bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

15 ที่พักเกาะช้าง บรรยากาศดี เหมาะสำหรับครอบครัว อัปเดต 2567

calendar_month 01 เม.ย. 2024 / stylus GIG Chillpainai / visibility 2,620 / สถานที่ยอดนิยม

15kohchanghotel800พาทุกคนหนีร้อนไปสัมผัสบรรยากาศดี ๆ ที่เกาะช้าง จ. ตราด สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิต ที่จะไปนอนทิ้งตัวพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติสวย ๆ บรรยากาศดี ๆ ริมทะเลกันได้อย่างฟิน ๆ กับ 15 ที่พักเกาะช้าง บรรยากาศดี เหมาะสำหรับครอบครัว อัปเดต 2567 บอกเลยว่าแต่ละที่คือบรรยากาศสุดปัง พร้อมไปพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

Beige01

1.AWA Koh Chang (เอวา เกาะช้าง)

 15 ที่พักเกาะช้าง บรรยากาศดี เหมาะสำหรับครอบครัว อัปเดต 2567 

AWA Koh Chang (เอวา เกาะช้าง) ที่พักตั้งอยู่บนริมชายหาดไก่แบ้ พร้อมกับการตกแต่งในสไตล์โอเรียนทอล เซน ที่จะเน้นใช้โทนสีขาว, น้ำเงิน และสีเทา ที่เพิ่มให้บรรยากาศภายในที่พักดูมีความหรูหรา และมุมถ่ายรูปภายในโรงแรมเยอะมาก ๆ ในส่วนของจำนวนห้องพักของที่นี่ก็จะมีทั้งหมด 76 ห้อง 4 รูมไทป์ ได้แก่ Deluxe, Deluxe Premium, Deluxe Beachfront และ Beachfront Suite ค่ะ อย่างห้องพักที่เราแนะนำเลยก็คือ Deluxe ที่มีขนาดห้อง 54 ตารางเมตร ที่เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นของทางที่พักเลยค่ะ เพราะเป็นขนาดห้องของทั้งที่พักเลยค่ะ ซึ่งภายในห้องพักก็จะตกแต่งด้วยโทนสีขาวสบายตา และเตียงนอนขนาดใหญ่ บวกกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันค่ะ กับตัวห้องพักมีระเบียง และโซฟาให้ไปนั่งจิบกาแฟชมวิวได้อย่างชิล ๆ พร้อมอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ที่ให้เราแช่ตัวได้อย่างฟิน ๆ บวกกับการแยกโซนเปียก และโซนแห้งอย่างชัดเจนอีกด้วยค่ะ รวมทั้งสระว่ายน้ำของตัวที่พักที่มีความยาวของสระถึง 1,200 ตารางเมตร และยังมีในส่วนของดินเนอร์ริมทะเลแบบโรแมนติกที่จะมีทั้งแบบเซ็ตอาหาร และแบบบุฟเฟต์เลยค่ะ พร้อมกับมีการแสดงโชว์กระบองไฟอีกด้วยนะคะ เรียกได้ว่าเป็นที่พักที่เหมาะกับการมาพักชิล ๆ ริมทะเลไก่แบ้ค่ะawa-koh-chang-106awa-koh-chang-2awa-koh-chang-92awa-koh-chang-104AWA Koh Chang (เอวา เกาะช้าง)
ที่ตั้ง : 6/5/1 หมู่ 4 หาดไก่แบ้ ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด
โทรศัพท์ : 039 510 761
ราคา : ติดต่อสอบถามกับทางที่พักโดยตรง
เว็บไซต์ : http://www.awakohchang.com/
Facebook : www.facebook.com/awakohchang
GPS : https://maps.app.goo.gl/qg3CFEtNpirPEYjY8

จองที่พักออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

Beige02

2. KC Grande Resort Koh Chang (เคซี แกรนด์ รีสอร์ท เกาะช้าง)

 15 ที่พักเกาะช้าง บรรยากาศดี เหมาะสำหรับครอบครัว อัปเดต 2567 

KC Grande Resort Koh Chang (เคซี แกรนด์ รีสอร์ท เกาะช้าง) เป็นที่พักสไตล์ไทยร่วมสมัย ที่มีห้องพัก 2 ฝั่ง อย่างอาคารฝั่งภูเขา และวิลล่าฝั่งทะเล พร้อมกับห้องพักที่มีทั้งหมด 208 ห้อง 10 รูมไทป์ค่ะ เมื่อเราเข้ามาถึงตัวรีสอร์ทก็จะเจอกับบริเวณล็อบบี้ที่ทางรีสอร์ทเพิ่งมีการรีโนเวทใหม่ให้มีความสวยงามมากขึ้น และยังสามารถมองเห็นทะเลได้อย่างสวย ๆ เลยค่ะ อย่างห้องที่เราแนะนำสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวติดทะเลอย่างห้อง Garden View Deluxe Villa ที่เหมาะกับครอบครัว และคู่รักค่ะ ซึ่งภายในห้องพักก็จะเจอกับเตียงคิงไซซ์ขนาดใหญ่ พร้อมกับการตกแต่งห้องพักด้วยโทนสีสบายตาอย่างสีขาว และสีของเฟอร์นิเจอร์ไม้เพิ่มให้บรรยากาศภายในห้องพักน่าพักผ่อนมากยิ่งขึ้นค่ะ และยังมีในส่วนของสระว่ายน้ำที่มีถึง 4 สระ อย่าง 2 สระของฝั่งภูเขา และอีก 2 สระที่ฝั่งวิลล่านั้นเองค่ะ รวมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในรีสอร์ทครบครันเลย และยังมีห้องอาหารริมทะเลอย่าง The Beach Restaurant บรรยากาศยามเย็นตรงบริเวณห้องอาหาร ก็คือบรรรยากาศดี และแสงสวยมาก ๆ ค่ะ และยังมีในส่วนของบาร์เครื่องดื่ม พร้อมกับดนตรีสดให้ดื่มด่ำได้กับอาหารได้อย่างเต็มที่ค่ะ และยังเป็นในส่วนของห้องอาหารเช้าที่จะเป็นแบบบุฟเฟต์ที่มีไลน์อาหารให้เลือกอย่างหลากหลายเลยค่ะทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ และของหวานแบบจัดเต็ม รวมทั้งเพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นสายคาเฟ่ต้องไม่พลาดเพราะทางรีสอร์ทยังมีในส่วนของ MOSO Cafe ที่อยู่ตรงบริเวณหน้ารีสอร์ทเลยค่ะทุกคน เป็นคาเฟ่ที่มีปรับโฉมใหม่ให้ดูมีความมินิมอลมากยิ่งขึ้น พร้อมกับเครื่องดื่ม และขนมหวาน ที่เราสามารถเลือกทานได้เลยค่ะ  kc-grande-resort-koh-chang-103
kc-grande-resort-koh-chang-41
kc-grande-resort-koh-chang-17kc-grande-resort-koh-chang-57KC Grande Resort Koh Chang (เคซี แกรนด์ รีสอร์ท เกาะช้าง)
ที่ตั้ง : 1/1 หมู่ 4 หาดทรายขาว เกาะช้าง ตราด 23170
โทรศัพท์ : 039 552 119 / 039 552 111
ราคา : เริ่มต้น 2,200 บาท / คืน (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงตามเวลาที่จองโปรดสอบถามกับโรงแรมโดยตรง)
เว็บไซต์ : www.kckohchang.com
Facebook : www.facebook.com/kckohchang
GPS : https://maps.app.goo.gl/FCTJbtJe64ZtkLoQ7

จองที่พักออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but
Beige03

3. The Splash Koh Chang (เดอะ สแปลช เกาะช้าง)

 15 ที่พักเกาะช้าง บรรยากาศดี เหมาะสำหรับครอบครัว อัปเดต 2567 

The Splash Koh Chang (เดอะ สแปลช เกาะช้าง) ที่ตั้งอยู่บนชายหาดคลองพร้าว บวกสวนน้ำภายในที่พัก เหมาะที่จะพาครอบครัว คู่รัก และแก๊งเพื่อน มาพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศสบายริมชายหาด พร้อมกับพาเด็กมาสวนน้ำผ่อนคลายได้อีกด้วย พร้อมกับห้องพักทั้งหมดมีจำนวน 85 ห้อง 5 รูมไทป์ ที่มีห้องพักให้เลือกเข้าพักได้หลากหลายสไตล์ที่เข้ากับทุกช่วงวัยได้แก่ Superior Room, Deluxe Room, Cottage, Family Room และ Family Suite ค่ะ ห้องที่เราแนะนำเลยสำหรับใครที่มาเป็นครอบครัวอย่างห้อง Family Room ที่มาในขนาดห้อง 70 ตารางเมตร และเข้าพักได้ทั้ง 4 ท่านค่ะ อย่างเตียงก็จะมีทั้ง 2 แบบ ทั้งเตียงคิงไซซ์ และเตียงสองชั้นเลยค่ะ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างโซฟา บาร์เครื่องดื่ม และมีการแยกสัดส่วนห้องอย่างชัดเจนเลยค่ะ ทั้งตัวห้องน้ำก็มีการแยกโซนเปียก และโซนแห้งอีกด้วยค่ะ ถัดไปเราจะพาทุกคนไปทานอาหารกลางวันกันที่ห้องอาหารริมทะเลอย่างThe S bar ที่เป็นทั้งห้องอาหารกลางวัน และอาหารค่ำค่ะ บวกกับตรงบริเวณนั้นยังมีทั้งบริการนวด และเก้าอี้ซันเบดให้ได้อาบแดดได้อย่างชิล ๆ เลยค่ะ และสำหรับใครที่พาเด็ก ๆ มาเที่ยวด้วยต้องไม่พลาดกับสระว่ายน้ำเลยค่ะ เพราะสระว่ายน้ำของที่นี่มีขนาดใหญ่ถึง 700 ตารางเมตร รวมทั้งยังมีเครื่องเล่นสวนน้ำ พร้อมเครื่องเล่นสไลด์เดอร์ ผู้ใหญ่ 3 แบบ , เด็ก 3 แบบให้ได้เล่นกันได้อย่างมันส์ ๆ เลยค่า

the-splash-koh-chang-1200-52the-splash-koh-chang-1200-16
the-splash-koh-chang-1200-2
the-splash-koh-chang-1200-16the-splash-koh-chang-1200-42The Splash Koh Chang (เดอะ สแปลช เกาะช้าง)
ที่ตั้ง : 55 หมู่ 4 หาดคลองพร้าว ตำบล เกาะช้าง อำเภอ เกาะช้าง ตราด 23170
โทรศัพท์ : 039 513 5957
ราคา : สามารถสอบกับทางที่พักโดยตรง
เว็บไซต์ : www.thesplashkohchang.com
Facebook : https://www.facebook.com/thesplashkohchang
GPS : https://maps.app.goo.gl/bQQpsnrwuxFA94fk6

จองที่พักออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

 



Beige04

4. Koh Chang Paradise Hill (เกาะช้าง พาราไดซ์ ฮิลล์)

 15 ที่พักเกาะช้าง บรรยากาศดี เหมาะสำหรับครอบครัว อัปเดต 2567 

Koh Chang Paradise Hill (เกาะช้าง พาราไดซ์ ฮิลล์) เป็นที่พักที่ถูกรายล้อมไปด้วยภูเขา พร้อมกับการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นทันสมัย บวกกับกับสวนน้ำภายในที่พักค่ะ ห้องพักของที่นี่จะมีจำนวนทั้งหมด 96 ห้อง 3 รูมไทป์ อย่างห้องนี้เป็นห้องดีลักซ์ ที่มีการตกแต่งภายในห้องขึ้นมาใหม่อย่างตรงพื้นจากที่เป็นปูน ก็จะเปลี่ยนเป็นกระเบื้องยางให้บรรยากาศภายในห้องพักดูละมุน น่าพักผ่อนมากขึ้นนั้นเองค่ะ และยังมีในส่วนของระเบียงที่เราสามารถออกไปนั่งรับลมชมวิวได้อย่างชิล ๆ เลยค่ะ รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่พักก็ครบครันเลยค่ะ รวมถึงบรรยากาศภายในที่พักก็มีความร่มรื่น และเต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียว ๆ พร้อมกับเก้าอี้นั่งเล่นตามทางเดินให้ได้ไปถ่ายรูปเล่น รับลมชิล ๆ ได้เลย ค่ะ และยังมีในส่วนของสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่ให้เราได้เล่นน้ำได้อย่างจัดเต็ม พร้อมด้านข้างของที่พักยังมีสวนน้ำพาราไดซ์ที่ให้เราพาเด็ก ๆ ไปเล่นน้ำได้อย่างจัดเต็ม บวกกับเครื่องเล่นสวนน้ำ และสไลด์เดอร์ให้ได้เล่นได้อย่างมันส์ ๆ เลย

koh-chang-paradise-hill-1200-40
koh-chang-paradise-hill-1200-1
koh-chang-paradise-hill-1200-9koh-chang-paradise-hill-1200-26Koh Chang Paradise Hill (เกาะช้าง พาราไดซ์ ฮิลล์)
ที่ตั้ง : 39/20 หมู่ 4 เกาะช้าง ตราด
โทรศัพท์ : 089 786 3232
ราคา : เริ่มต้น 1,900 บาท / คืน (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงตามเวลาที่จองโปรดสอบถามกับที่พักโดยตรง)
เว็บไซต์ : www.kohchangparadisehill.com
Facebook : www.facebook.com/kohchangparadisehill
GPS : https://maps.app.goo.gl/Thj8UCmjJxKe2BtX6

จองที่พักออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

Beige05

5. Siam Beach Resort Koh Chang (สยามบีชรีสอร์ท เกาะช้าง)

 15 ที่พักเกาะช้าง บรรยากาศดี เหมาะสำหรับครอบครัว อัปเดต 2567 

Siam Beach Resort Koh Chang (สยามบีชรีสอร์ท เกาะช้าง) ที่ตั้งอยู่ริมชายหาดท่าน้ำ หรือโลนลี่บีช ที่เป็นหาดสุดฮิตที่เต็มไปด้วยบรรยากาศสบาย ๆ และมีความเงียบสงบ พร้อมกับใกล้ทั้งทะเล และภูเขาเลยค่ะ รวมทั้งบรรยากาศภายในที่พักก็มีความเงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนแบบชิล ๆ และจำนวนห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 54 ห้อง 7 รูมไทป์ ที่ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น ที่เน้นใช้โทนสีสบายตาอย่างสีขาว สีน้ำเงิน และเฟอร์นิเจอร์ไม้ ทำให้ภายในห้องพักมีความสบายตาน่าพักผ่อนยิ่งขึ้นค่ะ และห้องที่เราแนะนำเลยก็คือห้อง Superior Pool ที่เป็นห้องที่อยู่ติดกับริมชายหาด พร้อมกับมีสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในห้องพักให้ได้เล่นได้อย่างชิล ๆ พร้อมชมวิวทะเลได้สบาย ๆ ส่วนภายในห้องพักก็มีการแยกสัดส่วนห้องชัดเจน อย่างโซนห้องนอน และห้องน้ำค่ะ เหมาะมาก ๆ สำหรับคู่รักที่อยากมานอนพักผ่อนชิล ๆ พร้อมมองวิวทะเลได้อย่างสวย ๆ เลยค่ะ รวมถึงยังมีในส่วนของห้องอาหารที่จะรวมทั้งห้องอาหารเช้าเป็นแบบบุฟเฟต์ อาหารกลางวันที่จะเป็นแบบอลาคลาส และดินเนอร์ค่ะ แล้วทางรีสอร์ทยังมีในส่วนของบาร์ริมทะเลที่เราสามารถไปสั่งเครื่งดื่มมานั่งชิล ๆ ริมทะเลได้เลยค่ะ บอกเลยว่าชิลมากก แถมยังเป็นมุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ อีกด้วยค่า
Siam_Beach_Resort_Koh_Chang_334
siam-beach-resort-koh-chang-196siam-beach-resort-koh-chang-292siam-beach-resort-koh-chang-258Siam Beach Resort Koh Chang (สยามบีชรีสอร์ท เกาะช้าง)
ที่ตั้ง : 100/1 ม.4 หาดโลนลี่ เกาะช้าง จ.ตราด, หาดโลนลี่, 23170 เกาะช้าง
โทรศัพท์ : 089 161 6664
ราคา : เริ่มต้น 2,000 บาท / คืน (ราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามกับทางที่พักโดยตรง)
เว็บไซต์ : http://www.siambeachkohchang.com/
Facebook : www.facebook.com/SiamBeachKohChang
GPS : https://maps.app.goo.gl/P3jtFVheMs4tRdws6

จองที่พักออน์ไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

Beige06

6. Koh Chang Paradise Resort & Spa (เกาะช้าง พาราไดซ์ รีสอร์ท แอนด์ สปา)

 15 ที่พักเกาะช้าง บรรยากาศดี เหมาะสำหรับครอบครัว อัปเดต 2567 

Koh Chang Paradise Resort & Spa (เกาะช้าง พาราไดซ์ รีสอร์ท แอนด์ สปา) ที่ตั้งอยู่ริมชายหาดทรายขาว พร้อมกับการตกแต่งในสไตล์ Thai Contemporary รวมทั้งห้องพักของที่นี่จะเป็นมีทั้งแบบตัวอาคาร และวิลล่าเป็นหลังค่ะ เรียกได้ว่าเหมาะมากกับการมาพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศส่วนตัวริมชายหาดเกาะช้าง พร้อมกับจำนวนห้องพักทั้งหมด 83 ห้อง 9 รูมไทป์ อย่างที่เราจะพาทุกคนไปดูเลยก็คือ แกรนด์ดีลักซ์ริมชายหาด ที่เป็นห้องติดริมชายหาดเหมาะสำหรับคนที่ชอบคนชิล เรียกได้ว่าเพียงแค่เดินไม่กี่ก้าวก็เดินลงไปเล่นน้ำทะเล อาบแดดได้เลยค่า ตัวห้องก็ตกแต่งอย่างเรียบง่ายพร้อมกับตัวเพดานจะเป็นโถงสูงขึ้นทำให้ภายในห้องมีความสูงโปร่ง ทำให้รู้สึกไม่อึดอัด พร้อมกับโทนสีห้องที่ใช้โทนสีขาวสบายตาน่าพักผ่อน เพียงแค่เปิดผ้าม่านก็สามารถนอนชมวิวทะเลได้เลยค่ะ และยังมีส่วนของตัวชายหาดทรายขาวที่มีความยาวถึง 260 เมตร ให้เราออกไปรับลมชมวิวได้อย่างชิล ๆ และทางรีสอร์ทยังมี Starbucks ที่อยู่ตรงบริเวณของล็อบบี้อีกด้วยค่ะ สามารถนำไปดื่มที่ริมทะเลได้อย่างสบาย ๆ เลยค่า

koh-chang-paradise-resortspa-1200-69
koh-chang-paradise-resortspa-1200-53koh-chang-paradise-resortspa-1200-4
koh-chang-paradise-resortspa-1200-16
Koh Chang Paradise Resort & Spa (เกาะช้าง พาราไดซ์ รีสอร์ท แอนด์ สปา)
ที่ตั้ง : 39/4 หมู่ 4 บ้านคลองพร้าว อำเภอเกาะช้างตราด 23170
โทรศัพท์ : 039 551 1001 / 089 786 3232
ราคา : เริ่มต้น 2,100 บาท / คืน
เว็บไซต์ : www.kohchangparadise.com
Facebook : www.facebook.com/kohchangparadise
GPS : https://maps.app.goo.gl/AKTiDVU1dHpDJE1o9

จองที่พักออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

Beige07

7. Mercure Koh Chang Hideaway (เมอร์เคียว เกาะช้าง ไฮด์อเวย์)

 15 ที่พักเกาะช้าง บรรยากาศดี เหมาะสำหรับครอบครัว อัปเดต 2567 

Mercure Koh Chang Hideaway (เมอร์เคียว เกาะช้าง ไฮด์อเวย์) ที่พักตั้งอยู่บนอ่าวใบลาน ที่เป็นชายหาดส่วนตัวที่มีความยาวถึง 1 กิโลเมตร ท่ามกลางความเงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนดื่มด่ำกับบรรยากาศสบาย ๆ ที่เกาะช้าง พร้อมกับวิวสวย ๆ ของพระอาทิตย์ที่กำลังลับขอบฟ้า และยังสามารถมองวิวได้แบบพาโนราม่าสุดโรแมนติก ซึ่งตัวห้องพักของที่นี่ก็จะมีทั้งหมด 141 ห้อง 8 รูมไทป์ ซึ่งตัวที่พักก็จะตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ที่มีการเน้นใช้โทนธรรมชาติอย่างสีขาว สีเขียว และเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่เพิ่มให้บรรยากาศภายในห้องพักแต่ละห้องมีความละมุมตา น่าพักผ่อนมากยิ่งขึ้นค่ะ อย่างห้องนี้เราแนะนำเลยค่ะ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่มากันเป็นครอบครัวอย่างห้อง Pool Villa มีเตียงนอนขนาดใหญ่ 2 เตียง พร้อมกับได้ความเป็นส่วนตัวท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ ภายในที่พักค่ะ พร้อมกับอ่างจากุชซี่ และสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่สามารถเล่นน้ำได้อย่างจัดเต็ม และยังสะดวกมาก ๆ เพราะประตูห้องเชื่อมกับตรงบริเวณนี้ตัวเปียกก็สามารถอาบน้ำได้เลยค่ะ ตกเย็นเราก็จะพาทุกคนไปดินเนอร์ริมทะเลกันค่ะ บอกเลยค่ะว่าบรรยากาศดีมาก ๆ และในส่วนของอาหารเช้าของตัวที่พักจะเป็นแบบบุฟเฟต์ และยังมี Starbucks ริมทะเล ดื่มกาแฟชิล ๆ เพลินเพลิดไปกับบรรยากาศสวย ๆ  mercure-koh-chang-hideaway-5mercure-koh-chang-hideaway-31mercure-koh-chang-hideaway-198mercure-koh-chang-hideaway-253Mercure Koh Chang Hideaway (เมอร์เคียว เกาะช้าง ไฮด์อเวย์)
ที่ตั้ง : 111, 1 ตำบล เกาะช้างใต้ อำเภอ เกาะช้าง ตราด 23170
โทรศัพท์ : 039 619 111
ราคา : เริ่มต้น 1,200 บาท / คืน ( (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงตามเวลาที่จองโปรดสอบถามกับทางที่พักโดยตรง)
Facebook : www.facebook.com/MercureKohChangHotel
GPS : https://maps.app.goo.gl/dmyToPHpoMBD5wKt9

จองที่พักออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but
Beige08

8. Siam Bay Resort Koh Chang (สยามเบย์ รีสอร์ท เกาะช้าง)

 15 ที่พักเกาะช้าง บรรยากาศดี เหมาะสำหรับครอบครัว อัปเดต 2567 

Siam Bay Resort Koh Chang (สยามเบย์ รีสอร์ท เกาะช้าง) เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนหาดไก่แบ้ ซึ่งตัวหาดจะมีความสงบ เหมือนเป็นชายหาดส่วนตัว ที่พร้อมให้เราได้ไปพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ และยังสามารถพาสัตว์เลี้ยงของเรามาเปลี่ยนบรรยากาศได้อีกด้วยค่ะ ส่วนจำนวนห้องพักของที่นี่จะมีทั้งหมด 47 ห้อง 7 รูมไทป์ อย่างห้องพักที่ติดริมทะเลอย่าง Sea Front Bunglow ที่มาในขนาดห้อง 30 ตารางเมตร พร้อมกับชานหน้าห้องพัก ที่ให้เราออกมานั่งชมวิวทะเลยามเช้า และยามเย็นได้อย่างชิล ๆ ค่ะ ภายในห้องพักก็จะตกแต่งด้วยโทนสีสบายตา พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันพร้อมเลยค่ะ และยังมีมุมสวย ๆ ภายในรีสอร์ทให้เราได้ไปถ่ายรูปได้อย่างสวย ๆ เลยค่ะ ไม่ว่าจะตรงชายหาด หรือจะหน้าห้องพักบังกะโลที่อยู่บริเวณริมชายหาดเลยค่ะ และห้องอาหารที่อยู่ตรงบริเวณล็อบบี้ รวมถึงสระว่ายน้ำก็จะอยู่ในบริเวณเดียวกัน แล้วยังมีแท่นชาร์จรถไฟฟ้าอีกด้วยค่า 

siam-bay-resort-1200-75siam-bay-resort-1200-12siam-bay-resort-1200-66Siam Bay Resort Koh Chang (สยามเบย์ รีสอร์ท เกาะช้าง)
ที่ตั้ง : 100, อำเภอ เกาะช้าง ตราด 23170
โทรศัพท์ : 086 306 9000 / 081 940 0022
ราคา : เริ่มต้น 1,600 บาท / คืน (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงตามเวลาที่จองโปรดสอบถามกับทางที่พักโดยตรง)
เว็บไซต์ : www.siambayresort.com
Facebook : www.facebook.com/siambayresortkohchang
GPS : https://maps.app.goo.gl/iqx56Jm2xjja9H377

จองที่พักออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but
Beige09

9. VAYNA Boutique Koh Chang (เวย์นา บูทิก เกาะช้าง)

 15 ที่พักเกาะช้าง บรรยากาศดี เหมาะสำหรับครอบครัว อัปเดต 2567 

VAYNA Boutique Koh Chang (เวย์นา บูทิก เกาะช้าง) ที่พักที่ตั้งอยู่บนหาดคลองพร้าว พร้อมการออกแบบที่พักในสไตล์บูทีคโฮเทล และในส่วนของล็อบบี้จะอยู่บริเวด้านหน้าอาคารของที่พักเลยค่ะ เรียกได้ว่าเราจอดรถเสร็จก็สามารถเดินมาเช็คอินได้ทันทีเลยค่ะ ห้องพักของที่นี่จะมีทั้งหมดจำนวน 48 ห้อง 4 รูมไทป์ ได้แก่ Simple Thai, Local Thai, Tropical Thai และ Tropical Sea View ที่ภายใน และนอกห้องพักจะตกแต่งโทนสีขาว พร้อมกับเฟอร์เจอร์ไม้ ทำให้บรรยากาศภายในห้องพักละมุมตา น่าพักผ่อนมากยิ่งขึ้นค่ะ เรามาเริ่มที่พักอย่าง Local Thai ที่มาในขนาดห้อง 45 ตรม. พร้อมกับการตกแต่งที่นำถาดถวายมาประดับตรงกำแพง เข้ากันได้ดีกับมุมนั่งเล่นข้างเตียงเลยค่ะ รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมกับมุมสวย ๆ ภายในที่พักอย่างสระว่ายน้ำ และบาร์ตรงบริเวณริมชายหาด บวกกับมีในส่วนของดินเนอ์ริมชายหาด เหมาะมาก ๆ กับคู่รักที่อยากจะมาทานอาหารกันท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกริมทะเล แลละในส่วนของอาหารเช้าจะเป็นแบบบุฟเฟต์ที่มีอาหารให้เลือกหลากหลายเมนูเลยค่ะvayna-boutique-koh-chang-36vayna-boutique-koh-chang-25vayna-boutique-koh-chang-54vayna-boutique-koh-chang-45

VAYNA Boutique Koh Chang (เวย์นา บูทิก เกาะช้าง)
ที่ตั้ง : 34/2 3 ตำบล เกาะช้าง อำเภอ เกาะช้าง ตราด 23170
โทรศัพท์ : 039 557 163 / 098 830 9336
ราคา : เริ่มต้น 2,500 - 6,000 บาท / คืน (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงตามเวลาที่จองโปรดสอบถามกับโรงแรมโดยตรง)
เว็บไซต์ : www.vaynakohchang.com
Facebook : www.facebook.com/vaynakohchang
GPS : https://maps.app.goo.gl/TBLFBv9TDacJPXfXA

จองที่พักออนไลน์

agoda_butbooking_but

Beige10

10. บาราลี บีช รีสอร์ท เกาะช้าง

 15 ที่พักเกาะช้าง บรรยากาศดี เหมาะสำหรับครอบครัว อัปเดต 2567 

บาราลี บีช รีสอร์ท เกาะช้าง ที่พักริมชายหาดคลองพร้าว ที่มีการตกแต่งด้วยสไตล์บาหลี พร้อมกับห้องพักที่มีจำนวนทั้งหมด 40 ห้อง 5 รูมไทป์ ได้แก่ Deluxe Villa, Premier Deluxe Villa, Beachfront Villa, Pool Villa และ Junior Suite Villa เราไปเริ่มกันที่ห้อง Pool Villa ที่เหมาะสำหรับที่จะมาพักกันเป็นครอบครัวค่ะ ซึ่งตัวห้องพักจะมาในขนาด 62 ตารางเมตร พร้อมกับการแบ่งโซนห้องพักอย่างชัดเจนทั้งห้องนอน และห้องน้ำค่ะ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งในโซนนั่งเล่น และภายในห้องน้ำยังมีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ให้เราได้นอนแช่ตัวได้อย่างฟิน ๆ เลยค่ะ รวมทั้งยังมีสระว่ายน้ำที่อยู่หน้าห้องพักให้เราได้เล่นน้ำได้อย่างเป็นส่วนตัวอีกด้วยค่ะ เราไปต่อกันที่บริเวณชายหาดกันค่ะ ตรงบริเวณนี้ก็จะเจอกับสระว่ายน้ำ และเก้าอีซันเบดริมชายหาดให้ไปนอนชมวิวทะเลได้อย่างสบาย ๆ รวมถึงยังมีบาร์ริมทะเลให้เราไปสั่งเครื่องดื่มมาจิบชิล ๆ ได้อีกด้วยค่าbarali-beach-resort-koh-chang-69
barali-beach-resort-koh-chang-28barali-beach-resort-koh-chang-21
barali-beach-resort-koh-chang-48
บาราลี บีช รีสอร์ท เกาะช้าง
ที่ตั้ง : 77 หาดคลองพร้าว เกาะช้าง ตราด 23170
โทรศัพท์ : 039 557 091
ราคา : เริ่มต้น 4,200 บาท / คืน (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงตามเวลาที่จองโปรดสอบถามกับโรงแรมโดยตรง)
เว็บไซต์ : www.baraliresort.com
Facebook : www.facebook.com/baraliresort
GPS : https://maps.app.goo.gl/35nS1giCkp8WmgFY7

จองที่พักออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

Beige11

11. The Dewa Koh Chang (เดอะ เดวา เกาะช้าง)

 15 ที่พักเกาะช้าง บรรยากาศดี เหมาะสำหรับครอบครัว อัปเดต 2567 

The Dewa Koh Chang (เดอะ เดวา เกาะช้าง) ที่พักติดทะเล ริมชายหาดคลองพร้าว ที่มีการออกแบบในสไตล์ Rustic Tropical (รัสติก ทรอปิคอล) ที่เป็นสถาปัตยกรรมปูนเปลือย กับหลังคาหญ้าคา และไม้สนสีดาร พร้อมกับจำนวนห้องพักทั้งหมด 59 ห้อง 3 รูมไทป์ ได้แก่ ห้องดีลักซ์ (Deluxe Room), ห้องวิลล่า (Villa Room) และห้องแกรนด์วิลล่า (Grand Villa Room) ห้องที่เราจะแนะนำทุกคนเลยก็คือ ห้องวิลล่า (Villa Room) เป็นห้องแบบวิลล่าทรงกลมหลังคาหญ้าคา ห้องมีขนาด 66 ตารางเมตร พร้อมระเบียงห้องพักที่เมื่อเราออกไปนั่งเล่นจะเจอกับบ่อน้ำที่ไหลผ่านเชื่อมกับตัวห้องให้รู้สึกเย็นสบายเมื่อเราออกไปนั่งเปลี่ยนบรรยากาศค่ะ พร้อมกับความเป็นส่วนตัว เมื่อเข้าไปในห้องพักก็จะเจอกับเตียงขนาดใหญ่ พร้อมกับการแยกโซนห้องอย่างชัดเจนเลยค่ะ บวกกับตัวห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำให้เราแช่ตัวได้อย่างสบายกาย ถัดไปเราจะพาทุกคนไปที่ห้องอาหารริมทะเล  The Beach ที่เป็นห้องอาหารแบบ Open Air สามารถทานข้าวไป และชมวิวทะเลได้อย่างชิล ๆ และยังมีในส่วนของคาเฟ่อย่าง The Café ที่มีเครื่องดื่มเมนูกาแฟ และ non coffee พร้อมกับขนมหวานอย่างเค้ก บานอฟฟี่ และอื่น ๆ อีกหลากหลายเมนูเลยค่ะ พร้อมกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่มีความยาว 700 ตารางเมตร พร้อมกับบาร์ที่คอยบริการเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่น ระหว่างที่เราเล่นน้ำอยู่อีกด้วยค่ะ dewa-koh-chang-37dewa-koh-chang-46dewa-koh-chang-49dewa-koh-chang-57The Dewa Koh Chang (เดอะ เดวา เกาะช้าง)
ที่ตั้ง : 24/1/1 หาดคลองพร้าว อำเภอ เกาะช้าง 23170
โทรศัพท์ : 039 557 339
ราคา : เริ่มต้น 4,500 บาท / คืน (ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามเวลาที่จองโปรดสอบถามกับทางโรงแรมโดยตรง)
เว็บไซต์ : www.thedewakohchang.com
Facebook : www.facebook.com/thedewakohchang
GPS : https://maps.app.goo.gl/cZqmdztynMJGXE5t9

จองที่พักออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

Beige12

12. Kacha Resort & Spa Koh Chang (คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา)

 15 ที่พักเกาะช้าง บรรยากาศดี เหมาะสำหรับครอบครัว อัปเดต 2567 

Kacha Resort & Spa Koh Chang (คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา) ที่พักสวยหรู ตั้งอยู่ติดหาดทรายขาว บนเกาะช้าง จังหวัดตราด ตัวที่พักมีขนาดกว้างขวางถึง 14 ไร่ มีห้องพัก 206 ห้อง โดยแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ โซนติดเขา และโซนติดฝั่งทะเล คั่นตรงกลางด้วยถนน ส่วนการเดินทางก็สะดวกสบายห่างจากท่าเรือเพียง 15 นาทีเท่านั้น ซึ่งตัวที่พักจะแบ่งออกเป็น 2 โซน คือฝั่งติดทะเล และฝั่งติดเขา โดยฝั่งติดเขา มีสระว่ายน้ำพร้อมสระเด็ก และสไลเดอร์สำหรับหนู ๆ นอกจากนี้ยังมี สปา ฟิตเนส ห้องประชุมสำหรับ 150 คน และห้องคิดส์คลับด้วย ใครเป็นคนรักทะเลต้องไม่พลาดห้องพักไฮไลท์อย่าง Seaview Deluxe Villa ที่มาพร้อมกับสไตล์การตกแต่งร่วมสมัย มีกลิ่นอายความเป็นไทยผสมผสานกับความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว มีกลิ่นอายความเป็นไทยผสมผสานกับความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน สำหรับห้องนี้อีกอย่างคือ ส่วนของห้องน้ำที่มีขนาดพื้นที่กว้างขวางมาก ๆ และยังมีไฮไลท์อย่างอ่างอาบน้ำให้เราได้นอนแช่น้ำอุ่นผ่อนคลายกันชิล ๆ อีกด้วยค่ะ นอกจากห้องพักสวยๆ แล้ว ที่รีสอร์ทยังมีร้านอาหารบรรยากาศดีริมทะเลชื่อว่า "The Fil on Beach" ให้เราได้มานั่งทานอาหาร จิบกาแฟชิลๆ กันอีกด้วยค่าKACHA_RESORT_5
KACHA_RESORT_30
KACHA_RESORT_63
KACHA_RESORT_65Kacha Resort & Spa Koh Chang (คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา)

ที่ตั้ง : 88 1 ตำบล เกาะช้าง อำเภอ เกาะช้าง ตราด 23170
โทรศัพท์ : 081 927 5501
ราคา : ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามเวลาที่จองโปรดสอบถามกับทางโรงแรมโดยตรง
เว็บไซต์ : https://kohchangkacha.com/
Facebook :  www.facebook.com/KachaResortandSpa

GPS : https://maps.app.goo.gl/3ehzzDXDmqueKn7H9

จองที่พักออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

Beige13

13. Resolution Resort (เรโซลูชั่น รีสอร์ท)

 15 ที่พักเกาะช้าง บรรยากาศดี เหมาะสำหรับครอบครัว อัปเดต 2567 

Resolution Resort (เรโซลูชั่น รีสอร์ท) เป็นที่พักเกาะช้างติดทะเล ตั้งอยู่บริเวณอ่าวบางเบ้า ซึ่งล้อมรอบด้วยวิวทะเลและภูเขาทั้งสองฝั่ง ทำให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักเกาะช้างวิวสุดปัง ที่มาพร้อมกับวิวหลักล้านอีกแห่งหนึ่งของเกาะช้างเลยก็ว่าได้  ด้วยความที่ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่เนินเขา เราจึงสามารถมองเห็นวิวของอ่าวบางเบ้าได้จากมุมสูง ห้องพักที่นี่สร้างลดหลั่นกันลงมา เมื่อเดินมาตามบันไดก็จะพบกับห้องพักที่อยู่ด้านหน้ามองเห็นวิวทะเลเบื้องหน้าได้อย่างชัดเจน ห้องพักก็จะมีทั้งหมด 18 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 สไตล์ สำหรับห้องพักไฮไลท์ที่นี่คือ ห้อง Super Deluxe Villa ห้องพักสไตล์วิลล่าติดริมชายหาด ที่เราสามารถชมวิวทะเลได้ตั้งแต่ลืมตาตื่น มาพร้อมกับเตียงนอนนุ่ม ๆ และระเบียงส่วนตัวหน้าห้องพัก เหมาะสำหรับคู่รัก หรือคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว เมื่อเปิดประตูเข้าไปภายในวิลล่า เราจะพบกับห้องนอน และโซฟานั่งเล่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ เตียงนอนหันหน้าออกทะเล ปลายเตียงเป็นหน้าต่างกระจกใสบานใหญ่ที่สามารถเลื่อนเปิดปิดได้ ใครอยากนอนฟังเสียงคลื่น รับลมทะเลชิล ๆ ก็สามารถเปิดหน้าต่างออกไปสูดกลิ่นอายทะเลสดชื่นให้เต็มปอดกันได้เลยค่า จุดเด่นของที่นี่อีกอย่าง คือสระว่ายน้ำวิวทะเล ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ดีไซน์เป็นแบบฟรีฟอร์ม ล้อมรอบไปด้วยเก้าอี้ซันเบดให้เรานอนอาบแดด ถ่ายรูปเก๋ ๆ บริเวณริมสระว่ายน้ำ ด้านหน้าที่พักยังมีชายหาดเล็กๆ ซึ่งเป็นเหมือนหาดส่วนตัวของรีสอร์ท สามารถมาเดินเล่นหรือลงเล่นน้ำได้ ส่วนใครอยากพายเรือคายัคก็มีให้บริการฟรี เราสามารถพายเรือออกไปเที่ยวสำรวจชมวิวทะเลอ่าวบางเบ้าได้แบบชิล ๆ เลยค่าRESOLUTION_RESORT_KOHCHANG7
RESOLUTION_RESORT_KOHCHANG39RESOLUTION_RESORT_KOHCHANG43
RESOLUTION_RESORT_KOHCHANG76

Resolution Resort (เรโซลูชั่น รีสอร์ท)

ที่ตั้ง : 50/5 หมู่ 1 ตำบลเกาะช้างใต้ อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด
โทรศัพท์ :
064 014 6803
ราคา :
ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงตามเวลาที่จองโปรดสอบถามกับโรงแรมโดยตรง
เว็บไซต์ : www.resolution-resort.com
Facebook :
www.facebook.com/resolutionresort
GPS : https://maps.app.goo.gl/sQxggyfHnYJfarpn7

จองที่พักออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but
Beige14

14.Bhuvarin Resort Koh Chang (ภูวาริน รีสอร์ท เกาะช้าง)

 15 ที่พักเกาะช้าง บรรยากาศดี เหมาะสำหรับครอบครัว อัปเดต 2567 

Bhuvarin Resort Koh Chang (ภูวาริน รีสอร์ท เกาะช้าง) เป็นรีสอร์ทสวยตั้งอยู่บนเนินเขาติดทะเลบริเวณอ่าวบางเบ้า อ่าวสวยบรรยากาศเงียบสงบของเกาะช้าง ท่ามกลางธรรมชาติที่เขียวขจีของต้นไม้น้อยใหญ่ร่มรื่น ด้านหลังอิงภูเขา ด้านหน้าหันหน้าออกสู่ทะเล โลเคชั่นจัดว่าดี ได้ทั้งวิวทะเล และภูเขาแบบที่ล้อมรอบตัวที่พัก จุดเด่นของที่นี่คือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มองเห็นวิวทะเลพาโนรามา เรียกได้ว่าเป็นรีสอร์ทที่มีสระว่ายน้ำวิวสวยอันดับท็อป ๆ ของเกาะช้างเลยก็ว่าได้ค่ะ ห้อง Prime Villa Sea View ห้องพักสไตล์วิลล่าสุดชิล มองเห็นวิวทะเลทุกหลัง พร้อมกับเตียงนอนนุ่ม ๆ ที่เราสามารถนอนชมวิวอ่าวบางเบ้าได้จากบนเตียงแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบแบบจัดเต็ม ปิดท้ายกันด้วยโซนร้านอาหารของรีสอร์ทที่อยู่ริมสระว่ายน้ำด้านบนสุด มาพร้อมกับวิวทะเลของอ่าวบางเบ้า 180 องศาเลยคค่ะ ใครมองหาที่พักเกาะช้างวิวสวยเป๊ะปัง อีกทั้งยังมองเห็นวิวทะเลอ่าวบางเบ้าได้เต็มเบ้าตาแบบ 180 องศา ลองหาโอกาสมาพักกันที่ ภูวาริน รีสอร์ท เกาะช้าง กันสักคืน รับรองว่าจะได้ฟินกับวิวสวยๆ แบบนี้ตั้งแต่เช็คอินแล้วเข้านอนจนถึงลืมตาตื่นกันแน่นอนBHUVARIN_RESORT_KOHCHANG_2BHUVARIN_RESORT_KOHCHANG_29BHUVARIN_RESORT_KOHCHANG_35BHUVARIN_RESORT_KOHCHANG_22
Bhuvarin Resort Koh Chang (ภูวาริน รีสอร์ท เกาะช้าง)

ที่ตั้ง : 50 1 ตำบล เกาะช้างใต้ อำเภอ เกาะช้าง ตราด 23170
โทรศัพท์ : 086 317 6104
ราคา : ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงตามเวลาที่จองโปรดสอบถามกับโรงแรมโดยตรง
Facebook : www.facebook.com/bhuvarin
GPS : https://maps.app.goo.gl/kU7F6ZGMSrmn5u5UA

จองที่พักออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

Beige15

15.Centara Koh Chang Tropicana Resort (เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท)

 15 ที่พักเกาะช้าง บรรยากาศดี เหมาะสำหรับครอบครัว อัปเดต 2567 

Centara Koh Chang Tropicana Resort (เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท) เป็นรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวในเครือเซ็นทารา ตั้งอยู่ติดริมทะเลบนชายหาดคลองพร้าว ชายหาดสวยที่ทอดยาวโดยโลเคชั่นของรีสอร์ทมีลำคลองเล็ก ๆ ด้านข้างไหลเชื่อมลงสู่ทะเล จึงได้บรรยากาศที่แตกต่างออกไปจากที่พักริมทะเลอื่น ๆ นอกจากจะอยู่ติดทะเลแล้ว รีสอร์ทยังล้อมรอบด้วยสีเขียวร่มรื่นของต้นไม้น้อยใหญ่ให้บรรยากาศเหมือนหลุดเข้าไปในโอเอซิสใจกลางเกาะช้าง ห้องพักโซนด้านในบนอาคารถูกออกแบบให้โอบล้อมสระว่ายน้ำที่อยู่ตรงกลาง ขนาบข้างด้วยสระน้ำขนาดใหญ่จนมองดูคล้ายทะเลสาบ ส่วนห้องพักอีกโซนก็อยู่ท่ามกลางสวนร่มรื่น และลำคลอง เดินเพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงชายหาดคลองพร้าวบริเวณด้านหน้ารีสอร์ทเลยค่ะ สำหรับห้องพักของที่นี่มีมากถึง 157 ห้อง แบ่งออกเป็น 6 รูปแบบ โดยมีให้เลือกพักทั้งแบบวิลล่า และห้องพักบนอาคาร แต่ละห้องได้รับการตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอล ห้องพักที่เราแนะนำเลยก็คือ Premium Deluxe Cabana ภายในห้องพักถูกออกแบบให้เพดานสูงโปร่ง มีเตียงนอนนุ่มๆ ขนาดคิงไซส์ตั้งอยู่ตรงกลาง ล้อมรอบด้วยผนังที่กรุกระจกใสบานใหญ่ เปิดม่านออกไปมองเห็นวิวสวนสีเขียวสบายตา เหมาะจะนั่งเล่นพักผ่อนชิลๆ หรืออ่านหนังสือบนโซฟาเบด นอกจากจะเป็นวิลล่าสุดไพรเวทที่มีระเบียงนั่งเล่นส่วนตัวหน้าห้องพักแล้ว จุดเด่นของห้องนี้คือ ห้องน้ำที่มีขนาดกว้างขวางมากๆ แบ่งเป็นโซนห้องอาบน้ำและสุขา มีเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าตั้งอยู่ตรงกลาง ในส่วนของสระว่ายน้ำอีกโซนด้านในที่มีสไลเดอร์ให้เด็กๆ และครอบครัวได้เล่นสนุกๆ ลื่นปรื้ดลงสระกันได้ทั้งวัน และยังมีสระจากุซซี่ พร้อมที่นั่งริมสระสุดชิล ถ้าเล่นน้ำจนคอแห้งก็มีพูลบาร์ให้เราแช่น้ำจิบเครื่องดื่มชิล ๆ กันได้อีกด้วยค่ะCentara_Koh Chang_Tropicana_Resort_4Centara_Koh Chang_Tropicana_Resort_43Centara_Koh Chang_Tropicana_Resort_91Centara_Koh Chang_Tropicana_Resort_104
Centara Koh Chang Tropicana Resort
ที่ตั้ง :  ตำบล เกาะช้าง อำเภอ เกาะช้าง ตราด 23170

โทรศัพท์ : 039 557053, 063 2153440
ราคา : ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงตามเวลาที่จองโปรดสอบถามกับโรงแรมโดยตรง
เว็บไซต์ : https://www.centarahotelsresorts.com/ckc
GPS : https://goo.gl/maps/kqfqRUTzUZM7YSQV8

จองที่พักออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai