bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เดอะกระโจม ริเวอร์กก(The Krajom) ที่พักสไตล์เต็นท์สุดชิลริมน้ำในเมืองเชียงราย

calendar_month 22 ก.ค. 2021 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 13,737 / รีวิวที่พัก

เปลี่ยนบรรยากาศไปนอนที่พักสไตล์เต็นท์ริมน้ำที่เชียงราย เมืองรองสุดฮิตของภาคเหนือกันไหม กับ เดอะกระโจม ริเวอร์กก(The Krajom)ที่พักสไตล์เต็นท์ติดแอร์ริมแม่น้ำกกในเชียงราย พร้อมแล้วก็ออกเดินทางไปสัมผัสความชิลกันค่ะ

เดอะกระโจม ริเวอร์กก(The Krajom) ที่พักสไตล์เต็นท์สุดชิลริมน้ำในเมืองเชียงราย

 เดอะกระโจม ริเวอร์กก(The Krajom ) ตั้งอยู่ในตำบลแม่ยาว อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย โดยจากตัวเมืองขับรถมาประมาณ 40 นาทีก็จะพบกับที่พักสไตล์เต็นท์กระโจมตั้งอยู่ริมแม่น้ำกก ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางต้นไม้และขุนเขา บรรยากาศเงียบสงบเหมาะกับการมานอนนิ่งๆ ฟังเสียงน้ำไหล เปิดหัวใจให้กับธรรมชาติ
เดอะกระโจม ริเวอร์กก(The Krajom) ที่พักสไตล์เต็นท์สุดชิลริมน้ำในเมืองเชียงราย



ซึ่งแม้จะเป็นที่พักเล็กๆ แต่ที่นี่ก็มีมาตรการในการคัดกรองผู้เข้าพักเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโรคเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยให้ผู้เข้าพักสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งเมื่ออยู่ในพื้นที่ส่วนกลาง
เดอะกระโจม ริเวอร์กก(The Krajom) ที่พักสไตล์เต็นท์สุดชิลริมน้ำในเมืองเชียงรายความดีงามของที่พักแห่งนี้คือเต็นท์แต่ละหลังเป็นเต็นท์ติดแอร์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมห้องน้ำในตัวและเครื่องทำน้ำอุ่นเรียกว่าเป็นที่พักที่สะดวกสบายมากๆ ค่ะ
เดอะกระโจม ริเวอร์กก(The Krajom) ที่พักสไตล์เต็นท์สุดชิลริมน้ำในเมืองเชียงรายไม่เพียงเท่านั้นที่นี่ยังมาพร้อมอาหารเช้า อาหารเย็น พร้อมกิจกรรมแบบฟูลบอร์ดที่จ่ายครั้งเดียวแต่ได้ความสะดวกสบายครบ ลองมาดูกันค่ะว่ามาพักที่นี่คุณจะได้รับอะไรบ้าง
เดอะกระโจม ริเวอร์กก(The Krajom) ที่พักสไตล์เต็นท์สุดชิลริมน้ำในเมืองเชียงรายเดอะกระโจม ริเวอร์กก(The Krajom) ที่พักสไตล์เต็นท์สุดชิลริมน้ำในเมืองเชียงรายกิจกรรมมากมายทั้งล่องเรือยางไปตามแม่น้ำกก ที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้มากมาย เป็นกิจกรรมสุดสนุกและปลอดภัยเหมาะกับครอบครัวมากๆ ค่ะ
เดอะกระโจม ริเวอร์กก(The Krajom) ที่พักสไตล์เต็นท์สุดชิลริมน้ำในเมืองเชียงราย

ไม่เพียงเท่านั้นยังมีกิจกรรมขับรถเอทีวีชมทุ่งนาขั้นบันได้สีเขียว ยิ่งถ้ามาช่วงหน้าฝนคุณจะพบกับสายหมอกที่ปกคลุมขุนเขาเป็นภาพที่งดงามเกินบรรยายจริงๆ ค่ะ 

เดอะกระโจม ริเวอร์กก(The Krajom) ที่พักสไตล์เต็นท์สุดชิลริมน้ำในเมืองเชียงรายเดอะกระโจม ริเวอร์กก(The Krajom) ที่พักสไตล์เต็นท์สุดชิลริมน้ำในเมืองเชียงรายส่วนบรรยากาศยามเย็นที่นี่ก็เหมาะกับปาร์ตี้เบาๆ โดยทางที่พักได้จัดมื้อเย็นเป็นบาร์บีคิวให้ได้อิ่มอร่อยยามค่ำคืน
เดอะกระโจม ริเวอร์กก(The Krajom) ที่พักสไตล์เต็นท์สุดชิลริมน้ำในเมืองเชียงรายเดอะกระโจม ริเวอร์กก(The Krajom) ที่พักสไตล์เต็นท์สุดชิลริมน้ำในเมืองเชียงรายเดอะกระโจม ริเวอร์กก(The Krajom) ที่พักสไตล์เต็นท์สุดชิลริมน้ำในเมืองเชียงรายสำหรับมื้อเช้าทางที่พักได้จัดอาหารเช้าทั้ง ไข่กระทะ ข้าวต้ม กาแฟ โอวัลตินให้อิ่มอร่อยกันในยามเช้า
เดอะกระโจม ริเวอร์กก(The Krajom) ที่พักสไตล์เต็นท์สุดชิลริมน้ำในเมืองเชียงรายเดอะกระโจม ริเวอร์กก(The Krajom) ที่พักสไตล์เต็นท์สุดชิลริมน้ำในเมืองเชียงราย

ได้ทั้งธรรมชาติ ความสะดวกสบาย และอาหารอร่อยครบแบบไม่ต้องจ่ายเพิ่มแบบนี้ต้องลองมาสัมผัสด้วยตัวเองสักครั้ง กับ เดอะกระโจม ริเวอร์กก(The Krajom ) เชียงราย รับรองว่ามาแล้วจะหลงรักแน่นอน


ที่ตั้ง : ทางหลวงชนบท เชียงราย 4044 ตำบล แม่ยาว อำเภอเมืองเชียงราย เชียงราย
ราคา : 1200 บาท/คน
เบอร์ติดต่อ : 061 453 2653
พิกัด GPS : 
https://goo.gl/maps/YV3zNuB7WodBeTmP9

จองผ่าน agoda 

agoda_but.jpg

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน