bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักเกาะล้าน มีสระว่ายน้ำ พักได้ยกแก๊งค์ อัพเดทใหม่ 2021

calendar_month 24 มี.ค. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 115,099 / สถานที่ยอดนิยม

ใครอยากยกก๊วนไปเที่ยวเกาะล้าน มองหาที่พักมีสระว่ายน้ำ ไว้เล่นน้ำกันชิลๆ หลังจากไปเที่ยวทะเล ชิลไปไหนรวมที่พักเกาะล้าน มีสระว่ายน้ำ ที่สำคัญคือแต่ละรีสอร์ทมีห้องพักหลากหลาย รองรับเดอะแก๊งค์ได้สบายๆ พักได้ทั้งครอบครัว ตอนเย็นมาปาร์ตี้ริมสระกันได้แบบชิลๆ ได้ทั้งเที่ยวทะเล เล่นน้ำฟินๆ กันได้ตลอดทั้งวัน ตามไปเช็คอินกันได้เลย!

ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำ

01.jpg

อีสเลิฟ เกาะล้าน 

(IsLove Kohlarn)

อีสเลิฟ เกาะล้าน (IsLove Kohlarn) รีสอร์ทสุดเก๋โดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบในสไตล์แคปซูลแห่งแรกและแห่งเดียวบนเกาะล้าน! แถมยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากท่าเรือหน้าบ้าน เดินทางสะดวก จุดเด่นของที่นี่คือการออกแบบที่มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่ตรงกลาง ทำให้เราสามารถเดินลงสระได้จากหน้าห้องพักได้เลย นอกจากนี้ บริเวณหน้าห้องพักยังมีบีนแบ็คสีสันสดใสให้นั่งเล่นพักผ่อนริมสระชิลๆ หรือใครหิ้วบิกินี่มาด้วยก็สามารถลงไปเล่นน้ำ ถ่ายรูปกับห่วงยางเป่าลมไว้โพสต์ลงโซเชียลเก๋ๆ ก็ได้ ที่สำคัญ หากมาพักกันยกแก๊งค์หรือเป็นครอบครัวใหญ่ เรายังสามารถเหมาห้องพักทั้งหมด 5 ห้องของรีสอร์ท เพื่อพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัวได้อีกด้วย

อีสเลิฟ เกาะล้าน (IsLove Kohlarn) ที่พักเกาะล้าน

อีสเลิฟ เกาะล้าน (IsLove Kohlarn) ที่พักเกาะล้าน

อีสเลิฟ เกาะล้าน (IsLove Kohlarn) ที่พักเกาะล้าน

อีสเลิฟ เกาะล้าน (IsLove Kohlarn)

ที่ตั้ง :  เลขที่ 166/2 หมู่ที่ 7 เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 

ราคา : วันจันทร์ - พฤหัสบดี ราคา 1,600 บาท, วันศุกร์ - อาทิตย์ ราคา 2,000 บาท (รวมอาหารเช้า) 

เบอร์โทรศัพท์ : 0649353697 

เว็บไซต์ :www.islovekohlarn.com

Facebook: Islove Kohlarn ที่พักเกาะล้าน,รีสอร์ทเกาะล้าน สวยหรู พร้อมสระว่ายน้ำ

พิกัดแผนที่ Google Maps :https://goo.gl/maps/aBC9PF1A3sZDKegA9


02.jpg

ธันดารา เกาะล้าน

Thandara Kohlarn

ใครมองหาที่พักเกาะล้านสวยเก๋ ถ่ายรูปอัพโซเชียลได้เป๊ะปังเว่อร์! แนะนำที่นี่เลยกับ "ธันดารา เกาะล้าน" (Thandara Kohlarn) ที่พักเกาะล้านสุดคิวท์ ที่ตกแต่งได้กลิ่นอายฟีลรีสอร์ทสไตล์บาหลีเบาๆ เน้นโทนสีขาวสะอาดตา เสริมด้วยวัสดุธรรมชาติอย่างใบจาก ดอกหญ้า เก้าอี้หวาย เฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาลอบอุ่น ตัดกับหมอนอิงและบีนแบ็คสีสันสดใส พร้อมไฮไลท์อย่างสระว่ายน้ำตรงกลาง ที่สามารถลงเล่นน้ำได้ชิลๆ ทั้งวัน ที่สำคัญ ที่ธันดารา เกาะล้าน ยังมีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบ จะมาพักเป็นแก๊งค์กับกลุ่มเพื่อน หรือพาครอบครัวมาพักก็สามารถรองรับได้ทุกสไตล์

ธันดารา เกาะล้าน (Thandara Kohlarn) ที่พักเกาะล้าน

ธันดารา เกาะล้าน (Thandara Kohlarn) ที่พักเกาะล้าน

ธันดารา เกาะล้าน (Thandara Kohlarn) ที่พักเกาะล้าน

ธันดารา เกาะล้าน

ที่ตั้ง : เกาะล้าน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
ราคา : วัน จ.-พฤ. เริ่มต้นตั้งแต่ 2,200-3,900 บาท, วันศ. - อา. เริ่มต้นตั้งแต่ 2,400-4,200 บาท

ราคานี้รวม >> บริการรถรับส่งท่าเรือหน้าบ้านพร้อมอาหารเช้า

โทร. 061 996 6697

พิกัดแผนที่ Google Maps : https://goo.gl/maps/UcrQ75R7axTbZdhf6




03.jpg

Neuf Villa Koh Larn

(เนิฟ วิลล่า เกาะล้าน)

เกาะล้านก็มีที่พักแบบพูลวิลล่าด้วยนะรู้ยัง!? “เนิฟ” (Neuf) ที่พักเกาะล้านสไตล์บ้านพักตากอากาศพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว จุดเด่นของที่นี่คือ ความเป็นส่วนตัว สามารถมาปาร์ตี้พักผ่อนกันได้เต็มที่ ตัวที่พักตั้งอยู่บนเนินเขา สามารถมองเห็นวิวทะเลเกาะล้านและทิวทัศน์ฝั่งพัทยาได้แบบพาโนรามา ภายในมี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สามารถพักได้สูงสุดถึง 9 คนเลยทีเดียว! พร้อมห้องครัวที่มีอุปกรณ์ให้ครบครัน สามารถประกอบอาหารง่ายๆ ได้ ที่สำคัญ คือมีห้องนั่งเล่นรับประทานอาหารแบบกึ่งโอเพนแอร์อยู่ริมสระว่ายน้ำ และเตาปิ้งย่างบาร์บีคิวให้เราปิ้งย่างชิลๆ ริมสระได้ตอนเย็น  นอกจากนี้ ยังมี floating breakfast ที่ทางที่พักเค้าจัดถาดอาหารลอยน้ำไว้ให้เราถ่ายรูปและทานอาหารเช้าในสระว่ายน้ำกันอีกด้วย

เนิฟ (Neuf) ที่พักเกาะล้าน

เนิฟ (Neuf) ที่พักเกาะล้าน

เนิฟ (Neuf) ที่พักเกาะล้าน

เนิฟ เกาะล้าน

ที่ตั้ง : เกาะล้าน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
ราคา : ราคา 6 ท่าน 8,500-9,500 บาท เสริมคนเข้าพักได้ไม่เกิน 9 คน (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาที่เข้าพัก สอบถามโดยตรงกับทางที่พัก)

ราคานี้รวม >> บริการรถรับส่งท่าเรือหน้าบ้านพร้อมอาหารเช้า

โทร. 0996346424
พิกัดแผนที่ Google Maps :
https://g.page/neuf-villa?share


04.jpg

พันลอฟท์ พูลวิลล่า เกาะล้าน

(Phan Loft Pool Villa Koh Larn) 

พันลอฟท์ พูลวิลล่า เกาะล้าน (Phan Loft Pool Villa Koh Larn) ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำอีกแห่ง ที่ได้คะแนนรีวิวสูงจากนักท่องเที่ยว นอกจากจุดเด่นอย่างสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ใจกลางที่พักแล้ว ยังมาพร้อมกับห้องพักสวยเก๋สไตล์ลอฟท์ สมชื่อรีสอร์ท ภายในห้องตกแต่งเก๋ไก๋ด้วยภาพวาดที่เพนท์บนกำแพงห้อง แถมยังจัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบ ทั้งแอร์, ทีวี, ตู้เย็น, Free Wi-Fi ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น มีให้เลือกทั้งห้องพักแบบพักได้ตั้งแต่ 2 คน ไปจนถึงห้องพักแบบแฟมิลี่ ตกเย็นใครอยากปิ้งย่าง ทางที่พักก็มีอุปกรณ์ให้ยืมฟรี เราสามารถซื้อของสดเข้ามาจัดปาร์ตี้ปิ้งย่างกันได้เลย นอกจากนี้ ทางรีสอร์ทเค้ายังใจดีแถมมอเตอร์ไซค์ให้ขี่เที่ยวบนเกาะล้านฟรี และยังมีร้านอาหารให้บริการอีกด้วย 

พันลอฟท์ พูลวิลล่า เกาะล้าน(Phan Loft Pool Villa Koh Larn) ที่พักเกาะล้าน

พันลอฟท์ พูลวิลล่า เกาะล้าน(Phan Loft Pool Villa Koh Larn) ที่พักเกาะล้าน

พันลอฟท์ พูลวิลล่า เกาะล้าน(Phan Loft Pool Villa Koh Larn) ที่พักเกาะล้าน

Phan Loft Pool Villa Koh Larn

ที่ตั้ง : เลขที่ 209/66  เกาะล้าน ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 

ราคา : วันอาทิตย์ - วันพฤหัสบดี  1,500 - 2,800 บาท, วันศุกร์ - เสาร์ และวันหยุดยาว 1,800 - 3,900 บาท (รวมอาหารเช้า)

เบอร์โทรศัพท์ : 0972367081

Facebook: Phan loft at kohlarn

เว็บไซต์ : https://phanloftkohlarn.com

พิกัดแผนที่ Google Maps : https://goo.gl/maps/V9YP4c2U4zVphn3Y7


05.jpg

บ้านทะเลน้ำใส เกาะล้าน

(Baan Talay Namsai Kohlarn)

อีกหนึ่งที่พักบนเกาะล้านบรรยากาศชิล วิวดีสุดๆ ต้องยกให้ที่นี่ "บ้านทะเลน้ำใส เกาะล้าน" นอกจากจะมีสระว่ายน้ำให้เราได้สนุกสนานชุ่มฉ่ำกันแบบเป็นส่วนตัวแล้ว โลเคชั่นยังดีงามสุดๆ เพราะตั้งอยู่ใกล้ชิดติดริมทะเลบนเกาะล้าน ชนิดที่ว่าเราสามารถนอนมองวิวทะเลสวยๆ จากบนเตียงได้ตั้งแต่ลืมตาตื่นเลยทีเดียว สำหรับห้องพักของบ้านทะเลน้ำใส เกาะล้าน มีด้วยกันทั้งหมด 17 ห้อง แบ่งเป็นโซนติดริมทะเลและสระว่ายน้ำ โซนห้องพักที่ไม่ได้อยู่หน้าสระว่ายน้ำ และโซนห้องพัก 3 คน ใครมาพักกันแก๊งค์ใหญ่พร้อมกันหลายสิบคน จะเหมาห้องพักในรีสอร์ททั้งหมดเลยก็ได้ โดยห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบจัดเต็ม ทั้งแอร์, ทีวี, ตู้เย็น, กาต้มน้ำร้อนพร้อมชุดกาแฟและโอวัลติน, ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น, ไดร์เป่าผม, ฟรี Wi-Fi พร้อมมีบริการรถรับ-ส่ง ที่ท่าเรือฟรีอีกด้วย

บ้านทะเลน้ำใส เกาะล้าน ที่พักเกาะล้าน

บ้านทะเลน้ำใส เกาะล้าน ที่พักเกาะล้าน

บ้านทะเลน้ำใส เกาะล้าน ที่พักเกาะล้าน

บ้านทะเลน้ำใส เกาะล้าน

ที่ตั้ง : เกาะล้าน ทางไปหาดนวล ไม่ไกลจากท่าหน้าบ้าน ประมาณ 1 กม.  (จุดสังเกตทางเข้าเป็นซอยเล็กๆ มีป้ายขนาดใหญ่ปากซอย ติดกับเกาะล้านเอฟซี)

ราคา : เริ่มต้น 2,500-3,000 บาท (รวมอาหารเช้า)

โทรศัพท์ : 0857201992  (เวลา 09.00 - 17.00 น.) 

Facebook: บ้านทะเลน้ำใส เกาะล้าน

พิกัดแผนที่ Google Maps : https://goo.gl/maps/PK5PmU6qXmXYRqfVA


06.jpg

วิราวัน พูล รีสอร์ท เกาะล้าน

(Virawan Pool Resort Kohlarn)

"วิราวัน พูล รีสอร์ท เกาะล้าน" ที่พักเกาะล้านสไตล์เรียบหรูแบบไทยผสมโมเดิร์นที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำสุดชิล ให้เราได้ว่ายน้ำพร้อมกับชมวิวภูเขาไปด้วยได้ นอกจากไฮไลท์อย่างสระว่ายน้ำขนาดใหญ่แล้ว ที่รีสอร์ทยังมีห้องพักหลายสไตล์ให้เลือกพัก ทั้งวิลล่าที่มีห้องแบบบ้านเป็นหลังและห้องพักที่อยู่บนอาคาร ภายในห้องพักออกแบบเป็นดีไซน์ลอฟท์เท่ๆ ด้วยพื้นและผนังปูนเปลือย เติมความอบอุ่นด้วยการใช้ไม้ตกแต่งทำให้ไม่ดูดิบจนเกินไปนัก ถึงแม้จะไม่อยู่ติดทะเลแต่รีสอร์ทก็ตั้งอยู่ใกล้กับหาดท่าไร่และหาดนวล ส่วนถ้าหากใครอยากขี่มอเตอร์ไซค์แว๊นไปเที่ยวรอบเกาะ หากจองกับทางที่พักโดยตรงเค้าก็มีบริการรถมอเตอร์ไซค์ให้ใช้ฟรีกันทุกห้องอีกด้วย 

วิราวัน พูล รีสอร์ท เกาะล้าน (Virawan Pool Resort Kohlarn) ที่พักเกาะล้าน

วิราวัน พูล รีสอร์ท เกาะล้าน (Virawan Pool Resort Kohlarn) ที่พักเกาะล้าน

วิราวัน พูล รีสอร์ท เกาะล้าน (Virawan Pool Resort Kohlarn) ที่พักเกาะล้าน

วิราวัน พูล รีสอร์ท เกาะล้าน

ราคา เริ่มต้น 2,000-10,000 บาท (รวมอาหารเช้าและมอเตอร์ไซค์ฟรี 1 คัน / ห้อง)

ที่ตั้ง : 176/13 หมู่ 7 เกาะล้าน ต. นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 

โทร. 0818505405

FB : วิราวัน พูล รีสอร์ท & เดอะลีฟ โฮเทล เกาะล้าน
พิกัดแผนที่ Google Maps : https://goo.gl/maps/UYaxGT3Yzfpwqrzg7


จองที่พัก วิราวัน พูล รีสอร์ท รีสอร์ท ได้ที่นี่ 

agoda_but.jpg


07.jpg

บี ออร์คิด พูลวิลล่า

(Bee Orchid Pool Villa)

บี ออร์คิด พูลวิลล่า (Bee Orchid Pool Villa) ที่พักเกาะล้านสไตล์วิลล่าส่วนตัว หรือไพรเวทวิลล่าขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับผู้เข้าพักสูงสุดได้มากถึง 100 คน ห้องพักที่นี่มีให้เลือกถึง 7 แบบ 7 สไตล์ ทั้งแบบห้องพักบนอาคารที่มีให้เลือกทั้งห้องพัก Superior แบบเตียงเดี่ยว 2 เตียง หรือ Twin Bed, ห้องพัก Deluxe วิวสวน, ห้องพักวิวสระว่ายน้ำแบบ Pool View และห้องพักแบบ Sea View ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากห้องพัก ภายในโดดเด่นด้วยสไตล์การตกแต่งห้องนอนสีสันสดใส ถึงแม้บี ออร์คิด พูลวิลล่าจะเป็นรีสอร์ทไม่ติดทะเล แต่ก็มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ให้แขกที่มาพักได้ลงเล่นน้ำคลายร้อนได้ตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ ยังมีมุมนั่งเล่นให้อ่านหนังสือ พร้อมบริการฟรี Wi-Fi ให้บริการภายในห้องพักอีกด้วย

บี ออร์คิด พูลวิลล่า (Bee Orchid Pool Villa) ที่พักเกาะล้านบี ออร์คิด พูลวิลล่า (Bee Orchid Pool Villa) ที่พักเกาะล้านบี ออร์คิด พูลวิลล่า (Bee Orchid Pool Villa) ที่พักเกาะล้านบี ออร์คิด พูลวิลล่า (Bee Orchid Pool Villa)

ที่ตั้ง : 212/6 หมู่ที่ 7 เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ราคา :  ไฮซีซั่น (เริ่ม 1 เมษายน เป็นต้นไป) วันอา.-พฤ. เริ่มต้น 1,000-2,900 บาท, วัน ศ.-ส. เริ่มต้น 1,300-3,500 บาท, วันหยุดนักขัตฤกษ์ เริ่มต้น 1,600-3,900 บาท (ราคารวมอาหารเช้า)

โทรศัพท์ : 082-2588996 (เวลาทำการ 09.00 - 19.00 น.)

Facebook: Bee Orchid Pool Villa - เกาะล้าน

พิกัดแผนที่ Google Maps : https://goo.gl/maps/A4hBxFj4CxkMDP387


จองที่พักบี ออร์คิด พูลวิลล่า เกาะล้าน จ.ชลบุรี

agoda_but.jpg



08.jpg

แอทเกาะล้านรีสอร์ท 

(At Kohlarn Resort)

แอทเกาะล้านรีสอร์ท (AtKohlarn Resort) ที่พักเกาะล้านสไตล์ลอฟท์ ราคาสบายกระเป๋า ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำให้แขกที่มาพักได้เล่นน้ำคลายร้อนกันชิลๆ ถึงแม้ว่าสระว่ายน้ำที่นี่จะเป็นสระว่ายน้ำขนาดไซส์มินิ ไม่ใหญ่มาก แต่ก็แวดล้อมไปด้วยต้นไม้บรรยากาศร่มรื่น มีห่วงยางแฟนซีในสระให้เราเล่นน้ำ ถ่ายรูปชิคๆ ส่วนห้องพักที่นี่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลอฟท์เท่ๆ คุมโทนด้วยผนังปูนเปลือยสไตล์ลอฟท์ พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักให้จัดเต็ม ทั้งแอร์, ทีวี, ตู้เย็น และห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่นทุกห้อง นอกจากนี้ ทางรีสอร์ทยังใจดีมีมอเตอร์ไซค์ฟรีให้เรายืมขี่ไปเที่ยวได้ฟรีๆ อีกด้วยนะ! เรียกได้ว่าแอทเกาะล้านรีสอร์ท เป็นที่พักจิ๋วแต่แจ๋ว แถมยังคุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ

แอทเกาะล้านรีสอร์ท (AtKohlarn Resort) ที่พักเกาะล้าน

แอทเกาะล้านรีสอร์ท (AtKohlarn Resort) ที่พักเกาะล้าน

แอทเกาะล้านรีสอร์ท (AtKohlarn Resort) ที่พักเกาะล้าน

แอทเกาะล้านรีสอร์ท

ที่ตั้ง : เลขที่ 170/28 หมู่ 7 เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 

ราคา : เริ่มต้น 1,500 - 1,600 บาท (รวมอาหารเช้า) 

เบอร์โทรศัพท์ : 0947152862, 0983965361

เว็บไซต์ : http://www.atkohlarn.com 

Facebook: แอทเกาะล้านรีสอร์ท ที่พักเกาะล้าน 

พิกัดแผนที่ Google Maps :https://goo.gl/maps/roCdhzDzNQGJ28Zs8


09.jpg

เอี่ยมสะอาดรีสอร์ท เกาะล้าน

ปิดเทอมนี้ใครอยากยกครอบครัวไปเที่ยวเกาะล้าน มองหาที่พักมีสระว่ายน้ำให้เด็กๆ ได้เล่นน้ำสนุกๆ แนะนำที่นี่เลย "เอี่ยมสะอาดรีสอร์ท เกาะล้าน" ที่พักเกาะล้านที่มาพร้อมกับสวนน้ำ!! ให้เราได้เล่นสไลเดอร์พุ่งตัวลงมาในสระว่ายน้ำกว้างๆ สนุกสนานชุ่มฉ่ำกันได้ทั้งวัน ส่วนห้องพักก็มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งห้องพักแบบพูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว, ห้องพักแบบ sea view มีอ่างจากุซซี่ให้นอนแช่น้ำชิลๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบ ทั้งแอร์, ทีวี, ตู้เย็น ฯลฯ และห้องพักติดสระว่ายน้ำที่สามารถเปิดประตูห้องพักออกมาแล้วเดินลงสระเล่นน้ำได้เลย คือดีงามมม.. ที่สำคัญห้องพักที่นี่ยังราคาเบาๆ เริ่มต้นที่ 1,200 บาทเท่านั้นเอง แต่รวมทั้งอาหารเช้า, รถมอเตอร์ไซค์ให้ยืมขี่เที่ยวบนเกาะล้านได้ฟรี และยังมีบริการรถรับส่งฟรีจากท่าเรือหน้าบ้านให้อีกด้วย สวยคุ้มขนาดนี้...ต้องรีบไปเช็คอินกันแล้วล่ะ! 

เอี่ยมสะอาดรีสอร์ท เกาะล้าน ที่พักเกาะล้าน

เอี่ยมสะอาดรีสอร์ท เกาะล้าน ที่พักเกาะล้าน

เอี่ยมสะอาดรีสอร์ท เกาะล้าน ที่พักเกาะล้าน

เอี่ยมสะอาดรีสอร์ท เกาะล้าน

ที่ตั้ง : 193/75 เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ราคา : เริ่มต้น 1,200-3,000 บาท (ราคารวมอาหารเช้า, มอเตอร์ไซค์ และบริการรถรับส่งจากท่าเรือหน้าบ้าน)

โทร. 062-6632119 , 061-5483694

ขอบคุณภาพจาก Facebook : เอี่ยมสะอาดรีสอร์ท เกาะล้าน

พิกัดแผนที่ Google Maps : https://goo.gl/maps/jjEMVv8aPvbmvcqWA


จองที่พัก เอี่ยมสะอาดรีสอร์ท เกาะล้าน ได้ที่นี่ 

agoda_but.jpg booking_but.jpg


10.jpg

ดิออคโทเบอร์ รีสอร์ท เกาะล้าน

(The October Resort Kohlarn)

ส่วนใครมองหาที่พักเกาะล้านที่สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ ไปเช็คอินกันที่นี่เลยกับ “ดิออคโทเบอร์” (The October) ที่พักสวยบนเกาะล้านที่เป็น Pet-friendly รีสอร์ท ที่ใจดีอนุญาตให้ลูกค้านำสัตว์เลี้ยงอย่างน้องหมาหรือน้องแมวมาพักด้วยได้ ถูกใจคนรักสัตว์กันแน่นอน นอกจากนี้ ทางรีสอร์ทยังมาพร้อมกับห้องพักสวยเก๋ให้เลือกพักถึง 4 แบบ ตั้งแต่ห้องแบบซูพีเรีย, ดีลักซ์ และห้องพักแบบแฟมิลี่ที่พักได้ถึง 4 คน ใครญาติเยอะ เพื่อนแยะ...จะปิดเหมาทั้งรีสอร์ทเลยก็ได้! พร้อมไฮไลท์อย่างสระว่ายน้ำในรีสอร์ทให้เราได้เล่นน้ำคลายร้อนกันชุ่มฉ่ำตลอดทั้งวัน ที่สำคัญ ค่าห้องพักยังรวมมอเตอร์ไซค์ฟรีและมีอาหารเช้าให้ด้วย นอกจากนี้ โลเคชั่นของรีสอร์ทยังอยู่ใกล้กับโซนท่าเรือหน้าบ้านบนเกาะล้าน สามารถขี่มอเตอร์ไซค์ไปเที่ยวชายหาดใกล้ๆ อย่างหาดตายายได้สะดวก หรือใครกลัวว่าจะร้อน ตอนกลางวันเล่นน้ำที่รีสอร์ท แล้วตอนเย็นค่อยขี่รถไปดูพระอาทิตย์ตกที่หาดตายายก็ได้

ดิออคโทเบอร์ (The October) ที่พักเกาะล้าน

ดิออคโทเบอร์ (The October) ที่พักเกาะล้าน

ดิออคโทเบอร์ (The October) ที่พักเกาะล้าน

ดิออคโทเบอร์ (The October) เกาะล้าน

ที่ตั้ง :  เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ราคา : เริ่มต้น 1,390 - 1,590 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง แนะนำสอบถามกับทางรีสอร์ทอีกครั้ง)

โทร. 082-2216233 , 092-2681072 

ขอบคุณภาพจาก Facebook : The October

พิกัดแผนที่ Google Maps :https://goo.gl/maps/t9r7aBZ1GBFmbu8s6


จองที่พัก ดิออคโทเบอร์ (The October) เกาะล้าน ได้ที่นี่ 

agoda_but.jpg booking_but.jpg


ทริปเที่ยวเกาะล้าน งบไม่เกินคนละ 2,000 บาท บรรยากาศเหมือนได้ไปบาหลี >> https://www.chillpainai.com/scoop/12058/

15 ที่พักเกาะล้านริมทะเล นอนมองทะเลได้จากเตียง อัพเดตใหม่ 2020 >> https://www.chillpainai.com/scoop/11872/

5 ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้านริมทะเล ปิ้งย่างได้ อัพเดตใหม่ 2020 >> https://www.chillpainai.com/scoop/11644/

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close