bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

30 คาเฟ่ร้านอาหารสามพราน ใกล้วัดไร่ขิง ตลาดน้ำดอนหวาย นครปฐม

calendar_month 15 พ.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 321,262 / สถานที่ยอดนิยม

คู่มือเที่ยวนครปฐมสำหรับสายบุญและสายกินแบบ 2 in 1 รวมทั้งร้านกาแฟดี บรรยากาศโดน ร้านอร่อยเด็ดนครปฐมโซนวัดไร่ขิง สามพราน ตลาดน้ำดอนหวาย พร้อมวิธีการเดินทางแบบละเอียด ให้คุณได้ตามรอยเที่ยวนครปฐมสุดฟิน ไหว้พระ จิบกาแฟ ชมธรรมชาติกันแบบชิลๆ วันเดียวก็เที่ยวได้

ac89220e7baa879abf3a4822b8f477441db8f3f7.jpg

 

คาเฟ่และร้านอาหารใกล้ตลาดน้ำดอนหวาย


 

Navy01.jpg

1. In Garden Hut Café

คาเฟ่ในสวนผลไม้ ตรงข้ามกับตลาดน้ำดอนหวาย สามารถพายเรือเล่นในร่องสวนชิลๆ หรือนั่งทานอาหาร จิบเครื่องดื่มชมวิว ณ ศาลาในสวนได้ หากใครกลัวร้อนก็มีห้องแอร์เย็นฉ่ำ หรือจะนั่งดื่มด่ำกับเครื่องดื่มแก้วโปรดที่ระเบียงริมน้ำก็ชิลไม่แพ้กัน เมนูแนะนำห้ามพลาดเลยคือ เมี่ยงส้มโอ, ยำสมุนไพรนายพราน, สเต็กหมูพริกไทยดำ ตบท้ายด้วยของหวานอย่างฮันนี่โทสต์ และกาแฟเย็นสูตรเด็ด signature ประจำร้านอย่างเมนู อินการ์เด้นท์ฮัทคอฟฟี่  อิ่มแล้วไปเดินเล่นย่อยอาหารกันต่อ ภายในบริเวณร้านยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะมาก แถมยังได้สูดอากาศดีๆ ท่ามกลางสวนต้นหมาก, มะพร้าว, ส้มโอ บอกเลยว่าธรรมชาติสุดๆ

In Garden Hut Café อินการ์เด้นท์ฮัทคาเฟ่ คาเฟ่นครปฐม

In Garden Hut Café อินการ์เด้นท์ฮัทคาเฟ่ คาเฟ่นครปฐม
 

In Garden Hut Café อินการ์เด้นท์ฮัทคาเฟ่ คาเฟ่นครปฐม
 

ระดับความใกล้ : เดินข้ามถนนไป 350 เมตร จากตลาดน้ำดอนหวาย

ที่ตั้ง 19/3 หมู่ที่ 7 ต.บางกระทึก อ.สามพราน จ.นครปฐม (ร้านอยู่ฝั่งตรงข้ามกับตลาดน้ำดอนหวาย)
เปิด 9.00 - 17.30 น.
โทร. 0635242941
พิกัด GPS: https://goo.gl/maps/JnfKs6Zi6PkG78SN6


 

Navy02.jpg

2. She's The Legend Café
 

คาเฟ่นครปฐมในตำนาน ที่มาพร้อมกับเมนูอาหารและเครื่องดื่มอร่อยๆ สมชื่อร้าน มี 3 โซน 3 บรรยากาศให้เลือกทั้งในห้องกระจกกลาสเฮาส์ติดแอร์เย็นฉ่ำ, โซนสวนสีเขียวเล็กๆ พร้อมที่นั่งทานอาหารชิลๆ และโซนนั่งห้อยขาริมคลองเล็กๆ ด้านข้างร้านให้นั่งมองวิวเพลินๆ ใครชอบสไตล์ไหนก็เลือกโซนนั่งเช็คอินกันตามอัธยาศัย ด้านหน้าร้านมีที่จอดรถสะดวกสบาย แถมใช้เวลาขับรถมาจากตลาดน้ำดอนหวายแค่แป๊บเดียว...ฟังเพลงยังไม่ทันจบก็ถึงร้านแล้ว! She's The Legend Café คาเฟ่นครปฐม

She's The Legend Café คาเฟ่นครปฐมShe's The Legend Café คาเฟ่นครปฐม

ระดับความใกล้ :  800 ม. จากตลาดน้ำดอนหวาย

ที่ตั้ง : 25/4 หมู่ที่ 1 ต.บางเตย อ.สามพราน จ.นครปฐม
เปิด 09.00-21.00 น.
โทร. 0631914159 , 0863526669
พิกัด : https://goo.gl/maps/dnhkedgRt2StT8PY8

 

Navy03.jpg

3. Lemon Tree Cafe

คาเฟ่ริมทะเลสาบเปิดใหม่ทางไปตลาดน้ำดอนหวาย นครปฐม ที่มาพร้อมกับบรรยากาศสุดชิลริมน้ำ เราสามารถเลือกนั่งทานอาหารได้ทั้งในห้องแอร์วิวทะเลสาบ หรือโซนเอาท์ดอร์ด้านนอกที่มีที่นั่งบนเบาะบีนแบ็คสีสันสดใสตัดกับผืนน้ำสีเขียวอมฟ้า ได้บรรยากาศเหมือนร้านอาหารริมชายหาดแนวบีชบาร์นิดๆ ภายในบริเวณร้านยังมีมุมให้ถ่ายรูปหลายโซน ทั้งเปลตาข่ายริมน้ำ หรือสะพานไม้ที่สร้างยื่นลงไปในทะเลสาบ พร้อมชิงช้ารังนกสไตล์บาหลีให้เราได้ถ่ายรูปเช็คอินกันชิคๆ กันอีกด้วย

Lemon Tree Cafe คาเฟ่นครปฐม

Lemon Tree Cafe คาเฟ่นครปฐม

Lemon Tree Cafe คาเฟ่นครปฐม

ระดับความใกล้ :  950 ม. จากตลาดน้ำดอนหวาย

เปิด : ทุกวัน 09.00-21.30 น.
ที่ตั้ง : ซอยบางเตยสอง ต.บางเตย อ.สามพราน จ.นครปฐม

โทร. 081-4054499 , 081-8603585 

การเดินทาง : หากมาจากกรุงเทพฯ เส้น ถ.บรมราชชนนี ผ่านโลตัสศาลายาเตรียมเลี้ยวเข้าซอยซ้ายมือ (ซอยบางเตย 2) ขับไปประมาณ 1 กิโลเมตร จะเห็นร้านอยู่ทางด้านซ้ายมือ

พิกัด : https://goo.gl/maps/r7jwdSgs1K5M5MuN8

 

Navy04.jpg

4. ก๋วยเตี๋ยวเรือห้อยขา

ต้นตำรับร้านก๋วยเตี๋ยวเรือห้อยขานครปฐมที่นำสูตรมาจากก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยารสเด็ด เสิร์ฟมาในภาชนะเก๋ๆ อย่างปิ่นโตโบราณและชามกะลาแบบวินเทจ พลาดไม่ได้กับเมนูเด็ดอย่างก๋วยเตี๋ยวเรือรสเด็ด,บะหมี่หมูตุ๋น,ลูกชิ้นปิ้งโบราณ, ส้มตำถาดที่เครื่องเยอะมากๆ และของกินเล่นอย่างเกี๊ยวทอดผูกโบว์ ตอบท้ายด้วยน้ำมะตูมหวานเย็นชื่นใจ 

ก๋วยเตี๋ยวเรือห้อยขา นครปฐม
 

ก๋วยเตี๋ยวเรือห้อยขา นครปฐม
 

ก๋วยเตี๋ยวเรือห้อยขา นครปฐม
 

ระดับความใกล้ : 2 กม. จากตลาดน้ำดอนหวาย

ที่ตั้ง บางเตยซอย 2 ม.1 ต.บางเตย อ.สามพราน จ.นครปฐม (หากขับมาทางเส้นถนนบรมราชชนนี พุทธมณฑลสาย 5 เลยโลตัสศาลายามา เลี้ยวเข้าซอยบางเตย 2 ร้านจะอยู่ด้านขวามือ ก่อนถึงวัดดอนหวาย)

เปิด ทุกวัน 09.00-18.00 น.

โทร. 0949294139

พิกัด : https://goo.gl/maps/iqbauhdSNuF2

 

Navy05.jpg

5. โคตรหมูริมน้ำ 

หากคุณกำลังมองหาร้านริมน้ำบรรยากาศดี มีที่นั่งยื่นลงไปในทะเลสาบ พร้อมสะพานเดินเชือกแขวน ซุ้มไม้ไผ่และหลังคาที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ พร้อมชิงช้ารังนกที่ออกแบบสไตล์บาหลีผสมมัลดีฟส์ มาเช็คอินที่นี่เลย "โคตรหมูริมน้ำ" ร้านอาหารบรรยากาศสุดชิล นครปฐม ภายในร้านตกแต่งน่ารักมีโซนริมน้ำให้เลือกนั่ง อาหารเครื่องดื่มก็อร่อยราคาไม่แพง เย็นนี้ใครกำลังหาร้านชิลอยู่แวะไปเช็คอินกันได้เลย

โคตรหมูริมน้ำ ร้านอาหารนครปฐม

โคตรหมูริมน้ำ ร้านอาหารนครปฐม

โคตรหมูริมน้ำ ร้านอาหารนครปฐม

ระดับความใกล้ : 2 กม. จากตลาดน้ำดอนหวาย

วันเวลา เปิด - ปิด : ทุกวัน 9.00 - 21.00 (ครัวปิด 2 ทุ่ม)

ที่ตั้ง : 55/10 ม.1 ต.บางเตย อ.สามพราน จ. นครปฐม

โทร : 086 050 0688

แผนที่ : https://goo.gl/maps/oipuN1FezwrmAFt89

การเดินทาง : จากเส้นบรมราชชนนี ซ้ายมือจะผ่านโลตัสศาลายา เลยมาจะมีปั้มแก้สและเซเว่น เลี้ยวเข้าซอยบางเตย2 เข้ามา 400 เมตรร้านอยู่ซ้ายมือ

 

Navy06.jpg

6. Punya Garden 

ปุญญ่า การ์เด้น (Punya Garden) คาเฟ่สไตล์บ้านสวนในบรรยากาศสุดร่มรื่น รายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาชนิด มีสวนสวยๆ สระบัวและที่นั่งหลากหลายโซนให้เลือกนั่งชิลได้เต็มที่ สำหรับเมนูแนะนำที่นี่ก็จะเป็นพวกอาหารไทยพื้นบ้านอย่างเช่น ห่อหมกปลาช่อน, ข้าวคลุกพริกเกลือซีฟู้ด, น้ำพริกกะปิปลาทูทอด เสิร์ฟพร้อมผักสด, ขนมจีนน้ำยา, แกงฮ้อง ฯลฯ และเครื่องดื่มก็มีให้เลือกสั่งหลากหลาย ทั้งชาและกาแฟสดรสชาติดี เข้มข้นละมุนลิ้นสุดๆ ตบท้ายด้วยเค้กและขนมไทย เรียกได้ว่ามาที่เดียวครบ ให้คะแนนเต็มทั้งรสชาติอาหาร การบริการ และที่สำคัญคือบรรยากาศธรรมชาติล้วนๆ เหมาะจะชวนครอบครัวมาทานอาหารชิลๆ ในวันหยุดใกล้ๆ กรุงเทพฯ

ปุญญ่า การ์เด้น (Punya Garden) นครปฐม

ปุญญ่า การ์เด้น (Punya Garden) นครปฐม

ปุญญ่า การ์เด้น (Punya Garden) นครปฐม

ระดับความใกล้ : 2 กม. จากตลาดน้ำดอนหวาย

เปิด : 9.00-18.00 น. (ครัวปิด 17.00 น.)

ที่ตั้ง : 11 หมู่ 8 ต.บางกระทึก อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
โทร. 0816265188 , 0850679219

การเดินทาง : 1. ถ้ามาทาง ถ.บรมราชชนนี เลี้ยวเข้า ถ.พุทธมณฑลสาย 5 ยูเทิร์นที่ 3 เห็นปั๊ม Susco ให้ยูเทิร์น แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าซอยโฆษะนคร ขับตรงเข้ามาประมาณ 1 กม. เจอสะพานข้ามคลองให้เลี้ยวขวา ประมาณ100 ม. จะเจอร้าน            
2.ถ้ามาจากเส้นวัดไร่ขิง ให้มุ่งหน้าตลาดน้ำดอนหวาย เจอมินิบิ๊กซีให้เลี้ยวขวา เข้าซอยเล้าเป็ด ขับตรงไปประมาณ 1 กม.จะเจอสามแยกให้เลี้ยวขวา มุ่งหน้าตามป้ายไปอ้อมน้อย และขับตรงไปทางหลักประมาณ 300 ม. เจอป้ายร้านให้เลี้ยวซ้าย ตรงเข้ามา 100 ม. จะพบที่หมาย
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/tQ5ZneTAB8kcchoJ

 

Navy07.jpg

7. After The Rain coffee & Gallery

ขยับออกมาโซนฝั่งถนนบรมราชชนนีกันบ้าง หากใครขับรถมาจากกรุงเทพฯ เส้นนี้เพื่อไปเที่ยวตลาดน้ำดอนหวายแล้วเลยไปไหว้พระต่อที่วัดไร่ขิง เราอยากจะชวนแวะจิบกาแฟชิลๆ ที่นี่กันก่อน After The Rain coffee & Gallery คาเฟ่เล็กๆ สุดคิวท์ที่ซ่อนตัวอยู่ริมถนนพุทธมณฑลสาย 6 หรือเส้นไร่ขิง–ทรงคนอง ถนนสายเล็กๆ ที่ตัดผ่านชุมชนและเรือกสวนในอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม นอกจากจะอยู่ใกล้กับตลาดน้ำดอนหวายโดยใช้เวลาขับรถเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น คาเฟ่แห่งนี้ยังเป็นที่นิยมสำหรับคนที่แวะมาเที่ยวนครปฐมในวันหยุดสุดสัปดาห์ ด้วยเสน่ห์ของคาเฟ่เรือนกระจกไซส์มินิ และโซนที่นั่งห้อยขาริมน้ำ แวดล้อมไปด้วยสวนหมากและท้องร่องเล็กๆ ให้พายเรือเล่นด้านหลังร้าน ทำให้หลายคนติดใจบรรยากาศจนอยากกลับมาจิบกาแฟที่นี่อีกบ่อยๆ

After The Rain coffee & Gallery คาเฟ่นครปฐม

After The Rain coffee & Gallery คาเฟ่นครปฐม

After The Rain coffee & Gallery คาเฟ่นครปฐม

ระดับความใกล้ :  2.7 กม. 

ตั้ง : 45 ตำบลทรงคนอง อำเภอสามพราน จ.นครปฐม
เปิดบริการ : วันอังคารถึงวันอาทิตย์ 8.30-18.30 (ปิดวันจันทร์)
โทร. 0955355424
พิกัด : https://goo.gl/maps/KTP96w5dDAK23zZx6

 

Navy08.jpg

8. About Coco Cafe' & Bistro

คาเฟ่ลับอยู่ติดถนนใหญ่ แต่หลบเข้าไปอยู่ด้านในนิดๆ ร้านบรรยากาศดีมีมุมถ่ายรูปเยอะ หน้าร้านเป็นบ่อบัว ด้านหลังติดริมคลองธรรมชาติ บรรยากาศชิลสุดๆ จุดเด่นอีกอย่างของที่นี่คือทุกเมนูของทางร้านจะมีมะพร้าวเป็นส่วนผสม ไม่ว่าจะเป็นอาหารอย่าง ผัดไทยกุ้งสดเส้นน้ำมะพร้าว ที่ทางร้านนำน้ำมะพร้าวอ่อนมาทำเป็นเส้นวุ้นมะพร้าวใช้แทนเส้นผัดไทยทั่วไป  ต่อด้วยพล่ามะพร้าวอ่อน, ข้าวผัดโบราณที่เสิร์ฟมาในลูกมะพร้าวสุดเก๋ และยังมีเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่อย่าง วาฟเฟิลมะพร้าวอ่อน, มะพร้าวข้นนมสดทับทิมกรอบ และ “About Coco coffee” กาแฟผสมน้ำมะพร้าวสูตรซิกเนเจอร์ของที่ร้าน ใครเป็นคอกาแฟห้ามพลาดต้องมาลอง!
About Coco Cafe' & Bistro อะเบ้าท์ โคโค่ คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร

About Coco Cafe' & Bistro อะเบ้าท์ โคโค่ คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร

About Coco Cafe' & Bistro อะเบ้าท์ โคโค่ คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร

ระดับความใกล้ :  3.5 กม. จากตลาดน้ำดอนหวาย

เปิด - ปิด : 10.00 - 20.30 น. (หยุดวันอังคาร)ที่ตั้ง : 37/8 หมู่ 1 ถนนบรมราชชนนี ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม (ร้านอยู่ห่างจากโลตัสศาลายา 500 ม.)
โทร : 0882146725
พิกัด : https://goo.gl/maps/6YbmqstbJvTnWQe6A

 

Navy09.jpg

9. ฟองกาแฟ
(สถานีผัก & คนรักกาแฟ)

คาเฟ่และร้านอาหารบรรยากาศดีตั้งอยู่ริมคลอง ภายในบริเวณมีทั้งฟาร์มเลี้ยงสัตว์ โรงคั่วกาแฟ และสวนผักไฮโดรโปนิกส์ล้อมรอบ ร้านแบ่งออกเป็น 2 โซน ด้านบนเป็นร้านอาหารชื่อว่าสถานีผัก มีเมนูอาหารสไตล์ฟิวชั่นให้ได้ลิ้มลอง อาทิ ข้าวหน้าเนื้อ, ข้าวหน้าแซลมอนเทริยากิ, สปาเก็ตตี้คาโบนาร่ากุ้งแม้น้ำ ฯลฯ ส่วนด้านล่างเป็นโซนร้านกาแฟชื่อว่า "ฟองกาแฟ" ให้บริการกาแฟที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น โดยใช้เมล็ดกาแฟพิเศษที่คั่วเองจาก "โรงคั่วคนรักกาแฟ" ของที่ร้าน พร้อมด้วยเค้ก ขนมปัง เบเกอรี่ และเครื่องดื่มอีกหลากหลายรายการ คอกาแฟไม่ควรพลาด ต้องลอง Piccolo เครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของร้าน ใครไปเที่ยวตลาดน้ำดอนหวาย อยากหลบความวุ่นวายไปนั่งพักผ่อนเงียบๆ มีโอกาสอย่าลืมแวะพักจิบกาแฟที่นี่กันสักแก้ว แล้วจะตกหลุมรักทั้งรสชาติของกาแฟและบรรยากาศของฟาร์มและบ้านสวนริมคลองร่มรื่นแบบนี้เหมือนเรา 

ฟองกาแฟ ร้านกาแฟนครปฐม

ฟองกาแฟ ร้านกาแฟนครปฐม

ฟองกาแฟ ร้านกาแฟนครปฐม

ระดับความใกล้ :  4.6 กม. จากตลาดน้ำดอนหวาย

เปิด วันอังคาร - อาทิตย์ เวลา 08.00 - 17.00 น.

ที่ตั้ง :112 ม.2 คลองใหม่เจริญสุข ต.บางกระทึก อ.สามพราน จ.นครปฐม (ร้านอยู่ข้างวัดญาณเวศกวัณ ข้างสวนพุทธมณฑล)

โทร. 0851556479

พิกัด : https://bit.ly/2V4Meyw

 

Navy10.jpg

10. ARIS Restaurant

ขยับมาแถวๆ โซนพุทธมณฑลสาย 5 กันต่อ กับ “ร้านอรีส” หรือ ARIS Restaurant ร้านอาหารบรรยากาศดีในสวนสวย เครือเดียวกับบ้านร่มไม้สายน้ำ เปิดให้บริการอาหารไทย-จีน-ซีฟู้ด รสชาติอร่อยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือดีไซน์เก๋ไก๋ ภายในร้านตกแต่งสไตล์ลอฟท์ พร้อมห้องอาหารขนาดใหญ่ รองรับได้มากกว่า 300 คน มีทั้งโซน Outdoor , ห้องจัดเลี้ยง, ห้องคาราโอเกะ พร้อมที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบาย จะพาครอบครัวไปทานข้าววันหยุดหรือนัดปาร์ตี้กับเพื่อนในโอกาสพิเศษก็ตอบโจทย์ลงตัว

ร้านอรีส  ARIS Restaurant

ร้านอรีส  ARIS Restaurant

ร้านอรีส  ARIS Restaurant

ระดับความใกล้ :  4.8 กม. จากตลาดน้ำดอนหวาย

เปิดบริการทุกวัน 11.00 - 22.30 น.

ที่ตั้ง : พุทธมณฑลสาย5 ติดกับปั้มน้ำมัน SUSCO (ทางจอดรถเข้าซอยบางระทึก 3 มาด้านหลังของร้าน)

แผนที่ GoogleMap : https://goo.gl/maps/HFBwjsRjoM52

โทร. 0846464588 , 0846464533

 

Navy11.jpg

11. Floating Space by on the Boat cafe and co.

คาเฟ่สุดเท่ที่มีคอนเซ็ปต์ไม่เหมือนใคร เพราะที่นี่คือร้านกาแฟลอยน้ำบนเรือแพที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำท่าจีน ตรงข้ามกับตลาดน้ำดอนหวาย เราสามารถนอนเปลตาข่ายถ่ายรูป จิบกาแฟชิคๆ พลางชมความคึกคักของบรรยากาศร้านอร่อยเจ้าดังแห่งตลาดน้ำดอนหวายอย่างเป็นพะโล้นายโอ, เป็ดพะโล้นายหนับ, ลอดช่องวัดเจษฯ ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามได้เลย แต่ถึงแม้ว่าจะอยู่ตรงกันข้ามกับตลาดเพียงแค่แม่น้ำท่าจีนกั้น แต่ถ้าจะขับรถไปที่คาเฟ่แห่งนี้ เส้นทางที่ใกล้ที่สุดต้องใช้เวลาถึงประมาณ 15 นาที ฉะนั้น ถ้าใครมีแพลนไปเที่ยวตลาดน้ำดอนหวาย แนะนำให้เดินช้อปปิ้งให้เสร็จก่อนแล้วค่อยมาจิบกาแฟตอนบ่ายๆ เย็นๆ แดดร่มลมตกดีกว่า เดี๋ยวตลาดจะวายซะก่อน

Floating Space by on the Boat cafe and co.

Floating Space by on the Boat cafe and co.

Floating Space by on the Boat cafe and co.

ระดับความใกล้ : 8.9 กม. จากตลาดน้ำดอนหวาย (ขับรถไปตามถนนหมายเลข)

เปิด วันอังคาร-พฤหัสฯ 10.30 - 18.30 น. (หยุดวันพุธ)

ที่ตั้ง : ร้านตั้งอยู่ในบ้านสวนบางเตยโฮมสเตย์ ต.บางเตย อ.สามพราน จ.นครปฐม

โทร. 0855535633

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/Nmy8MhyY2qG5Pi4y7

 

 

 

 



คาเฟ่และร้านอาหารใกล้วัดไร่ขิง

 

Navy12.jpg

12. หลงเมล่อน คาเฟ่ แอนด์ อาร์ต

LhongMelon Cafe & Art

ใครไปเที่ยววัดไร่ขิงแต่ไม่มีรถส่วนตัว ลองแวะมาที่นี่กันได้ "หลงเมล่อน คาเฟ่ แอนด์ อาร์ต" จุดเริ่มต้นจากฟาร์มเมลอนที่ทางร้านปลูกสู่คาเฟ่เล็กๆ ใกล้วัดไร่ขิง ที่นอกจากไฮไลท์อย่างเมนูเมล่อนสายพันธุ์ญี่ปุ่น 100% จากฟาร์ม อร่อย ปลอดสาร ที่นำมาทำเป็นไอศครีมเมล่อนและเมนูผลไม้สดสมูทตี้แล้ว ที่ร้านยังมีเมนูกาแฟสดชงด้วยหม้อต้มกาแฟสดมอคค่าพอท (MOKA POT) คัดสรรเมล็ดกาแฟอะราบิก้าแท้ 100% คั่วกลางจนถึงเข้ม ให้อารมณ์ ถั่ว คาราเมลและมีอมเปรี้ยวปลายนิดๆ หรือจะดื่มด่ำกับกาแฟดริปที่ใช้เมล็ดกาแฟพิเศษ และยังมีเมนูของกินเล่นอย่างเกี๊ยวซ่าทอด, เฟรนช์ฟราย ที่สำคัญราคาสบายกระเป๋ามากๆ ไอศครีมเมลอนเริ่มต้นที่ 29 บาท กาแฟสด 30 บาท และเมลอนปั่นเริ่มต้นที่ 40 บาทเท่านั้น เหมาะกับสายชิลงบประหยัดสุดๆ

หลงเมล่อน คาเฟ่ แอนด์ อาร์ต

หลงเมล่อน คาเฟ่ แอนด์ อาร์ต

หลงเมล่อน คาเฟ่ แอนด์ อาร์ต

ระดับความใกล้ : 550 เมตรจากวัดไร่ขิง

เปิด จันทร์,อังคาร,ศุกร์ 09.30-17.00 น. , เสาร์-อาทิตย์ 09.30-19.00 น.

ที่ตั้ง 118 ซอยไร่ขิง 12 ตำบลไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม (ร้านอยู่หน้ารร.วัดไร่ขิง ซอยสนามกอล์ฟสามพราน)
โทร. 0982536694

พิกัด https://goo.gl/maps/2gm5394HsEARXC8J7

 

Navy13.jpg

13. Cafe the J ไร่ขิง

คาเฟ่ในสวนมะพร้าวสุดร่มรื่นใกล้วัดไร่ขิง โดดเด่นด้วยบ้านต้นไม้ที่เป็นเอกลักษณ์ของร้าน ใครมาต้องไปถ่ายรูปเช็คอินเป็นที่ระลึก ภายในบริเวณร้านแบ่งเป็น 2 โซน คือโซนคาเฟ่ในห้องกระจกติดแอร์เย็นฉ่ำและโซนร้านอาหารแบบเอาท์ดอร์ในสวนด้านนอก โดยจัดที่นั่งแบ่งตามซุ้ม เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับลูกค้า เราสามารถนั่งห้อยขาเอาเท้าจุ่มน้ำพร้อมเพลิดเพลินกับบรรยากาศของท้องร่องสวนมะพร้าวระหว่างทานอาหารไปด้วยได้

Cafe the J ไร่ขิง นครปฐม

Cafe the J ไร่ขิง นครปฐม

Cafe the J ไร่ขิง นครปฐม

ระดับความใกล้ : 700 เมตรจากวัดไร่ขิง

เปิดบริการ วันอังคาร - อาทิตย์ 09.00-19.00 น. (ร้านปิดทุกวันจันทร์)

ที่ตั้ง : 19/8 หมู่ 6 ตำบลท่าตลาด อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

โทร. 0818096116 , 0637761197

พิกัด > https://goo.gl/maps/pxc8RfcujAzVCU9j9

 

Navy14.jpg

14. ชมเฌอ คาเฟ่แอนด์บิสโทร

คาเฟ่และร้านกาแฟในสวนผลไม้ใกล้วัดไร่ขิง แวดล้อมไปด้วยสีเขียวร่มรื่นของสวนฝรั่ง ลำคลองและท้องร่องในบรรยากาศเป็นธรรมชาติสุดๆ ภายในร้านแบ่งเป็นโซนห้องแอร์ให้นั่งจิบกาแฟและทานอาหาร ส่วนด้านหน้าเป็นสระบัวให้นั่งเล่นชมวิว ถ้าใครอยากชิลทางร้านก็มีโซนเอาท์ดอร์ในสวนด้านนอก ให้เรานั่งทานอาหารพร้อมกับเอาเท้าจุ่มน้ำไปด้วยได้
ชมเฌอ คาเฟ่ & บิสโทร นครปฐม
ชมเฌอ คาเฟ่ & บิสโทร นครปฐม
 

ชมเฌอ คาเฟ่ & บิสโทร นครปฐม

ระดับความใกล้ : 1.2 กม.จากวัดไร่ขิง

เปิด ทุกวัน 09.00-19.00 น.

ที่ตั้ง : 39 ม.5 ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม

โทร. 090-9949949

พิกัด GPS: https://goo.gl/maps/Gkk7TpUVcG6dA8zKA

การเดินทาง : ทางเข้าวัดไร่ขิง หากเข้ามาจากปากทางเพชรเกษมประมาณ 800 เมตร ร้านอยู่ขวามือ  ทางเข้าร้านอยู่ในซอยเล็กๆ ติดกับสะพานข้ามคลองพลู 

 

Navy15.jpg

15. Always Café

คาเฟ่ริมสวนสไตล์คอทเทจ บรรยากาศน่ารัก ล้อมรอบด้วยแปลงผักและดอกไม้ที่ทางร้านปลูกไว้ในฟาร์ม มีที่นั่งทั้งโซนภายในร้านและโซนเอาท์ดอร์ด้านนอก นอกจากเมนูกาแฟแล้ว ยังมีเครื่องดื่มอื่นๆ เค้กและโทสต์อร่อยๆ ถ้ามาถูกช่วงอาจได้ชิมเมนูเครื่องดื่มจากมัลเบอร์รี่ที่ทางร้านปลูกเองในสวนอย่างเมนูมัลเบอร์รี่นมสด และสมูทตี้มัลเบอร์รี่ ที่สำคัญ ร้านนี้ยังอยู่ใกล้กับวัดไร่ขิงโดยใช้เวลาขับรถมาแค่ 5 นาทีเท่านั้น วันหยุดเสาร์อาทิตย์นี้ใครพาครอบครัวไปเที่ยวทำบุญที่วัดไร่ขิง ลองหาโอกาสแวะมาจิบกาแฟที่นี่กันได้

Always Café นครปฐม

ระดับความใกล้ : 1.6 กม. จากวัดไร่ขิง

เปิด วันศุกร์ 08.00 - 17.00 น., วันเสาร์-อาทิตย์ 08.00 - 18.00 น.

ที่ตั้ง ซอยทรงคนอง-ไร่ขิง ตำบลไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

โทร. 0866625447

การเดินทาง : ร้านจะอยู่ใกล้ๆ วัดไร่ขิง ขับรถข้ามแม่น้ำมา เจอ รพ.สามพราน เลี้ยวขวา ถึงสามแยกแล้วเลี้ยวซ้าย แล้วขวาอีกที ขับมาเรื่อยๆ ประมาณ 500 เมตร ร้านจะอยู่ขวามือ

พิกัด : https://goo.gl/maps/QuCEPTGomJRbtgrFA

 

Navy16.jpg

16. ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อน่าล่อในสวน

ร้านขายก๋วยเตี๋ยวปากหม้อชื่อกวนๆ แต่ความอร่อยเชิญชวนให้เราลุยสวนเข้าไปดูสิว่าร้านนี้มีดียังไง บอกเลยว่าคนชอบกินก๋วยเตี๋ยวปากหม้อต้องถูกใจแน่นอน เพราะร้านนี้เค้าขนเมนูปากหม้อมาให้เลือกเพียบถึง 8 ไส้ ทั้งปากหม้อน้ำใส ปากหม้อต้มยำ ปากหม้อเย็นตาโฟก็มี และยังมีปากหม้อต้มยำโบราณ แต่ละจานจัดว่าเด็ด! แถมบรรยากาศร้านยังชิลสุดๆ เป็นที่นั่งแบบซุ้มกลางท้องร่องสวนสุดร่มรื่น ทั้งรสชาติความอร่อย ราคาไม่แพงแถมยังบรรยากาศดีแบบนี้ ไม่แปลกใจเลยที่ร้านนี้จะฮ็อตคิวยาวตลอด

ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อน่าล่อในสวน

ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อน่าล่อในสวน

ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อน่าล่อในสวน

ระดับความใกล้ 2 กม. จากวัดไร่ขิง

เปิด ตั้งแต่ 9.00-15.30 หรือจนกว่าของจะหมด (ปิดทุกวันจันทร์ ยกเว้นวันจันทร์หยุดพิเศษ)

ที่ตั้ง  5/3 หมู่ 3 ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม (ร้านอยู่บริเวณปากทางเข้าไร่ขิงใหญ่)
โทร. 0868496933

พิกัด : https://goo.gl/maps/nqTNNLwb2mUrQApu5

 

Navy17.jpg

17. Patom Organic Café

ขยับออกมาเส้นเพชรเกษมกันบ้าง ออกสตาร์ทที่แรกกันที่ Patom Organic Café คาเฟ่สไตล์กลาสเฮาส์ ดีไซน์โมเดิร์นเก๋ไก๋สะดุดตา ผนังกระจกด้านนอกฉาบปรอทสะท้อนภาพต้นไม้ที่อยู่รอบๆ ให้ถ่ายรูปออกมาได้ดูชิคสุดๆ คอนเซ็ปต์ที่นี่คือเป็นออร์แกนิคคาเฟ่ ทุกเมนูจึงเน้นความออร์แกนิคทั้งหมด รวมทั้งยังมีผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคต่างๆ ให้เลือกซื้อกลับบ้าน บอกเลยว่าเป็นร้านที่เหมาะทั้งกับสายกรีน สายเฮลธ์ตี้ ไปจนถึงสายคาเฟ่ที่ชอบเซลฟี่ถ่ายรูปชิคๆ อัพลง IG, Facebook กันอีกด้วย

Patom Organic Café คาเฟ่นครปฐม
 

ระดับความใกล้ : 2.4 กม. จากวัดไร่ขิง

เปิด จันทร์ - ศุกร์ เวลา 10:00–18:00 น. , เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 9:00–18:00 น.

ที่ตั้ง : ร้านอยู่ภายในสวนสามพราน ตำบลยายชา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

โทร. 034322588

พิกัด : https://g.page/PatomCafeSuanSampran?share

 

Navy18.jpg

18. O2 Kaffee & Bistro

คาเฟ่ในสวนมะพร้าวในอำเภอสามพรานอีกแห่ง ที่อยู่ใกล้กับวัดไร่ขิงโดยใช้เวลาขับรถเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น เราก็จะได้พบกับบรรยากาศสุดชิลของท้องร่องสวนสีเขียวร่มรื่น มีทั้งโซนห้องแอร์และที่นั่งในสวนให้เอาขาจุ่มน้ำ หรือพายเรือในท้องร่องชิลๆ ส่วนเมนูที่นี่ก็จัดเต็ม ทั้งเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของมะพร้าวที่ทางร้านใช้มะพร้าวในสวนที่ปลูกไว้ ทั้งได้อิ่มอร่อยกับอาหารพื้นถิ่นขึ้นชื่อของนครปฐม และยังได้พักผ่อนแบบสโลว์ไลฟ์ วันหยุดนี้หากใครยังไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหน...มาเช็คอินกันที่ร้าน O2 Kaffee & Bistro กันได้เลย
O2 Kaffee & Bistro คาเฟ่นครปฐม

ระดับความใกล้ : 2.5 กม.จากวัดไร่ขิง

เปิด วันจันทร์, พุธ, พฤหัสฯ, ศุกร์ เปิด 10.00-19.00 น. (หยุดวันอังคาร) เสาร์-อาทิตย์ 9.00-19.00 น.
ที่ตั้ง ซอยไร่ขิง 16 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม
โทร. 0897533559 , 0818745388
พิกัด : https://goo.gl/maps/rhEgS6ZG7taHyamY6

 

Navy19.jpg

19. The Three Little Pigs Farm & Café

ใครชอบคาเฟ่สไตล์ฟาร์ม รับรองว่าต้องถูกใจร้านนี้กันแน่นอน "The Three Little Pigs Farm & Café" คาเฟ่ใกล้วัดไร่ขิงที่ตั้งชื่อตามนิทานเรื่องลูกหมูสามตัว แต่มาที่นี่ไม่ต้องกลัวว่าจะเจอหมาป่า เพราะเราจะได้พบกับสัตว์น่ารักๆ อย่างฝูงเป็ด, ไก่, ห่าน, กระต่าย ฯลฯ ให้เพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวัน ส่วนใครกลัวร้อนทางร้านเค้าก็มีโซนห้องแอร์ให้บริการ หรือถ้าอยากนั่งทานข้าวในสวนชิลๆ ก็มีโซนที่นั่งริมน้ำ พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารทั้งคาวหวานและเครื่องดื่มครบครัน โดยอาหารที่ร้านจะเน้นเป็นเมนูออร์แกนิคปลอดสารพิษ อิ่มแล้วใครอยากไปให้อาหารปลา พายเรือเล่นในสวนก็จัดไปได้เลย 

The Three Little Pigs Farm & Café คาเฟ่นครปฐม

The Three Little Pigs Farm & Café คาเฟ่นครปฐม

The Three Little Pigs Farm & Café คาเฟ่นครปฐมระดับความใกล้ : 2.8 กม. จากวัดไร่ขิง

เปิดทุกวัน : เวลา 09.00 - 21.00 น.
ที่ตั้ง : 6/13 ตำบลยายชา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
โทร. 0652360959
พิกัด : goo.gl/maps/MeDMCVFeHsm

 

Navy20.jpg

20. Lapins in the cups

ร้านกาแฟดริปสุดชิคในสามพราน นครปฐม ที่จะพาทุกคนเข้าสู่โลกของกาแฟที่แท้ทรู ด้วยเมนูไฮไลท์อย่างกาแฟดริป ทั้งรูปแบบ Syphon และ Iced drip พร้อมนำเมล็ดกาแฟจากโรงคั่วและร้านกาแฟชื่อดังของญี่ปุ่นมาเสิร์ฟให้เราได้ลิ้มลองกันถึงที่  โดยไม่ต้องไปไกล มาที่ร้านนี้ก็เลือกดื่มกาแฟดริปตามความชอบได้เลย เมนูแนะนำห้ามพลาด อาทิ Iced Drip with Coconut หรือกาแฟดริปมะพร้าวสกัดเย็นที่ทางร้านได้คัดเมล็ดกาแฟ Organic 100 % จากดอยจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ นำมาผสมกับน้ำมะพร้าวเผา หนึ่งในผลไม้ขึ้นชื่อของอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ซึ่งต้องใช้เวลาในการผลิตอย่างพิถีพิถันเป็นเวลานาน 6-8 ชั่วโมง อยากรู้ว่ารสชาติเป็นยังไงต้องมาลองที่นี่เท่านั้น!

Lapins in the cups คาเฟ่นครปฐม

ระดับความใกล้ : 3.3 กม. จากวัดไร่ขิง

เปิด 10.30-18.00 น. (ปิดวันพุธ)

ที่ตั้ง : 234 หมู่ 1 ถนนเพชรเกษม ตำบลยายชา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
การเดินทาง : ร้านอยู่ภายในโครงการเดอะวิชญ์ สามพราน (The Wish Samphran) ฝั่งตรงข้ามเยื้องๆ ระหว่างฟาร์มจระเข้และสวนสามพราน ก่อนถึงโรงเรียนยอแซฟ นครปฐม (ถ้ามาจากซอยวัดไร่ขิง ขาเข้ากรุงเทพตรงเส้นเพชรเกษมมาประมาณ 4 สะพานลอย จะเจอร้านอยู่ซ้ายมือ)

โทร. 0969515550

พิกัด : https://goo.gl/maps/gHvxWgKhyNu1TksK9

 

Navy21.jpg

21. Madi ณ ลัดอีแท่น

ใช้เวลาขับรถแค่ไม่กี่นาที เราก็จะหนีความวุ่นวายจากถนนใหญ่ด้านนอกมาพบกับ "Madi ณ ลัดอีแท่น" (มาดิ ณ ลัดอีแท่น) คาเฟ่ติดริมแม่น้ำท่าจีนที่ซ่อนตัวอยู่ในสวนผลไม้ในชุมชนเกาะลัดอีแท่น ชุมชนท่องเที่ยวเชิงเกษตรสุดสโลว์ไลฟ์ในอำเภอสามพราน จ.นครปฐม นอกจากจะได้นั่งชิลทานอาหารในสวนท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นและเป็นธรรมชาติสุดๆ แล้ว เมนูที่ร้านยังโดดเด่นด้วยการเน้นใช้วัตถุดิบในท้องถิ่นจากชุมชนบนเกาะลัดอีแท่นและในจังหวัดนครปฐมนำมาทำเป็นอาหาร ขนมและเครื่องดื่มสุดอร่อยให้เราได้ลิ้มลองกันอีกด้วย

Madi ณ ลัดอีแท่น คาเฟ่นครปฐม

Madi ณ ลัดอีแท่น คาเฟ่นครปฐม

Madi ณ ลัดอีแท่น คาเฟ่นครปฐม

ระดับความใกล้ : 3.4 กม.จากวัดไร่ขิง

เปิด 10.00-17.00 น. (ปิดวันพุธ)

ที่ตั้ง 5 ม.8 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม
โทร. 0642616479
พิกัด : https://goo.gl/maps/ngFZzsrEMy8i9RDr7

 

Navy22.jpg

22. Attitude Bake&brew

ร้านกาแฟทางเลือกที่ไม่ธรรมดา โดยทางร้านมีเมล็ดกาแฟผลัดเปลี่ยนไปตลอด เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าได้ค้นหาความสุขเล็กๆ ในทุกๆ วันผ่านแก้วกาแฟ บางวันอาจเป็นกาแฟ Cold Drip จากประเทศอินโดนีเซีย หรือสำหรับลูกค้าที่อยากทานกาแฟฟิวเตอร์แต่ไม่ชอบรสเปรี้ยว ทางร้านก็มีกาแฟโคลัมเบียของโรงคั่ว wittwass ที่ตั้งใจคั่วให้ไม่มีรสเปรี้ยวของกาแฟโดยเฉพาะ  แต่ที่โดดเด่นไม่แพ้กาแฟเลย คือเมนูเค้กและเบเกอรี่สูตรโฮมเมด ที่ทางร้านทำเองอบสดใหม่จากเตาทุกวัน

Attitude Bake&brew คาเฟ่นครปฐม

ระดับความใกล้ 3.4 กม. จากวัดไร่ขิง

เปิด 08.30-17.00 น. (ปิดวันพุธ)

ที่ตั้ง 40/16 หมู่ 5 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม

พิกัด : https://goo.gl/maps/HNUVNioTSSPAApTL7

 

Navy23.jpg

23. ชะตา ธรรมชาติ

คาเฟ่วิวทุ่งนาใกล้วัดไร่ขิงที่มาแรงสุดๆ ในตอนนี้ ต้องยกให้ที่นี่ "ชะตา ธรรมชาติ" คาเฟ่ในโซนสามพราน นครปฐมที่มีคอนเซ็ปต์อยู่ร่วมกับธรรมชาติอย่างเป็นธรรมชาติได้อย่างกลมกลืน โดดเด่นด้วยตัวร้านที่ดีไซน์เก๋ไก๋เป็นรูปหมวกทรงปลายแหลม (มองไกลๆ ดูคล้ายหมวกคัดสรรในแฮร์รี่ พอตเตอร์ เหมือนกันนะ) ท่ามกลางวิวทุ่งนาสีเขียวขจีล้อมรอบ ด้านข้างมีลำคลองเล็กๆ สามารถพายเรือเล่นชิลๆ ได้ แถมในร้านยังมีมุมถ่ายรูปชิคๆ กับทุ่งนารอให้เรามาเซลฟี่กันหลายมุมเลยล่ะ!

ชะตา ธรรมชาติ คาเฟ่นครปฐม

ชะตา ธรรมชาติ คาเฟ่นครปฐม

ชะตา ธรรมชาติ คาเฟ่นครปฐม

ระดับความใกล้ : 3.7 กม.จากวัดไร่ขิง

เปิดเวลา 9.00 – 18.00 น. (ปิดบริการทุกวันจันทร์)
ที่ตั้ง : ซ. วัดไร่ขิง 26 อ. สามพราน จ. นครปฐม

โทร: 0613263624

เส้นทางการเดินทาง > https://goo.gl/maps/HwYzWNfZf1cQ6Rn8A

 

Navy24.jpg

24. Nose to Tail Farm Café & Bistro

ใครชอบกินหมูต้องถูกใจร้านนี้! เพราะเค้าคัดสรรวัตถุดิบชั้นยอด ไม่ว่าจะเป็นผักออร์แกนิคและหมูปลอดสารจากฟาร์มหมูที่ทางร้านเลี้ยงเอง โดยจะเน้นเมนูที่ทำจากทุกส่วนของหมูตั้งแต่จมูกจนถึงหางสมชื่อร้าน เมนูแนะนำห้ามพลาดคือ BBQ pork rips! ซี่โครงหมูนำมาคลุกเคล้ากับเครื่องเทศกว่า 10 ชนิด และด้วยกรรมวิธีการปรุงที่ซับซ้อนและพิถีพิถัน ทั้งกริลล์ ตุ๋น ย่าง กว่า 8 ชั่วโมง! จนกลายมาเป็นซี่โครงแสนอร่อย หอมกรุ่น เนื้อนุ่มละมุน ใครทานก็ต้องติดใจ นอกจากนี้ ที่ร้านยังเสิร์ฟกาแฟออร์แกนิค พร้อมเมนูเค้กและเบเกอรี่โฮมเมดที่ร้านใช้เฉพาะเนยสดและช็อคโกแลตแท้ๆ จากฝรั่งเศส จึงหอมอร่อยและรสชาติเข้มข้น พลาดไม่ได้เลยล่ะ!

Nose to Tail Farm Café & Bistro นครปฐม

Nose to Tail Farm Café & Bistro นครปฐม

Nose to Tail Farm Café & Bistro นครปฐม

ระยะความใกล้ : 4.3 กม. จากวัดไร่ขิง

เปิด ทุกวัน 8.00-19.00 น.

ที่ตั้ง : 145/1 ม.1 ต.ยายชา อ.สามพราน จ.นครปฐม

โทร. 0988896755

พิกัด : https://goo.gl/maps/hydpZzEMiW1wrq9SA

 

Navy25.jpg

25. TONKHAO Terrace

คาเฟ่วิวทุ่งนาที่มีระเบียงให้เรานั่งทานอาหารชมวิวไปด้วยแบบชิลๆ สมชื่อร้าน  ในช่วงที่มีการปลูกข้าวจะมองเห็นวิวทุ่งนาเขียวขจีไกลสุดลูกหูลูกตา ช่วงที่นามีการปล่อยน้ำเข้า พื้นที่จุดนี้จะเต็มไปด้วยน้ำ และในช่วงใกล้ถึงฤดูเก็บเกี่ยว ก็จะเต็มไปด้วยรวงข้าวสีสันสวยงาม นอกจากนี้ยังมีบ่อน้ำอยู่ตรงกลางให้เราได้นั่งทานอาหารรับลมเย็นๆ ในบรรยากาศกึ่งเอาท์ดอร์ ส่วนเมนูก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และขนมหวานเบเกอรี่ ห้ามพลาดเมนูเด็ดอย่างเค้กมะพร้าว อร่อยมากกก.. ต้องลอง!

ร้านอาหารนครปฐม TONKHAO Terrace

ระดับความใกล้ : 5.5 กม. จากวัดไร่ขิง

เปิด ทุกวัน 09.00-19.00 น.

ที่ตั้ง ซอยไร่ขิง 34 อ.สามพราน จ.นครปฐม

โทร. 0819859160

พิกัด : https://g.page/raikhing34?share

 

Navy26.jpg

26. สวนศรีภูมิ

ร้านกาแฟเล็กๆ ล้อมรอบด้วยต้นไม้และสวนไม้ตัดใบร่มรื่น บรรยากาศแบบบ้านสวน ล้อมรอบด้วยลำคลองใสสะอาด เหมาะสำหรับคนที่มองหาสถานที่พักผ่อนธรรมชาติ จิบแฟเบาๆ ในวันหยุด ร้านแบ่งออกเป็นหลายโซน มีทั้งที่นั่งในในสวนเอาท์ดอร์ชิลๆ และโต๊ะทานอาหารในเรือนกระจกสไตล์กลาสเฮาส์ นอกจากเครื่องดื่มแล้ว ทางร้านยังมีเมนูเบเกอรี่ขึ้นชื่ออย่างบราวนี่ อาหารอย่างคลุกกะปิ, ยำขนมจีนทรงเครื่อง ฯลฯ อย่าพลาดลองชิมเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านอย่างกาแฟสดมะพร้าวน้ำหอม รับรองว่าสดชื่นหวานหอมแน่นอน

สวนศรีภูมิ คาเฟ่นครปฐม

สวนศรีภูมิ คาเฟ่นครปฐม

สวนศรีภูมิ คาเฟ่นครปฐม

ระดับความใกล้ : 6 กม. จากวัดไร่ขิง

เปิด จันทร์-เสาร์ 07.00 - 17.00 น.

ที่ตั้ง ซอยเทศบาล 13 ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม

โทร. 0625644245

การเดินทาง : เข้าซอยเทศบาล 13 วัดอ้อมใหญ่มา 500 ม. ร้านอยู่ขวามือ ก่อนถึงเซเว่น 

พิกัด : https://g.page/Suansripoom?share

 

Navy27.jpg

27. Secret 3 zones cafe & bistro

Secret 3 zones cafe & bistro (ซีเคร็ททรีโซนคาเฟ่แอนด์บิสโทร) คาเฟ่สุดชิลริมแม่น้ำท่าจีน ตกแต่งสไตล์เรียบง่ายใกล้ชิดธรรมชาติ มาพร้อมกับ 3 โซน ได้แก่ โซนริมน้ำที่มีทั้งที่นั่งทานอาหารบนเบาะบีนแบ็คชิลๆ ริมน้ำแบบเอาท์ดอร์ และห้องแอร์ให้เลือก, โซนบ่อปลา และโซนซุ้มไม้ไผ่สำหรับนั่งทานอาหารริมคลองในสวน พร้อมสะพานไม้ให้เราเดินเล่นถ่ายรูปเก๋ๆ สมกับคอนเซ็ปต์คาเฟ่ลับ 3 โซนริมแม่น้ำจริงๆ

Secret 3 zones cafe & bistro ซีเคร็ททรีโซนคาเฟ่แอนด์บิสโทร

Secret 3 zones cafe & bistro ซีเคร็ททรีโซนคาเฟ่แอนด์บิสโทร

Secret 3 zones cafe & bistro ซีเคร็ททรีโซนคาเฟ่แอนด์บิสโทร

ระดับความใกล้ : 6.3 กม. จากวัดไร่ขิง

ที่ตั้ง: 48/10 ตำบลหอมเกร็ด อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

เปิด ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ 10.00-20.00 น., เสาร์-อาทิตย์ 09.00-20.00 น.

โทร. 096-9706614

พิกัด GPS: https://goo.gl/maps/4PS4vM8mi7aNEAj77

 

Navy28.jpg

28. Memory House Cafe 

คาเฟ่นครปฐมเปิดใหม่ในโซนอำเภอสามพรานที่กำลังมาแรงสุดๆ ในตอนนี้ โดดเด่นด้วยตัวร้านที่ออกแบบให้เหมือนโรงนาตั้งอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกหญ้าสีขาวสะพรั่ง บรรยากาศเหมือนกำลังอยู่ต่างประเทศเลยทีเดียว ไม่แปลกใจที่สายโซเชียลทั้งหลายจะมาแช๊ะภาพถ่ายรูปอัพลงเฟสบุ๊คหรือไอจีกันรัวๆ นอกจากนี้ โลเดชั่นของที่ร้านยังตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำท่าจีน จึงมีทั้งโซนห้องแอร์, โซนริมน้ำสุดชิล และโซนปิกนิกที่มีพร็อบเก๋ๆ ให้เราถ่ายรูปกันจนเม็มฯ เต็มกันเลยทีเดียว!

Memory House Cafe คาเฟ่นครปฐม

Memory House Cafe คาเฟ่นครปฐม

Memory House Cafe คาเฟ่นครปฐม

Memory House Cafe คาเฟ่นครปฐม

ระดับความใกล้ : 8.8 กม. จากวัดไร่ขิง

ที่ตั้ง : 49 ตำบลยายชา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

เปิด : ทุกวัน 9.00–19.00 น.

โทร: 0839250900

พิกัด : https://goo.gl/maps/2UDGczrxaaZjKbwc8

Facebook : Memory House Cafe สามพราน

 

Navy29.jpg

29. Family Garden  

'Family Garden' คาเฟ่และร้านอาหารสไตล์บ้านสวนของครอบครัว "Little monster " บล็อกเกอร์ชื่อดังอย่างพ่อเหวง แม่ตุ๊ก น้องจินกับน้องเรนนี่ เรียกว่าเป็นร้านอาหารและคาเฟ่นครปฐมที่เหมาะกับการพาครอบครัวมาพักผ่อนในวันหยุด ด้วยพื้นที่กว้างขวางมีให้เลือกนั่งชิลกันหลากหลายโซน ทั้งโซนริมน้ำ, โซนเรือนไทย, โซนน้ำตก และไฮไลท์อย่างสกายวอร์คที่สามารถเดินขึ้นไปชมวิวสวนสวยรอบๆ ได้แบบ 360 องศา   เมนูแนะนำที่ใครมาแล้วต้องสั่ง อาทิ ไก่ทอดซอสส้ม, ข้าวผัดน้ำจิ้มแจ่ว และแซลมอนย่าง สำหรับใครที่อยากจะซื้อของฝากติดไม้ติดมือกลับไปฝากคนที่บ้านก็มีช็อปให้เราช้อปบราวนี่จินเองและผัดดองยางดากลับไปกันอีกด้วย

728d8ef3d62f7aff6c6d431d61ccc68eae89e54d.jpg

b4c57ba4889577146844fba452b1e98fe918f4c9.jpg

46939ffd1d55ccb401737a02f69d181e68e5378f.jpg

0e507d276a828787554c9fe2af0586d56790e8d7.jpg

ระดับความใกล้ : 9 กม. จากวัดไร่ขิง

ที่ตั้ง : 36 หมู่ที่ 9 ตำบล สามพราน อำเภอสามพราน นครปฐม

เปิด : ทุกวัน 10.00–18.00 น.

โทร: 0992463464

พิกัด : https://goo.gl/maps/EtLyJ9uMEN4zQahZ6

Facebook : Family Garden

 

Navy30.jpg

30. Coffee Sis Cafe

ส่วนใครเป็นคอกาแฟรับรองว่าต้องถูกใจร้านนี้ Coffee Sis cafe คาเฟ่แห่งสามพราน นครปฐม ที่ให้บริการอาหาร เครื่องดื่มและเบเกอรี่โฮมเมด และยังมีคอนเซ็ปต์เป็นคาเฟ่ Specialty espresso bar เสิร์ฟเมนูกาแฟดีๆ ที่คัดสรรเมล็ดกาแฟพิเศษมาจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งเอธิโอเปีย, โคลัมเบีย หรือเมล็ดกาแฟจาก Onibus coffee ร้านกาแฟร้านดังในโตเกียว ฯลฯ โดยฝีมือการชงของบาริสต้าที่มีประสบการณ์ รสชาติดีไม่แพ้ร้าน special coffee ในกรุงเทพฯ ใครมาเที่ยวแถววัดไร่ขิง สามพราน มองหาคาเฟ่ไว้นั่งจิบกาแฟชิลๆ ภายในร้านที่ตกแต่งสไตล์โฮมมี่ อบอุ่นเหมือนอยู่บ้านในบรรยากาศเป็นกันเอง มาเช็คอินที่นี่กันได้เลย

Coffee Sis cafe คาเฟ่นครปฐม

Coffee Sis cafe คาเฟ่นครปฐม

Coffee Sis cafe คาเฟ่นครปฐม

ระดับความใกล้ : 9.4 กม.

เปิด จ. - ศ. 07.00-18.00 น.

ส. - อา. 10.00-18.00 น. (หยุดทุกวันพฤหัสฯ)

ที่ตั้ง 185/24 หมู่ 8 ซอยสุขาภิบาล 3 อำเภอสามพราน จ.นครปฐม
โทร. 0824824484

พิกัด : https://goo.gl/maps/La3eX4eke6BtdXyR6

 

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close