bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Vana Nava Water Jungle (สวนน้ำวานา นาวา วอเทอร์ จังเกิล) เที่ยวสวนน้ำคลายร้อน รับซัมเมอร์แบบจัดเต็ม!

calendar_month 08 มี.ค. 2024 / stylus GIG Chillpainai / visibility 778 / รีวิวที่เที่ยว

VanaNavaWaterJungle800ซัมเมอร์นี้ถ้าเพื่อน ๆ ไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหน เราก็จะพาทุกคนไปคลายร้อนกันที่ Vana Nava Water Jungle (สวนน้ำวานา นาวา วอเทอร์ จังเกิล) หัวหิน บอกเลยงานนี้เล่นน้ำกันอย่างจัดเต็ม !

วันนี้เราพาทุกคนไปเล่นน้ำกันอย่างมันส์ ๆ กันที่ Vana Nava Water Jungle (สวนน้ำวานา นาวา วอเทอร์ จังเกิล) ตั้งอยู่ภายในที่พัก Holiday Inn Vana Nava Hua Hin บอกเลยค่ะว่า เพื่อน ๆ คนไหนที่พักอยู่ก็สามารถเดินออกมาเล่นสวนน้ำได้เลย หรือไม่ได้เข้าที่พักก็สามารถมาเล่นสวนน้ำได้นะคะทุกคน 

Vana_Nava_HuaHin_57เมื่อเราเข้ามาถึงตัวส่วนน้ำแล้วเราก็มาซื้อตั๋วเพื่อรับสายรัดข้อมือกันค่ะ เป็นสายรัดสำหรับเข้า ออกสวนน้ำ ล็อกเกอร์ พร้อมกับสามารถเติมเงินเข้าไปใช้แทนเงินสดภายในส่วนน้ำได้ค่ะ  Vana_Nava_HuaHin_2

ตรงบริเวณทางเข้ายังมีวานา นาวา ช้อปให้เราช้อปปิ้งอย่างเสื้อผ้า ชุดว่ายน้ำ อุปกรณ์กันแดดอย่าง หมวก แว่นตาผ้าขนหนูให้พร้อมVana_Nava_HuaHin_5



เมื่อเราเก็บสัมภาระที่ล็อกเกอร์เรียบแล้วก็ ไปทานข้าวเติมพลังกันที่ The Grove ( เดอะโกรฟ) ที่เป็นอาหารแบบบุฟเฟต์ ซึ่งถ้าเราซื้อตั๋วที่รวมกับบุฟเฟต์มาก็สามารถมาทานอาหารที่ตรงนี้ได้เลย ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนที่ไม่ได้ซื้อตั๋วรวมบุฟเฟต์ก็มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนะคะ อย่างผู้ใหญ่ก็จะอยู่ที่ 380 บาท และเด็ก 270 บาท ส่วนน้อง ๆ ที่ส่วนสูงไม่ถึง 110 ซม. สามารถทานได้ฟรีค่า พร้อมกับให้บริการตั้งแต่ 11.00 - 16.00 น. ค่ะ

Vana_Nava_HuaHin_7

ที่มีอาหารให้เลือกทานอย่างหลากหลายเลยค่ะ ทั้งอาหารนานาชาติ และอาหารไทย พร้อมเครื่องดื่มสดชื่น ๆ อย่างน้ำอัดลม ไอศกรีมให้พร้อมค่ะ

Vana_Nava_HuaHin_20
Vana_Nava_HuaHin_21
พร้อมกับตอนนี้ทางสวนน้ำได้เปิดโซนใหม่สำหรับสายชิล VANA VILLAGE ที่เป็นบ่อน้ำร้อน น้ำเย็น ให้เราได้ไปแช่ตัวแบบฟิน ๆ พักร่างกายจากการตะลุยเล่นเครื่องเล่นแบบมันส์ ๆ มาปล่อยใจแช่น้ำที่มีถึง 3 บ่อ ที่ไล่ระดับอุณหภูมิอย่าง Sleep better, Ultimate relaxation และ Muscle recovery เหมาะ ๆ สำหรับผู้ปกครองที่พาเด็ก ๆ มาเล่นน้ำ แล้วอยากมาหามุมพักผ่อนชิล ๆ  Vana_Nava_HuaHin_32Vana_Nava_HuaHin_33

และยังมีในส่วนของบาร์ที่เราสามารถมาสั่งเครื่องดื่ม และขนมหวานระหว่างที่แช่น้ำฟิน ๆ ได้อีกด้วยค่ะ 

Vana_Nava_HuaHin_35

เราไปกันต่อที่โซนใกล้ ๆ กันอย่าง Coconut Beach เป็นสระคลื่นเทียมขนาดใหญ่ที่เราสามารถเล่นได้อย่างชิล ๆ เลยค่ะ พร้อมกับมีเก้าซันเบดให้นอนอาบแดดได้อีกด้วยค่ะ

Vana_Nava_HuaHin_36

หรือเพื่อน ๆ คนไหนอยากหลบร้อนก็สามารถมานั่งตรง Vana Cave Cafe ได้ค่ะ ส่วนนี้ก็จะมีขายเครื่องดื่ม ขนม ไว้ให้ทานเล่นค่ะ

Vana_Nava_HuaHin_50

และที่เด็ก ๆ ทุกคนต้องเลิฟกับเครื่องเล่นอย่าง "เรนฟอร์เทรส" ที่รวม 7 สไลด์เข้าไว้ด้วยกันในเครื่องเล่นเดียว ให้เด็ก ๆ ได้เล่นอย่างสนุกสนาน พร้อมกับถังน้ำยักษ์ที่จะเทลงมาให้เราได้เล่นน้ำอย่างสดชื่น

Vana_Nava_HuaHin_39Vana_Nava_HuaHin_40

และปิดท้ายด้วยเครื่องสุดมันส์สำหรับผู้ใหญ่อย่าง "อะบิส" สไลเดอร์ขนาดใหญ่ที่สุดในประทศไทย ที่พร้อมให้เราได้เล่นสนุกกับแก็งเพื่อนได้อย่างจัดเต็ม

Vana_Nava_HuaHin_58

และยังมีโซนอื่น ๆ ของสวนที่พร้อมให้เราไปผจญภัยอย่างการปีนหน้าผาจำลอง เซิร์ฟโซน โรพส์คอร์ส และอื่น ๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าเหมาะมาก ๆ ที่จะพาเด็ก ๆ หรือแก็งเพื่อนมาสนุกแบบจัดเต็ม! กันที่ Vana Nava Water Jungle (สวนน้ำวานา นาวา วอเทอร์ จังเกิล)

Vana_Nava_HuaHin_52

Vana Nava Water Jungle (สวนน้ำวานา นาวา วอเทอร์ จังเกิล)

ที่ตั้ง : 129/99 หมู่บ้านหนองแก, ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 17.00 น.

ค่าเข้า : เริ่มต้นที่ 990 บาท

เว็บไชต์ : www.vananavahuahin.com 

GPS : https://maps.app.goo.gl/f8gDNwecnXqAcZrEA

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai