bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 คาเฟ่นครปฐมสไตล์มินิมอล น่ารัก จนใครๆ ก็อยากมาถ่ายรูปเช็คอิน อัพเดท 2021

calendar_month 21 ม.ค. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 89,058 / สถานที่ยอดนิยม

วันนี้ชิลไปไหนจะชวนเพื่อนๆ มาตะลุยคาเฟ่กันค่ะ ซึ่งคาเฟ่ที่เราจะชวนไปคราวนี้เป็นคาเฟ่ในจังหวัดนครปฐม จังหวัดใกล้กรุงเทพที่คาเฟ่เยอะมากกกก (ก.ไก่ล้านตัว) ไม่ว่าจะเป็นโซนพุทธมณฑล สามพราน บางเลน นครชัยศรี หรือตัวเมืองนครปฐม...วันนี้เราก็เลยรวม 10 คาเฟ่นครปฐมสไตล์มินิมอล น่ารัก จนใครๆ ก็อยากมาถ่ายรูปเช็คอิน อัพเดท 2021 มาให้เพื่อนๆ ไปเช็คอิน ถ่ายรูปพร้อมๆ กับเรากันค่ะ 

10 คาเฟ่นครปฐมสไตล์มินิมอล น่ารัก จนใครๆ ก็อยากมาถ่ายรูปเช็คอิน อัพเดท 2021

Beige01.jpg

Whispering Cafe 

10 คาเฟ่นครปฐมสไตล์มินิมอล

มาเริ่มต้นตะลุยคาเฟ่สไตล์มินิมอลกันที่ร้านแรกที่อำเภอสามพรานกับ Whispering Cafe คาเฟ่มาแรงในโซเซียล สไตล์มินิมอลวินเทจที่ตัวร้านจะเป็นสีขาวที่ถูกรายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวนานาชนิด ภายในบรรยากาศร่มรื่น อบอุ่น ให้ความรู้าึกเหมือนโฮมคาเฟ่ ภายในเมื่อเปิดประตูเข้ามาก็บอกได้เลยว่าว้าวมากๆ เพราะเราจะเจอกับมุมน่ารักๆ ไม่ว่าจะเป็นมุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยเตียงสีขาว โซฟา หรือมุมเหล่าบรรดาต้นไม้ฟอกอากาศ ตรงกลางร้านจะมีโต๊ะไม้ขนาดใหญ่ที่เป็นที่สำหรับวางเบเกอรี่โฮมเมดน่าตาน่ารับประทาน ใครอยากทานเมนูไหนก็สามารถมาดูแล้วไปสั่งที่หน้าเคาว์เตอร์ได้เลยค่ะ ส่วนบรรยากาศด้านนอกก็ดีไม่แพ้ด้านใน เพราะด้านนอกยังมีบ่อน้ำธรรมชาติที่มีเรือให้เราได้ลงไปพายแล้วถ่ายรูปกันได้ค่ะ เรียกได้ว่าเป็นจุดที่ต้องมาถ่ายรูปเลย ใครที่รักต้นไม้ ชอบทานเค้กก็อย่าลืมแวะมาที่ Whispering Cafe กันนะคะ 

a125bc8e86dba7225954e5fd0cc6fd189f06c66d.jpg

Whispering Cafe

Whispering Cafe

ที่ตั้ง : 43/3 หมู่5 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

วันเวลาเปิด-ปิด : วันพุธ - วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 9.00น.-18.00 น. (ปิดวันจันทร์-อังคาร)

โทร.0924294229

Facebook : Whispering Cafe

GPS : https://goo.gl/maps/4oBAXdvGptYCphr7A


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

5 ร้านห้อยขาริมน้ำนครปฐมสุดชิล นั่งกินบรรยากาศริมน้ำ

ทริปเที่ยวนครปฐม 2 วัน 1 คืน นอนชิลในฟาร์มสเตย์สุดน่ารัก งบคนละ 2,000 บาท

30 คาเฟ่ร้านอาหารสามพราน ใกล้วัดไร่ขิง ตลาดน้ำดอนหวาย นครปฐม



Beige02.jpg

Memory House Cafe

10 คาเฟ่นครปฐมสไตล์มินิมอล

ยังอยู่กันที่อำเภอสามพราน ซึ่งคราวนี้เราจะพามาคาเฟ่ริมน้ำที่เป้นอีกหนึ่งคาเฟ่ยอดฮิตในโซเซียล Memory House Cafe สามพราน ที่บอกเลยว่าสาวๆ ต้องชอบ เพราะเมื่อเดินเข้ามาก็จะเจอกับสะพานทางเดินไม้ที่เป็นทางเดินเข้าสู่ตัวคาเฟ่ รอบข้างเป็นทุ่งดอกหญ้าพลิ้วลู่ลม แค่ทางเดินเข้ไปตัวคาเฟ่ก็บอกเลยว่าได้รูปเป็นร้อยรูป ~ สำหรับบรรยากาศโดยรวมของคาเฟ่เย็นสบาย ไม่ร้อนมากค่ะ ในส่วนของที่นั่งก็จะมีหลายโซนเลย ไม่ว่าจะเป็นโซนริมน้ำที่มีความเป็นส่วนตัว โซนปิกนิกที่มีผ้าปูและพร็อพอำนวยความสะดวกอย่างครบครันหรือว่าจะเป็นโซนห้องแอร์ที่สำหรับวันไหนที่อากาศร้อนก็สามารถไปหลบแดด นั่งทานขนมอร่อยๆ ได้เลยค่ะ เมนูก็มีให้เลือกทั้งเครื่องดื่มร้อน-เย็น เบเกอรี่ และอาหารทานเล่นค่ะ มาสามพรานก็อย่าลืมแวะมาเช็คอินกันนะ 

Memory House Cafe

Memory House Cafe

Memory House Cafe

Memory House Cafe

ที่ตั้ง : 49 อำเภอสามพราน นครปฐม

วันเวลาเปิด-ปิด : วันวันจันทร์-อาทิตย์ 9.00–19.00 น.

โทร.0839250900

Facebook : Memory House Cafe สามพราน

GPS : https://goo.gl/maps/2UDGczrxaaZjKbwc8

Beige03.jpg

April Flavors Cafe

10 คาเฟ่นครปฐมสไตล์มินิมอล

ถัดมา April Flavors Cafe คาเฟ่สีขาวสไตล์มินิมอลที่ต้องมาเช็คอิน! ซึ่งคาเฟ่นี้จะเป็นคาเฟ่เล็กๆ ขนาดอบอุ่นที่ถูกแบ่งเป็น 2 โซนด้วยกัน คือโซน Indoor และโซน Open air ซึ่งส่วน Indoor จะถูกตกแต่งแบบเรียบง่ายด้วยโต๊ะ-เก้าอี้สไตล์เกาหลี มีมุมถ่ายรูปให้เลือกมากมาย ส่วนโซน Open air จะถูกตกแต่งสไตล์ปิกนิกที่จะโต๊ะหวายและต้นส้มรายล้อมอยู่รอบๆ ได้ฟีลเหมือนมานั่งปิกนิกในสวนส้มเลย แถมยังพร้อมมีพร็อบคิ้วท์ๆ ให้เราได้หยิบมาถ่ายรูปกันด้วยค่ะ ส่วนโซนด้านนอกจะเป็นริมน้ำที่สามารถมานั่งให้อาหารปลาหรือลงไปพายเรือเล่นได้ค่ะ สำหรับอาหารที่นี่ก็มีครบทั้งเครื่องดื่ม เบเกอรี่น่ารักๆ และอาหารคาว แต่ถ้ามาที่นี่นอกจากจะกินเค้กแล้ว เมนูที่อร่อยและแปลกใหม่ไม่แพ้ร้านอื่นเลยก็คือ ข้าวคลุกพริกเกลือ ที่ถือได้ว่าเป็นเมนูซิกเนเจอร์ที่ใครมาแล้วก็ต้องลิ้มลองความอร่อยค่ะ

April Flavors Cafe

April Flavors Cafe

1c2bc48c6662d821cb5983d1c8de956816e0853e.jpg

April Flavors Cafe

ที่ตั้ง : 95/1 หมู่2 ถนน คลองใหม่ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

วันเวลาเปิด-ปิด : วันอังคาร-อาทิตย์ 9.00–18.00 น. ปิดวันจันทร์

โทร.0902683999

Facebook : April Flavors café

GPS : https://goo.gl/maps/8ztg5zNF2Jbqz8x78

Beige04.jpg

GOKOTTA COFFEE ROASTER

10 คาเฟ่นครปฐมสไตล์มินิมอล

เข้ามาเที่ยวคาเฟ่ในตัวเมืองนครปฐมกันบ้างที่ร้าน Gokotta coffee roaster คาเฟ่สไตล์มินิมอลที่ใครเป็นสาวกกาแฟต้องห้ามพลาด! เพราะร้านนี้พี่เจ้าของเค้าทำเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่คั่วกาแฟเลยค่ะ พอเข้ามาในร้านก็จะได้กลิ่นคั่วของเมล็ดกาแฟหอมฟุ้งติดจมูก บรรยากาศภายในตัวร้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวมองดูแล้วเรียบง่ายและสบายตา มีกรอบรูปติดผนังอยู่รอบ ๆ อีกทั้งจุดเด่นของที่นี่เลยก็คือโถงของตัวร้านที่พอมองขึ้นไปแล้วจะเป็นกระจกที่สามารถมองเห็นความสุดใสของท้องฟ้าได้อย่างชัดแจ๋วเลยค่ะ ส่วนวันไหนมีแดดหน่อยพอถ่ายรูปออกมาแล้วแสงจะสวยมาก ในส่วนของโซนที่นั่งก็มีทั้งโต๊ะในร้านที่เป็นโต๊ะกลมและเก้าอี้แบบบาร์หน้าเคาว์เตอร์ แต่ถ้าใครอยากรับลม แสงแดดก็สามารถออกมานั่งจิบกาแฟที่โต๊ะนอกร้านได้ค่ะ ชอบบรรยากาศแบบไหนก็เลือกได้เลย...สำหรับเมนูที่เป็นจุดเด่นของร้านคงหนีไม่พ้น เมนูกาแฟ อย่างเช่น อเมริกาโน่ เพราะเมล็ดกาแฟของที่นี่คั่วเอง เลยทำให้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และไม่เหมือนที่อื่น ส่วนการออกแบบเมนูที่นี้ก็แปลกตาสุดๆค่ะเพราะจะใช้ความรู้สึกเป็นหลัก ใครมีต้องการเสพความคูลหรือสาวกกาแฟต้องห้ามพลาดที่นี่เลยค่ะ 

GOKOTTA COFFEE ROASTER

GOKOTTA COFFEE ROASTER

GOKOTTA COFFEE ROASTER

GOKOTTA COFFEE ROASTER

ที่ตั้ง : 11/1 ซอย ยิงเป้า 4 ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม

วันเวลาเปิด-ปิด : วันอังคาร-อาทิตย์ 6.00–18.00 น. ปิดวันจันทร์

โทร.0970454437

Facebook : Gokotta.coffeeroaster

GPS : https://goo.gl/maps/L5N3aBq6RoXgsas5A

Beige05.jpg

Carpe Diem Cafe (คาเปเดี้ยม)

10 คาเฟ่นครปฐมสไตล์มินิมอล

ยังไม่ออกจากตัวเมือง มาดื่มกาแฟกันต่อที่ 'คาเปเดี้ยม' ร้านกาแฟรถเข็นสู่ร้านคาเฟ่อันแสนอบอุ่นใจกลางเมืองนครปฐม สำหรับที่นี่เป็นคาเฟ่สไตล์โฮมมี่ผสมผสานสไตล์โดซี่ พอเข้ามาแล้วจะได้ความรู้สึกที่อบอุ่นและเป็นกันเอง เพราะในตัวร้านถูกตกแต่งด้วยไฟสีส้มและพื้นผนังเป็นสีขาวมองดูแล้วสบายตาพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ภายในร้านก็เป็นไม้ซะส่วนใหญ่จึงมีความเรียบง่าย จุดเด่นของเมนูในร้านจะเป็นเมนูกาแฟ เพราะเป็นเมนูที่คิดค้นสูตรขึ้นมาเอง ที่สำคัญขนมหวาน เบเกอรี่ของทางร้านก็เป็นโฮมเมด ทำเองทุกเมนูเหมือนกัน รสชาติอร่อย กลมกล่อม หวานน้อยด้วยนะ สำหรับใครที่ชอบคาเฟ่เล็กๆ แต่อบอุ่น เบเกอรี่ไม่หวานทานได้เรื่อยๆ แนะนำคาเปเดี้ยมเลยค่า 

Carpe Diem Cafe (คาเปเดี้ยม)

Carpe Diem Cafe (คาเปเดี้ยม)

Carpe Diem Cafe (คาเปเดี้ยม)

Carpe Diem Cafe (คาเปเดี้ยม)

ที่ตั้ง : 46/1 ถนน จันทรคามพิทักษ์ ตำบลสนามจันทร์ อำเภอเมืองนครปฐม นครปฐม

วันเวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์-อาทิตย์ 9.00–19.00 น. ปิดวันพุธ

โทร. 0836158435

Facebook : คาเปเดี้ยม

GPS : https://goo.gl/maps/noGWpZHExSkyCGuaA

Beige06.jpg

11 Elephant Dessert Cafe

10 คาเฟ่นครปฐมสไตล์มินิมอล

สำหรับใครที่ชอบทานเบเกอรี่ บิงซู แนะนำให้มาคาเฟ่นี้เลย 11 Elephant Dessert Cafe คาเฟ่ในตัวเมืองนครปฐมใกล้กับองค์พระปฐมเจดีย์ ที่เป็นคาเฟ่เล็กๆ สไตล์มินิมอล ด้านหน้าเป็นกระจก ที่ตัวร้านเน้นใช้โทนสีขาว-น้ำตาล ภายในร้านตกแต่งเรียบง่ายแต่น่ารักสุดๆ มีการนำเอาต้นไม้มาตกแต่งทำให้ร้านดูมีชีวิตชีวา มองแล้วสบายตา ในส่วนของเมนูอาหารก็มีให้เลือกสั่งทั้งเครื่องดื่มร้อน-เย็น เบเกอรี่ และบิงซู ถ้าใครอยากรู้ว่าวันนี้มีเมนูอะไรบ้างก็สามารถเข้าไปดูในเพจเฟซบุ๊กของทางร้านได้เลย บอกเลยว่าน่ากินทุกเมนูเลยล่ะค่ะ 

11 Elephant Dessert Cafe

11 Elephant Dessert Cafe

11 Elephant Dessert Cafe

ที่ตั้ง : ถนนราชดำเนิน(ถนนต้นสน), ใกล้องค์พระปฐมเจดีย์, นครปฐม

วันเวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 12.00-21.00 น.

โทร.086-3493347

Facebook : 11 Elephant Dessert Cafe

GPS : https://goo.gl/maps/fEmAfap344ooZmRb9 


Beige07.jpg

Architeuthis Cafe

10 คาเฟ่นครปฐมสไตล์มินิมอล

คาเฟ่ในตัวเมืองนครปฐมบอกเลยว่ามีเยอะจนเก็บไม่หมด คราวนี้เราก็ยังอยู่ในตัวเมืองกับ Architeuthis Cafe (อาร์คีทิวธีสคาเฟ่) คาเฟ่สุดอาร์ตในย่านโซนอำเภอเมืองนครปฐม ที่เป็นแลนด์มาร์คสุดฮิปที่ใครๆ พากันมาถ่ายรูปเช็คอินลงโซเชียลกันอย่างคึกคัก ด้วยจุดเด่นของอาคารสไตล์ยุโรปดีไซน์เก๋แปลกตา จึงโดนใจทั้งสายคาเฟ่ สายชิล หรือสายแช๊ะที่ชอบถ่ายรูปกันแทบทั้งนั้น ภายในร้านแบ่งออกเป็นโซนร้านอาหารและคาเฟ่ สามารถเลือกนั่งได้ทั้งห้องกระจกติดแอร์เย็นฉ่ำและโซนเอาท์ดอร์ฟังเสียงน้ำตกจำลองในสวนชิลๆ ใครเป็นสายคาเฟ่ต้องไม่พลาดตามมาเช็คอินเก็บให้ครบกันเลยค่ะ

Architeuthis Cafe

Architeuthis Cafe

Architeuthis Cafe

ที่ตั้ง : ตำบลธรรมศาลา อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม

วันเวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 11.00-22.00 น.

โทร.091-1783553

Facebook : Architeuthis Cafe

GPS : https://goo.gl/maps/T4txFVKXksf2AGPdA

Beige08.jpg Simple Plan x River

10 คาเฟ่นครปฐมสไตล์มินิมอล

อีกหนึ่งคาเฟ่ริมน้ำ บรรยากาศสบายๆ Simple Plan x River คาเฟ่สไตล์มินิมอลสุดฮิปริมแม่น้ำท่าจีนที่ตั้งอยู่นอำเภอนครชัยศรี เป็นคาเฟ่ที่เราสามารถมานั่งจิบกาแฟรับลม พร้อมชมวิวแม่น้ำไปด้วยได้แบบริงก์ไซด์แบบนี้ ด้วยจุดเด่นที่แตกต่างจากคาเฟ่ริมน้ำอื่นๆ ทั่วไป โดยการทุบกำแพงเจาะผนังเป็นช่องหน้าต่างขนาดใหญ่ เหมือนเราได้นั่งชิลอยู่บนแม่น้ำแบบใกล้ชิดจริงๆ ในส่วนของเมนูอาหารทางร้านก็มีทั้งของทานเล่น เบเกอรี่และเครื่องดื่มพร้อมเสิร์ฟความอร่อยกันเต็มที่ มาที่นี่รับรองๆ ได้เลยว่าถ่ายรูปออกมาสวยฮิปไม่ซ้ำใครแน่นอนค่ะ ~  

Simple Plan x River

Simple Plan x River

Simple Plan x River

Simple Plan x River

ที่ตั้ง : 48/2 หมู่ 3 ทางหลวงชนบทหมายเลข 7080 ต.สัมปทวน อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม (ร้านอยู่ติดกับวัดสัมปตาก)

วันเวลาเปิด-ปิด : 10:00-18:00 อังคาร-อาทิตย์ (หยุดทุกวันจันทร์)

โทร.061-2692945

Facebook : Simple Plan x River

GPS : https://goo.gl/maps/tWhtyQYkhkwR274c8

Beige09.jpg

Lemon Me Farm

10 คาเฟ่นครปฐมสไตล์มินิมอล

ถัดมาเราจะพามาเช็คอินคาเฟ่ในสวนมะนาว Lemon Me Farm คาเฟ่เปิดใหม่ที่ซ่อนอยู่ในสวนมะนาว เป็นคาเฟ่สไตล์ฟาร์มที่ออกแบบตกแต่งมาในสไตล์มินิมอล เน้นใช้โทนสีขาวตัดกับสีไม้ ในบางมุมก็เหมือนอยู่ญี่ปุ่นเลยล่ะค่ะ สำหรับในส่วนของที่นั่งก็มีที่นั่งทั้งแบบ Indoor และ Outdoor เลยค่ะ เลือกนั่งได้ตามใจชอบ สำหรับเมนูอาหารก็มีเครื่องดื่มร้อน-เย็น และเบเกอรี่เลยค่ะ ซึ่งทางร้านจะนำเลม่อนมาเป็นวัตถุดิบในการทำเมนูต่างๆ ด้วย ลองมาชิมกันได้ค่ะ แอบกระซิบว่าพกกล้องพกเมมมาให้พร้อมเลยนะ มุมถ่ายรูปเยอะมากกกกก คอนเฟิร์ม! 

Lemon Me Farm

Lemon Me Farm

Lemon Me Farm

Lemon Me Farm

ขอบคุณรูปภาพจาก Lemon Me Farm

ที่ตั้ง :  44/1 หมู่ 4 ถนนศาลายา-บางภาษี ตำบลคลองโยง อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม 

วันเวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 07.00-18.00 น.

โทร.0847679699

Facebook : Lemon Me Farm & Cafe

GPS : https://goo.gl/maps/53642oCct3EUiLGy9

Beige10.jpg

Moo Yoo 

10 คาเฟ่นครปฐมสไตล์มินิมอล

ปิดท้ายกันกับ Moo Yoo Cafe คาเฟ่สไตล์มินิมอลโทนสีขาวสะอาดตาที่รอบตัวร้านจะเป็นกระจกรอบ ทำให้เราสามารถมองวิวบรรยากษสทุ่งนาเขียวๆ ได้จากภายในร้าน ส่วนหน้าร้านก็จะมีหินตั้งเรียงรายให้ฟิลเหมือนสวนญี่ปุ่น มาถึงไฮไลท์เด็ดของร้านกันบ้าง ที่ไม่ว่าใครมาก็ต้องสั่งมาลิ้มลองกันกับครัวซองต์ชิ้นใหญ่ กรอบนอกนุ่มในที่มีให้เลือกหลายรสชาติ เรียกว่าเป็นร้านที่สาวกครัวซองต์ต้องมาลองสักครั้งค่ะ นอกจากครัวซองต์ก็จะมีเมนูเครื่องดื่มหลากหลายค่ะ ทั้งกาแฟ และชา ใครที่อยากมาทานครัวซองต์อร่อยๆ ก็ต้องมาร้านนี้เลยนะ 

Moo Yoo

Moo Yoo

Moo Yoo

Moo Yoo

ขอบคุณภาพจาก Moo Yoo

ที่ตั้ง : 88 8 ตำบลนราภิรมย์ อำเภอบางเลน  จังหวัดนครปฐม  

วันเวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09:00-18:00 น.

โทร.0836633111

Facebook : mooyoocafe

GPS : https://goo.gl/maps/LWGaouPAoxizqUuB6



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai