bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Homelynestphrae ที่พักแพร่สุดน่ารัก บรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน

calendar_month 18 ส.ค. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 9,504 / รีวิวที่พัก

เวลาไปเที่ยวที่ไหน..ส่วนใหญ่เรามักจะมองหาที่พักสวยๆ วิวดี หลังจากนั้นจึงค่อยหาคาเฟ่ชิคๆ ไว้เช็คอิน แต่คงจะดีกว่าถ้าหากว่าที่พักมีคาเฟ่อยู่ในบริเวณเดียวกัน เหมือนอย่างสถานที่ที่เราจะมาแนะนำ Homelynestphrae โฮมสเตย์ในแพร่เมืองรองสุดน่ารัก ที่บรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน

Homelynestphrae

Homelynestphrae ที่พักเล็กๆ ในเมืองรองน่าเที่ยวอย่างจังหวัดแพร่ ที่ดูโดดเด่นด้วยการออกแบบตกแต่งสไตล์ลอฟต์สุดเท่ อีกทั้งยังมาพร้อมคาเฟ่ที่อยู่ในรั้วเดียวกัน ซึ่งคนที่ไม่ได้เข้าพักก็สามารถมานั่งจิบกาแฟและซื้อเสื้อผ้าแฮนด์เมดที่ทางที่พักจำหน่ายได้ด้วย

Homelynestphrae

Homelynestphrae

Homelynestphrae

Homelynestphrae

บรรยากาศภายในตกแต่งด้วยวัสดุไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่น ใครที่เหนื่อยล้าจากการเดินทางอยู่ก็สามารถมานั่งทิ้งตัวชิลๆ ได้ที่มุมนั่งเล่น พร้อมจิบน้ำและชากาแฟที่ทางที่พักเตรียมไว้ให้ ช่วยคลายความเหนื่อยล้าจากการเดินทางได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ 

Homelynestphrae

Homelynestphrae

Homelynestphrae



ตัวที่พักบรรยากาศสงบเงียบ เป็นส่วนตัว เหมือนมาพักผ่อนที่บ้านญาติมากกว่า ซึ่งที่นี่เป็นโฮมสเตย์ขนาดเล็ก มีเพียง 4  ห้องเท่านั้น แบ่งเป็นห้องพักใหญ่ 2 ห้อง และห้องพักเล็ก 2 ห้อง ซึ่งวันนี้เรามีภาพบรรยากาศมาฝากเพื่อนๆ ถึง 2 ห้องด้วยกันค่ะ

Homelynestphrae

เริ่มกันที่ห้องนอนเล็กแบบ Mini Sweet Room ภายในห้องพักจะมีขนาดกะทัดรัด แต่บอกเลยว่าสิ่งอำนวยความสะดวกของที่นี่เพียบพร้อมครบถ้วนสุดๆ ทั้งเตียงนอนควีนไซส์ เครื่องปรับอากาศ โคมไฟ โต๊ะเครื่องแป้ง และมาพร้อมห้องน้ำในตัว และมีระเบียงให้ออกไปชมวิวด้านนอก ดีงามสุดๆ

Homelynestphrae

Homelynestphrae

มาต่อที่ Sweet Room ห้องใหญ่ ในส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกของห้องนี้ก็มีมากมายไม่แพ้ห้องเมื่อสักครู่เลยล่ะค่ะ ทั้ง เตียงนอนควีนไซส์ เครื่องปรับอากาศ โคมไฟ เพียงแต่มีเตียงขนาด 3.5 ฟุต ไว้รองรับอีก 1 เตียงด้วยกัน ซึ่งเครื่องนอนรวมไปจนถึงของตกแต่งด้วยผ้าลายเก๋ๆ นั้นล้วนแต่เป็นฝีมือของคุณแม่เจ้าของที่พักทั้งหมดเลยล่ะค่ะ

Homelynestphrae

Homelynestphrae

หลังจากพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ในตอนเช้าทางที่พักก็ยังมีอาหารเช้า ซึ่งจัดมาเป็นเซ็ทมีทั้งโจ๊ก ไข่กระทะ พร้อมกาแฟ  ขนมหวาน และผลไม้อีกชุดใหญ่ให้กับแขกที่มาพัก 

Homelynestphrae

เรียกว่า Homelynestphrae เป็นที่พักที่เรายกตำแหน่งให้ทั้งในความน่ารัก แถมยังครบเครื่อง มีดีทั้งดีไซน์ เตียงนอนนุ่มๆ เบเกอรีและกาแฟหอมกรุ่นพร้อมเสิร์ฟ ดีงามขนาดนี้..ใครมาเที่ยวแพร่ต้องหาโอกาสมาเช็คอินที่นี่กันสักคืน

Homelynestphrae

ที่ตั้ง : ร่องซ้อ 3 ต.ในเวียง อ.เมืองแพร่ จ.แพร่

โทรศัพท์ : 0805243246 และ 0921914462

ราคา : เริ่มต้น 950 บาท 

GPS : https://goo.gl/maps/TSanxZoRKQWhSCf58

รับส่วนลด จองห้องพักราคาพิเศษ จาก “Homelynestphrae

- รับส่วนลด 10% จากราคาเต็มได้ทุกห้อง 

- ราคาปกติ เริ่มต้น 950 บาท ลดเหลือ 855 บาท/ห้อง

- สามารถเข้าพักได้สูงสุด 2 ท่าน 

- สามารถเข้าพักในวันใดก็ได้ในช่วงเวลาที่กำหนด ยกเว้นวันหยุดยาวและวันนักขัตฤกษ์

- ไม่สามารถใช้ชื่อบุคคลอื่นใช้โปรโมชั่นแทนได้

- สงวนสิทธิ์วันเข้าพัก ได้ถึง 31 ธันวาคม 2564

- รับส่วนลด 10% จากราคาเต็มได้ทุกห้อง และใช้ต่อที่ 2 เป็นส่วนลด 5% ในส่วน workshop ของที่พักหรือใช้ใน Dinner “กิ๋นข้าวหลังบ้าน”

>>  รับสิทธิได้เลย!! <<< 

https://www.chillpainai.com/discount

รวมที่พักเมืองรองราคาพิเศษ อ่านรีวิวและรับส่วนลดได้ที่นี่

https://www.chillpainai.com/golocalthailand/home/city 

จองผ่าน agoda รับส่วนลดทันที 8% (ใส่โค้ด TATCH2021)

agoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai