bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ชวนเที่ยว! งานกาชาดฉลองครบรอบ 100 ปี ณ สวนลุมพินี ระหว่างวันที่ 8 - 18 ธ.ค. 66

calendar_month 11 ธ.ค. 2023 / stylus Trainee Chillpainai / visibility 1,867 / รีวิวที่เที่ยว

RedCrossFairBangkok2023-800ขนทัพมหกรรมความสนุกมาไว้ที่นี่แล้ว งานกาชาดสวนลุมพินีประจำปี 2566  ทั้งเวทีการแสดง ดนตรี แสง สี เสียง จัดเตรียมไว้แบบเต็มระบบ นิทรรศการ ซุ้มดูดวง สวนสนุก ร้านอาหารมากกว่า 300 ร้าน  ของกินของใช้อีกมากมาย เกมลุ้นรับชิงรางวัล สินค้าแบรนด์ดังมาจัดบูธลดราคา จุดรับบริจาคเลือดกับสภากาชาดไทย มางานเดียวได้ทั้งเที่ยว กิน ชิม ช็อปและทำบุญ ที่สำคัญต้องเตรียมร่างกายให้พร้อมเพราะมีอีกหลายโซนที่น่าสนใจให้ทุกคนได้ตะลุยกันแบบไม่มีซ้ำ

Lumphini(1)

มาชมบรรยากาศภายในงานกัน เราเริ่มไปช่วง 16.00 น. คนเริ่มมากันเยอะแล้ว คึกคักพอสมควร พอช่วงเวลา 17.00 น.ก็จะเริ่มเปิดไฟในสวน

เข้ามาในงานก็ต้องเริ่มด้วยการหาของกินในโซนอาหารที่รวบรวมร้านเด็ด ร้านดังมาไว้ที่เดียวกัน ใครที่มาหิวๆ เดินเข้าไปก็มีของกินให้เลือกมากมายทั้งของคาว ของหวาน หลากหลายรสชาติ และบริเวณรอบๆ ก็มีที่พักให้นั่งกินด้วย 

เดินมาเหนื่อยๆก็ต้องเติมความหวานกันหน่อย อย่างไมโลรถโรงเรียนที่ใครเห็นก็คิดถึงเหมือนได้ย้อนไปวัยเด็กเลย และรู้สึกคุ้มสุดๆ เพราะดื่มเสร็จก็สามารถนำแก้วไปใช้ต่อได้

มาเที่ยวงานกาชาดทั้งทีสายเสี่ยงดวงห้ามพลาด งานนี้พกเงินมาอย่างเดียวไม่ได้ ต้องพกดวงมาด้วย มาร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ไปด้วยกันตามซุ้มต่างๆ อย่างเช่น สอยดาว กาชาปอง ตักไข่ ของเหล่าสมาคมแม่บ้านทหารไทย หน่วยงานราชการ หรือมหาวิทยาลัยต่างๆ อย่างเช่น ม.จุฬาลงกรณ์ ม.รามคำแหง ม.กรุงเทพ และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากจะได้ลุ้นรางวัลแล้ว ยังได้ช่วยทำบุญกับทางกาชาดอีกด้วย

หากใครพาลูกหรือหลานมาด้วย ก็มีโซนรองรับความสนุกสำหรับเด็กๆ อย่างสวนสนุกที่ขนมาไว้ใจกลางสวนลุมพินี มีทั้งชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน บ้านลม และของเล่นอื่นๆ อีกมากมาย

สายล่ารางวัลอย่าลืมแวะมาเล่นทดสอบความแม่นยำไปกับกิจกรรมปาโป่ง ยิงปืน โยนห่วงและมีการจับฉลากแลกรางวัลต่างๆด้วย นอกจากนี้ยังมีของกินบริเวณรอบๆ อย่างเช่น ไอติมตัด ไอติมหลอด สายไหม และระบายสีปูนปั้น ให้บรรยากาศเหมือนงานวัดสุดๆส่วนใครที่เตรียมชุดไทยไม่ทัน ที่งานมีร้านเช่าชุดไทยให้ด้วยนะ ราคาเริ่มต้นที่หลักร้อยนิดๆ ร้านตั้งอยู่หน้าประตู 4 ฝั่ง MRT สีลม ได้เวลาชวนเพื่อน ชวนครอบครัวมาปล่อยใจไปจอยร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ ด้วยกัน 



การเดินทาง รถไฟฟ้า BTS 

- สถานีราชดำริ (ทางออก 4)

- สถานีศาลาแดง (ทางออก 6)

การเดินทาง รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT

- สถานีสีลม (ทางออก 1) 

- สถานีสวนลุมพินี (ทางออก 3)

เขียนโดย
Trainee Chillpainai
Admin