bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

บาราลี บีช รีสอร์ท เกาะช้าง ที่พักติดหาดคลองพร้าว บรรยากาศส่วนตัว

calendar_month 01 มี.ค. 2024 / stylus GIG Chillpainai / visibility 2,725 / รีวิวที่พัก

BaraliBeach800
หนีร้อนไปรับความสดใสกันที่เกาะช้าง พร้อมสัมผัสกับธรรมชาติสวย ๆ น้ำทะเลสีฟ้าสดใส หาดทรายสีขาวเนื้อละเอียด บรรยากาศที่น่าพักผ่อนฮีลร่างกายได้อย่างเต็มที่ "บาราลี บีช รีสอร์ท เกาะช้าง" รีสอร์ทที่ได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัว พร้อมห้องพักแบบวิลล่า เหมือนว่าเราไปนอนที่บ้านพักต่างอากาศเลยค่ะ

บาราลี บีช รีสอร์ท เกาะช้าง ที่พักติดทะเล บนชายหาดคลองพร้าวที่ได้สัมผัสความเงียบสงบได้อย่างเต็มที่ พร้อมกับห้องพักที่มีจำนวนทั้งหมด 40 ห้อง 5 รูมไทป์ ได้แก่ Deluxe Villa, Premier Deluxe Villa, Beachfront Villa, Pool Villa และ Junior Suite Villa ที่มีการออกแบบในสไตล์ทรอปิคอล ภายในรีสอร์ทเต็มไปด้วยธรรมชาติสีเขียว ๆ ที่ตัดกับสีน้ำทะเลสีฟ้าสดใส Barali_Beach_Resort_Koh_Chang_69
เราไปเริ่มกันที่ห้องแรกกันเลยค่ะอย่างห้อง Pool Villa ที่เป็นห้องที่อยู่ใกล้กับล็อบบี้ของทางรีสอร์ทเลยค่ะ ตัวห้องพักจะมาในขนาด 62 ตารางเมตร พร้อมกับการแบ่งโซนห้องพักอย่างชัดเจนทั้งห้องนอน และห้องน้ำค่ะ Barali_Beach_Resort_Koh_Chang_21

ส่วนตัวห้องน้ำจะมีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ที่เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์อีกหนึ่งอย่างเลยค่ะ เพราะตัวอ่างอาบน้ำของรีสอร์ทจะเป็นการปั้นมือขึ้นมาใหม่ และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักครบครันเลยค่ะ

Barali_Beach_Resort_Koh_Chang_58Barali_Beach_Resort_Koh_Chang_327และห้องพักนี้ยังเหมาะมาก ๆ ที่จะมาพักผ่อนกับเป็นแบบคู่รัก หรือครอบครัว เพราะบริเวณด้านหน้าของห้องพักก็จะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมให้เราเล่นน้ำชิล ๆ ได้จากห้องพักเลยค่ะ แถมยังได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวมานอนพักผ่อนกันได้อย่างสบาย ๆ Barali_Beach_Resort_Koh_Chang_28



ไปต่อกันที่ห้องถัดไปอย่างห้อง Beachfront Villa ห้องพักนี้เราแนะนำเลยค่ะ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากจะนอนฟังเสียงทะเล ตื่นเช้าขึ้นก็สามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นได้จากภายในห้องพักเลยค่ะ ส่วนห้องพักนี้จะมาในขนาด 47 ตารางเมตร ที่ตกแต่งในโทนสีไม้ได้ความรู้สึกอบอุ่นเมื่อเข้าพัก พร้อมเตียงนอนขนาดใหญ่ รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีครบครันค่ะBarali_Beach_Resort_Koh_Chang_50

Barali_Beach_Resort_Koh_Chang_60Barali_Beach_Resort_Koh_Chang_54

และเพื่อน ๆ คนไหนอยากไปนั่งชิล ๆ ริมทะเลทางรีสอร์ทยังมีเก้าอี้ซันเบดให้ไปนอนชิล ๆ ดูวิวทะเลได้ พร้อมกับสระว่ายน้ำที่อยู่ในบริเวณเดียวกันอีกด้วยค่ะ

Barali_Beach_Resort_Koh_Chang_41
Barali_Beach_Resort_Koh_Chang_33

รวมทั้งในโซนเปิดใหม่อย่างตัวบาร์ริมทะเล ที่พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่ 11.00 - 23.00 น. เรียกได้เพื่อน ๆ คนไหนอยากได้เครื่องดื่มจิบชิล ๆ ระหว่างนอนชมวิวทะเลก็คือเหมาะมาก ๆ เลยค่ะ

Barali_Beach_Resort_Koh_Chang_48Barali_Beach_Resort_Koh_Chang_46

หรือใครที่อยากจะนั่งพักร้อนไปนั่งตากแอร์เย็น ๆ พร้อมมองวิวทะเลทางรีสอร์ทเข้าก็ได้ทำการเพิ่มที่นั่งด้านในให้ด้วยนะคะ

Barali_Beach_Resort_Koh_Chang_47ใครที่อยากจะมานอนชิล ๆ สัมผัสบรรยากาศส่วนตัวเหมือนมานอนพักที่บ้านพักตากอากาศ แถมยังติดกับชายหาดคลองพร้าวแค่เดินไม่กี่ก้าวก็สามารถเดินลงไปเล่นน้ำได้เลย เหมาะมาก ๆ ที่จะพักผ่อนกับคนรัก และครอบครัวเลยค่ะ

Barali_Beach_Resort_Koh_Chang_7บาราลี บีช รีสอร์ท เกาะช้าง

ที่ตั้ง : 77 หาดคลองพร้าว เกาะช้าง ตราด 23170

โทรศัพท์ : 039 557 091

ราคา : เริ่มต้น 4,200 บาท / คืน (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงตามเวลาที่จองโปรดสอบถามกับโรงแรมโดยตรง)

เว็บไซต์ : www.baraliresort.com

Facebook : www.facebook.com/baraliresort

GPS : https://maps.app.goo.gl/35nS1giCkp8WmgFY7

จองที่พักออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai