bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เที่ยวกระบี่สุดฟิน เช็คอิน “อนันตบุรินทร์ รีสอร์ท” ที่พักเก๋ใจกลางอ่าวนางมีสไลเดอร์

calendar_month 11 ก.ย. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 71,469 / รีวิวที่พัก

หากเพื่อนๆ คนไหนมีแพลนมาเที่ยวกระบี่ช่วงนี้ แล้วมองหาที่พักดีๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนได้ครอบครัว คู่รัก และกลุ่มเพื่อนล่ะก็ ชิลไปไหนขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ “อนันตบุรินทร์ รีสอร์ท กระบี่” ที่พักสวยระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ในย่านอ่าวนาง ที่แตกต่างจากที่พักทั่วไป เพราะที่นี่เค้ามีสไลเดอร์ภายในที่พักให้เล่นสนุกได้ตลอดทั้งวัน เรียกว่ามาเช็คอินที่นี่แล้วไม่ต้องออกไปเที่ยวที่ไหนก็ฟินได้!



นอกจากสไลเดอร์แล้ว จุดเด่นของที่นี่ คือทำเลของโรงแรมที่ตั้งอยู่ตรงกลางระหว่างอ่าวนางและหาดนพรัตน์ธารา ซึ่งนับว่าเป็นศูนย์กลางของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวกระบี่เลยก็ว่าได้ เพราะเต็มไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ที่พัก ร้านอาหาร บาร์และคาเฟ่ ฯลฯ มากมาย จะเดินทางไปเที่ยวเกาะแบบ 1 Day Trip ก็อยู่ใกล้ท่าเรือแค่นิดเดียวเท่านั้นเอง เช็คอินที่ล็อบบี้เสร็จแล้วอยากออกไปเดินเล่นที่ชายหาดก็ใช้เวลาเดินแค่ 5 นาทีเท่านั้นเองค่ะ



สำหรับห้องพักที่นี่ แบ่งออกเป็น 2 โซน คือ โซน Relaxing Pool สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบเอาท์ดอร์ เหมาะสำหรับคนที่ชอบความสงบเงียบ เป็นส่วนตัว ซึ่งโซนนี้จะมีห้องพักให้เลือกตั้งแต่ห้อง Superior, Deluxe Pool View และ Deluxe Pool Access ที่มีระเบียงให้นั่งชมวิวและสามารถเดินลงสระได้จากหน้าห้องพัก



ห้อง Deluxe Pool View ห้องพักสวย บรรยากาศชิล สามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำได้จากระเบียงห้องพัก




อีกโซนหนึ่งคือ โซน Fantasy Pool สระว่ายน้ำที่มีเครื่องเล่นสไลเดอร์สุดสนุก พร้อมพูลบาร์ให้แขกที่มาพักได้ทำกิจกรรมเล่นน้ำได้อย่างเต็มที่ โซนนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบความคึกคัก ไม่ว่าจะเล่นสไลเดอร์ นอนแช่น้ำ หรือไปนั่งจิบค็อกเทลที่พูลบาร์ซึ่งมีม่านน้ำตกแสนชุ่มฉ่ำ ถูกใจทั้งเด็กๆ และผู้ใหญ่เลยค่ะ




ไปสำรวจห้องพักในโซนนี้กันบ้าง เริ่มด้วยห้อง Pool Access Fantasy ห้องพักที่สามารถเดินลงสระว่ายน้ำได้ทันทีจากหน้าระเบียงห้อง ภายในตกแต่งอย่างสวยงามหรูหราในสไตล์ Contemporary ที่มีกลิ่นอายความร่วมสมัย ไฮไลท์อีกอย่างคือห้องน้ำที่มีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ให้นอนแช่ผ่อนคลาย พร้อมกระจกใสบานใหญ่ที่สามารถมองออกไปเห็นวิวสระว่ายน้ำได้อีกด้วย





ต่อด้วยห้อง Triple Fantasy ห้องพักที่เหมาะสำหรับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน สามารถพักได้สูงสุดถึง 3 คนเลยทีเดียว ภายในตกแต่งสวยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งแอร์ ทีวี ตู้เย็น มินิบาร์ และระเบียงกว้างๆ ให้นั่งพักผ่อนกันชิลๆ 




นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังมีห้องพักให้เลือกอีกหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นห้อง Deluxe Fantasy ที่สามารถมองเห็นได้ทั้งวิวสระว่ายน้ำและภูเขาที่อยู่ล้อมรอบ หรือห้อง Family สำหรับครอบครัวโดยเฉพาะ เรียกว่าตอบโจทย์การพักผ่อนทุกรูปแบบเลยจริงๆ ค่ะ




นอกจากสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ถึง 2 สระแล้ว ทางโรงแรมยังมีบริการนวดผ่อนคลายริมสระ สำหรับแขกที่มาพักได้มาใช้บริการนวดไทยในราคาเบาๆ เริ่มต้นตั้งแต่ 300-350 บาทต่อชั่วโมงอีกด้วย



ส่วนใครที่มองหาที่พักสำหรับจัดสัมมนา ทางโรงแรมก็มีห้องประชุมที่สามารถรองรับได้ตั้งแต่ 40-60 คน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบเสียงที่ทันสมัย รองรับได้ทั้งการประชุม สัมมนา และจัดเลี้ยงสังสรรค์ทุกรูปแบบ



หากเกิดหิวขึ้นมาก็ไม่ต้องออกไปหาร้านอาหารที่ไหนไกลเลยค่ะ เพราะภายในโรงแรมเค้ามีห้องอาหารอย่าง Buddy Restaurant ที่ให้บริการแบบ All Day Dining พร้อมเสิร์ฟเมนูอร่อยๆ ตลอดทั้งวัน โดยเมนูที่นี่จะเน้นทั้งอาหารไทยและอาหารฟิวชั่น สามารถเลือกอิ่มอร่อยกันได้หลากหลายสไตล์



สำหรับเมนูแนะนำห้ามพลาด อาทิ โป๊ะแตกรวมมิตรทะเล, โรตีห่อลาบ, กุ้งทอดราดซอสมะขาม,แพนงกุ้ง ฯลฯ อาหารทะเลที่นี่สดมากๆ สมกับที่ตั้งอยู่ในย่านซีฟู้ดของกระบี่ ทุกจานรสชาติดีถึงเครื่องแบบอาหารไทยแท้ๆ หากใครไม่ทานเผ็ดก็สามารถบอกพนักงานให้แจ้งเชฟปรับระดับความเผ็ดลงมาได้ค่ะ



ปิดท้ายด้วยบรรยากาศยามเย็นสวยๆ ภายในโรงแรม บอกเลยว่าโรแมนติกมากๆ โดยเฉพาะบริเวณพูลบาร์ริมสระว่ายน้ำที่แขกนิยมมานั่งจิบเครื่องดื่ม หรือรับประทานอาหารบนเทอเรซเอาท์ดอร์เล็กๆ แบบไพรเวท เรียกว่าเป็นประสบการณ์การดินเนอร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ เลยค่ะ






อาหารเช้าที่นี่ก็มีให้เลือกหลากหลาย มีไลน์บุฟเฟต์นานาชาติให้เลือกทั้งไทยและยุโรป อยากทานแบบไหนเลือกได้เลยค่ะ



ใครอยากมาสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดฟินแบบนี้ มาเช็คอินกันได้เลยที่ “อนันตบุรินทร์ รีสอร์ท กระบี่” ที่พักที่ให้มากกว่าการพักผ่อน ตอบโจทย์วันหยุดได้อย่างลงตัวจริงๆ ค่ะ




อนันตบุรินทร์ รีสอร์ท กระบี่
ที่ตั้ง 166 หมู่ 3 ต.อ่าวนาง อ.เมือง กระบี่
ราคา Low season เริ่มต้น 1,590-4,900 บาท
Hi Season เริ่มต้น 2,290-9,000 บาท
โทร. 075661551-2
www.anantaburinresort.com
https://www.facebook.com/anantaburinresort/



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai