bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักพัทยา นอนสบาย เหมาะสำหรับวันหยุดสุดชิล อัปเดตใหม่ 2567

calendar_month 26 เม.ย. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 3,010 / สถานที่ยอดนิยม, ที่พัก

10hotelpattaya800พัทยา จังหวัดที่เมื่ออยากไปทะเลใกล้กรุงเทพฯ ต้องนึกถึงเป็นอันดับต้น ๆ เป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินที่เที่ยวได้ตลอดทั้งปี เพราะมีทั้งที่เที่ยว ร้านอาหาร คาเฟ่ และที่พักปัง ๆ ให้ทุกคนได้ไปกัน วันนี้ชิลไปไหนรวมมาให้แล้วกับ 10 ที่พักพัทยา นอนสบาย เหมาะสำหรับวันหยุดสุดชิล อัปเดตใหม่ 2567 บอกเลยว่าช่วงนี้อากาศร้อน ๆ ต้องไปเช็คอินเล่นน้ำทะเลกันให้ชื่นใจ ว่าแต่จะมีที่ไหนน่าไปบ้างตามไปดูกันค่ะ 

 

bBeige1

1. ANA Anan Resort & Villas Pattaya

(อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา)

มาเริ่มต้นกันที่ ANA Anan Resort & Villas Pattaya (อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา) เป็นอีกหนึ่งที่พักพัทยาบรรยากาศเงียบสงบ อยู่ติดริมทะเล ด้านในตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู โดยห้องพักของที่นี่มีให้บริการทั้งหมด 263 ห้อง มีทั้งโซนที่เป็นห้องพักบนอาคาร และวิลล่าสุดส่วนตัวค่ะ โดยเป็นคอนเซ็ปต์ Stay Style Sustainable ท่ามกลางแสงแดด หาดทราย และป่าชายเลนอันร่มรื่น สำหรับใครที่ชอบความเงียบสงบ ขอแนะนำเลยค่ะกับห้อง OCEANFRONT POOL VILLA ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากในห้อง พร้อมมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และที่นี่ยังมีส่วนกลางทั้ง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส คิดส์คลับ ไว้ให้แขกเข้าพักใช้บริการอีกด้วยค่ะ ตกเย็นไม่ต้องออกไปไหนไกลเลยสามารถมาใช้บริการของ คาเฟ่และร้านอาหารริมทะเล กันที่ Under the sun ที่ตัวร้านตกแต่งเป็นสีแดง มีโซนให้เลือกนั่งมากมาย เหมาะสำหรับการพาครอบครัวมานั่งทานอาหารริมทะเลบรรยากาศสุดชิลมากค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ครบจบในที่เดียวจริง ๆ ค่ะ Ana_Anan_Resort_69 (1)Ana_Anan_Resort_47 (1)
Ana_Anan_Resort_48Ana_Anan_Resort_15Ana_Anan_Resort_11 (1)ANA Anan Resort & Villas Pattaya (อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา)
ที่ตั้ง : 288 ซอย นาจอมเทียน 20, ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
ราคา : โปรดสอบถามทางที่พักโดยตรง หรือตรวจสอบราคาผ่านทางเว็บไซต์ของโรงแรม
โทรศัพท์ : 033098888
Facebook : ANA ANAN Resort & Villas Pattaya 
เว็บไซต์ : http://www.anaanan.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/ErPqwM1fmN6dbMVY9

 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

 

bBeige2

2. The Gems Mining Pool Villas Pattaya

(เดอะ เจมส์ ไมน์นิ่ง พูลวิลล่า พัทยา)

เอาใจสายพูลวิลล่ากับ The Gems Mining Pool Villas Pattaya (เดอะ เจมส์ ไมน์นิ่ง พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักพัทยาสุดหรูธีมเหมืองแร่ เหมืองทอง และอัญมณีอันล้ำค่า ที่ด้านในห้องบอกเลยว่าทุกคนจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ว่าจะมากันเป็นคู่รัก กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว ก็มีห้อวพักรองรับสำหรับทุกท่านเลย แต่หากใครอยากมันพักผ่อนแบบส่วนตัวแนะนำห้องที่เป็น พูลวิลล่าส่วนตัวเลยค่ะ มีสระว่ายน้ำในห้องพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลย นอกจากนี้แล้วทางที่พักก็ยังมีในส่วนของบริการอื่นอย่าง ออนเซ็น, สปา, ซาวน่า, ฟิตเนส, ซับบอร์ด, วอเตอร์สกู๊ตเตอร์ และสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าไว้ให้ได้ขับชมในที่พักอีกด้วย พร้อมกับมีร้านอาหารและคาเฟ่บริเวณใกล้กับสระว่ายน้ำให้ใช้บริการอีกด้วยค่ะ ขอแอบกระซิบเลยว่าเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนในวันพักผ่อนจริง ๆ ค่ะ The_Gems_Mining_Pool_Villas_Pattaya_31The_Gems_Mining_Pool_Villas_Pattaya_49The_Gems_Mining_Pool_Villas_Pattaya_83
The_Gems_Mining_Pool_Villas_Pattaya_76-1the-gems-mining-pool-villas-pattaya-77The Gems Mining Pool Villas Pattaya (เดอะ เจมส์ ไมน์นิ่ง พูลวิลล่า พัทยา)
ที่ตั้ง : 888 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
ราคา : โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง
โทรศัพท์ : 038222222
Facebook : The Gems Mining Pool Villas Pattaya
เว็บไซต์ : https://www.thegemspattaya.com/
GPS : https://goo.gl/maps/Se2b86wiwNWMZ44MA

จองที่พัก เดอะ เจมส์ ไมน์นิ่ง พูลวิลล่า พัทยา ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

 

bBeige3

3. Cross Pattaya Pratamnak

(ครอส พัทยา พระตำหนัก)

Cross Pattaya Pratamnak (ครอส พัทยา พระตำหนัก) อีกหนึ่งที่พักพัทยาสุดหรูที่ตั้งอยู่บนเขาพระตำหนัก สามารถเห็นวิวทะเลได้จากในห้องเลย เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัวมากค่ะ การตกแต่งจะเป็นสไตล์โคโรเนียล เรียบหรู สบาย ๆ อีกทั้งบรรยากาศโดยรอบของทางที่พักยังมีความร่มรื่นมากค่ะ เรียกได้ว่าใครมาเข้าพักที่นี่จะต้องประทับใจกลับไปแน่นอน ห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 78 ห้องด้วยกัน หลากหลายรูปแบบให้เลือกเข้าพัก ภายในห้องพักมีเตียงนุ่ม ๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ที่นี่เขายังมีบริการอื่น ๆ อย่างสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา ที่ชาร์จสำหรับรถ EV อีกทั้งตอนนี้ยังมีในส่วนของ ร้าน Kliff Beach Club ด้านในมีการตกแต่งเป็นสไตล์มินิมอล พร้อมกับมีมุมให้เราเลือกนั่งแบบชิล ๆ เยอะเลยค่ะ อีกทั้งยังสามารถมองเห็นวิวทะเล กับบรรยากาศพระอาทิตย์ตกได้ที่โต๊ะอาหารเลย Cross_Pattaya_Pratamnak_82 (2)Cross_Pattaya_Pratamnak_31Cross_Pattaya_Pratamnak_43 (1)cross-pattaya-pratamnak-51Cross_Pattaya_Pratamnak_79Cross Pattaya Pratamnak (ครอส พัทยา พระตำหนัก)

ที่ตั้ง : 286/4 ม.12 ถ.เกษตรสิน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 033266155
ราคา : เริ่มต้น 3,000 บาท (โปรดสอบถามทางที่พักโดยตรง หรือตรวจสอบราคาผ่านทางเว็บไซต์ของโรงแรม )
Website : https://www.crosspattayapratamnak.com/
GPS : https://goo.gl/maps/qahd8cvKkhgFZTMKA

จองที่พัก Cross Pattaya Pratamnak ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

 

bBeige4

4. La Miniera Pool Villas Pattaya

(ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา)

ต่อกันที่ La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา) ที่พักแบบพูลวิลล่าสุดส่วนตัวที่มีสระน้ำอุ่นระบบโอโซนอยู่ภายในห้องพักทุกห้อง สำหรับที่นี่จะใช้ออกซิเจนในการบำบัดน้ำ ซึ่งมีประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อมากกว่าคลอรีนถึง 50 เท่า ปลอดภัยไร้สารเคมี ระบบน้ำอุ่นที่ใช้พลังงานรีไซเคิลคือนำความร้อนจากแอร์มาทำให้น้ำอุ่นขึ้น ด้านในมีความเงียบสงบ และร่มรื่นมากค่ะ สำหรับวิลล่ามีให้เลือกหลากหลายแบบด้วยกันค่ะ รวมไปถึงมีห้องสำหรับ Pet-Friendly อีกด้วยค่ะ ด้านในห้องกว้างขวาง มีเตียงนุ่ม ๆ นอนสบาย แถมยังมีห้องน้ำขนาดใหญ่แบ่งทั้งโซนเปียกและโซนแห้งออกด้วยกัน ตอบโจทย์การเข้าพักทั้งแบบ คู่รัก, แก๊งเพื่อน หรือครอบครัว อีกทั้งที่นี่ยังมีในส่วนของคิดส์คลับ สระว่ายน้ำสไลเดอร์สำหรับเด็ก ๆ อีกด้วยค่ะ ตกเย็นไม่ต้องออกไปไหนไกลเลย ทางที่พักมีในส่วนของ Topazio Italiano & Gelato Bar เป็น Lounge Bar ที่มีขายทั้งอาหาร ขนม สไตล์อิตาลี พร้อมกับเครื่องดื่มค็อกเทลให้สั่งกันอีกด้วยค่ะ ใครที่ชื่นชอบที่พักแบบพูลวิลล่า มาพักที่นี่รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ La_Miniera_Pool_Villas_Pattaya_Drone_3La_Miniera_Pool_Villas_Pattaya_32La_Miniera_Pool_Villas_Pattaya_54La_Miniera_Pool_Villas_Pattaya_56La_Miniera_Pool_Villas_Pattaya_60La Miniera Pool Villas Pattaya (ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา)
ที่ตั้ง : 666 หมู่ที่ 1 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
ราคา : โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง
โทรศัพท์ : 038248111
Facebook : La Miniera Pool Villas Pattaya
เว็บไซต์ : https://www.laminierapattaya.com/
GPS : https://goo.gl/maps/j323XFAh2JLigbk8A

 

จองที่พัก ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

 

bBeige5
5. Courtyard by Marriott North Pattaya

(คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ)

ถัดมากับ Courtyard by Marriott North Pattaya (คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ) ที่นี่เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเทียบเท่าโรงแรมระดับ 5 ดาวเลยค่ะ ห้องพักก็มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบด้วยกัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลยค่ะ หากใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศชิลรับลมชมวิว ด้านในของทางที่พักเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่สามารถขึ้นไปใช้บริการได้เลยค่ะ รวมไปถึงมีในส่วนของ ฟิตเนส คิดส์คลับ และบาร์อีกด้วย อีกทั้งช่วงบ่ายหากใครหาขนมทานทางที่พักก็ยังมีบริการของ ชุด Afternoon Tea ให้สั่งทานกันอีกด้วยค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่มีความครบครัน เหมาะแก่การพาครอบครัวมาพักผ่อนมาก ๆ เลยCourtyard_by_Marriott_North_Pattaya_292Courtyard_by_Marriott_North_Pattaya_44Courtyard_by_Marriott_North_Pattaya_49Courtyard_by_Marriott_North_Pattaya_25Courtyard_by_Marriott_North_Pattaya_7Courtyard by Marriott North Pattaya (คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ)
ที่ตั้ง : 240/44-45 ซอยนาเกลือ 22 เมืองพัทยา ชลบุรี 20150 
ราคา : โปรดสอบถามทางที่พักโดยตรง หรือตรวจสอบราคาผ่านทางเว็บไซต์ของโรงแรม 
โทรศัพท์ : 033140500 
Line Official: https://lin.ee/0iifXxM
Email : Reservations.cynorthpattaya@courtyard.com 
Facebook : Courtyard by Marriott North Pattaya
เว็บไซต์ภาษาไทย : https://th.courtyardnorthpattaya.com/
เว็บไซต์ภาอังกฤษ : http://www.courtyardnorthpattaya.com/
GPS : https://goo.gl/maps/M12e7UE42wC3aVyK9 

จองที่พัก คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

 



 

bBeige6

6. One Patio Hotel Pattaya

(โรงแรม วัน พาทิโอ พัทยา)

พักผ่อนสุดชิลกับ One Patio Hotel Pattaya (โรงแรม วัน พาทิโอ พัทยา) ตั้งอยู่พัทยาเหนือ ใจกลางเมืองที่เดินทางง่าย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว สำหรับที่พักที่นี่ตกแต่งในสไตล์ Modern Luxury มีความหรูหรา สบาย และเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เงียบสงบที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนทั้งแบบคู่รัก เพื่อน และครอบครัวมากค่ะ สำหรับที่พักของที่นี่จะมีทั้งหมด 133 ห้อง แบบแบ่งออกเป็น 5 รูมไทป์ด้วยกัน ห้องมีความเรียบง่ายค่ะ ใช้โทนสีขาว ขนาดกว้างขวางพอเหมาะ แต่บอกก่อนเลยว่าเตียงของที่นี่นุ่มสบายมาก ๆ ค่ะ นอนแล้วรู้สึกไม่อยากตื่นเลยค่ะ บริเวณกลางที่พักมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สามารถมาใช้บริการว่ายออกกำลังกาย หรือเล่นกันได้เลยค่ะ พร้อมกับมีเก้าอี้ไว้ให้เรานอนเล่นแบบชิล ๆ อีกด้วย รวมไปถึงมีร้านครัวไทย จะเป็นแบบ A La Carte Thai & International Food อยู่บริเวณด้านหน้าที่พักค่ะ สามารถเดินออกไปทานได้แบบสบาย ๆ เลย แต่ละเมนูบอกเลยว่าอร่อยมากกกก เป็นอาหารไทยที่รสชาติถึงเครื่อง ทานกับข้าวสวยร้อน ๆ ฟินมากค่ะ 

One_Patio_Hotel_Pattaya_76One_Patio_Hotel_Pattaya_13 (3)One_Patio_Hotel_Pattaya_11 (1)One_Patio_Hotel_Pattaya_71 (1)One_Patio_Hotel_Pattaya_62 (2)One Patio Hotel Pattaya (โรงแรม วัน พาทิโอ พัทยา)
ที่ตั้ง : 464, 59 ถ. พัทยาสายสอง เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
ราคา : เริ่มต้น 2,500 บาท (โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 038199326
Facebook : One Patio Hotel Pattaya 
เว็บไซต์ : http://www.onepatiopattaya.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/N95oeteLRJPnz61i8

จองที่พัก โรงแรม วัน พาทิโอ พัทยา ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

 

bBeige7

7. Wave Hotel

(เวฟ โฮเทล)

Wave Hotel (เวฟ โฮเทล) ตั้งอยู่ที่ถนนเลียบชายหาดพัทยา สามารถเดินข้ามถนนไปจากที่พักก็ถึงทะเลเลยค่ะ หากใครชอบความสะดวกสบาย เดินทางง่ายที่นี่ถือว่าตอบโจทย์มากเลยค่ะ บริเวณรอบที่พักจะมีการตกแต่งในสไตล์ไมอามี่ ที่มีความสดใส พร้อมมุมถ่ายรูปที่น่ารัก ๆ ซึ่งห้องพักของที่นี่ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ทั้งหมดเลยค่ะ เรียกได้ว่าตื่นเช้ามาก็รับลมชมวิวได้จากบนเตียงเลยล่ะ ด้านในมีการใช้สีฟ้าทำให้เรารู้สึกอบอุ่น อีกทั้งยังมีการตกแต่งสไตล์วินเทจ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมเตียงนุ่ม ๆ ให้เรานอนแบบฟินเลยค่ะ รวมไปถึงบริเวณชั้น 1 มีในส่วนของร้านอาหาร Cadillac Cafe & Bar ที่มีทั้งอาหารไทยและอินเตอร์เนชั่นแนลไว้ให้บริการสั่งทานได้แบบอิ่มอร่อยเลยค่ะ คัดสรรค์วัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน รังสรรค์โดยเชฟมากฝีมือ จัดเต็มหลายเมนูเลยค่ะ หากใครมาเที่ยวพัทยากำลังมองหาที่พักเดินทางง่าย ใกล้ทะเลแนะนำเลยค่ะWave_Hotel_66Wave_Hotel_4Wave_Hotel_13Wave_Hotel_44Wave_Hotel_33Wave Hotel (เวฟ โฮเทล)
ที่ตั้ง : 310/2 ถนนเลียบชายหาด เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
โทรศัพท์ : 038410577
ราคา : ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาโปรดโทรสอบถามโดยตรง
Facebook : Wave Hotel Pattaya 
GPS : https://maps.app.goo.gl/Zid39hgCuurSrrDw9

 

จองที่พัก Wave Hotel (เวฟ โฮเทล) ออนไลน์ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

 

bBeige8

8. Worita Cove Hotel

(โรงแรม วรริตา โคฟ)

ถัดมากับที่พักริมทะเลสุดชิล Worita Cove Hotel  (โรงแรม วรริตา โคฟ) ตั้งอยู่ติดชายหาดบ้านอำเภอ พร้อมบรรยากาศที่เงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนมากค่ะ การออกแบบตกแต่งที่สวยงาม รวมไปถึงที่พักยังมีการคุมโทนสีขาว และสีน้ำตาล ทำให้รู้สึกถึงความอบอุ่น และเรียบง่ายสบาย ๆ ค่ะ สำหรับห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 66 ห้องด้วยกันค่ะ แบ่งออกเป็น 8 รูมไทป์ด้วยกัน คือ Superior Twin Room, Superior Tripple Room,  Deluxe Panorama Seaview, Deluxe Twin Room, Deluxe Seaview Room, Corner Suite, Deluxe Corner Suite และ Two Bedroom Family Suite พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและสามารถนั่งมองทะเลได้จากระเบียงเลยค่ะ รวมไปถึงที่นี่ยังมีบริการของฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, บีชบาร์ริมทะเล และกิจกรรมสนุก ๆ อีกเพียบ นอกจากนี้ทางที่พักยังมีในส่วนของร้านอาหารหลายเมนู รวมไปถึงพิซซ่าเตาถ่านร้อน ๆ ทำแบบสดใหม่ ไว้คอยให้บริการเราอีกด้วยค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบชิล ๆ ในวันหยุดมากค่ะ Worita_Cove_99Worita_Cove_9Worita_Cove_102Worita_Cove_31Worita_Cove_36Worita Cove Hotel (โรงแรม วรริตา โคฟ)
ที่ตั้ง : 46 ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
ราคา : ราคาขึ้นอยู่ตามช่วงโปรโมชั่น โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง
ราคาเตียงเสริม : 800 บาท
โทรศัพท์ : 062 494 4949
Facebook : Worita cove hotel
เว็บไซต์ : http://woritacovebeachfront.com/
GPS : https://goo.gl/maps/fqcPs4KHzuKBafUt5

 

จอง โรงแรม วรริตา โคฟ ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

 

bBeige9

9. Centara Sonrisa Residences & Suites Sriracha
( เซ็นทารา ซันไรซ่าเรสซิเดนซ์และสวีท ศรีราชา)

ขยับมาอีกนิดกับโซนศรีราชาที่เดินทางง่ายใกล้พัทยา กับ Centara Sonrisa Residences & Suites Sriracha ( เซ็นทารา ซันไรซ่าเรสซิเดนซ์และสวีท ศรีราชา) เป็นโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้รับการออกแบบให้โดดเด่นด้วยโทนสีขาวผสมผสานเข้ากับสีฟ้าคราม สามารถมองเห็นวิวท้องทะเลอ่าวไทย ที่เงียบสงบ กับบรรยากาศสบาย ๆ ริมชายฝั่งทะเลศรีราชา ห้องพักตกแต่งสไตล์ทันสมัยมีความสดใส อบอุ่น เหมาะกับพาครอบครัวมาพักผ่อนมากค่ะ ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบด้วยกัน ด้านในห้องกว้างขวาง มีการตกแต่งด้วยสีฟ้ากลมกลืนไปกับทะเลมาก ๆ ค่ะ นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีส่วนกลางที่ให้ทุกคนไปใช้บริการได้ ทั้ง สระว่ายน้ำริมทะเลขนาดใหญ่ , ฟิตเนสที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมง , Kid Club , ห้องเล่นเกมส์ และ ไฮไลท์ของที่นี่จะเป็นในส่วนของ สวนน้ำของเด็ก ๆ ที่มีเครื่องเล่นให้น้อง ๆ หนู ๆ ได้สนุกกันค่ะ พร้อมกับมีสะพานทอดยาวไปกลางทะเลสามารถเดินออกไปถ่ายรูปเล่น รับลมชมวิวได้อีกด้วยค่ะ รวมไปถึงที่พักของที่นี่ยังมีในส่วนของร้านอาหารที่อยู่บริเวณชั้น 8 มีอาหาารทั้งไทย และนานาชาติ ให้เราสั่งทานกันเพียบเลยค่ะ ทานไปชมวิวมุมสูงของทะเล ลมพัดเย็นสบายเป็นอะไรที่ฟินมากค่ะcentara-sonrisa-18
Centara_Sonrisa_37Centara_Sonrisa_14Centara_Sonrisa_16Centara_Sonrisa_62Centara Sonrisa Residences & Suites Sriracha ( เซ็นทารา ซันไรซ่าเรสซิเดนซ์และสวีท ศรีราชา)  
ที่ตั้ง : 59 หมู่ 4 แหลมท้าวเทวา-ไซโล ต.สุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา ชลบุรี 20110
ราคา :  เริ่มต้นที่ 1,700 บาท (ราคาขึ้นอยู่ตามช่วงโปรโมชั่น โปรดโทรสอบถามโดยตรง)
เบอร์ติดต่อ : 038316888
Facebook : Centara Sonrisa Residences & Suites Sriracha
GPS : https://goo.gl/maps/N5gAZcr3DPk78qBE6

จองที่พัก Centara Sonrisa Residences & Suites Sriracha ออนไลน์ที่นี่ 

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

 

bBeige10

10. Novotel Marina Sriracha

(โนโวเทล มาริน่า ศรีราชา)

ปิดท้ายด้วย  Novotel Marina Sriracha (โนโวเทล มาริน่า ศรีราชา) ที่พักริมทะเลศรีราชา เหมาะสำหรับการพักผ่อนชิล ๆ ทั้งเพื่อนคู่รัก และครอบครัวเลยค่ะ เดินทางง่ายใกล้กรุงเทพฯ ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบเลยค่ะ แต่ที่อยากแนะนำเลยก็คือ้องที่อยู่ติดริมทะเล เราจะสามารถมองเห็นผ่านกระจกใบใหญ่ นอนเพลิน ๆ กับโซฟาสุดชิล พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันที่อยู่ในห้องพักเลยล่ะ สำหรับในส่วนของสระว่ายน้ำที่นี่มีความพิเศษสุด ๆ ก็คือ สามารถว่ายน้ำไป มองวิวทะเลไปแบบฟิน ๆ เลยค่ะ ลมพัดเย็นสบาย จะนอนอาบแดด อ่านหนังสือชิล ๆ ก็ได้ทั้งหมดเลยค่ะ เพราะมีความเงียบสงบเป็นส่วนตัวมาก ๆ รวมไปถึงยังมีในส่วนของ Kidclub ห้องฟิตเนส ให้ใช้บริการอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งที่พักที่อยากแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ลองเข้าพักมากค่ะ รับรองจะต้องประทับใจจนอยากกลับมาพักอีกรอบแน่นนอนค่ะbd3374a07b7eb325471212ff7137350dd75f77217e8b9daef2ddf2c50b0d2c124650ce5bc47689f94a954dd358423c262aeca58148d58eece35599691d19006dd84291ee1f71395747756972a84ddd53

4a2b2ee599969c5fb8077245a9f3239e5acd4920Novotel Marina Sriracha (โนโวเทล มาริน่า ศรีราชา)
ที่ตั้ง : 339 ถนน เจิมจอมพล อำเภอศรีราชา ชลบุรี 20110
ราคา : เริ่มต้น 3,400 บาท (ราคาขึ้นอยู่ตามช่วงโปรโมชั่น โปรดโทรสอบถามโดยตรง)
เบอร์ติดต่อ : 033265888
Facebook : Novotel Marina Sriracha & Koh Si Chang
Website : https://novotelsriracha.com
GPS : https://goo.gl/maps/h1eFcfdKv1iKZgxk8
 
 

จองที่พัก Novotel Marina Sriracha (โนโวเทล มาริน่า ศรีราชา) ออนไลน์ที่นี่ 

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai