bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เที่ยวพัทยาพักที่ไหน? 10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา อัพเดตใหม่รับปี 2022 มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล

calendar_month 12 พ.ย. 2021 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 32,926 / สถานที่ยอดนิยม

พัทยา คือคำตอบแรกเมื่อร่างกายต้องการทะเล เพราะพัทยาอยู่ใกล้ เดินทางง่าย แถมยังมีที่พักมากมายให้ได้เลือกสรร วันนี้ชิลไปไหนขอพาเพื่อนๆ ไปเที่ยวพัทยากันอีกครั้ง พร้อมกับปักหมุดที่พักสวยพัทยา ไปจนถึงนาจอมเทียน ส่วนใครที่อยากเที่ยวใกล้ๆ ไม่ต้องไปถึงพัทยาก็มีศรีราชาเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียวค่ะ กับ 10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล จะมีที่ไหนบ้างตามไปชมกันเลยค่ะ 2a3a2594ba1f08c2687006752a9eb222a6efcd8b.jpg

1.jpg

La Miniera Pool Villas Pattaya (ลามิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา⁣) - พัทยา

เริ่มด้วยที่แรกกับพูลวิลล่าพัทยาเปิดใหม่ล่าสุดที่กำลังมาแรงในเวลานี้ค่ะ กับ La Miniera Pool Villas Pattaya (ลามิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา⁣) ทำเลที่ตั้งอยู่ตรงด่านเก็บเงินด่านสุดท้ายระหว่างพัทยาเหนือและพัทยากลาง ถ้ามาจากกรุงเทพฯ ลงด่านมาปุ๊บก็จะพบกับที่พักตั้งอยู่ริมถนนค่ะ พอเข้ามาก็พบกับความหรูหรา แม้ว่าที่นี่จะไม่ติดทะเลแต่รับรองว่าความเป็นส่วนตัวของที่นี่จะทำให้คุณประทับใจ โดยทั้งที่พักจะเป็นพูลวิลล่าหมดเลยทั้ง 66 หลัง แบ่งเป็นทั้งแบบ 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน ส่วนใครอยากฟินยิ่งขึ้นแนะนำห้องที่ติดสระว่ายน้ำส่วนกลางค่ะ เพราะมีทางเดินลงสระจากหน้าห้องกันเลย ส่วนภายในวิลล่าก็หรูหรามีสระว่ายน้ำในห้องที่สามารถปรับอุณหภูมิเป็นสระออนเซ็น เปิดระบบจากุซซี่ และเปิดไฟได้ ทีวีเป็นแบบ Screen Mirroring เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตดูยูทูบและเน็ตฟลิกซ์ได้เลย สำหรับเตียงก็นุ่มน่านอนจนไม่อยากลุกจากที่นอนเลยค่ะ ส่วนห้องน้ำใช้สุขภันฑ์แบบอัตโนมัติเหมือนที่ญี่ปุ่น รับรองว่ามาที่นี่ได้ความฟินกลับไปแน่นอน

10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล

⁣ La Miniera Pool Villas Pattaya พูลวิลล่าพัทยาสุดหรูที่กำลังฺฮิตสุดๆ

⁣ La Miniera Pool Villas Pattaya พูลวิลล่าพัทยาสุดหรูที่กำลังฺฮิตสุดๆ

⁣ La Miniera Pool Villas Pattaya พูลวิลล่าพัทยาสุดหรูที่กำลังฺฮิตสุดๆ

⁣ La Miniera Pool Villas Pattaya พูลวิลล่าพัทยาสุดหรูที่กำลังฺฮิตสุดๆ

ที่ตั้ง : อยู่ตรงด่านเก็บเงินด่านสุดท้ายระหว่างพัทยาเหนือและพัทยากลาง หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
ราคา :สอบถามกับทางที่พัก
สำรองที่พักติดต่อ 038 248 111, 096 001 2426⁣

พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/jYQYsdQc47AGYgRNA

จอง⁣ La Miniera Pool Villas Pattaya  ออนไลน์ที่นี่
agoda_but.jpgbooking_but.jpg


2.jpg

Ravindra Beach Resort and Spa(ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา) - พัทยา

จากนั้นไปนอนริมทะเลกันบ้างค่ะ ขอพาเพื่อนๆ ไปโซนนาจอมเทียนกับที่พักสุดหรูหรา 5 ดาวริมทะเลพัทยา Ravindra Beach Resort and Spa(ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา) ที่พักติดริมทะเลแบบริงไซด์ไม่มีถนนกั้น หาดทรายสวยงามสะอาด น้ำทะเลใสราวกับว่าอยู่ทะเลใต้กันเลยทีเดียว ส่วนที่พักก็มีพื้นที่กว้างขางร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ มีสระว่ายน้ำแบบเกลือถึง 3 สระ พร้อมกับสไลเดอร์ให้น้องๆ หนู ๆ ได้เล่นกันด้วย สำหรับห้องพักของที่นี่ทุกห้องจะมีอ่างอาบน้ำดีไซน์เรียบหรูนอนสบายสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไฮไลท์เมื่อมาพักที่ราวินทราคือการชิมปาท่องโก๋ราวินทราที่ลือลั่นในความอร่อย ซึ่งเขาจะมีอยู่ในเมนูอาหารเช้าค่ะ หรือจะให้ทางที่พักเลือกจัดเป็นเซ็ตปิกนิกถ่ายรูปสวยริมทะเลก็ได้ค่ะ พร้อมกับมีปาท่องโก๋ราวินทราอยู่ในเมนูด้วย นอกจากนี้ยังมีห้องอาหาร สปา บอกเลยว่ามาที่นี่อยู่ได้ทั้งวันไม่ต้องออกไปไหนเลยก็ยังได้

ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา(Ravindra Beach Resort and Spa) นอนหรู 5 ดาวริมทะเลพัทยา

0f55743037d530d4798a04a23adafced5b8c4fe5.jpg

ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา(Ravindra Beach Resort and Spa) นอนหรู 5 ดาวริมทะเลพัทยา

ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา(Ravindra Beach Resort and Spa) นอนหรู 5 ดาวริมทะเลพัทยา

ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา(Ravindra Beach Resort and Spa) นอนหรู 5 ดาวริมทะเลพัทยา

ที่ตั้ง : ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา 246 หมู่ที่ 4 ถนนสุขุมวิท กม. 157  พัทยา ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ. ชลบุรี
ราคา : 4,400 - 7,400 บาท
เบอร์ติดต่อ : 038235777, 0982654939
พิกัด GPS : https://g.page/Ravindraresort?share

จองที่พัก  ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg



3.jpg

Hard Rock Hotel Pattaya (โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา) - พัทยา

จากนั้นเปลี่ยนฟีลไปสัมผัสที่พักริมทะเลพัทยาระดับโลกของคนรักเสียงเพลงกันบ้างกับ Hard Rock Hotel Pattaya (โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา) แบรนด์โรงแรมระดับโลก ซึ่งที่เมืองไทยนั้นจะมีที่นี่ที่เดียวค่ะ เข้ามาก็ประทับใจกับการขั้นตอนการคัดกรองโควิดอย่างเข้มข้นไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดกระเป๋า การล้างรองเท้าด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และอีกมากมายที่ทำให้เรามั่นใจในการเข้าพัก พอเข้ามาก็ประทับใจกับการตกแต่งและไฮไลท์มากมายของโรงแรม อาทิ บริเวณล็อบบี้จะมีมิวเซียมเล็กที่ใช้ชื่อว่า Hard Rock Memorabilia โดยจะมีเสื้อผ้าและเครื่องดนตรีซึ่งเป็นของจริงของศิลปินดังระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นมาดอนน่า, เอลวิส เพรสลี่, พอล แมคคาร์ทนี่ย์, บอน โจวี่, กันส์ แอนด์ โรสเสส เป็นต้น มีโมเดลกีตาร์และเบสจำลองของศิลปินดังๆ ที่สามารถเล่นได้จริงให้เราได้ยืมขึ้นไปเล่นบนห้องได้ ซึ่งเป็นหนึ่งในบริการที่ชื่อว่า Picks โดยจะให้บริการฟรีค่ะ แต่จะมีค่ามัดจำ 10,000 บาท ส่วนใครที่อยากฟังเพลงจากแผ่นเสียงที่นี่ก็มีบริการ wax ที่ให้เราได้ยืมแผ่นเสียงและเครื่องเล่นแผ่นเสียงของศิลปินที่ชอบนำขึ้นมาเล่นบนห้องได้ฟรีแต่มีค่ามัดจำเหมือนกัน ส่วนห้องพักของที่นี่ตกแต่งได้โมเดิร์นและเท่มากๆ ค่ะ เตียงนุ่มนอนสบายสิ่งอำนวยความสะดวกมามาย พร้อมกันนั้นทางที่พักยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลางพร้อมสไลเดอร์ให้เด็กๆได้มาเล่นกันอีกด้วย

โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา (Hard Rock Hotel Pattaya) ที่พักระดับโลกริมทะเลพัทยาสำหรับคนรักเสียงเพลง

โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา (Hard Rock Hotel Pattaya) ที่พักระดับโลกริมทะเลพัทยาสำหรับคนรักเสียงเพลง

โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา (Hard Rock Hotel Pattaya) ที่พักระดับโลกริมทะเลพัทยาสำหรับคนรักเสียงเพลง

โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา (Hard Rock Hotel Pattaya) ที่พักระดับโลกริมทะเลพัทยาสำหรับคนรักเสียงเพลง

โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา (Hard Rock Hotel Pattaya) ที่พักระดับโลกริมทะเลพัทยาสำหรับคนรักเสียงเพลง

ที่ตั้ง : 429 หมู่ 9 ถนนพัทยาสายสอง เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี
ราคา : 1,614 - 11,214 บาท
เบอร์ติดต่อ : 038 428755
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/vrjz3yWBtSeY4sju6

จองที่พัก โรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยา (Hard Rock Hotel Pattaya) ออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

4.jpg

 InterContinental Pattaya Resort(อินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ท) - พัทยา

มาสัมผัสความหรูหรา 5 ดาวริมทะเลพัทยากันค่ะกับ  InterContinental Pattaya Resort(อินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ท) ที่พักพัทยาสุดหรูริมทะเลที่ทำเลที่ตั้งดีงามมากๆ เพราะตั้งอยู่บริเวณเขาพระตำหนัก สามารถมองวิวทะเลพัทยามุมสูงได้อย่างกว้างไกลสุดลูกหูลูกต้า อีกทั้งยังมีทางเดินที่สามารถลงไปยังชายหาดได้ด้วยค่ะ สำหรับความประทับใจที่ให้กับที่นี่คือการบริการแบบ 5 ดาว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้องดีงาม ส่วนอาหารเช้าคอนเฟิร์มเลยว่าดีงามสุดๆ อาหารเยอะและอร่อยมากๆ แค่มาทานอาหารเช้าก็คุ้มค่าแล้วค่ะ ส่วนใครที่จองไทป์ห้องสวีทมาจะได้สิทธิในการใช้บริการ Club InterContinental ฟรีพร้อมเสิร์ฟเซ็ตอาฟเตอร์นูนทีที่หรูหราและอร่อยมากๆ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีห้องอาหารอินฟินิตี้ที่เสิร์ฟอาหารอร่อยพร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตกระดับหลักล้าน และไฮไลท์ที่ห้ามพลาดในการมาพักที่นี่คือหมูกระทะที่ขึ้นชื่อของโรงแรมค่ะ เสิร์ฟริมทะเล พร้อมกับเมนูหมูกระทะสุดพรีเมี่ยมที่ให้เราได้นั่งทานพร้อมชมวิวทะเลพัทยาสุดประทับใจ

10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล

ที่ตั้ง : 437 ถนน พระตำหนัก เมืองพัทยา ชลบุรี
ราคา :  2,839 - 33,903 บาท
เบอร์ติดต่อ : 038 259888
พิกัด GPS : https://g.page/ICPattaya?share

จองที่พัก  อินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ท (InterContinental Pattaya Resort) ออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg



5.jpg

 Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya(โรงแรม เมอเวนพิค สยาม โฮเทล นาจอมเทียน พัทยา- พัทยา

อีกหนึ่งที่พักริมทะเลพัทยาที่มาเป็นอันดับต้นๆ ของความดีงาม ความสวยหรูก็ต้องที่นี่เลยค่ะ  Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya(โรงแรม เมอเวนพิค สยาม โฮเทล นาจอมเทียน พัทยา) ที่พักสุดหรูหรา 5 ดาว ริมทะเลนาจอมเทียนแบรนด์โรงแรมชื่อดังจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ปัจจุบันเป็นหนึ่งในแบรนด์หรูของเครือโรงแรมแอคคอร์สัญชาติฝรั่งเศส ความดีงามของที่นี่ต้องยกให้วิวห้องพักทุกห้องของที่นี่ที่สามารถชมวิวทะเลได้หมดทุกห้อง พร้อมกับมีอ่างอาบน้ำสุดโรแมนติกในทุกห้องพัก เครื่องนอนดีงามจนอยากจะซื้อไว้ใช้ที่บ้านกันเลยค่ะ และความดีงามเมื่อมาพักที่พักในแบรนด์ของ Mövenpick คือช่วงบ่ายตั้งแต่ 4 โมงเย็นไปจนถึง 5 โมงเย็นจะมีบริการ Chocolate Hour ที่แขกผู้เข้าพักทุกห้องสามารถมาใช้บริการฟรี มีทั้งช็อคโกแลต และขนมมากมายเต็มอิ่มได้ตลอด 1 ชั่วโมง ส่วนลูกค้าที่จองตั้งแต่ห้องพรีเมี่ยมขึ้นไปได้รับสิทธิพิเศษในการใช้คลับเลานจ์ฟรีที่มีทั้ง Afternoon Tea และ Evening Mocktails แบบเต็มอิ่มไฮไลท์ของที่นี่คือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ริมทะเล พร้อมกับมีกิจกรรมให้ทำมากมายค่ะทั้งพายคายัค ซัพบอร์ด และอีกมากมาย ปิดท้ายด้วยอาหารเช้าที่ดีงาม เยอะ และอร่อยมากๆ 10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล

ที่ตั้ง : 55 หมู่ 2 ถ. สุขุมวิท ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ ชลบุรี
ราคา :  3,701 - 36,966 บาท
เบอร์ติดต่อ : 033 078 888
พิกัด GPS : https://g.page/movenpick-pattaya?share

จองที่พัก โรงแรม เมอเวนพิค สยาม โฮเทล นาจอมเทียน พัทยา (Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya) ออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg



6.jpg

Avani Pattaya Resort  (โรงแรม อวานี พัทยา รีสอร์ท) - พัทยา 

เข้ามาในโซนพัทยากลางกับ Avani Pattaya Resort  (โรงแรม อวานี พัทยา รีสอร์ท) ที่พักริมทะเลพัทยากลางมีเพียงถนนกั้น บรรยากาศที่พักริมรื่นไปด้วยต้นไม้มากมาย พร้อมมีสระว่ายน้ำพร้อมสไลเดอร์ ในส่วนห้องพักรีโนเวทใหม่สไตล์โมเดิร์นน่านอน พร้อมกับมีอ่างอาบน้ำภายในห้องทุกห้องอีกด้วย เพียบพร้อมด้วยความสะดวกครบครัน อาหารเช้าดีงาม อร่อยสุดๆ และทางที่พักยังมีฟาร์มสลัดแบบไฮโดรโปนิกส์ โดยเขาจะผักสดๆ นำมาประกอบอาหารให้ลูกค้าทานซึ่งเมนูสลัดของที่นี่บอกเลยว่าอร่อยมากๆ นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายรูปอีกเพียบ พร้อมกับมีร้านเบเกอรี่ The Pantry ขนมและเครื่องดื่มอร่อยมากกก ก ไก่ล้านตัว และยังสามารถให้ทางที่พักจัดเป็นเซ็ตปิกนิกในสวนได้อีกด้วย10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล

ที่ตั้ง : 218/2-4 หมู่ 10 ถนนเลียบชายหาด พัทยา
ราคา :  2,645 - 14,256 บาท
เบอร์ติดต่อ : 03841 2120
พิกัด GPS : https://g.page/avanipattaya?share

จองที่พัก โรงแรม อวานี พัทยา รีสอร์ท (Avani Pattaya Resort) ออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg




7.jpg

Novotel Marina Sriracha (โนโวเทล มารีนา ศรีราชา) - ศรีราชา 

เขยิบเข้ามาในโซนศรีราชากันบ้างค่ะ ซึ่งเป็นโซนที่กำลังมาแรงไม่แพ้พัทยาเลยเพราะมีคาเฟ่น่านั่งชิลมากมาย ใครกำลังมองหาที่พักในโซนนี้เราขอแนะนำ Novotel Marina Sriracha (โนโวเทล มารีนา ศรีราชา) ที่พักในเครือโนโวเทลสุดหรูริมทะเล ซึ่งทำเลที่ตั้งตั้งอยู่ใกล้กับท่าเรือเกาะลอยที่จะข้ามไปเกาะสีชัง ซึ่งตัวที่พักจะมีสองฝั่งคือฝั่งศรีราชาและฝั่งเกาะสีชัง มีท่าเรือสปีดโบ๊ทของตัวเอง ใครที่ไปพักฝั่งเกาะสีชังสามารถนำรถมาจอดที่นี่ได้ และนั่งเรือสปีดโบ๊ทไปได้มีค่าบริการไป-กลับคนละ 500 บาท หรือสามารถใช้บริการเรือรับส่งที่ท่าเรือเกาะลอยได้ค่าเรือคนละ 50 บาท ตัวท่าเรือของ Novotel Marina Sriracha ชื่อว่า PIER 339 ซึ่งทำเป็นสะพานสีขาวยื่นไปในทะเล เป็นอีกหนึ่งจุดถ่ายรูปสวยที่ห้ามพลาด อีกหนึ่งไฮไลท์คือสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พูลชมวิวทะเลศรีราชาได้แบบพาโนราม่า ตัวสระจะขนานไปกับเส้นขอบฟ้า เหมือนเรากำลังว่ายอยู่ในทะเลเลยล่ะค่ะ ยิ่งช่วงพระอาทิตย์ตกมุมสระว่ายน้ำสวยงดงามมากๆ สำหรับห้องพักดีไซน์โมเดิร์นน่านอนเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย 

10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล

10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล

10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล

10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล

ที่ตั้ง : 339 ถนน เจิมจอมพล อำเภอศรีราชา ชลบุรี
ราคา :  2,000 - 4,825 บาท
เบอร์ติดต่อ : 033-265-888
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/DjrZerwMhuV6kuCz8

จองที่พัก Novotel Marina Sriracha (โนโวเทล มารีนา ศรีราชา) ออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg


8.jpg

 Balcony Seaside Sriracha(บัลโคนี ซีไซด์ ศรีราชา) - ศรีราชา  

ยังอยู่ศรีราชากันต่อค่ะมาพักกับที่พักริมทะเลศรีราชาที่ชื่อว่า Balcony Seaside Sriracha(บัลโคนี ซีไซด์ ศรีราชา) ที่พักสไตล์ Hotel & Serviced Apartments ติดทะเลศรีราชา การออกแบบและตกแต่งในสไตล์เจแปนนิสมินิมอลผสมผสานความเป็นโมเดิร์น จะเน้นการใช้โทนสีขาวสว่างตาและเพิ่มความอบอุ่นด้วยความเป็นไม้ ทำให้ที่นี่ดูเรียบหรูและมีสไตล์น่ามานอนพักผ่อนสุด ๆ ไฮไลท์เด็ดของที่พักแห่งนี้ก็คือ บ่อแช่ออนเซนแยกชายหญิง (Ofuro) แบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ แยกชายหญิงบริการฟรีสำหรับลูกค้าที่มาพักด้วยค่ะ สามารถไปนอนแช่ในฟิลญี่ปุ่นแท้ได้เลย ใครอยากได้ฟีลความเป็นญี่ปุ่นก็ลองมาพักที่นี่กันเลย 

10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล

10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล

10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล

10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล

10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล


ที่ตั้ง : ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

โทรศัพท์ : 038-312777 / 038-312313

ราคา : เริ่มต้น 2,490-14,890 บาท

GPS : https://g.page/balcony-seaside-sriracha?share


จองที่พัก Balcony Seaside Sriracha ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg


9.jpg

MASON PATTAYA (เมสัน พัทยา) - พัทยา 

จากนั้นเราจะพาไปสัมผัสความหรูหราริมทะเลพัทยากับ MASON (เมสัน) รีสอร์ทพูลวิลล่าสุดหรูติดชายหาดส่วนตัวระดับ 5ดาว ในสไตล์อัลตราโมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ ทำเลที่ตั้งจะอยู่เลยหาดบ้านอำเภอมาค่ะ ความประทับใจของที่นี่ตั้งแต่เช็คอินก่อนจะเข้าห้องพัก ที่นี่เค้าก็มีบริการนวดผ่อนคลายบริการผู้เข้าพักทุกคนด้วยนะคะ ใช้เวลานวดประมาณ 3-5 นาที ดีงามมากๆ ส่วนห้องพักที่นี่จะเป็นพูลวิลล่าขนาดใหญ่ มี 35 หลัง ตั้งทอดยาวตามแนวชายหาดส่วนตัว  นอกจากนี้ชื่อพูลวิลล่าแต่ละหลังก็จะมีความแตกต่างกัน โดยจะตั้งเป็นชื่อของหินแต่ละชนิด เพราะการออกแบบของเมสันนั้น ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเอกลักษณ์ของช่างหินแกะสลักโบราณ ผสมผสานกับรูปแบบวัฒนธรรมการแกะสลักหินของชุมชนอ่างศิลา ซึ่งเป็นชุมชนที่ใกล้เมืองพัทยาและมีหินที่เป็นทรัพยากรธรรมชาติที่มีลักษณะโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์มาก ๆ เลยค่ะ ใครอยากมาสัมผัสความหรูหราริมทะเลแบบนี้ก็มากันได้เลย

10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล

10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล

10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล

10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล

ที่ตั้ง : 285 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี
ราคา : 10,950 - 44,495 บาท
เบอร์ติดต่อ : 038 194 699, 02 409 2699
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/UmXhJdxEGqsVUAkY8

จองที่พัก เมสัน พัทยา (MASON PATTAYA) ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg



10.jpg

Beach House Camp (บีช เฮาส์ แคมป์) - พัทยา

ปิดท้ายเราจะพาเปลี่ยนบรรยากาศไปนอนที่พักสไตล์รถบ้านกันที่ Beach House Camp (บีช เฮาส์ แคมป์) ทำเลที่ตั้ง อยู่ติดกับหาดจอมเทียน ที่พร้อมเติมเต็มทุกการพักผ่อนผ่านห้องพักรูปแบบรถบ้านดีไซน์เก๋ให้ความรู้สึกสบายๆ เหมือนการมาพักที่บ้านและสะดวกสบายเหมือนได้พักผ่อนในในโรงแรม ภายใต้โลเคชันดีๆ ที่สามารถเดินเล่นริมหาดพร้อมกับชมพระอาทิตย์ตกอย่างเพลิดเพลิน สำหรับ Beach House Camp มีรถบ้านบริการถึง 15 คัน แต่ละคันมีขนาดและดีไซน์ที่ต่างกัน มาพร้อมห้องน้ำในตัว ซึ่งมีให้เลือก 2 แบบ คือ Garden sea view และ Beach front ที่สามารถชมวิวทะเลได้จากหัวเตียงกันเลย ทุกคันมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ผ้าเช็ดตัว ไดร์เป่าผม กาน้ำร้อน ชา-กาเเฟ น้ำดื่ม เตา BBQ ชุดอุปกรณ์ทานข้าวห้องละ 2 ชุด 

10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล

10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล

10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล

10 ที่พักพัทยา-ศรีราชา ใหม่ล่าสุด มีตั้งแต่พูลวิลล่าไปจนถึงหรูหราริมทะเล

ที่ตั้ง : 23/131, 14 ธารน้ำใจ อำเภอสัตหีบ ชลบุรี
ราคา : 4,000 - 6,900 บาท
เบอร์ติดต่อ : 085 499 6565
พิกัด GPS : https://g.page/beach-house-camp?share

จองที่พัก Beach House Camp (บีช เฮาส์ แคมป์)  ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg



เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน