bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้านริมทะเล ปิ้งย่างได้ อัพเดตใหม่ 2020

calendar_month 07 เม.ย. 2020 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 144,180 / สถานที่ยอดนิยม

สำหรับสายปาร์ตี้ที่กำลังหามองที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้านติดริมทะเล พร้อมมีเตาปิ้งย่าง วันนี้ชิลไปไหนจัดมาให้เพื่อนๆ ได้เลือกกันแล้วค่ะ บอกเลยว่าแต่ละที่บรรยากาศดี น่าไปนอนชิล ชวนเดอะแก๊งคืไปปาร์ตี้มากๆ ตามไปชมเลยว่าจะมีที่ไหนบ้าง

5 ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้านริมทะเล ปิ้งย่างได้ อัพเดตใหม่ 2020


Navy01.jpg

Seabed เกาะล้าน - ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้าน ปิ้งย่างริมทะเล

เริ่มด้วยที่แรกกับ Seabed เกาะล้าน บ้านพักส่วนตัวริมทะเล ซึ่งเป็นที่พักที่เริ่มมาจากการเป็นบ้านพักตากอากาศของครอบครัวมาก่อน บรรยากาศของที่นี่จึงเงียบสงบและเป็นส่วนตัวมากๆ เลยค่ะ  เหมาะสำหรับการพักผ่อนกับครอบครัว หรือมาเที่ยวทะเลยกแก๊งค์กับเพื่อนๆ แล้วต้องการพักบ้านหลังสำหรับเฮฮาปาร์ตี้ บอกเลยว่าที่นี่เหมาะมากๆ เพราะมีบริเวณพื้นที่รอบตัวบ้านให้นั่งชิลนั่งเล่นมากมาย ส่วนภายในบ้านพักของ Seabed ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ห้องโถงใหญ่ ราคา 8,000 บาท ต่อหลัง พักได้ 6 คน แต่หากใครมากันก๊วนใหญ่ ก็สามารถพักได้สูงสุด 10 คน โดยเสริมเป็น extra bed คนละ 500 บาทค่ะ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งทีวี แอร์ และเครื่องทำน้ำอุ่น พร้อมที่นอนหนานุ่มน่าทิ้งตัวลงนอน ได้ยินเสียงคลื่นซัดกล่อมท่ามกลางลมทะเลแบบนี้ หลับฝันดีกันเลยทีเดียวค่ะ นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งจาน , ชาม , ช้อน , แก้ว , กระติกน้ำร้อน , กระติกน้ำแข็ง , ตู้เย็น ,  ทีวีให้พร้อมสรรพเลยค่ะ สามารถนำอาหารเข้ามารับประทานได้ และสามารถปิ้งย่างได้ โดยทางที่พักจะมีเตาและถ่านให้ ราคาคิดเพิ่ม 50 บาท ต่อคน และจะมีแม่บ้านดูแล (สำหรับผู้ที่ต้องการปิ้งย่างให้จ่ายเงินส่วนที่เพิ่มเติมนี้กับทางแม่บ้านได้เลย)

Seabed เกาะล้าน - ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้าน ปิ้งย่างริมทะเลSeabed เกาะล้าน - ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้าน ปิ้งย่างริมทะเล

Seabed เกาะล้าน - ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้าน ปิ้งย่างริมทะเล

Seabed เกาะล้าน - ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้าน ปิ้งย่างริมทะเลSeabed เกาะล้าน - ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้าน ปิ้งย่างริมทะเล

ที่ตั้ง : อยู่ติดกับร้าน sea space เข้าซอยโรงไฟฟ้า (รั้วสีม่วง)
ราคา : วันอาทิตย์ - พฤหัส ลด 15% จากราคาห้องพัก (ในกรณีวันธรรมดาหากทางลูกค้ามา 4 ท่าน ราคา 5,000 บาท , 5 ท่าน ราคา 6,000 บาท)
โทร. 061-836-7677, Line id : 0618367677




Navy02.jpg

ริมทะเล เกาะล้าน - ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้าน ปิ้งย่างริมทะเล

มาต่อด้วยริมทะเล รีสอร์ท เกาะล้าน (Rimtalay Resort Koh Larn) พักติดริมทะเล๊ ทะเล บรรยากาศดี แถมยังมีความเป็นส่วนตัว ออกแบบเป็นรีสอร์ทสไตล์มินิมอล สีขาวสบายตา จะเดินเล่นมุมไหนก็สามารถถ่ายรูปสวยๆได้ทุกมุมเลย ทั้งวิวทะเลสีมรกตเเบบ 360 องศา และสะพานส่วนตัว แถมที่นี่ยังใกล้กับหาดตายายอีกด้วย และสำหรับใครที่มาพักที่นี่แล้วไม่สามารถขับรถได้ทางที่พักก็จะมีบริการรถรับ-ส่งจากท่าหน้าบ้าน หรือหาดตาแหวนด้วยน้า ในส่วนห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบห้องพักในอาคาร บ้านเป็นหลังริมทะเล และวิลล่าส่วนตัวริมทะเล รองรับได้ตั้งแต่ 2 คน ไปจนถึง 20 คนกันเลยทีเดียว พร้อมกันนั้นยังมีบริการฟรีเตาปิ้งย่าง (แบบส่วนรวม) ให้บริการตามจุดต่างๆ ของรีสอร์ท ใครอยากยกแก๊งค์เพื่อนมาปาร์ตี้ริมทะเลก็มาที่นี่ได้เลย

ริมทะเล เกาะล้าน - ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้าน ปิ้งย่างริมทะเลริมทะเล เกาะล้าน - ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้าน ปิ้งย่างริมทะเลริมทะเล เกาะล้าน - ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้าน ปิ้งย่างริมทะเลริมทะเล เกาะล้าน - ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้าน ปิ้งย่างริมทะเลริมทะเล เกาะล้าน - ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้าน ปิ้งย่างริมทะเล

ที่อยู่ : 170/22 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

ราคา : เริ่มต้น 1,000 - 22,000 บาท + รวมอาหารเช้า

โทรศัพท์ : 038-434167 , 065-3060072 , 082-7144233 

Facebook : Rimtalay Resort Koh Larn

GPS : https://goo.gl/maps/DwHT225mnZBEhqKj8


จองที่พัก ริมทะเลรีสอร์ท เกาะล้าน ออนไลน์ได้ที่นี่ 

booking_but.jpgagoda_but.jpg 




Navy03.jpg

พิกุล รีสอร์ท เกาะล้าน - ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้าน ปิ้งย่างริมทะเล

อีกหนึ่งที่พักบรรยากาศสุดชิลริมทะเล พร้อมมีเตาปิ้งย่างให้บริการกับ พิกุล รีสอร์ท เกาะล้าน ตั้งอยู่ติดชายหาดริมทะเลระหว่างหาดนวลกับหาดตายายเกาะล้าน ทำให้ได้บรรยากาศของความสงบและเป็นส่วนตัวสุดๆ เลยค่ะ บ้านพักทุกหลังของที่นี่สามารถมองเห็นวิวทะเลจากระเบียงห้องได้เลย บริเวณรอบนอกตกแต่งด้วยสีสันสดใสแต่ก็แอบแฝงกลิ่นอายของความเป็นไทยลงไปด้วย  เรามาดูบ้านหลังแรกกันเลยค่ะ  ภายในบ้านพักมีเครื่องใช้อำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง ตู้เย็น แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น  ทีวี ห้องน้ำในตัว แถมยังมีระเบียงไว้ให้นั่งรับลมชิลๆ อีกด้วย กิจกรรมภายในรีสอร์ทมีทั้ง พายเรือคายัค  ดำน้ำชมปะการังและชมปลาทะเลรอบๆบริเวณหน้ารีสอร์ท ซึ่งอุปกรณ์ที่ใช้ทำกิจกรรม สามารถเบิกได้ที่หน้าเคาน์เตอร์ด้วยตัวเองเลยค่ะ และมีเตาพร้อมอุปกรณ์เตาปิ้งย่าง จาน ชาม ให้บริการเริ่มต้นเพียง 200 บาทเท่านั้น 

พิกุล รีสอร์ท เกาะล้าน - ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้าน ปิ้งย่างริมทะเลพิกุล รีสอร์ท เกาะล้าน - ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้าน ปิ้งย่างริมทะเลพิกุล รีสอร์ท เกาะล้าน - ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้าน ปิ้งย่างริมทะเลพิกุล รีสอร์ท เกาะล้าน - ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้าน ปิ้งย่างริมทะเลพิกุล รีสอร์ท เกาะล้าน - ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้าน ปิ้งย่างริมทะเล

ที่ตั้ง : 170/1 ม.7 เกาะล้าน ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

เบอร์โทร 0874801327 , 0814720523 , 0816029988

E-mail :  stingray_shop@hotmail.com 

เว็บไซต์ : http://pikunguesthome.com


จองทีพักพิกุล รีสอร์ทเกาะล้านออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg


Navy04.jpg

ลมทะเล บีช รีสอร์ท - ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้าน ปิ้งย่างริมทะเล

"ลมทะเล บีช รีสอร์ท (Lomtalay Beach Resort)" ที่พักสีสันสดใสไซต์มินิแต่ตกแต่งได้อย่างน่ารัก เรียบง่ายเน้นความสบาย และบริการอย่างเป็นกันเอง ภายในมีห้องพักทั้งหมด 10 ห้อง โดยทุกห้องมาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ฟรีอาหารเช้า พร้อมบริการเตาและอุปกรณ์ปิ้งย่าง 300 บาท/ครั้ง อีกทั้งทำเลที่ตั้งยังสะดวกสุดๆเพราะใกล้ทั้งชายหาดตาแหวนสามารถเดินลงทะลได้เพียง 60 เมตร นอกจากนี้บริเวณด้านหน้าชายหาดยังมีที่นั่งในส่วนของรีสอร์ทไว้สำหรับใครที่อยากพักผ่อนนอนฟังเสียงคลื่นแบบชิลๆอีกด้วย เรียกได้ว่าลมทะเล บีช รีสอร์ทเป็นอีกหนึ่งที่พักบนเกาะล้านที่เดินไปนิดเดียวก็เล่นน้ำได้ในราคาเป็นมิตรที่น่าสนใจไม่น้อยเลยจ้าลมทะเล บีช รีสอร์ท - ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้าน ปิ้งย่างริมทะเลลมทะเล บีช รีสอร์ท - ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้าน ปิ้งย่างริมทะเลลมทะเล บีช รีสอร์ท - ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้าน ปิ้งย่างริมทะเลลมทะเล บีช รีสอร์ท - ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้าน ปิ้งย่างริมทะเล

ลมทะเล บีช รีสอร์ท - ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้าน ปิ้งย่างริมทะเล

ราคา : 1500 - 1800 บาท (พร้อมอาหารเช้าและมอเตอร์ไซค์)

ที่ตั้ง : 219/58 ซ.ยาโมโต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง เกาะล้าน จ.ชลบุรี 20150

เบอร์โทร : 090 115 9788

จองที่พัก ลมทะเลบีช เกาะล้าน ชลบุรี

agoda_but.jpg


Navy05.jpg

บ้านกลางเล @ บ้านเกาะล้าน - ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้าน ปิ้งย่างริมทะเล

บ้านพักที่ตั้งอยู่บนทะเล มองเห็นวิวทะเลรอบตัวบ้าน ภายในบ้านมี 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น ซึ่งมีขนาดกว้างขวางมีพื้นที่ปาร์ตี้มากมาย จะนั่งเล่นนอนเล่นเอกเขนก หรือจะตกปลาหมึก นอนไกวเปลฟังเสียงคลื่นก็ชิลสุดๆ ทุกสไตล์ ที่สำคัญที่นี่เค้ามีบริการฟรีเตาปิ้งย่าง พร้อมถ่าน น้ำแข็งกระติกใหญ่ และฟรีอาหารเช้า บริการรถรับ – ส่งจากท่าเรือ แถมยังมีเครื่องเสียง กีต้าร์และเบ็ดตกปลาหมึกให้พร้อม เรียกว่าอำนวยความสะดวกให้สุดๆ ไปเลย

บ้านกลางเล @ บ้านเกาะล้าน - ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้าน ปิ้งย่างริมทะเล

บ้านกลางเล @ บ้านเกาะล้าน - ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้าน ปิ้งย่างริมทะเล

บ้านกลางเล @ บ้านเกาะล้าน - ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้าน ปิ้งย่างริมทะเล

2f485e476441501b4bd4fee0eba4c3ddd5e6b825.jpg


ราคา  5,500 บาทต่อคืน (พักได้ 5 คน) พักเสริมได้อีก 5 คน ราคาคนละ 500 บาท
ที่ตั้ง ใกล้กับท่าเรือหน้าบ้าน
โทร.095-680-9561


ชมสกู๊ปอื่นๆ ที่นี่

- 4 ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำ สนุกสนานชุ่มฉ่ำได้ทั้งวัน

https://www.chillpainai.com/scoop/11036

- อัพเดท 10 คาเฟ่และร้านอาหารชิคๆ บนเกาะล้านที่ต้องมาเช็คอิน !

https://www.chillpainai.com/scoop/10736

- 20 ที่พักเกาะล้านหลากหลายสไตล์ อัพเดทใหม่ 2019

 https://www.chillpainai.com/scoop/10741



เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close