bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

J22 Space & Studio ที่พักดีไซน์สวย ราคาสบายกระเป๋า ใจกลางเมืองนครสวรรค์

calendar_month 30 มี.ค. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 16,653 / รีวิวที่พัก

เติมความอบอุ่นให้วันหยุดสุดสัปดาห์ด้วยการพาตัวเองไปพักผ่อนในสถานที่พักท่ามกลางบรรยากาศแสนสบาย ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ย้อนวันวานไปกับการตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย ซึ่งใครที่มีแพลนไปเที่ยวนครสวรรค์หรือจะเดินทางมุ่งตรงสู่ภาคเหนือแต่อยากแวะพักผ่อนและกำลังมองหาที่พักใจกลางเมือง ราคาสบายกระเป๋าอยู่ละก็..เราขอแนะนำ J22 Space & Studio ที่พักน้องใหม่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ตอบโจทย์ทั้งนักท่องเที่ยวและเหล่านักเดินทางทุกๆ คน

J22 Space & StudioJ22 Space & Studio ตั้งอยู่ในโลเคชันที่ดีงามจริงๆ ค่ะ เพราะอยู่ใจกลางเมืองในซอยสวรรค์วิถี 33 ตรงข้ามโรงเรียนสตรีนครสวรรค์ พิกัดที่เดินทางสะดวก ง่ายต่อการไปถึงทั้งถนนเส้นหลัก ร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่และสถานที่เที่ยวต่างๆ โดยที่นี่เดิมเป็นบ้านเก่าของต้นตระกูลเมื่อกาลเวลาผ่านไปก็ย่อมย่อมทรุดโทรมเป็นธรรมดา แต่ด้วยความผูกพันของเจ้าของที่พักผู้เป็นมัณฑนากรแห่ง J22 Design จึงริเริ่มรีโนเวทบ้านสองชั้นหลังนี้ให้คืนชีวิตอีกครั้งในรูปแบบห้องพักและสตูดิโอภายใต้การออกแบบตกแต่งสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย โดยเลือกเก็บวัสดุเดิมมาใช้กับการก่อสร้างอาคารใหม่ให้ได้มากที่สุด

J22 Space & Studio

เมื่อเดินเข้าไปด้านในจะต้องสะดุดตากับมุมล็อบบี้ โซนห้องรับแขกที่ถูกออกแบบให้ดูโปร่งโล่ง เผยให้เห็นโครงสร้างเดิมของอาคารที่มีเสน่ห์ในตัวเอง อีกทั้งยังมีข้าวของชิ้นส่วนเดิมอย่างประตูเหล็ก หน้าต่างไม้ ราวบันได ที่ถูกนำมามาปัดฝุ่นใช้งานในรูปแบบที่ต่างออกไปเพื่อเป็นตัวแทนความทรงจำในอดีตนั่นเองค่ะ 

J22 Space & Studio

J22 Space & Studio

บอกเลยว่าด้านพื้นที่ใช้สอยนั้นสามารถรองรับจำนวนลูกค้าได้เต็มศักยภาพ ซึ่งโซนนี้ทางเจ้าของที่พักแอบกระซิบว่าสามารถจัดกิจกรรมได้ หากใครไม่ได้เข้าพักแต่อยากนัดประชุม จัดปาร์ตี้ก็สามารถมาเช่าใช้พื้นที่ตรงส่วนนี้ได้ด้วย

J22 Space & Studio

และเพื่อให้การพักผ่อนเป็นเรื่องที่ดีที่สุดของวัน แม้จะเป็นเพียงที่พักขนาดเล็กแต่ J22 Space & Studio กลับใส่ใจในการออกแบบอย่างพิถีพิถัน สำหรับห้องพักแบ่งออกเป็น 4 ห้อง 4 สไตล์ แต่ละห้องมีกิมมิกต่างกัน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องน้ำ มุมนั่งเล่นและโต๊ะทำงาน มุมแต่งตัว ตอบโจทย์นักเดินทางทั้งรูปแบบคู่รัก เพื่อนพ้อง และครอบครัว มาพร้อมที่จอดรถในตัวสามารถจอดรถและยกกระเป๋าเข้าห้องพักได้ทันที ซึ่งก็ให้ความรู้สึกเหมือนเดินทางกลับมาพักผ่อนที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียว

J22 Space & Studio

แน่นอนว่าชิลไปไหนเองก็ไม่พลาดที่จะเก็บบรรยากาศมาฝากเพื่อนๆ ทั้งหมด 4 ห้องด้วยกัน เริ่มต้นที่ห้อง Cozy Room ชั้นล่าง พักได้ 2 คน ราคา 1,600 บาท (สามารถเสริมที่ได้โดยมีค่าบริการเพิ่ม 300 บาท) ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย เน้นความอบอุ่นเป็นหลัก เลือกใช้วัสดุไม้และโทนสีสบายตา มาพร้อมเตียงใหญ่ มุมแต่งตัว ห้องน้ำส่วนตัวและระเบียงด้านนอก เรียกว่าครบครันทุกความสะดวกสบายจริงๆ

J22 Space & Studio

J22 Space & Studio

มาต่อที่ห้อง Luxury Room ชั้นล่าง พักได้ 2 คน ราคา 1,600 บาท ห้องนี้ถูกออกแบบมาให้มีความหรูหรา โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์ลักซ์ชัวรีใช้หินอ่อนเป็นวัสดุหลัก ก่อนจะมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ภายในห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศสบายๆ ใจกลางเมือง

J22 Space & Studio

J22 Space & Studio

ขยับมาที่ห้อง Modern Room ชั้นล่าง พักได้ 2 คน ราคา 1,600 บาท สำหรับห้องนี้จะเน้นความเรียบง่ายเป็นหลัก การตกแต่งก็จะคล้ายๆ กับห้องก่อนหน้าที่ใช้หินอ่อนเป็นวัสดุหลัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพียงแต่จัดวางแปลนต่างกันเท่านั้นเอง 

J22 Space & Studio

ภายในห้องน้ำแบ่งแยกส่วนเปียกและแห้งไว้อย่างชัดเจน นอกจากจะมีห้องอาบน้ำแบบฝักบัวแล้วยังมาพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่นและอุปกรณ์อาบน้ำครบครัน เรียกว่าไม่ต้องพกแชมพูและครีมอาบน้ำมาเลยล่ะค่ะ

J22 Space & Studio

มาถึงห้องสุดท้าย Attic Room ชั้นสอง พักได้ 4-5 คน ราคา 3,000 บาท (สามารถเสริมที่ได้โดยมีค่าบริการเพิ่ม 300 บาท) ภายในห้องพักมีจุดเด่นคือฟังก์ชั่นที่เป็นสัดส่วน ถูกออกแบบและตกแต่งอย่างพิถีพิถันในสไตล์โมเดิร์น ความรู้สึกแรกที่เดินเข้าห้องมา ต้องบอกว่าภายในห้องจัดวาง Layout ให้ทุกพื้นที่สามารถใช้สอยได้อย่างคุ้มค่าคล้ายกับอยู่คอนโดห้อง Duplex 2 ชั้น ครบทุกฟังก์ชั่นจริงๆ ค่ะ ทั้งมุมนั่งเล่น พื้นที่พักผ่อนนอน ห้องน้ำ ไปจนถึงห้องแต่งตัว

J22 Space & Studio

เมื่อเดินไต่บันไดขึ้นไปบนชั้นลอยจะพื้นที่พักผ่อนขนาดกำลังพอเหมาะสำหรับอีก 2 คน ซึ่งทางที่พักก็จัดวางฟูกพร้อมหมอนและผ้าห่ม อีกทั้งยังมีเครื่องปรับอากาศอีกหนึ่งตัวไว้ให้ด้วย ไม่ต้องกังวลว่าจะร้อนเลยค่ะ

J22 Space & Studio

นอกจากการตกแต่งที่สวยงามและการพักผ่อนสุดแสนจะสบายแล้วที่ J22 Space & Studio ยังมีโปรโมชั่นพิเศษให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันด้วย กติกาเพียงแค่ถ่ายรูปเช็คอินและรีวิวที่พักในเพจก็สามารถนำหลักฐานมาเป็นส่วนลด 10% ได้เลยทันที ซึ่งทำเลกลางเมืองนครสวรรค์ย่านธุรกิจและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่เพียบพร้อมแบบนี้ เราว่าการมาพักที่นี่เป็นอะไรที่สะดวกสบายจริงๆ ค่ะ นอกจากจะเดินทางง่าย ห้องพักยังถูกออกแบบตกแต่งได้สวยงาม มีฟังก์ชั่นใช้งานตอบโจทย์ทุกคนได้อย่างลงตัว แถมยังสัมผัสบรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านได้เป็นอย่างดี เหมาะเป็นจุดหมายของการพักผ่อนสำหรับผู้ที่ต้องการปลีกตัวจากความวุ่นวายภายนอกจริงๆ สุดท้ายนี้เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังคิดอยากจะรีโนเวทบ้านใหม่อยากแต่งห้อง ออฟฟิศหรือคอนโดให้น่าอยู่มากกว่าเดิมล่ะก็สามารถติดต่อ J22Design&Decoration ได้เลย รับรองว่าถ่ายทอดผลงานดีไซน์ออกมาได้ถูกใจทุกสไตล์ที่ทุกคนชอบแน่นอนJ22 Space & Studio

J22 Space & Studio

ที่ตั้ง : 3-4 ซ.สวรรค์วิถี 33 ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ 

โทรศัพท์ : 0909522556  

Line : https://line.me/ti/p/1DcmhqFjny

ราคา : 1,600-3,000 บาท

GPS : https://goo.gl/maps/BG1tNsgtzZS9VRuN9 

Facebook : J22 Space & Studio


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai