bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Columbia Pictures Aquaverse (โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อะควาเวิร์ส) สวนน้ำพัทยาสุดมันส์ เครื่องเล่นเพียบ มุมถ่ายรูปเพียบ

calendar_month 28 เม.ย. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 437 / รีวิวที่เที่ยว

ColumbiaPicturesAquaverse800อากาศร้อน ๆ แบบนี้ไปหากิจกรรมคลายร้อนเล่นกันดีกว่า วันนี้ชิลไปไหนพาเพื่อน ๆ ไปเที่ยวกับ Columbia Pictures Aquaverse (โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อะควาเวิร์ส) สวนน้ำพัทยาสุดมันส์ เครื่องเล่นเพียบ มุมถ่ายรูปเพียบ ที่ด้านในบอกเลยว่าจัดเต็ม มาในธีมภาพยนตร์จากโคลัมเบีย พร้อมกับเครื่องเล่นสุดสนุก ว่าแต่ด้านในจะมีที่ไหนบ้าง ตามไปลุยกันดีกว่าค่ะ 

 

 

Columbia Pictures Aquaverse (โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อะควาเวิร์ส) ตั้งอยู่บริเวณหาดบางเสร่ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสวนน้ำที่เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัยค่ะ เพราะด้านในมีหลากหลายโซนให้เพื่อน ๆ ได้เข้าไปสนุกกัน ทั้งเครื่องเล่นโซนเปียก และโซนแห้งเลย รวมไปถึงมีร้านอาหาร และกิจกรรมด้านในอีกเพียบColumbia_Pictures_Aquaverse_87เดินทางมาถึงแล้วเราก็ซื้อบัตร ได้สายรัดข้อมือเรียบร้อยแล้วเราก็เตรียมตัวลุยกันค่ะ สำหรับที่นี่ใครที่ชื่นชอบทั้งภาพยนตร์และตัวละครในธีมภาพยนตร์ของโคลัมเบีย พิคเจอร์สจะต้องตื่นเต้นอย่างแน่นนอค่ะ Columbia_Pictures_Aquaverse_84โซนแรกที่จะพาทุกคนไปคือเรียกได้ว่าเปิดใหม่ล่าสุดเลยค่ะทุกคนกับ Ghostbusters Frozen Empire Bumper Car เป็นเครื่องเล่นรถบั้มสุดมันส์ที่มาในธีมเมืองน้ำแข็ง ด้านในบอกเลยว่าอากาศเย็นสบาย เปิดเพลงสุดมันส์ ให้เราได้ขับกันแบบฟิน ๆ เป็นการเปิดประสบการณ์การขับรถบั้มที่สนุกมากค่ะ Columbia_Pictures_Aquaverse_18Columbia_Pictures_Aquaverse_24ถัดมาใครเป็นสายชอบความเร็วมาขับซิ่งโกคาร์ทในสนามแข่ง Gran Turismo สำหรับใครที่ขับรถไม่เป็นสามารถเล่นได้เช่นกันค่ะ ขับไม่ยาก แถมยังมีพี่ ๆ เจ้าหน้าที่คอยดูแลเราอยู่ พร้อมกับอุปกรณ์เซฟตี้ทั้ง หมวก เข็มขัด เหยียบกันได้แบบซิ่งเลย สำหรับการแข่งขันจะใช้ระยะเวลา รอบละ 8 นาที ใครเข้าก่อนเป็นคนแรกถือว่าเป็นผู้ชนะค่ะ Columbia_Pictures_Aquaverse_5

พร้อมลุยยยยยย 

Columbia_Pictures_Aquaverse_11
มาต่อกันที่โซนของสวนน้ำกันค่ะทุกคน สำหรับโซนแรกที่จะพาทุกคนมาเล่นก่อนเลยก็คือ โซนคิดส์ มาในธีม โฮเทล ทรานซิลเวเนีย (HOTEL TRANSYLVANIA) ที่มี 9 สไลเดอร์สุดมันส์ พร้อมกับเครื่องเล่นน้ำ อาทิ จรวดน้ำ ถังสแปลชบัคเก็ตยักษ์ และอื่นๆอีกมากมาย Columbia_Pictures_Aquaverse_41อีกทั้งบริเวณด้านข้างยังมีปล่อยโฟมออกมาบริเวณด้านข้างสระด้วย อากาศร้อน ๆ แบบนี้ สวนน้ำคือสิ่งที่จะเยียวยาค่าาา ใครที่พาเด็ก ๆ หนู ๆ มาโซนนี้ถือว่าเหมาะและสนุกมากค่ะ หรือผู้ใหญ่ท่านไหนจะมาเล่นโซนตรงนี้ด้วยก็มันส์ไปอีกแบบน้าา Columbia_Pictures_Aquaverse_82มาต่อกันที่ โซน จูแมนจี้ (JUMANJI ZONE) ที่เป็นเครื่องเล่นสไลเดอร์ธีมป่าดงดิบ ที่มีทั้งหมด 3 สไลเดอร์สุดมันส์ คือ JAGUAR MOUNTAIN , JUNGLE STAMPEDE , VIPER กรี๊ดให้สุดเสียงกันแบบมันส์ ๆ เลย CLต่อไปจะเป็น โซน โกสต์บัสเตอร์ส (GHOSTBUSTERS) มีทั้งหมด 3 สไลเดอร์ด้วยกันค่ะ คือ PROTON STREAM , GHOST TRAP ADVENTURE , SLIMER SPEED RACER บอกเลยว่าตื่นเต้นและเร้าใจสุด ๆ เลยค่ะ ใครที่มากันเป็นแก๊งเพื่อน เตรียมจับห่วงยางให้พร้อมเพราะมันทั้งสนุกและตื่นเต้นไปพร้อม ๆ กันเลยยยย CL1ใครที่เป็นแฟนคลับ Zombieland ต้องโซนนี้เลยค่ะ ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องเล่นที่สีสันสวยงามและหวาดเสียวมากค่ะ โดยจะมีทั้งหมด 3 สไลด์ด้วยกันค่ะ คือ THE BEAST , DOUBLE TAP , ZOMBIE CHASE อันนี้จะเป็นการใช้โฟมสไลด์ลงมาจากด้านบนค่ะ Columbia_Pictures_Aquaverse_48เล่นเครื่องเล่นมันส์ ๆ ไปแล้วเราเปลี่ยนบรรยากาศไปชิลกันบริเวณโซน CLOUDY WITH A CHANCE OF MEATBALLS ล่องห่วงยางไปตามคลื่นความยาวถึง 335 เมตร โดยโซนบริเวณนี้สามารถเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค่ะ Columbia_Pictures_Aquaverse_55



โซน SURF’S UP สุดสนุก ที่สำหรับใครเป็นมือใหม่ก็สามารถมาเล่นได้เลยค่ะ มีครูฝึกคอยสอนหมดห่วงได้เลย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโซนที่อยากให้เพื่อน ๆ ได้ลองมาเล่นกันมากค่ะ คลื่นจำลองมันส์ ๆ แบบนี้ต้องไม่พลาด Columbia_Pictures_Aquaverse_76สำหรับที่นี่ยังพลาดไม่ได้กับ สวนน้ำเวฟพูล และจอหนังยักษ์กลางแจ้ง (AQUAVERSE MEGA WAVE POOL) ล่องห่วงยางดูหนัง ฟังเพลงกันได้ค่ะ อากาศร้อน ๆ นอนเล่นในน้ำฟินมากค่ะ อีกทั้งยังมีคลื่นเบา ๆ ให้เราได้รู้สึกเหมือนอยู่ทะเลจริง ๆ อีกด้วยนะ Columbia_Pictures_Aquaverse_93Columbia_Pictures_Aquaverse_47

ที่สวนน้ำโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อะควาเวิร์ส ยังมีลานกิจกรรมที่มีแสดงโชว์ตามช่วงเวลาต่าง ๆ อีกมากมาย 

Columbia_Pictures_Aquaverse_73สำหรับใครมาเที่ยวแล้ว ไม่ต้องกังวลเรื่องอาหารเลย ทางสวนน้ำมีร้านค้าขายทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และขนมหวาน หลากหลายอย่างให้เลือกซื้อกันเลยค่ะ มีอาหารหลากหลายสไตล์ทั้ง อาหารไทย อาหารญี่ปุ่น และอื่น ๆ อีกเพียบ รวมไปถึงมีพื้นที่ให้เลือกนั่งทานกันหลากหลายโซนเลยค่ะ Columbia_Pictures_Aquaverse_79
Columbia_Pictures_Aquaverse_77ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสวนน้ำสุดอลังการของพัทยา ที่มีเครื่องเล่นมันส์ ๆ เพียบ สามารถมาได้ทั้งแก๊งเพื่อน และครอบครัว ในวันหยุด เล่นน้ำคลายร้อนกันค่ะ หากใครกำลังหาที่เที่ยวพัทยาอยู่แนะนำเลยนะกับ Columbia Pictures Aquaverse (โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อะควาเวิร์ส) รับรองจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ 

Columbia Pictures Aquaverse (โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อะควาเวิร์ส) 
ที่ตั้ง : 888 หมู่ 8 ถ. สุขุมวิท ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
เปิดบริการ : 10.00-18.00 น. ปิดทุกวันพุธ
Website : https://columbiapicturesaquaverse.com/
Facebook : https://www.facebook.com/ColumbiaPicturesAquaverse/
GPS : https://maps.app.goo.gl/q5cnyUzW3MXw68pv8
ราคา Walk in
- 1,490 บาท (เด็ก 3-12 ปี และผู้สูงอายุ 65ปีขึ้นไป)
- 1,690 บาท (ผู้ใหญ่)
- ขับรถโกคาร์ท : 600 บาท 8 นาที 
- รถบั้ม : 300 บาท 8 นาที

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai