bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

วิลล่าป่าสน เขาค้อ ที่พักเขาค้อสุดฟินท่ามกลางป่าสนและไร่กาแฟ

calendar_month 14 พ.ค. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 74,569 / รีวิวที่พัก

ใครคิดถึงสายหมอกและอากาศดีๆ ที่เขาค้อ วิถีธรรมชาติบำบัด “อาบป่าสน” พักผ่อนท่ามกลางอ้อมกอดของป่าสนและไร่กาแฟกันที่ “วิลล่าป่าสน เขาค้อ” ที่พักสวยบนเขาค้อ เพชรบูรณ์ ที่จะทำให้เรารู้สึกราวกับหลุดไปอยู่ในบ้านพักตากอากาศที่ต่างประเทศ ด้วยสภาพภูมิประเทศที่โอบล้อมด้วยขุนเขาและป่าสนเขียวขจี พร้อมยังมีไฮไลท์อย่างปราสาทสไตล์ยุโรปที่ตั้งอยู่โดดเด่นหนึ่งเดียวบนเขาค้อ! บอกเลยว่ามาพักที่นี่นอกจากจะได้รูปสวยๆ กลับไปแล้ว เราจะยังได้ชาร์จแบตพร้อมเก็บความทรงจำดีๆ ที่น่าประทับใจกลับไปแน่นอน

วิลล่าป่าสน เขาค้อ ที่พักเขาค้อ


วิลล่าป่าสน เขาค้อ เป็นที่พักเขาค้อที่เพิ่งเปิดใหม่ได้ไม่นานนัก ตั้งอยู่ในตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ท่ามกลางป่าสนหลากหลายชนิดที่ปลูกมานานกว่า 30 ปี บนพื้นที่กว่า 70 ไร่ รายล้อมไปด้วยกาแฟออแกนิคพันธุ์อราบิก้า ที่ปลูกบนพื้นที่ระดับความสูง 900 เมตรจากระดับน้ำทะเล แอบอิงซ่อนตัวในป่าสน มากว่า 30 ปี ที่ไม่เคยเปิดให้ใครเข้ามาสัมผัสปอดแห่งใหม่บนเขาค้อ ซึ่งเป็นความตั้งใจของเจ้าของรีสอร์ท ที่อยากให้คนภายนอกได้เข้ามาสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ ที่สงบและเป็นส่วนตัว

วิลล่าป่าสน เขาค้อ ที่พักเขาค้อ


จุดเด่นของที่นี่อีกอย่างคือ ปราสาทสไตล์ยุโรปที่ตั้งอยู่อย่างโดดเด่นสะดุดตา ตัวอาคารมีห้องใต้หลังคาและยอดปลายแหลมที่ออกแบบให้ดูคล้ายกับหอคอยปราสาทในเทพนิยาย แวดล้อมไปด้วยต้นสนน้อยใหญ่ที่อยู่รอบๆ บริเวณ ทำให้วิลล่าป่าสน เขาค้อ มีบรรยากาศและกลิ่นอายความเป็นที่พักตากอากาศในต่างประเทศเลยจริงๆ

วิลล่าป่าสน เขาค้อ


นอกจากที่พักในโซนปราสาทแล้ว วิลล่าป่าสน เขาค้อ ยังมีที่พักให้เลือกทั้งหมดถึง 6 แบบ 6 สไตล์ สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศมาพักผ่อนแบบใกล้ชิดกับธรรมชาติ แนะนำจองที่พักแบบรถบ้าน ที่เราจะได้ฟินกับห้องพักสไตล์แคมป์คาร์ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็มครบครัน ไม่แพ้ห้องพักในโรงแรมหรือรีสอร์ทเลยทีเดียว

วิลล่าป่าสน เขาค้อ


ภายในที่พักแบบรถบ้านของรีสอร์ท จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว มีทั้งห้องนั่งเล่น ห้องน้ำและห้องครัวที่มีเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างแอร์, ทีวี,wifi, พัดลม, ไมโครเวฟ, ตู้เย็น, มินิบาร์, กระติกน้ำร้อนสำหรับต้มน้ำชงชากาแฟ ฯลฯ

วิลล่าป่าสน เขาค้อ


ส่วนห้องนอนภายในรถบ้านนั้นถูกแบ่งออกเป็นสัดส่วน มาพร้อมกับที่นอนนุ่มๆ ขนาดควีนไซส์ และหน้าต่างกระจกใสบานใหญ่ให้เรานอนชิลชมวิวได้จากบนเตียง

วิลล่าป่าสน เขาค้อ


บริเวณด้านหน้าของรถบ้านแต่ละคัน ทางรีสอร์ทยังจัดให้มีลานเตาผิงกลางแจ้ง เตาย่างบาร์บีคิว และซุ้มพาวิลเลียนส่วนตัวให้เรานั่งเล่นพักผ่อนชมวิวตอนกลางวัน ตกเย็นมานั่งปาร์ตี้ปิ้งย่าง ผิงไฟดูดาวตอนกลางคืนได้อีกด้วย

วิลล่าป่าสน เขาค้อ

3d7d49913daeb64f3a0e23d91f0b738a8fcd090c.jpg


ห้องพักอีกสไตล์ที่เรายกให้เป็นไฮไลท์ของวิลล่าป่าสน เขาค้อ คือ “วิลล่า ออนเซ็น” ที่มาพร้อมอ่างจากุชชี่ระบบน้ำอุ่น 24 ชั่วโมง ตั้งอยู่บนระเบียงแบบเอาท์ดอร์ให้เราได้มานอนแช่น้ำผ่อนคลาย ชมหมอกยามเช้าได้แบบฟินๆ ส่วนตัวที่พักถูกออกแบบให้เป็นวิลล่าทรงเอเฟรม หน้าตาเหมือนกระท่อมไม้แบบเคบินในต่างประเทศ เข้ากันกับบรรยากาศของป่าสนร่มรื่นที่อยู่ล้อมรอบบริเวณที่พักได้อย่างลงตัว

วิลล่าป่าสน เขาค้อ


สำหรับภายในวิลล่านั้นก็ตกแต่งได้สวยเก๋น่าพักไม่แพ้กัน และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งแอร์, ทีวี, wifi, ตู้เย็น, มินิบาร์, ชุดชงชากาแฟ, กาต้มน้ำไฟฟ้า, ไดร์เป่าผม ฯลฯ วิลล่าทุกหลังมีห้องน้ำส่วนตัวและยังห้องสตีมอบไอน้ำให้โดยเฉพาะ เหมาะจะมาพักผ่อนกับคนรู้ใจในช่วงหน้าหนาวกันสุดๆ

วิลล่าป่าสน เขาค้อ


นอกจากนี้ ด้านหน้าห้องพักยังมีเปลตาข่ายให้นอนเล่นรับลมชิลๆ ชมวิวใต้ทิวสน ท่ามกลางบรรยากาศสดชื่นผ่อนคลาย และยังมีมุมถ่ายรูปอีกมากมาย รอให้เราได้มากดชัตเตอร์ไว้เก็บภาพสวยๆ ไปอัพลง IG กันอีกเพียบ!

วิลล่าป่าสน เขาค้อ


นอกจากห้องพักสวยๆ ที่มีให้เลือกหลายสไตล์แล้ว ที่วิลล่าป่าสน เขาค้อ ยังมีคาเฟ่และร้านอาหารที่ให้บริการกาแฟสด Starbucks ในโรงแรมเป็นแห่งแรกของประเทศไทยอีกด้วย ใครเป็นแฟนกาแฟสตาร์บัคมาเที่ยวเขาค้อแล้วไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ได้ดื่มกาแฟดีๆ แบรนด์โปรดกันเลยล่ะ

วิลล่าป่าสน เขาค้อ


นอกจากเมนูกาแฟสดและเครื่องดื่มจาก Starbucks ที่ร้านยังมีเมนูอาหารและเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย โดยเฉพาะเมนู “ชาบูแจ่วฮ้อน” จัดว่าเป็นเมนูเด็ดของที่นี่ ใครมาเช็คอินที่ร้านนี้ไม่ควรพลาด นอกจากนี้ ภายในร้านยังตกแต่งสวยเก๋น่ามานั่งเล่น จิบกาแฟ ดื่ม Afternoon Tea ทานเมนูอร่อยๆ ที่พร้อมเสิร์ฟตลอดทั้งวัน

วิลล่าป่าสน เขาค้อ


หรือถ้าหากใครอยากจิบกาแฟ ชมธรรมชาติ แนะนำที่นั่งโซนด้านนอกของร้าน  ที่จัดเป็นโซนเอาท์ดอร์มีลานเทอร์เรซพร้อมชุดโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งรับประทานอาหารพร้อมกับชมวิวกันชิลๆ และยังมีมุมถ่ายรูปอย่างรังนกสไตล์บาหลีที่ยื่นออกไปริมไหล่เขา ให้เราได้ไปถ่ายรูปเช็คอินกันอีกด้วย

วิลล่าป่าสน เขาค้อ


นอกจากจะมีทั้งธรรมชาติสวยๆ ป่าสนรายล้อม บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ส่วนห้องพักก็สวยเก๋น่าพักผ่อน แถมยังมีร้านอาหารและคาเฟ่ชิคๆ ให้มาเช็คอินกันแล้ว รีสอร์ทยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวแลนด์มาร์คของเขาค้ออย่างวัดพระธาตุผาซ่อนแก้วเพียงแค่ 1 กม. เท่านั้น เรียกได้ว่า วิลล่าป่าสน เขาค้อ เป็นที่พักวิวสวยที่ตอบโจทย์การพักผ่อนได้อย่างลงตัวจริงๆ ใครมาเที่ยวเขาค้อแล้วมองหาที่พักไว้พักผ่อนสบายๆ มีมุมให้ถ่ายรูปชิคๆ แนะนำมาเช็คอินที่นี่เลยค่ะ 

วิลล่าป่าสน เขาค้อ


วิลล่าป่าสน เขาค้อ

ที่ตั้ง : 264 หมู่ที่ 7 ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์
ราคา : เริ่มต้น 3,500-10,900 บาท
โทร. 084-2294645
Website :www.villapason.com
Facebook :วิลล่าป่าสน เขาค้อ #Villa PaSon Khaokho
จองที่พัก Line ID : @pason

พิกัด :https://maps.app.goo.gl/RWk7datRQXddWFgV7


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai