bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

สวนบิ๊กเต้ มวกเหล็ก ทีเด็ดของหมู่มวลเบญจมาศ

calendar_month 12 พ.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 18,219 / รีวิวที่เที่ยว

สวนบิ๊กเต้08

สวนบิ๊กเต้ มวกเหล็ก


       สวนบิ๊กเต้ แหล่งผลิตและส่งออกดอกเบญจมาศบนเนื้อที่มากกว่า 100 ไร่ เปิดให้ทุกคนได้ชมความงามที่บานสะพรั่งนับล้านดอกโดยสลับสีสันกันในแต่ละแปลงและเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมโดยคิดค่าเข้าชมท่านละ 20 บาท ซึ่งสามารถเข้าชมได้ตลอดปี ตั้งแต่เวลา 08:00 - 17:30 น. 

สวนบิ๊กเต้ มวกเหล็ก

       โดยสวนบิ๊กเต้นี้เกิดจากความตั้งใจของคุณเต้ เจ้าของสวนที่มีความตั้งใจว่าเมื่อเรียนจบแล้วอยากทำการเกษตรโดยหาข้อมูลของพืชและดอกไม้ต่างๆ ซึ่งเห็นว่าการตลาดของดอกเบญจมาศในประเทศไทยน่าจะไปได้ดีจากนั้นจึงทำการหาทำเลจนมาเจอที่ดินแปลงนี้ซึ่งอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเล 500 เมตร ท่ามกลางภูเขาที่ล้อมรอบอยู่จึงรู้สึกว่าเป็นทำเลที่ดีมาก

สวนบิ๊กเต้ มวกเหล็ก       นอกจากที่นี่จะมีดอกเบญจมาศแล้วยังมีทุ่งดอกดาวเรืองและพืชเศรษฐกิจอื่นมากมาย เช่น อัปปาเหลือง, ฮาฟสไปเดอร์, ปิงปอง, มัมชมพู, ฮาวาย ซึ่งเหมาะแก่การถ่ายรูปอย่างมากเพราะมีมุมให้ถ่ายภาพมากมายและถ่ายมุมไหนก็สวยไม่ซ้ำสี ไม่ซ้ำแบบ เนื่องจากที่นี่ปลูกไม่พร้อมกันจึงทำให้ดอกไม้สลับกันบาน ตรงกับสโลแกนของสวนที่ว่า “จะมาวันไหน ก็สวยแบบนี้” สวนบิ๊กเต้ มวกเหล็ก

สวนบิ๊กเต้ มวกเหล็ก

       นอกจากจะมาถ่ายรูปกันแล้วทางสวนยังมีร้านไว้รับประทานอาหารและเครื่องดื่มโดยร้านจะอยู่ทางด้านหน้าของสวนอีกทั้งยังสามารถซื้อของฝากกลับบ้านได้อีกด้วย เช่น ป๊อปคอร์นคาราเมล เกรดพรีเมี่ยม 

สวนบิ๊กเต้ มวกเหล็กสวนบิ๊กเต้ มวกเหล็ก

       หากใครชื่นชอบความสดชื่น สวยงามของเหล่าหมู่มวลดอกไม้ก็สามารถแต่งตัวสวยๆ ไปเก็บภาพกัน ไม่ว่าจะเดี่ยว คู่ หรือหมู่ก็ได้หมดเพราะที่สระบุรีไม่ได้สวยแค่ดาวเรือง ทานตะวัน หรือปอเทือง แต่โดดเด่นที่สุดคือดอกเบญจมาศ ซึ่งถ้าใครสนใจอยากมาถ่ายรูปสวยๆ เมื่อไหร่ก็ได้จ้าเพราะเขาเปิดตลอดทั้งปีเลย

สวนบิ๊กเต้ มวกเหล็ก



ค่าเข้าชม :  20 บาท

พิกัด : 172 หมู่5 ตำบลหนองย่างเสือ อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี 18180

โทรศัพท์ : 080 455 0659

GPS :  https://goo.gl/maps/H6pXGBUu7yPyNpZa9

Facebook :  https://www.facebook.com/bigtaegarden

ขอบคุณรูปภาพจาก : TRAVEL WITH ME

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai