bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas รีสอร์ทสุดหรู สวรรค์ริมหาดโซนเขาหลัก จ.พังงา

calendar_month 08 ธ.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 11,542 / รีวิวที่พัก

ด้วยธรรมชาติที่สวยงามของโซนเขาหลัก จ.พังงา ที่ทำให้ใครต่อใครมักจะแวะเวียนกันมาเที่ยวพักผ่อนชาร์จแบตที่นี่กันอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งปัจจุบันก็มีที่พักให้เลือกมากมาย แต่ที่เราอยากแนะนำเพื่อนๆ ก็คือ Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas (เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า) รีสอร์ทสุดหรู ตั้งอยู่ติดกับหาดคึกคัก หาดที่กว้าง สะอาดสะอ้าน ส่วนตัวไม่มีถนนเลียบจึงไม่พลุกพล่าน ที่พร้อมจะเติมเต็มความพิเศษให้กับวันหยุดพักผ่อนของทุกคนด้วยห้องพักกว้างใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จะหรูหราและน่าไปพักผ่อนขนาดไหน ตามไปเช็คอินพร้อมกันเลยค่ะ

Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas


Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas (เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า) รีสอร์ทริมทะเลแห่งนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์อาณาจักรโบราณริมทะเลบนรอยอารยธรรมภาคใต้ ซึ่งมีความสวยงามโดดเด่นในบรรยากาศที่อบอุ่น ที่สำคัญชายหาดที่ติดกับที่พักนั้นหันหน้าทางทิศตะวันตกนี้เป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงามอันดับต้นของประเทศ ส่วนรอบข้างรีสอร์ทรายล้อมด้วยสวนมะพร้าวและธารน้ำทะเลสาปธรรมชาติ ซึ่งที่นี่เหมาะกับการมาพักผ่อนกายและใจพร้อมกิจกรรมหลากหลาย ใครชอบที่พักหรูหราแต่ทว่าสไตล์รับรองว่าต้องโดนใจแน่นอนค่ะ เพราะบนพื้นที่กว่า 18 ไร่แห่งนี้ถูกเนรมิตให้เป็นอาคารล้อมเสมือนกำแพงเมืองที่ต้อนรับแขกผู้มาเยือนสู่อาณาจักรแห่งนี้ 

Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas

เมื่อเดินเข้ามาด้านในล้อบบี้ที่ดูหรูหราโอ่อ่า ออกแบบให้มีฝ้าเพดานสูงกรุฝ้าด้วยระแนงไม้จริงเหมือนโครงสร้างเรือไม้โบราณ ผสานกับการตกแต่งที่ไม่เหมือนใคร มีที่นั่งหลากหลายมุม อีกทั้งยังประดับประดาด้วยเครื่องเรือนไม้เนื้อแข็งและของสะสมสุดหวงแหนของทางเจ้าของรีสอร์ท

Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas

เช็คอินเรียบร้อยแล้วพนักงานรีสอร์ทก็จะพาเราเดินเข้ายังพื้นที่ด้านใน ซึ่งจะผ่าน Devasom Gate ประตูไม้สักที่อดีตเคยเป็นประตูวังแห่งหนึ่งในประเทศอินเดีย นอกจากนี้ยังมีอุโมงค์ก่ออิฐที่เปิดออกสู่สวนสวย รายล้อมด้วยทางเดินและอาคารรูปทรงสวยแปลกตาแต่สวยงามเกินบรรยาย เมื่อเดินมาถึงจุดนี้จะรู้สึกเสมือนผ่านเข้าไปสู่สถานที่พิเศษอย่างไรอย่างนั้นเลยค่ะ

Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas

สำหรับห้องพักที่นี่มีบริการทั้งแบบห้องพักบนอาคารและวิลล่าเพียง 69 ยูนิต มีให้เลือกถึง 7 รูปแบบด้วยกันได้แก่ห้องพักแบบ Seaside Grand Deluxe จำนวน 24 ห้อง, Seaside Junior Suite with Jacuzzi จำนวน 21 ห้อง, Seaside Pool Paradise Suite จำนวน 12 ห้อง, Beach Pool Villa จำนวน 4 หลัง, Beachfront Pool Villa จำนวน 4 หลัง, Two-Bedroom Beachfront Pool Villa จำนวน 2 หลัง และ Sky Villa 2 ห้องนอน จำนวน 2 หลัง จุดเด่นคือทุกห้องมองเห็นทะเล มีขนาดกว้างขวางตกแต่งอย่างละเมียดใส่ใจในรายละเอียดและผ่อนคลายสบายน่าพักผ่อน รองรับทั้งนักท่องเที่ยวที่แวะมาพักผ่อนคนเดียว มากับคนรัก กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว

Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas

ซึ่งวันนี้เราจะพาไปชมเพนท์เฮาส์ที่คลุมพื้นที่ทั้งชั้นบนสุดของอาคารอย่าง Devasom Sky Villa เป็นวิลล่าลอยฟ้ามีพื้นที่ใหญ่ที่สุดในเขาหลักคือ 430 ตารางเมตร ด้านในมี 2 ห้องนอน หนึ่งห้องนั่งเล่น ห้องอาหาร ศาลานั่งเล่น อีกทั้งยังมาพร้อมสระว่ายน้ำยาว 17 เมตร และสวนส่วนตัวพร้อมเดย์เบดให้นอนชมวิวทะเลได้เต็มสายตา

Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas

Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas

Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas

ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันรวมถึงระบบเสียงแบบ Multi-room System เพลงที่เลือกเพลย์ลิสเองได้จาก 40 ล้านเพลงนอกจากนี้ยังมีบาร์เครื่องดื่มและของว่างที่เลือกหยิบได้ไม่จำกัด รวมถึงบริการจัด Private Party ที่สามารถให้ทางเชฟและทีมงานมาจัดเตากริลและเตรียมอาหารเครื่องดื่มให้ถึงบนวิลล่าด้วยล่ะ

Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas

Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas



ไม่ใช่แค่การตกแต่งที่สวยงามและพิถีพิถันเท่านั้นทาง Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas (เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า) ยังเพิ่มความสดชื่นด้วยสีเขียวของต้นไม้ มีมุมสงบและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายรองรับ ทั้งบริการ Fitness ห้อง Kids Club และ Kids Attendant ที่มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลเด็กๆ ให้แขกผู้เข้าพักที่มากับลูกเล็กได้ปลีกเวลามีมุมสงบ (บริการ Kids Attendant ในช่วงนี้ ทางที่พักบริการฟรี แบบ Private Kids Attendant หนึ่งชั่วโมงต่อวัน) อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำหินอ่อนที่ขนานไปกับชายหาด พร้อมยังมีมุมถ่ายรูปที่หอคอยด้านหลังที่เราสามารถเดินไต่บันไดขึ้นไปชมวิวทะเลมุมสูงได้ด้วย

Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas

Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas

พื้นที่ติดกับสระว่ายน้ำนั้นจะเป็นห้องอาหาร Devasom Beach Grill & Bar ที่ได้รางวัล MICHELIN Plate โดยเน้นเสิร์ฟอาหารอร่อยเหมาะกับการพักผ่อนริมทะเลและดีต่อสุขภาพ ส่วนผู้ที่สนใจในศาสตร์และศิลป์ของเครื่องดื่มทางที่พักก็มีเครื่องดื่มหลากหลายให้เราได้เลือกสรร

Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas

นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีกิจกรรมในแต่ละวันที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นคลาสโยคะ คลาส มวยไทย Cardio กิจกรรมทำเครื่องดื่มเสริมสุขภาพจากผลไม้ไทย และที่โดดเด่นคือกิจกรรมคลาส Mindfulness For Beginner ที่ทางผู้บริหารรีสอร์ทนำวิธีการปฏิบัติภาวนาแบบพุทธเถรวาทของไทย ด้วยการยืน-เดิน-นั่ง-นอน 'สติปัฏฐานสี่' มาแปลและลดทอนให้เรียบง่าย นำเสนอและสอนวิธีการชำระผ่อนคลายจิตใจในวิถีตะวันออก ให้ผู้เข้าพักทุกท่านได้ทดลองเรียนรู้แบบไม่มีค่าใช้จ่าย หรือถ้าใครอยากทำกิจกรรมสนุกๆ ทางที่พักก็มีเรือคายัค แพดเดิลบอร์ดและจักรยานให้ใช้ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ถ้าใครอยากผ่อนคลายกับสปาที่นี่ก็มี Devasom Spa & Wellness ไว้บริการด้วยนะคะ ซึ่งภายในแบ่งเป็น 2 โซนด้วยกันคือ Outdoor สำหรับนวดแผนไทยโดยเตียงนวดจะตั้งอยู่กลางสระน้ำและ Indoor สำหรับนวดน้ำมัน ซึ่งที่นี่มีความเป็นเอกลักษณ์ทั้งการนวดและผลิตภัณฑ์เลยล่ะค่ะ

Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas

หากใครกำลังมองหารีสอร์ทอันแสนรื่นรมย์และโดดเด่นไม่เหมือนที่ไหน แถมยังเหมือนได้พักผ่อนในอาณาจักรแห่งการผ่อนคลายที่โอบล้อมด้วยเสน่ห์แห่งรอยอารยธรรมอยู่ล่ะก็ ขอให้ลองมาเช็คอินที่ Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas (เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า) กันดูสักครั้งรับรองว่ามาที่นี่นอกจากจะได้สบตากับธรรมชาติอย่างชิดใกล้ ยังได้สัมผัสความสวยงามของทะเลยามพระอาทิตย์ตกและดื่มด่ำไปพร้อมๆ กับอาหารและเครื่องดื่มที่เข้ากันดีกับบรรยากาศจนแบตเตอรีความสุขเต็มสุดขีดแน่นอน

Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas

Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas

ที่ตั้ง : 79 ม.3 เขาหลัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา

โทรศัพท์ : 076592277

ราคา : เริ่มต้น 3,240 บาท

GPS : https://goo.gl/maps/BrMHGHdVwYqpBvxF8

Facebook : Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas

จองที่พัก Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

booking_but.jpg

ทริปเที่ยวพังงา-สิมิลัน 3 วัน 2 คืน ท้าพิสูจน์ความบริสุทธิ์ทะเลอันดามัน สวยที่สุดในรอบสิบปี! : https://www.chillpainai.com/scoop/12342

4 วัน 3 คืน เที่ยวเมืองพังงา ตามหาที่พักสวย วิวดี และเกาะสุดเงียบสงบ : https://www.chillpainai.com/scoop/9607

4 วัน 3 คืน ทริปสุดฟิน หมู่เกาะสิมิลัน - สุรินทร์ จ.พังงา : https://www.chillpainai.com/scoop/12554

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close