมวิวที่สร้างเป็นอาคาร 8 เหลี่ยมสไตล์ชิโนโปรตุกีส สวยงามมากๆ และที่นี่เหมาะกับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Habitat  แบรนด์ดังจากยุโรป ครองใจคนรักการแต่งบ้านทั่วโลกมายาวนานกว่า 50 ปี มีจำหน่ายอยู่ในกว่า 20 ประเทศทั่วโลก ทั้งในแถบยุโรป อเมริกา และเอเชีย...วันนี้ยกมาไว้ที่ภูเก็ต เอาใจคนที่ชื่นชอบการแต่งบ้านสไตล์มินิมอลโดยเฉพาะ คนที่ชื่นชอบสินค้าดีไซน์สวยเรียบง่ายอย่างมีสไตล์รับรอบต้องถูกใจแน่นอน เพราะฮาบิแทท โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ดีไซน์ที่ว่า The useful can be beautiful and the beautiful affordable คือเป็นดีไซน์ที่ทั้งสวย มีประโยชน์ และเป็นความสวยที่เข้าถึงทุกคน งานนี้ไม่ต้องบินไปช้อปไกลถึงต่างประเทศแล้วนะคะ
 

นอกจากเฟอร์นิเจอร์แล้ว ยังมีสินค้าแต่งบ้านอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นที่นอน, ชุดเครื่องนอน, ผ้าม่าน, วอลเปเปอร์, อุปกรณ์ระบบรักษาความปลอดภัยในบ้าน และอื่นๆ อีกมากมาย…ให้คุณเลือกไปแต่งบ้าน “ให้สวยสมบูรณ์แบบ” โดยไม่ต้องเสียเวลาไปตระเวนหาหลายๆ ที่ให้เหนื่อยเลย
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่>>www.facebook.com/sbdesignsquarephuket  #SBphuket


 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน