bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รีวิว ช้อปปิ้งแบบมีสไตล์ที่ Habitat แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สุดชิค @สยามดิสคัฟเวอรี่โฉมใหม่

calendar_month 09 มิ.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 23,772 / รีวิวที่เที่ยว

วันนี้ชิลไปไหนขอเอาใจคนที่รักการตกแต่งบ้าน ด้วยการพาไปเช็คอินที่ร้าน “Habitat” แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชื่อดังจากยุโรป ซึ่งกลับมาเปิดสาขาล่าสุดที่สยามดิสคัฟเวอรี่อีกครั้ง ขอบอกว่าการกลับมาคราวนี้ ยังคงรักษาดีไซน์เรียบ เท่ สไตล์มินิมอลในแบบของ Habitat เอาไว้เหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือการจัดดิสเพลย์ที่มีความชิคเข้ากับรูปแบบของห้างสยามดิสคัฟเวอรี่โฉมใหม่สุดๆ เลยล่ะค่ะ ตามไปดูกันดีกว่า



พอลงรถไฟฟ้า BTS ที่สถานีสยาม เราก็เดินเข้าสยามเซ็นเตอร์เพื่อใช้ทางเชื่อมไปยังห้างสยามดิสคัฟเวอรี่ได้เลย หรือใครมาจากทางสถานีสนามกีฬาแห่งชาติก็จะมีทางเดินเชื่อมเข้าตัวห้างได้เลยค่ะ


บรรยากาศภายในห้างสยามดิสคัฟเวอรี่โฉมใหม่ ต้องบอกว่าน่าตื่นตาตื่นใจมากๆ ด้วยคอนเซ็ปต์การออกแบบใหม่ให้เป็นไลฟ์สไตล์แล็บ โดยฝีมือของทีมนักออกแบบชาวญี่ปุ่น ให้เราได้มาทดลองเล่นสนุกไปกับสินค้าใหม่ๆ ไอเดียแปลกๆ ล้ำสมัย



จากนั้นเราก็ตรงไปที่ชั้น 3 ของสยามดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งเป็นที่ตั้งของช็อป Habitat ขึ้นบันไดเลื่อนมาปุ๊บก็เจอเลยค่ะ


ดีไซน์โดดเด่นสะดุดตาตั้งแต่ทางเข้า ด้วยการจัดดิสเพลย์เป็นมุม Exclusive คือ สินค้า 30 รายการ ดีไซน์สวยเก๋ที่จะมีเฉพาะที่สาขานี้เท่านั้น และ Habitat สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ จะมีความพิเศษกว่าสาขาอื่นๆ ตรงที่ สินค้าคอลเลคชั่นใหม่ที่ส่งตรงจากยุโรปจะถูกนำเข้ามาจัดจำหน่ายที่สาขานี้เป็นที่แรก และจะนำมาโชว์ให้เราได้เลือกช้อปสินค้าตกแต่งบ้านแบบมีสไตล์ก่อนใคร เรียกว่าเป็นสาขาสำหรับคนรักการแต่งบ้านที่ชื่นชอบความสวยสดใหม่และทันสมัยอยู่ตลอดเวลาจริงๆ



ใครอยากมาอัพเดทเทรนด์ของตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ใหม่ๆ ก็มาเลือกชมได้ที่มุมนี้เลยค่ะ


เข้าไปสำรวจด้านในกันต่อเลยค่ะ ต้องบอกว่า Habitat สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่อลังการมากๆ ด้วยขนาดพื้นที่กว่า 1,400 ตร.ม. มีสินค้าให้เลือกชมครบทุกหมวดความต้องการใช้งานในบ้าน ทั้งกลุ่มเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์สำหรับเด็ก ฯลฯ โดยฝีมือการออกแบบของเหล่าดีไซเนอร์จาก Habitat Design Studio



ภายในแบ่งเป็นโซนเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งสำหรับห้องต่างๆ เริ่มจากห้องนั่งเล่น ที่มีสินค้าอย่างโซฟาและอาร์มแชร์คอลเล็กชั่นล่าสุด ให้เราได้มาสัมผัสความนุ่มและทดลองฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ




หากสนใจสินค้าตัวไหน ก็สามารถสอบถามกับทางพนักงาน ซึ่งสามารถช่วยหาข้อมูลเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่เรากำลังมองหาได้เลยค่ะ


อีกหนึ่งโซนที่เราชอบมากๆ คือโซนห้องนอนที่จัดดิสเพลย์ได้สวยลงตัวอย่างน่าทึ่ง เนรมิตพื้นที่บริเวณหัวมุมที่กรุกระจกใสรอบด้าน ให้กลายเป็นห้องนอนแบบสตูดิโอ มองเห็นวิวของอาคารตึกสูงระฟ้าใจกลางเมือง เข้ากับไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าของ Habitat ที่อาศัยอยู่ในเมืองใหญ่


เฟอร์นิเจอร์อย่างเตียงนอนก็ถูกออกแบบให้ตอบโจทย์เข้ากับการใช้งานในชีวิตประจำวัน มีพื้นที่เก็บของใต้เตียงทั้งสองด้าน เหมาะสำหรับใครที่อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมที่มีพื้นที่จำกัด



ไม่ใช่แค่ผู้ใหญ่ แต่ยังมีเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาสำหรับเด็กๆ โดยเฉพาะ อย่างเตียงนอนที่สามารถพับและเลื่อนเก็บได้สองชั้นแบบนี้ เวลามีเพื่อนๆ มาค้างที่บ้าน ก็สามารถกางออกมาเป็นเตียงคู่ พร้อมสามารถปรับระดับได้


ด้วยคอนเซ็ปต์ “The useful can be beautiful and the beautiful affordable” ที่เน้นความสวยเรียบง่าย มีสไตล์ ใช้งานได้ดีในราคาที่เข้าถึงได้ ทำให้ Habitat เป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่ได้รับความนิยมและครองใจคนรักบ้านไปทั่วโลก รวมทั้งในเมืองไทยด้วยค่ะ


นอกจากเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ๆ ที่ Habitat สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ยังมีสินค้าแบบ Take Away ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกซื้อและยกเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งกลับบ้านไปได้เลย เช่น โซนสินค้าประเภทโคมไฟดีไซน์เก๋ที่มีให้เลือกมากมายจนจุใจ

 

ส่วนใครมองหาอุปกรณ์ของใช้ในห้องน้ำ ที่ Habitat ก็มีให้เลือกครบ ตั้งแต่ขวดใส่สบู่ แชมพู ผ้าขนหนู ชั้นวางอุปกรณ์ในห้องน้ำต่างๆ เก๋ไก๋น่าใช้ไปซะทุกชิ้นเลยค่ะ


โซนนี้จะเป็นเครื่องหอมและแจกัน สะท้อนให้เห็นว่า Habitat ไม่ได้ใส่ใจเฉพาะสินค้าที่เน้นฟังก์ชั่น แต่ยังให้ความสำคัญกับกลิ่นสัมผัสที่จะช่วยสร้างบรรยากาศภายในบ้านอีกด้วย

 

อีกหนึ่งโซนที่รับรองว่าต้องถูกใจคนที่ชอบทำอาหารและเข้าครัวสุดๆ กับโซนห้องครัวและห้องรับประทานอาหาร ที่มีอุปกรณ์การทำอาหารและเครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร ทั้งแก้วน้ำ จาน ชาม ฯลฯ กว่า 700 รายการให้เราเลือกช้อปกันจนจุใจ



ไฮไลท์อยู่ที่คอลเล็กชั่นชุดเครื่องครัวผลงานการออกแบบของ Thierry Marx เชฟชื่อดังระดับมิชลินสตาร์ ซึ่งได้ดีไซน์เครื่องครัวและอุปกรณ์การทำอาหารให้กับ Habitat และกลายเป็นคอลเล็กชั่นที่เป็นอีกหนึ่ง Iconic Product ของ Habitat แต่ละชิ้นจะมีลายเซ็นของ Thierry Marx กำกับไว้ด้วยค่ะ


นอกจากนี้ยังมีชุดเครื่องแก้ว เซรามิค พอร์ซเลน คุณภาพดี เนื้อ bone china ทั้งชุดน้ำชาและเซ็ทดินเนอร์ให้เลือกอีกมากมายหลายคอลเล็คชั่น




มุมนี้เป็นเฟอร์นิเจอร์เอาท์ดอร์ มีทั้งโต๊ะปิกนิกนั่งเล่นในสวน เตียงซันเบดเอาไว้นอนอาบแดด ร่มสนาม ฯลฯ


เราเลือกของแต่งบ้านกันเพลิน เวลาผ่านไปเร็วจนแทบไม่รู้ตัว ได้เฟอร์นิเจอร์เก๋ๆ กลับไปแต่งห้องกันหลายชิ้นเลยทีเดียว 


ใครกำลังมองหาไอเดียตกแต่งบ้านใหม่ๆ เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เก๋น่าใช้ ลองแวะมา Habitat สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ รับรองว่าถูกใจคนรักบ้านสุดๆ เลยค่ะ

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai