bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ปายในฝัน รีสอร์ท ที่พักวิวดีติดริมน้ำ ใกล้ถนนคนเดิน

calendar_month 12 พ.ค. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 5,039 / รีวิวที่พัก

ถ้าคุณกำลังรู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานที่เคร่งเครียดในแต่ละวัน นั่นแปลว่าถึงเวลาแล้วที่คุณควรจะหยุดพักทุกอย่างไว้ชั่วคราวแล้วออกไปเที่ยวแม่ฮ่องสอน เมืองรองสุดน่ารัก ใช้ชีวิตอิงแอบธรรมชาติ พักผ่อนที่พักสวยๆ เพื่อเติมพลังชีวิต ซึ่งเราขอแนะนำ ปายในฝัน รีสอร์ท (Pai Nai Fun) ที่พักน่ารักเหมาะแก่การพักผ่อนแบบทิ้งตัวให้ธรรมชาติโอบกอดอย่างเต็มที่

ปายในฝัน รีสอร์ท

ปายในฝัน รีสอร์ท (Pai Nai Fun) รีสอร์ทเล็กๆ ด้านหน้าตั้งอยู่ใกล้ชิดริมแม่น้ำปาย ด้านหลังมีแบ็คกราวนด์เป็นภูเขาสวยๆ ซึ่งที่นี่เกิดจากความตั้งใจของเจ้าของที่พักหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของวิถีชีวิตและธรรมชาติของเมืองปาย จึงตัดสินใจสร้างกระท่อมไม้ไผ่ 5 หลังเพื่อเป็นที่พักผ่อนระหว่างวันหยุดของครอบครัวและเพื่อนๆ ก่อนจะต่อยอดให้เป็นที่พักในปัจจุบัน

ปายในฝัน (Pai Nai Fun)

ปายในฝัน (Pai Nai Fun)

เมื่อมาถึงที่พักเราก็พบกับการต้อนรับที่อบอุ่นจากพนักงานที่ยิ้มแย้มแจ่มใสก่อนเลย เป็นอีกหนึ่งความประทับใจแรกที่เราปลื้มมากๆ เลยล่ะค่ะ ในส่วนของล็อบบี้ของที่นี่จะอยู่บริเวณทางเข้าเลย ซึ่งทางที่พักมีโปรแกรมท่องเที่ยวจังหวัดแม่ฮ่องสอน เบอร์โทรรถเช่าไว้แนะนำสำหรับใครที่มาถึงแล้วแต่ก็ยังรู้จะไปเที่ยวไหนดีให้เราเลือกด้วยนะ

ปายในฝัน (Pai Nai Fun)

ปายในฝัน (Pai Nai Fun)

พื้นที่ใกล้กับล็อบบี้จะเป็นห้องอาหารเช้าแบบเปิดโล่งมีมุมให้เลือกนั่งหลายมุม โดยอาหารเช้าของที่นี่จะพร้อมเสิร์ฟตั้งแต่เวลา 08.00 น. - 10.00 น. นะคะ

ปายในฝัน (Pai Nai Fun)

ในส่วนของห้องพักนั้นมีให้เลือกทั้งหมด 7 ประเภท ได้แก่ Deluxe Bungalow บ้านพักใกล้ริมแม่น้ำ, Family River view Bungalow บ้านพักขนาดใหญ่สำหรับครอบครัว วิวแม่น้ำ, Family Bungalow บ้านพักสำหรับครอบครัว วิวสวน, Clay Standard Room ห้องพักขนาดใหญ่สำหรับกลุ่มเพื่อน สามารถพักได้ 4-6 คน, Bamboo Garden view Bungalows บ้านไม้ไผ่เป็นห้องแบบพัดลม, Sky standard room ห้องพักบนตัวอาคารสองชั้น และ A Frame Riverside กระโจมสามเหลี่ยมที่ถือได้ว่าเป็น signature ของรีสอร์ท อยู่ติดแม่น้ำปาย ซึ่งเราก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศมาฝากเพื่อนๆ ด้วย

เริ่มกันที่ห้อง Sky Standard Room ห้องพักสำหรับ 2 ท่าน ไทป์นี้จะอยู่บริเวณชั้นสองของอาคาร ภายในห้องมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่แพ้ห้องอื่นๆ รวมถึงห้องน้ำในตัว อีกทั้งบริเวณหน้าห้องมีมุมเก้าอี้เอาไว้ให้นั่งเล่นชมวิวมุมสูงได้จากหน้าห้องพักอีกด้วย

ปายในฝัน (Pai Nai Fun)

ปายในฝัน (Pai Nai Fun)

ปายในฝัน (Pai Nai Fun)

มาต่อที่ Deluxe Bungalow บ้านพักบังกะโลสำหรับ 2 ท่าน ภายในเน้นตกแต่งแบบเรียบง่ายให้เข้ากับธรรมชาติ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็น ทีวี ตู้เย็น กาน้ำร้อน ไดร์เป่าผม เครื่องปรับอากาศและห้องน้ำในตัว 

ปายในฝัน (Pai Nai Fun)

ปายในฝัน (Pai Nai Fun)

ปายในฝัน (Pai Nai Fun)

นอกจากนี้ยังมีระเบียงนั่งเล่นแบบส่วนตัว ซึ่งทางที่พักจัดวางโต๊ะเก้าอี้ไว้ให้ผู้เข้าพักได้นั่งเล่นชิลๆ ชมสวนดอกไม้และแม่น้ำปายแบบเพลินๆ ได้ทั้งวัน

ปายในฝัน (Pai Nai Fun)



ชมบรรยากาศห้องพักกันครบทั้งสองห้องเรียบร้อยแล้ว เราก็ขอพาเพื่อนๆ มาเดินชมบรรยากาศด้านนอกกันต่ออีกสักหน่อย ด้วยโลเคชั่นติดชิดริมแม่น้ำปายจึงทำให้ทางที่พักออกแบบมุมนั่งเล่นชิลๆ ไว้หลายมุม อีกทั้งยังมีสะพานไม้ไผ่เก๋ๆ ให้เราเดินข้ามฝั่งไปยังถนนคนเดินเมืองปายหรือจะถ่ายรูปเช็คอินสวยๆ ได้ด้วยค่ะ 

ปายในฝัน (Pai Nai Fun)

ปายในฝัน (Pai Nai Fun)

ถ้าเพื่อนๆ กำลังตามหาความสงบผ่อนคลายในแบบที่ชาวปายแท้ๆ สัมผัส เราแนะนำให้มาพักที่ ปายในฝัน รีสอร์ท (Pai Nai Fun) เลยค่ะ เพราะที่นี่นำเสนอความเรียบง่ายและความร่มรื่นของธรรมชาติไว้ได้อย่างลงตัว

ปายในฝัน รีสอร์ท (Pai Nai Fun)

ที่ตั้ง : 236 หมู่ 1 ต.แม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

โทรศัพท์ : 0816415493

ราคา : เริ่มต้น 590 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับประเภทห้องและช่วงเวลาเข้าพัก อาจแตกต่างกันไป รบกวนสอบถามโรงแรมโดยตรง)

GPS : https://goo.gl/maps/G9NW948X6SHHHW8b6 

รับส่วนลด จองห้องพักราคาพิเศษ จาก ปายในฝัน รีสอร์ท

ส่วนลดห้องพัก 20% จากราคาปกติ

- ใช้ได้กับห้องพักทุกชนิด ยกเว้น A-Frame Riverside (กระโจมริมน้ำ ห้องน้ำรวม) (จำนวนชนิดห้องพักแต่ละชนิดอาจเปิดให้บริการต่างกันไปแล้วแต่ช่วงเวลานั้นๆ รบกวนสอบถามเพิ่มเติมกับทางรีสอร์ทก่อนการจอง)

- เริ่มใช้บริการได้ตั้งแต่เดือน เม.ย 64- มี.ค 65 (รบกวนตรวจสอบวันที่จะเข้าพักก่อนกับทางรีสอร์ท)

- ใช้ได้ทุกวันรวมถึงวันหยุดสุดสัปดาห์ (ยกเว้นวันหยุดเทศกาลสิ้นปี)

- ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้ (กรณีภาวะโรคระบาด โควิด-19 จะสามารถยืดหยุ่นในการเลื่อนวันเข้าพักได้ภายในระยะเวลาที่ทางรีสอร์ทกำหนด ทั้งนี้ต้องมีคำสั่งจากทางราชการว่าทางพื้นที่ของลูกค้าหรือพื้นที่ของรีสอร์ทถูกล็อกดาวน์เท่านั้น)

>>  รับสิทธิได้เลย!! <<<

https://www.chillpainai.com/discount 

รวมที่พักเมืองรองราคาพิเศษ อ่านรีวิวและรับส่วนลดได้ที่นี่

https://www.chillpainai.com/golocalthailand/home/city

จองผ่าน agoda รับส่วนลดทันที 8% (ใส่โค้ด TATCH2021)

agoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai