bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

8 ที่พักเขาใหญ่ ปากช่อง ติดริมน้ำ ไปแช่ขาชมธรรมชาติสุดฟิน

calendar_month 09 ก.ค. 2016 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 1,468,334 / สถานที่ยอดนิยม

ไปนอนฟังเสียงสายน้ำ เอาเท้าแช่ลำธารใสๆ ที่ไหลผ่านหน้าบ้านแบบนี้กันไหมคะกับ 8 ที่พักเขาใหญ่ ปากช่อง ติดริมน้ำ ไปแช่ขาชมธรรมชาติสุดฟิน ที่เหมาะกับการเที่ยวในช่วงกรีนซีซั่นแบบนี้มากๆ

hum


เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท - ที่พักเขาใหญ่ ปากช่อง ติดริมน้ำ

  
 
 
ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนสงบสวยงามริมลำธาร "เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท" ที่พักแห่งนี้แฝงตัวอยู่ในธรรมชาติแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น ความเป็นส่วนตัว สงบและสะดวกสบาย ภายในรีสอร์ทตกแต่งในหลากหลายสไตล์ และมีห้องพักหลายรูปแบบ นอกจากนี้ในรีสอร์ทยังมีกิจกรรมให้แขกที่มาพักได้ทำมากมาย เช่น ขี่จักรยาน พายเรือคายัค เล่นน้ำลำธาร สังสรรค์ริมสระว่ายน้ำ หรือใครอยากจะชิลๆ อ่านหนังสือเงียบๆ สักเล่มที่เรือนไม้ริมน้ำก็สามารถทำได้ทั้งนั้น

ที่ตั้ง : 88 หมู่1 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัด นครราชสีมา 30130
 ราคา : 2,200-15,000 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท

จองที่พักเขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ทได้ที่นี่
 
booking-agoda.jpg



นีระนารา รีสอร์ท - ที่พักเขาใหญ่ ปากช่อง ติดริมน้ำ

  
 
นีระนารา รีสอร์ท รีสอร์ทเล็กๆที่อยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ เรียบง่ายสบายๆในสไตล์บาหลีโมร็อคโค ที่สำคัญห้องพักทุกห้องของที่นี่จะอยู่ติดริมน้ำ เรียกได้ว่าชิลสุดๆแถมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องทำน้ำอุ่น wifi สระว่ายน้ำ ห้องคาราโอเกะ หรือแม้กระทั่งห้องประชุมสัมนา เค้าก็มีบริการให้ พนักงานทุกคนน่ารักเป็นกันเอง ที่สำคัญที่นี่ยังอยู่ห่างจากตลาดปากช่องแค่เพียง2กิโลเมตรเท่านั้นเองจ้า

ที่ตั้ง : 214 ม.3 ซ.เกษตร 10 ต.โป่งประทุน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
 ราคา : 2,200-6,500 บาท
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่>>
นีระนารา รีสอร์ท

จองที่พักนีระนารา รีสอร์ทที่นี่
 

booking-agoda.jpg



บ้านสวนริมน้ำ ปากช่อง  - ที่พักเขาใหญ่ ปากช่อง ติดริมน้ำ

  
 
บ้านสวนริมน้ำ ที่พักที่จะทำให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติริมน้ำใจกลางเมืองปากช่อง ที่แสนสงบ สะดวกสบาย ใจกลางเมืองปากช่อง อีกทั้งยังเดินทางสะดวก เพราะอยู่ในใจกลางเมืองปากช่อง ถนนกองวัคซีน หลังโรงเรียนประชานุสรณ์ และห่างจากตลาดปากช่องเพียง 800 เมตร ไม่ไกลจากที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในอำเภอปากช่องและเขาใหญ่ ภายในที่พักมีบริเวณที่กว้างขวาง มีพื้นที่ทำกิจกรรม พักผ่อนหย่อนใจริมน้ำ ให้บริการห้องพักกว่า 20 ห้อง ในแบบวิลล่าและห้องพักแบบสแตนดาร์ด ในราคาที่ประหยัดถูกใจนักเดินทาง นอกจากนี้ยังมีบ้านชิดคลอง บ้านพักขนาด 4 ท่าน ตั้งอยู่ริมน้ำในบรรยากาศร่มรื่น และมีความเป็นส่วนตัว เหมาะกับการมาพักผ่อนกับครอบครัวและเพื่อนฝูงมากเลยค่ะ

ที่ตั้ง :เลขที่ 91/1 ถนนเทศบาล16 (ถนนกองวัคซีน) ซอย6 (โรงเรียนประชานุสรณ์) ซอยย่อย 6/6 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
ราคา : 700-2,500 บาท
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่>>
บ้านสวนริมน้ำ ปากช่อง 

 

จองที่พักบ้านสวนริมน้ำ ปากช่อง ที่นี่
 
booking_but.jpg booking-agoda.jpg
 


โรงแรมเขาใหญ่ คีรี ธารทิพย์ รีสอร์ท  - ที่พักเขาใหญ่ ปากช่อง ติดริมน้ำ

  

โรงแรมเขาใหญ่ คีรี ธารทิพย์ รีสอร์ท ตั้งอยู่บนดินแดนของมรดกโลกที่นักท่องไพร นิยมชมความงามของสายลมและพรรณไม้รู้จักดี เพียงไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร ณ ที่แห่งนี้ท่านจะได้สัมพัสกับบรรยกาศที่แวดล้อมไปด้วยมนต์เสน่ห์แห่งขุนเขา น้ำตก แมกไม้และดอกไม้นานาพรรณบานสะพรั้งพร้อมต้อนรับผู้มาเยือนทุกรูปแบบ ไม่ว่าท่านจะมาแบบส่วนตัว ครอบครัว เพื่อนสนิท หรือมาเป็นหมู่คณะ กลุ่มสัมมนา ที่แห่งนี้ก็มีที่พักที่ลงตัวทั้งในรูปแบบโรงแรมและรีสอร์ท เหมาะสำหรับทุกคน เพื่อให้วันพักผ่อนของคุณกลายเป็นวันที่พิเศษที่ยากจะลืมเลือน

ที่ตั้ง : 88/8 หมู่1 บ้านบุ่งเตย ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30130
ราคา : 3,500-12,000 บาท
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่>>
โรงแรมเขาใหญ่ คีรี ธารทิพย์ รีสอร์ท

 
จองที่พักโรงแรมเขาใหญ่ คีรี ธารทิพย์ รีสอร์ทที่นี่
 
booking-agoda.jpg


 





เดอะ ครีก แอท เขาใหญ่  - ที่พักเขาใหญ่ ปากช่อง ติดริมน้ำ

  
 
หากคุณกำลังหาที่พักสงบเงียบสวยงาม ติดริมน้ำ ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวปากช่อง-เขาใหญ่  เราขอแนะนำที่พักที่มีชื่อว่า "เดอะ ครีก แอท เขาใหญ่" (The Creek @Khao Yai) ซึ่งพร้อมจะให้บริการห้องพักสำหรับนักเดินทาง นักท่องเที่ยว ในสไตล์โมเดิร์นคันทรี่ ที่น่ารักเป็นกันเอง สะอาด สะดวกสบาย ภายใต้บรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ ได้รับความเย็นร่มรื่นของสายน้ำจากเขาใหญ่ คุณอาจจะไม่เชื่อถ้าจะบอกว่า ทั้งหมดนี้ตั้งอยู่ใจกลางอำเภอปากช่องล่ะ !! ถ้างั้นต้องลองมาพักมาพิสูจน์กันดูมั้ยคะ ว่าจะดี จะชิล และบรรยากาศดีเพียงไหน... อ้อ ขอบอกว่า หากใครมาเป็นหมู่คณะ จะสังสรรค์ เหมาพักกันทั้งรีสอร์ท ที่เดอะ ครีก แอท เขาใหญ่ (The Creek @Khao Yai) ก็จัดให้ได้นะ จะนอนในบ้าน หรือกางเต็นท์นอนที่สนามหญ้า รับบรรยากาศริมน้ำไปเต็มๆ ก็ชิลทั้งนั้นเลยจ้า

ที่ตั้ง : 104/4 ถ.มิตรภาพ ซ.เทศบาล26 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
ราคา : 1,300-1,500 บาท
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่>>เดอะ ครีก แอท เขาใหญ่

จองที่พักเดอะ ครีก แอท เขาใหญ่ที่นี่
 
booking-agoda.jpg

 

ปันนาบุรี  - ที่พักเขาใหญ่ ปากช่อง ติดริมน้ำ

  

ขอบคุณภาพจาก คุณ Araiwah AooDdY ชิลบล็อกเกอร์

อาณาจักรเล็กๆ แต่เต็มไปด้วยความสุขอย่างปันนาบุรี ดินแดนแห่งนี้เป็นที่รู้จักในอีกชื่อว่า "ลิตเติ้ลปาย" เพราะได้แรงบันดาลใจบางส่วนมาจากที่นั่น กระท่อมหลายหลังถูกปลูกสร้างอยู่ใกล้ลำธาร ผสมผสานศิลปะทั้งลาวและบาหลี วันดีคืนดีก็มีนักเดินทางขับรถยนต์ ขี่มอเตอร์ไซค์แวะเข้ามาพักที่นี่กันคึกคัก แต่หลังรั้วไม้ไผ่กลับเงียบสงบ ไม่มีเสียงทีวี มีแต่เสียงน้ำไหล ให้นอนอ่านหนังสือหรือเล่นน้ำอย่างสบายใจ จนชื่อเสียงของปันนาบุรีถูกบอกต่อกันไป ว่าไม่ต้องไปถึงปาย...ก็ชิลได้ (แบบไม่ต้องพึ่งแสตนอินน์) เพราะปันนาบุรีคือ ความสุขที่สัมผัสได้จริง 

ที่ตั้ง : 95 หมู่ 5 ตำบลขนงพระกลาง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 
ราคา : 400-2500 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>ปันนาบุรี


ลีลาวลัย รีสอร์ท - ที่พักเขาใหญ่ ปากช่อง ติดริมน้ำ

 
 

ลีลาวลัย รีสอร์ท รีสอร์ทหรูสไตล์บูทิคผสมไทยล้านนาที่มีบ้านพักหลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น บ้านบาหลีประยุกต์ บ้านทรงไทย หรือเรือนแถวร่วมสมัย ก็มีให้เลือกนอนได้ตามใจฉันพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังมีห้องสัมมนา สระว่ายน้ำ คาราโอเกะ wifi นวดแผนไทย และมีจักรยานให้ปั่นเล่นสัมผัสธรรมชาติบริเวณรอบๆรีสร์อท อีกด้วย แต่ที่โดดเด่นและถือว่าเป็นโลโก้ของที่นี้ไปแล้ว ก็คงหนีไม่พ้นสวนดอกลีลาวดีมากมายหลายชนิดหลายสายพันธ์ ที่คอยตอนรับลูกค้าทุกคนตั้งแต่บริเวณปากทางเขารีสอร์ท ขอบอกว่าสวยงามและอลังการมากจ้า

ที่ตั้ง : 39 ม.10 ถ.ธนะรัชต์ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
 ราคา : 2,200-12,000 บาท
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่>>ลีลาวลัย รีสอร์ท 


จองที่พักลีลาวลัย รีสอร์ท ที่นี่

 
booking_but.jpg booking-agoda.jpg
 

วอเตอร์มิลล์ รีสอร์ท - ที่พักเขาใหญ่ ปากช่อง ติดริมน้ำ


  
 
รีสอร์ทที่โอบล้อมด้วยสายน้ำลำตะคองที่ไหลมาจากเขาใหญ่ มีบ้านพักหลากหลายสไตล์สวยงามในธรรมชาติอันสงบร่มรื่น ไอเดียจากภูมิปัญญาชาวบ้านในละแวกนี้ กลายมาเป็นชื่อวอเตอร์มิลล์ที่แปลว่าระหัดวิดน้ำ ผสมผสานจากความชอบและประสบการณ์เดินทางท่องเที่ยวของเจ้าของ เมื่อใครได้ลองมาพักสักคืนเป็นต้องตกหลุมรักซะทุกราย แถมยังอยู่ใกล้แหล่งช็อปปิ้งอย่างโลตัสปากช่องและปาลิโอเพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้น ที่สำคัญ คนรักน้องหมายังพาเจ้าตูบมาพักด้วยได้ เพียงแต่ต้องเตรียมสายจูงและถุงสำหรับใส่อุนจิไปด้วย เรียกว่าอำนวยความสะดวกกันเต็มที่

ที่ตั้ง : 99/11 หมู่8 ถ.ธนะรัชต์ กม. 3 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา
ราคา : 1800-5000 บาท 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่>>วอเตอร์มิลล์ รีสอร์ท
 
จองที่พักวอเตอร์มิลล์ รีสอร์ทที่นี่

  booking-agoda.jpg 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน