bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Rocco Villa Koh Larn (ร็อคโค่ วิลล่า เกาะล้าน) ที่พักติดหาดสุดเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อน

calendar_month 07 ก.พ. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 1,690 / รีวิวที่พัก

Rocco Villa Koh Larn (ร็อคโค่ วิลล่า เกาะล้าน) ที่พักติดหาดสุดเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนใครมาเที่ยวเกาะล้าน แล้วอยากได้ที่พักวิวดี ติดชายหาดมีความเป็นส่วนตัว ขอแนะนำ Rocco Villa Koh Larn (ร็อคโค่ วิลล่า เกาะล้าน) ที่พักติดหาดสุดเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อน รับรองว่าหากใครได้เข้าพักแล้วจะต้องหลงรักทะเลเกาะล้านแน่นอนค่ะ 

Rocco Villa (ร็อคโค่ วิลล่า) ที่พักเกาะล้านสุดปัง ติดชายหาดส่วนตัว กับบรรยากาศเงียบสงบ ที่ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม พร้อมกับวิวทะเลน้ำใส มองไปแล้วสบายตา หากใครอยากหาที่พักชิล ๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อนแนะนำเลยค่ะ Rocco_Villa_4สำหรับห้องพักของที่นี่ถูกออกแบบในสไตล์วิลล่าส่วนตัว ที่ด้านในห้องตกแต่งเรียบหรู สำหรับที่นี่มีเพียง 8 ห้องเท่านั้น แบ่งออกเป็น 5 รูปแบบด้วยกันคือ Private pool villa sea side, Private pool villa sea view, Private pool villa, Standard seaview และ  Jacuzzi sea view Rocco_Villa_5สำหรับห้องแรกที่เราจะพาทุกคนไปดูเลยก็คือ Private pool villa sea side สำหรับห้องนี้ สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบพาโนรามาเลยค่ะ สำหรับห้องนี้เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่านด้วยกันค่ะ มีพื้นที่ระเบียงด้านหน้ากว้างขวาง พร้อมกับมีที่นั่งให้เรานั่งเล่นชิล ๆ ด้วยค่ะ แนะนำว่ามานั่งเล่นตอนเช้าบรรยากาศดีมากค่ะ Rocco_Villa_58ในส่วนของห้องพักด้านในเน้นการตกแต่งเป็นสีขาวสบายตา มีความกว้างขวางสบาย ๆ ค่ะ หันหน้าออกทะเล แบ่งแยกโซนออกได้อย่างชัดเจน ด้านในสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง แอร์ ทีวี ตู้เย็น มินิบาร์ ชั้นวางของ นอนชิลๆ สบายเลยค่ะ Rocco_Villa_39

อีกทั้งบริเวณด้านซ้ายมีมุมนั่งที่เป็นเบาะนุ่ม ๆ ให้เราไว้นั่งพักผ่อนอีกด้วยค่ะทุกคน เป็นอีกหนึ่งห้องที่หากใครมาเข้าพักแล้ว ต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ 

Rocco_Villa_42สำหรับความพิเศษของห้องนี้เลยก็คือ มีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่อยู่บริเวณด้านหน้าห้องพัก ให้เราสามารถเล่นน้ำไปชมวิวทะเลไป สาว ๆ ท่านไหนอยากถ่ายรูปเก๋ แนะนำให้เตรียมชุดมาแบบปัง ๆ ได้เลยล่ะ Rocco Villa Koh Larn (ร็อคโค่ วิลล่า เกาะล้าน) ที่พักติดหาดสุดเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนหากใครเข้าพักในส่วนของห้องวิลล่า ตอนเช้าก็มี Floating breakfast ลอยน้ำพร้อมเสิร์ฟให้ถึงห้องสำหรับท่าน 2 ท่าน ภายในเซตก็จะมีอเมริกันเบรคฟาสต์ ข้าวต้ม ผลไม้ น้ำผลไม้ นม จัดเต็มเน้น ๆ ตั้งแต่มื้อเช้ากันเลย Rocco Villa Koh Larn (ร็อคโค่ วิลล่า เกาะล้าน) ที่พักติดหาดสุดเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อน

มุมนั่งเล่นตรงนี้ปังมาก ๆ ค่ะทุกคน 

Rocco Villa Koh Larn (ร็อคโค่ วิลล่า เกาะล้าน) ที่พักติดหาดสุดเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนมาสำหรับห้องถัดไปกันค่ะ ห้องนี้คือ Private pool villa สำหรับห้องนี้จะไม่เห็นวิวทะเลค่ะ แต่จะเป็นวิลล่าที่มีความเป็นส่วนตัว เอาไว้พักผ่อนหย่อนใจ กับบรรยากาศธรรมชาติ พร้อมมีสระว่ายน้ำส่วนตัวเอาไว้ให้ว่ายเล่นอีกด้วยนะคะ Rocco Villa Koh Larn (ร็อคโค่ วิลล่า เกาะล้าน) ที่พักติดหาดสุดเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนห้องนี้เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2 ท่านด้วยกันค่ะ สำหรับห้องด้านในจะมีความเหมือนกับห้องด้านบนที่พาทุกคนชมกัน รับรองว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน สามารถเตรียมกระเป๋าเสื้อผ้ามาแล้วพักผ่อนกันได้แบบสบายเลยค่ะ Rocco Villa Koh Larn (ร็อคโค่ วิลล่า เกาะล้าน) ที่พักติดหาดสุดเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนห้องน้ำแยกโซนเปียกและโซนแห้งออกด้วยกันค่ะ และมีอ่างแยกกัน ใครมากันเป็นคู่หมดกังวลเลยว่าจะแย้งกันใช้เลยค่ะ อีกทั้งมุมด้านข้างยังมีมินิบาร์ เครื่องทำกาแฟ ไว้คอยให้บริการเพื่อน ๆ ทุกคนอีกด้วย Rocco Villa Koh Larn (ร็อคโค่ วิลล่า เกาะล้าน) ที่พักติดหาดสุดเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนมาดูกันกับห้องสุดท้ายค่ะ กับห้อง Standard seaview สำหรับห้องนี้ไม่ได้เป็นในส่วนของพูลวิลล่า แต่จะอยู่บนอาคาร สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากมุมสูง ลมพัดเย็นสบาย ถือว่าเป็นการเปลี่ยนบรยากาศไปอีกแบบค่ะ Rocco Villa Koh Larn (ร็อคโค่ วิลล่า เกาะล้าน) ที่พักติดหาดสุดเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนห้องนี้ด้วยความที่อยู่ชั้นบนจะมีความเงียบสงบค่ะ โดยด้านในห้องก็จะมีมุมให้เราเอาไว้นั่งเล่นด้วยนะคะทุกคน สามารถมานั่งพักผ่อน ดูทีวีได้จากตรงนี้เลย เป็นอีกหนึ่งห้องที่บอกเลยค่ะว่าได้มาพักผ่อนกันจริง ๆ รวมไปถึงมีระเบียงหน้าห้องที่กว้างขวาง พร้อมเบาะนั่งขนาดใหญ่ไว้ให้นอนเล่นกันด้วยค่ะ Rocco Villa Koh Larn (ร็อคโค่ วิลล่า เกาะล้าน) ที่พักติดหาดสุดเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อน



บริเวณมุมด้านข้างยังมีลานไว้ให้เราเดินเล่นอีกด้วยค่ะ สำหรับใครที่เข้าพักแล้วอยากจะหากิจกรรมทำ ทางที่พักก็มีในส่วนของ พายเรือแคนู และ Sup Board ไว้ให้ทุกคนมาใช้บริการเช่นเดียวกันค่ะRocco Villa Koh Larn (ร็อคโค่ วิลล่า เกาะล้าน) ที่พักติดหาดสุดเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อน

มาพักผ่อนกัน บรรยากาศหลักล้านเลยยยยยยย

Rocco Villa Koh Larn (ร็อคโค่ วิลล่า เกาะล้าน) ที่พักติดหาดสุดเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นอย่างไรบ้างคะ กับ Rocco Villa Koh Larn (ร็อคโค่ วิลล่า เกาะล้าน) บอกเลยว่าที่นี่บรรยากาศดี เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริงเลยค่ะ ใครกำลังหาที่พักผ่อนบนเกาะล้านเราขอแนะนำที่นี่เลย มาแล้วไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน Rocco Villa Koh Larn (ร็อคโค่ วิลล่า เกาะล้าน) ที่พักติดหาดสุดเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนRocco Villa (ร็อคโค่ วิลล่า)
ที่ตั้ง : อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
โทรศัพท์ : 0614414939
ราคา : เริ่มต้น 3,500 บาท 
GPS : https://goo.gl/maps/gU5foem1kkUVmXma7
Facebook : https://www.facebook.com/Roccovillakohlarn
เว็บไซต์ : https://www.roccovillakohlarn.com/ 

 

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai