bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เลือกของแต่งบ้านรับปีใหม่ที่ SB Design Square

calendar_month 01 ธ.ค. 2016 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 30,050 / รีวิวที่เที่ยว

 
อีกไม่กี่วันก็จะปีใหม่แล้วนะคะ ช่วงเทศกาลปีใหม่แบบนี้ก็ถึงเวลาจะเปลี่ยนบ้าน เปลี่ยนห้อง เปลี่ยนคอนโด รับปีใหม่ อ๊ะ ไม่ได้หมายถึงให้ซื้อบ้านใหม่นะคะ แค่เปลี่ยนการตกแต่งใหม่ เพื่อเติมในสิ่งที่ชอบ เท่านี้ก็จะได้บ้านใหม่สวยปิ๊งรับปีใหม่แล้วล่ะค่ะ และสถานที่ที่สาวสีส้มจะพาเพื่อนๆ ไปซื้อของแต่งบ้านรับปีใหม่ก็คือที่ SB Design Square สาขาเดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ค่ะ พร้อมแล้วก็ตามไปชมกันเลย


 
SB Design Square ราชพฤกษ์ ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ เป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดด้วยพื้นที่ช้อปถึง 23,000 ตารางเมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Ultimate Home Décor Hub” หรือ ศูนย์รวมการแต่งบ้านที่ครบวงจรทั้งเฟอร์นิเจอร์ สินค้าแต่งบ้าน และบริการฟรีอินทิเรียร์ช่วยออกแบบตกแต่งภายใน


 
ภายในแบ่งเป็น 3 ชั้นค่ะ  ใหญ่โตกว้างขวางมีเฟอร์นิเจอร์ให้เลือกมากมาย โดยวันนี้เราจะพาไปชมห้องตัวอย่างทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องทานข้าว การตกแต่งคอนโดที่มีพื้นที่จำกัด เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้เพื่อนๆ ได้ลองไปเลือกของแต่งบ้านนำมาแต่งบ้านของตัวเองรับปีใหม่กันค่ะ
 

 
เริ่มจากสไตล์สุดเท่ที่ผสมผสานสไตล์เรโทรและอินดัสเทรียลได้อย่างลงตัว ออกมาเป็นการตกแต่งแบบอเมริกันสไตล์กับแบรนด์ CLICHE HOME  ซึ่งเป็นสไตล์ในฝันของสาวสีส้มเลยล่ะค่ะ วันนี้เลยมาชมไอเดียดีๆ และของตกแต่งบ้านสวยๆ ลองไปทำบ้านตัวเองให้เป็นอเมริกันสไตล์ดูบ้าง



 
เริ่มจากมุมห้องนอนที่ได้เตียงนอนสุดเท่ผลิตจากวัสดุ Cleaf ให้สัมผัสธรรมชาตินำเข้าจากอิตาลี โต๊ะหัวเตียงเลือกที่ทำจากไม้ ชั้นวางของภายในห้องที่ทำจากวัสดุเหล็กและไม้ และการเลือกโทนสีผ้าปูที่นอนสีครีม ทำให้ห้องนี้ดูเท่ และอบอุ่นน่านอนมากๆ ค่ะ



มุมห้องนั่งเล่นสุดเท่กับโซฟาหนังสีน้ำตาลแบบ 2 ที่นั่ง และที่นั่งสตูล แอนลิช ลายธงชาติอังกฤษ เพิ่มความเท่ด้วยโคมไฟสไตล์คลาสสิค


 
จากเท่ๆ แบบอเมริกันสไตล์พาไปชมสไตล์หวานๆ แบบบ้านสไตล์ฝรั่งเศสกับแบรนด์ Country Corner กับห้องนอนโทนสี เท่ น่านอนมากๆ ค่ะ


 
โอ๊ยยย เห็นห้องนอนแบบนี้อยากจะขนไปไว้ที่บ้านเลยค่ะ กับเตียงชอมเบอร์สีขาว 4 เสา สวย หวาน ตัดกับผนังห้องสีม่วง พรมสีม่วง และผ้าปูที่นอนสีม่วงอ่อน สวยสุดๆ 


 
ส่วนใครชอบการตกแต่งสไตล์วินเทจ ให้บรรยากาศย้อนยุค น่าหลงใหลก็ต้องเดินมาชมในโซน Vintage Passion ที่มีมุมห้องน่ารักมากมายให้เราได้ชมเพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านของตัวเอง โดยเริ่มจากมุมห้องนั่งเล่นที่ใช้โซฟา 3 ที่นั่ง ราแมนด้า สีครีม ให้ความหวานด้วยหมอนอิงลายน่ารัก และอาร์มแชร์ผ้า Duomo สีชมพูหวาน


 
เดย์เบ้ด โบฮีเมียน ไม้โอ๊ค ผ้าชมพู  นั่งสบายมากๆ ค่ะ จะวางไว้ในห้องนอนหรือห้องนั่งเล่นก็ได้



มุมห้องนั่งเล่นเน้นใช้สีขาวสบายตามากๆ เลยค่ะ


 
ส่วนใครชอบห้องนั่งเล่น สีสันสดใส แต่ยังคงสไตล์วินเทจ ก็ต้องห้องนี้เลยค่ะ ที่เป็นห้องโทนสีขาว แต่ตัดด้วยโซฟา Yoshiko ผ้าแดงกำมะหยี่ สีสด และอาร์มแชร์ผ้าพิมพ์ลาย บีออล ลายสุดเก๋ 


 
เจอห้องนี้เข้าไปแล้วชอบเลยค่ะ เพราะเขาใช้ผนังเป็นสีฟ้าเข้ม ตัดด้วยเฟอร์นิเจอร์งานไม้สไตล์วินเทจ สวยหรูมากๆ


ถ้าชอบสไตล์การตกแต่งแบบผู้ใหญ่ ดูเรียบ ก็ต้องห้องนี้เลยค่ะโดยใช้เฟอร์นิเจอร์พื้นไม้สีเข้ม ตัดกับสีครีม ให้อารมณ์วินเทจแบบอบอุ่น
 


ห้องนอนสไตล์วินเทจ สวย น่านอน


 
จากสไตล์วินเทจ สาวสีส้มขอพาไปชมห้องนอนสไตล์โมเดิร์น ใครจะลองนำไอเดียไปปรับใช้กับห้องนอนที่บ้านหรือคอนโดก็ได้เลยค่ะ เพราะแต่ละห้องดีไซน์โมเดิร์น เหมาะกับห้องที่มีพื้นที่จำกัดแต่ออกแบบฟังก์ชั่นให้มีพื้นที่ใช้งานได้ดีมากๆ



ห้อนนอนโทนสีม่วงสดใสในชุด Tazzina & Texture Bedroom Set 



ส่วนห้องนอนห้องนี้จะมีเพียง 3 โทนสี คือ ขาว เหลือง และดำ ดีไซน์ได้สวย เท่ น่านอนมากๆ


 
โซฟา 2 ที่นั่ง U-Good สีเหลืองโดนใจมากๆ ลองเลือกหมอนอิง ที่มีคำภาษาอังกฤษเท่ๆ ทำให้ห้องดูเก๋ขึ้นเยอะเลยค่ะ


 
ส่วนใครที่มีคอนโดพื้นที่จำกัดแนะนำว่าลองแต่งตามห้องนี้ดูค่ะ โดยเขาเลือกใช้เตียงพับเก็บได้ ทำให้ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้อีกเยอะเลย



เตียงพับเก็บได้ที่ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในห้อง



ห้องนอนเท่ๆ แบบวัยรุ่นเมืองนอก 


 
และสำหรับใครที่กำลังหาแบบห้องนอนเพื่อตกแต่งให้กับเจ้าตัวเล็ก ก็ลองมาชมห้องนี้เลยค่ะ ที่มีชุดเตียงนอนแบบสองชั้น น่ารัก น่านอนมากๆ


จากห้องนอนสาวสีส้มจะพาเพื่อนๆ ไปชมแบบห้องนั่งเล่นสำหรับบ้านหรือคอนโดที่มีพื้นที่ใช้งานจำกัดกันค่ะ 


 
เริ่มจากห้องนั่งเล่นที่มีพื้นที่ 28.5 ตารางเมตร สำหรับบ้านเดี่ยวหรือทาวน์โฮม โดยเลือกใช้โซฟาขนาดใหญ่ เน้นตู้เก็บของและพื้นที่อเนกประสงค์สำหรับการทำกิจกรรมของครอบครัว


 
สำหรับบ้านที่มีห้องนั่งเล่นเพียง 22 ตารางเมตร ลองแต่งมุมนั่งเล่นให้มีบรรยากาศสุดชิล ด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์โทนสีเย็นชวนผ่อนคลายสบายตาให้พื้นที่ห้องดูโปร่งโล่งน่านั่งพักผ่อนมากๆ
 


เก๋ไก๋ด้วยการเลือกใช้ชั้นแขวนสีฟ้าตัดกับสีขาว 


 
ส่วนใครที่มีคอนโดที่มีพื้นที่ห้องนั่งเล่น 16.5 ตารางเมตร ลองนำไอเดียห้องนี้ไปใช้ได้เลยค่ะ ห้องเล็กๆ แต่ครบทุกความสุข ทั้งดูหนัง ฟังเพลง พักผ่อนสบายๆ ด้วยโซฟาขนาด 3 ที่ และเน้นใช้สีสันสดใส


ชั้นวางสุดเท่ ที่ช่วยเก็บของกระจุกกระจิก หนังสือ ซีดีเพลง หรือจะเป็นของฝากเก๋ๆ จากการไปเที่ยวได้ด้วย


 
ต่อด้วยห้องนั่งเล่นที่มีพื้นที่เพียง 10 ตารางเมตร โดยใช้เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ทันสมัยที่มีฟังก์ชั่นการใช้งาน ก็ทำให้ห้องเล็กๆ ดูเป็นห้องที่เต็มไปด้วยความสุขขึ้นมาแล้วล่ะค่ะ


 
จากห้องนอนขอพาไปชมแบบห้องครัวบ้างค่ะ เพราะพื้นที่ครัวนั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นของความสุขของคนในบ้าน การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ชุดครัวที่ดีไซน์สวย คุณภาพดีก็ช่วยเพิ่มความสุขให้คนในบ้านได้เพิ่มขึ้น



แม้พื้นที่จำกัดก็สามารถตกแต่งให้ออกมาสวยงามได้


 
ชมห้องตัวอย่างกันมาหมดแล้วก็มาถึงเวลาเลือกของตกแต่งน่ารักเติมให้ห้องที่รักดูน่าอยู่ยิ่งขึ้น โดยเขาจะมีโซน Home Decoration ทั้งนาฬิกาแขวนผนัง นาฬิกาตั้งโต๊ะ โคมไฟ หมอนอิงลายน่ารัก ต้นไม้ ดอกไม้ประดับ รูปภาพแขวนผนัง และอีกมากมายให้เลือกช้อปนำไปแต่งบ้านรับปีใหม่



 
และตอนนี้ทาง SB Design Square กำลังจัดแคมเปญ Big Thanks Sale ลดสูงสุดกว่า 70% ทุกสาขาตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคมนี้ เพื่อเป็นการมอบของขวัญปีใหม่ส่งท้ายปี 2559 ให้กับทุกคน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่>>https://goo.gl/rOS3yg การช้อปครั้งนี้จึงเป็นการช้อปที่สนุกสุดๆ เพราะนอกจากจะได้ของถูกใจแล้วราคายังโดนใจอีกด้วย ใครที่กำลังหาของแต่งบ้านรับปีใหม่ก็ไปได้เลยค่ะที่ SB Design Square ทุกสาขา 


 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน