bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Kalm Pai Resort ที่พักปายสุดชิล มีบ่อน้ำแร่ส่วนตัว!

calendar_month 11 พ.ค. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 9,194 / รีวิวที่พัก

ถ้าพูดถึงที่เที่ยวภาคเหนือ เราว่าแม่ฮ่องสอนเป็นอีกหนึ่งโลเคชันเมืองรองที่เหมาะแก่การไปพักผ่อน ใช้ชีวิตช้าๆ แบบสโลว์ไลฟ์ ใครที่กำลังเหนื่อยล้าจากการทำงาน ลองหาเวลาไปพักใจพักกายทิ้งความเหนื่อยล้าที่ Kalm Pai (คราม ปาย) ที่พักสไตล์บ้านทุ่งที่จะทำให้ผู้มาเยือนได้ใกล้ชิดธรรมชาติและพักผ่อนแบบเต็มอิ่ม

Kalm Pai Resort

Kalm Pai (คราม ปาย) ตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำปายและท้องนาในหมู่บ้านท่าปายใกล้กับสะพานประวัติศาสตร์ปาย เป็นที่พักเล็กๆ บรรยากาศดี เงียบสงบ สำหรับชื่อรีสอร์ทคำว่า Kalm ในภาษาอังกฤษหมายถึง เงียบสงบ แต่อีกนัยยะหนึ่ง Kalm Pai ก็ออกเสียงคล้าย คัมปาย เหมือนเสียงชนแก้วเชิญชวนให้มาสัมผัสความสนุกสนามไปด้วยพร้อมๆ กัน

ครามปาย (Kalm Pai)

เมื่อเดินเข้ามาด้านในจะเจอล็อบบี้ที่แบ่งเป็นมุมนั่งเล่น และมุมรับประทานอาหารเช้าเล็กๆ รองรับแขกผู้เข้าพักให้ตื่นมาชิมอาหารเช้ารสชาติดีภายใต้บรรยากาศอันแสนอบอุ่น

ครามปาย (Kalm Pai)

ครามปาย (Kalm Pai)

ห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 3 รูปแบบด้วยกันคือ Bungalow with hot Spring Tub บ้านพักติดแอร์พร้อมบ่อน้ำแร่, Air Con Bungalow บ้านพักติดแอร์ และFan Bungalow บ้านพักแบบพัดลม ซึ่งเราก็ไม่ลืมที่จะเก็บภาพบรรยากาศภายในห้องพักมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันเช่นเคยค่ะ 

เริ่มกันที่ห้อง Bungalow with hot Spring Tub บ้านพักติดแอร์หลังใหญ่ มีจำนวนทั้งหมด 4 หลัง เหมาะสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่ายให้เข้ากับธรรมชาติท้องทุ่งนา มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็น ทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม กระติกน้ำร้อน พร้อมห้องน้ำในตัวที่แบ่งโซนแห้งและเปียกไว้ชัดเจน

ครามปาย (Kalm Pai)

ครามปาย (Kalm Pai)

ครามปาย (Kalm Pai)

ไฮไลท์ของห้องนี้จะอยู่ที่บ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติแท้ๆ ที่ต่อท่อตรงมาจากบ่อน้ำพุร้อนโป่งท่าปายให้เรานอนแช่ได้อย่างผ่อนคลาย สบายๆ ทั้งเช้าเย็นเลยค่ะ 

ครามปาย (Kalm Pai)

อีกหนึ่งห้องที่เราเก็บบรรยากาศมาฝากก็เป็นห้อง Fan Bungalow หรือบ้านพักแบบพัดลม มีด้วยกัน 3 หลัง ด้านในมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ทีวี พัดลม ตู้เย็น ไดร์เป่าผม กระติกน้ำร้อน พร้อมห้องน้ำในตัว อีกทั้งบริเวณด้านหน้ายังมีชานระเบียงที่มีเก้าอี้และเปลเอาไว้ให้นั่งเล่นด้วยค่ะ

ครามปาย (Kalm Pai)

ครามปาย (Kalm Pai)

ครามปาย (Kalm Pai)



เราแอบพาไปเปิดประตูชมห้องพักกันแล้ว ต่อไปเรามาดูบรรยากาศรอบๆ กันบ้าง จะบอกว่าการมาพักที่นี่ทุกคนสามารถร่วมกิจกรรมต่างๆ กับทางชุมชนได้นะคะ ไม่ว่าจะเป็นการปลูกผักสวนครัว ให้อาหารหมู ดำนา เกี่ยวข้าว หรือแม้แต่เดินเล่นพูดคุยกับชาวบ้านไปตามท้องนา เนื่องจากตัวรีสอร์ทตั้งอยู่ในพื้นที่ชุมชนบ้านท่าปาย และอยากให้นักท่องเที่ยวมาสัมผัสวิถีชีวิตความเป็นปายอย่างแท้จริงนั่นเอง

ครามปาย (Kalm Pai)

ครามปาย (Kalm Pai)

ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศไม่อยากอยู่แต่ในห้องก็สามารถมานั่งเล่นที่ศาลานี้กันเลย ช่วงเย็นๆ ลมพัดเย็นสบายไม่ต้องเปิดพัดลมเลยล่ะค่ะ

ครามปาย (Kalm Pai)

ในส่วนของอาหารเช้าที่นี่จะเป็นแบบอเมริกันเบรกฟาสต์ที่ล้วนใส่ใจในคุณภาพของวัตถุดิบและรสชาติเป็นหลัก ซึ่งพร้อมเสิร์ฟตั้งแต่เวลา 8.30 น. - 11.00 น. เลยค่ะ

ครามปาย (Kalm Pai)

เรียกได้ว่าการมาพักที่ Kalm Pai (คราม ปาย) เป็นอะไรที่สะดวกสบายจริงๆ ค่ะ เพราะแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ อีกทั้งห้องพักยังตกแต่งสวยงามสะอาดสะอ้าน ใครที่อยากใช้เวลาวันหยุดมาพักจากการงานที่วุ่นวายก็เดินทางมาที่นี่กันเลย

Kalm Pai (คราม ปาย)

ที่ตั้ง : 95 ต.แม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

โทรศัพท์ : 0650569536

ราคา : เริ่มต้น 580 บาท 

GPS : https://goo.gl/maps/WnxZnkedimbm2ayXA

รับส่วนลด จองห้องพักราคาพิเศษ จาก Kalm Pai

ส่วนลดให้ 15% ทุกห้องทุกแบบ

- ใช้ได้ทุกวัน รวมอาหารเช้า 

- ส่วนลดนี้ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ 

- 15 ธันวาคม

- สำรองห้องพักล่วงหน้า 7-10 วัน

>>  รับสิทธิได้เลย!! <<<

https://www.chillpainai.com/discount 

รวมที่พักเมืองรองราคาพิเศษ ดูอ่านรีวิวและรับส่วนลด ได้ที่นี่ 

https://www.chillpainai.com/golocalthailand/home/city/ 

จองผ่าน agoda รับส่วนลดทันที 8% (ใส่โค้ด TATCH2021)

agoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai