bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักสวยเกาะพะงัน บรรยากาศดี วิวโดน ต้องไปเช็คอิน อัพเดตใหม่ 2020

calendar_month 02 ก.ย. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 35,788 / สถานที่ยอดนิยม

ทะเลวิวดี ที่พักวิวสวย Fullmoon Party สุดมันส์ พูดมาขนาดนี้ คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกซะจาก เกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี นั่นเองค่ะ ต้องบอกเลยว่า นอกจากขึ้นชื่อเรื่อง เกาะสวรรค์ของนักปาร์ตี้ตัวยงแล้ว ที่มุมหนึ่งของเกาะพะงันยังมีความงดงามของธรรมชาติอันเงียบสงบอีกรอให้ทุกคนไปเที่ยวชมกันอยู่ด้วยนะ เอาล่ะค่ะ เกาะที่ชาวต่างชาติแนะนำ แต่ชาวไทยอย่างเราจะพลาดได้ยังไง ยิ่งช่วงนี้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติบางตา ไม่ต้องเบียดเสียดเที่ยวกับใคร อีกทั้งยังมีที่พักลดราคาแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน! รอบนี้ ชิลไปไหนเราอยากจะมาแนะนำ 10 ที่พักสวยเกาะพงัน วิวส๊วยสวย แถมราคาดี จนต้องแพ็คกระเป๋าแล้วข้ามเกาะมาพะงันทันทีเลย จะมีที่พักสวยๆ บนเกาะพะงันที่ไหนเข้าตาบ้างตามเรามาดูกันเลยค่า

10 ที่พักสวยเกาะพะงัน บรรยากาศดี วิวโดน ต้องไปเช็คอิน อัพเดตใหม่ 2020

01.jpg

Somewhere Only We Know - ที่พักสวยเกาะพะงัน

ที่พักสวยๆ ขนาดเล็ก บนเกาะพะงัน ที่มีความเป็นส่วนตัวมาก ตามชื่อที่พัก Somewhere Only We Know เลย โดยที่พักสุดเก๋แห่งนี้มีห้องพักให้เลือกแบบวิลล่าที่กว้างและเป็นส่วนตัวมาพร้อมกับบาร์ , ห้องอาหารส่วนตัวให้ด้วย โดยวิวของที่พักนี้สวยมากสามารถ่ายได้ทุกมุม มีทั้งวิวของป่าเขา และวิวน้ำทะเลใสๆ ด้วยส่วนของอาหารก็มีพร้อม ทั้งห้องอาหารไทย จากออแกนิกจากฟาร์ม และยังมีการคัดสรรไวน์และสุราที่หาได้ยากของไทยมาให้สาวกนักดื่มให้ลิ้มลองด้วย ส่วนสาวๆคนไหนชอบการสปา ที่นี่ก็ยังมี Private Jungle Spa ตั้งอยู่ติดกับน้ำตก นวดไปฟังเสียงน้ำตกไปด้วย ถือว่าฟินสุด หรือสายลุยเล่นกิจกรรม ที่นี่ผู้เข้าพักสามารถใช้อุปกรณ์สำหรับการดำน้ำตื้นของทางที่พักได้ด้วยค่ะ ถือที่พักสวยบนเกาะพะงัน ที่ครบจบในที่เดียวเลย

Somewhere Only We Know

Somewhere Only We Know

Somewhere Only We Know

Somewhere Only We Know

ที่ตั้ง : 29 หมู่ 6, บ้านใต้, เกาะพะงัน, สุราษฎร์ธานี 

ราคา : เริ่มต้น 19,000 บาท

เบอร์โทร : 0888863521

พิกัด GPS : https://g.page/somwhere-only-we-know-resort?share

จองที่พัก Somewhere Only We Know ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

อัพเดต 10 ที่แฮงค์เอาท์สไตล์ Beach Bar ไปนั่งชิลริมทะเลแบบชิคๆโยกตัวไปกับเพลงสุดมันส์

หนีฝุ่นไปไหน : 10 ที่พักริมน้ำริมทะเล อากาศดี หนีฝุ่น PM 2.5

10 ทะเลสำหรับคนอกหัก เพราะมันดีย์! จนลืม ..เขา



02.jpg

บุริ รสา เกาะพะงัน  - ที่พักสวยเกาะพะงัน

ต่อกันเลยที่ บุริ รสา ที่พักสวยเก๋ บนเกาะพะงัน อีกหนึ่งที่ที่อยากมาแนะนำ เพราะทั้ง ตกแต่งได้อย่างสวยงาม ที่พักสะอาด บริการดี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเพื่อพักผ่อนท่องเที่ยวแบบชิลๆ หรือจะมาติดต่อธุรกิจคุยงานก็ได้หมด สำหรับที่พักนี้มีห้องพักกว่า 60 ห้องเลย การตกแต่งของที่นี่ให้จะให้ความรู้สึกอบอุ่น และผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านเลยล่ะค่ะ แถมยังมีกิจกรรมสุดสนุกไว้ให้บริการด้วย ไม่ว่าจะเป็น พายเรือแคนู, ดำน้ำ, อาบแดดหน้าชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และยังใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวในตัวเมืองด้วย เช่น หาดท้องนายปานใหญ่, หาดขอมด้วย บอกเลยว่า ที่พักทั้งสวย ราคาไม่แรง และยังตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักท่องเที่ยวไว้ในทุกๆ ด้านเลยล่ะค่ะ

บุริ รสา เกาะพะงัน

บุริ รสา เกาะพะงัน

บุริ รสา เกาะพะงัน

บุริ รสา เกาะพะงัน

ที่ตั้ง : 55 หมู่ 5 หาดท้องนายปานน้อย บ้านใต้ เกาะพะงัน สุราษฎร์ธานี 

ราคา : เริ่มต้น 3,500 บาท

เบอร์โทร : 077956075

พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/ggdTTo59rXMXrfsN9

ชมรีวิวเพิ่มเติมคลิกเลย : บุริ รสา ที่พักสวยเกาะพะงัน Buri Rasa Koh Phangan - ชิลไปไหน


จองที่พัก Buri Rasa Koh Phangan ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg


03.jpg

วารีวาน่า รีสอร์ท เกาะพะงัน - ที่พักสวยเกาะพะงัน

บอกเลยว่า ที่พักสวย เกาะพะงันมีเยอะมาก แต่หากใครที่เป็นสายนอนหรู อยู่สบาย วิวปัง ต้องขอแนะนำให้รู้จักกับ วารีวาน่า รีสอร์ท เกาะพะงัน ตั้งอยู่บริเวณหาดวกตุ่ม และถึงแม้ที่พักนี้จะไม่ติดทะเลหน้าหาดโดยตรง แต่จุดขายของที่พักนี้อยู่ที่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง นั่นเองค่ะ เพราะแค่ได้นอนแช่น้ำ ชมวิวตรงสระว่ายน้ำของที่พักนี้ ก็สามารถทดแทนวิวทะเลได้เลยล่ะค่ะ หรือใครทำงานมาเหนื่อยๆ อยากจะนอนนวดตัว ที่นี่ก็มีสปาผ่อนคลายให้บริการเหมือนโรมแรมใหญ่ๆ ด้วยเช่นกัน แถมยังเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับอยากจะสายเดินทางเที่ยวรอบเกาะพะงัน เพราะที่พักนี้ติดกับแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ เพียบ สามารถเดินทางไปมาได้อย่างสะดวกง่ายดาย หากใครไม่ซีเรียสว่าต้องเป็นที่พักติดริมทะเล ขอแนะนำ วารีวาน่า รีสอร์ท เกาะพะงัน อีกหนึ่งที่พักสวยคุณภาพเยี่ยมในเกาะพะงัน นี้เลยค่ะ

วารีวาน่า รีสอร์ท เกาะพะงัน

วารีวาน่า รีสอร์ท เกาะพะงัน

วารีวาน่า รีสอร์ท เกาะพะงัน

ที่ตั้ง : 79 หมู่ 4 หาดวกตุ่ม ตำบลเกาะพะงัน อำเภอเกาะพะงัน สุราษฎร์ธานี 

ราคา : เริ่มต้น 3,500  บาท

เบอร์โทร : 077230888

Website : Varivana Resort 

พิกัด GPS : https://g.page/varivanaresort?share

จองที่พัก วารีวาน่า รีสอร์ท เกาะพะงัน ได้ที่นี่

agoda_but.jpg


04.jpg

The Cabin Beach Resort - ที่พักสวยเกาะพะงัน

หากกำลังมองหา ที่พักสวย ๆ เกาะพะงัน ไว้สร้างบรรยากาศโรแมนติกให้กับแฟน หรือคนรักอยู่ ขอเสนอเป็น The Cabin Beach Resort แห่งนี้เลยค่ะ ที่พักนี้ตั้งอยู่บริเวณแนวชายหาดวีลา ซึ่งรีสอร์ทนี้มีการตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์ มีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็นวิลล่าเป็นหลังๆ หรือจะเป็นพูลวิลล่าติดหน้าหาดส่วนตัวทุกโดยห้องได้รับการตกแต่งอย่างดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ พื้นที่นั่งเล่น และโทรทัศน์ ห้องพักแต่ละห้องมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำไว้ให้ด้วย แถมยังมีดินเนอร์ริมหาดสุดโรแมนติกไว้รองรับด้วย และจุดขายสุดท้ายที่บอกเลยว่า ควรเข้าพักที่นี่เลยก็คือ The Cabin Beach Resort อยู่ห่างจากหาดริ้นสถานที่จัดงานฟูลมูนปาร์ตี้เพียงแค่ 700 เมตรเท่านั้น โดยที่พักแห่งนี้ยังมีบริการรถรับส่งฟรีจากท่าเรือหาดริ้นด้วยค่ะ สายปาร์ตี้ต้องรีบจองแล้วนะคะ ไม่งั้นอาจจะพลาดฟูลมูนปาร์ตี้ครั้งถัดไปซะก่อนนะ!

The Cabin Beach Resort

The Cabin Beach Resort

The Cabin Beach Resort

The Cabin Beach Resort

ที่ตั้ง :  130/63 หมู่ 6 ตำบลบ้านใต้ เกาะพะงัน สุราษฎร์ธานี 

ราคา : เริ่มต้น 5,500 บาท

เบอร์โทร : 075819418

Website : https://www.thecabinbeachresort.com/ 

พิกัด GPS : https://g.page/thecabin-kohphangan?share

จองที่พัก The Cabin Beach Resort ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg


05.jpg

สันธิญา เกาะพะงัน รีสอร์ท แอนด์ สปา - ที่พักสวยเกาะพะงัน

แนะนำที่พักสวยๆ บนเกาะพะงัน กันมาถึงครึ่งทางกันแล้ว ซึ่งอันดับที่ 5 นี้ของแนะนำ สันธิญา เกาะพะงัน รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักนี้เน้นการตกแต่งสไตล์ไทยคลาสสิก จะเน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สักเป็นหลักคงความหรูหราในแบบไทยๆ เอาไว้ได้ดี ทำให้ที่พักนี้โด่ดเด่น และแตกต่างไปจากที่พักอื่นๆ บนเกาะพะงัน นอกจากตัวที่พักที่กินขาดแล้ว ความดีงามของที่พักนี้คือ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ และยังมาพร้อมกับบริเวณชายหาดส่วนตัวที่รับวิวทะเลมุมกว้างๆ สุดลูกหูลูกตาเลย นอกจากนี้มีบริการ นวดหน้าและนวดตัว ผ่อนคลายร่างกายด้วยสปาของทางโรงแรม และยังมีศูนย์กีฬาทางน้ำ พร้อมกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การพายเรือแคนู การพายเรือคายัก และวินด์เซิร์ฟ ให้เล่นเพิ่มความสนุกกันอีกด้วยค่ะ

สันธิญา เกาะพะงัน รีสอร์ท แอนด์ สปา

สันธิญา เกาะพะงัน รีสอร์ท แอนด์ สปา

สันธิญา เกาะพะงัน รีสอร์ท แอนด์ สปา

สันธิญา เกาะพะงัน รีสอร์ท แอนด์ สปา

ที่ตั้ง : 22/7 หมู่ 5 บ้านไท ท้องนายปานน้อย เกาะพะงัน สุราษฎร์ธานี 

ราคา : เริ่มต้น 2,000 บาท

เบอร์โทร : 077428999

Website : สันธิญา เกาะพะงัน รีสอร์ท แอนด์ สปา 

พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/zCEZDqM9nkjgmsZb9

จองที่พัก สันธิญา เกาะพะงัน รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg


06.jpg

ปริ้นเซส พาราไดซ์ เกาะพะงัน- ที่พักสวยเกาะพะงัน

ต่อกันที่ Princess Paradise Koh Phangan ที่พักสวย เกาะพะงัน ตั้งอยู่ที่บริเวณบ้านค่าย ซึ่งห่างจากหาดริ้น ที่จัดฟูลมูนปาร์ตี้เพียงแค่ 100 เมตรเท่านั้นเองค่ะ โดยที่พักแห่งนี้มีเค้าเน้นโทนสดใส ด้วยการตกแต่งน่ารักๆ อย่าง โทนสีขาว เหลือง และเฟอร์นิเจอร์อย่างไม้ เป็นหลัก ให้ความรู้สึกอบอุ่น โปร่ง โล่ง และสบายตา ยิ่งได้มองตัดกับสีฟ้าของทะเล แต่ดูเข้ากันได้อย่างลงตัวเลย สำหรับห้องพักทุกห้องของที่ Princess Paradise นี้จะมีลานเฉลียง พร้อมวิวสระว่ายน้ำและวิวทะเลทุกห้องเลย วิวเหมือนกันทุกห้องไม่ต้องแย่งกันเลย และหากใครที่เป็นสายชอบถ่ายรูป นอกจากวิวทะเลจะสวยใช้ได้แล้ว โซนที่พักนี้เองก็มีมุมน่ารักๆ ให้ถ่ายรูปเล่นเพียบ แนะนำเลยค่ะ

ปริ้นเซส พาราไดซ์ เกาะพะงัน

ปริ้นเซส พาราไดซ์ เกาะพะงัน

ปริ้นเซส พาราไดซ์ เกาะพะงัน

ปริ้นเซส พาราไดซ์ เกาะพะงัน

ที่ตั้ง : 117/71 หมู่ 6 บ้านไท เกาะพะงัน สุราษฎร์ธานี 

ราคา : เริ่มต้น 1,500 บาท

เบอร์โทร : 077914429

พิกัด GPS : https://g.page/princess-paradise-resort?share

จองที่พัก Princess Paradise Koh Phangan ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg


07.jpg

แม่หาด เบย์ รีสอร์ท - ที่พักสวยเกาะพะงัน

มาถึงที่พักสวย เกาะพะงัน อันดับที่ 7 แล้ว ถึงคิวของ ที่พักขึ้นชื่ออย่าง Maehaad Bay Resort หรือ แม่หาด เบย์ รีสอร์ท นั่นเองค่ะ โดยที่พักนี้ตั้งอยู่บนหาดแม่หาดตามชื่อเลย ส่วนสำหรับการตกแต่ง ทางที่พักเน้นตกแต่งมาในสไตล์ไทยร่วมสมัย อย่าง เช่น การใช้ไม้เนื้อแข็งปูพื้น โครงสร้างผสมผสานงานไม้เข้าไปให้ดูมีความเป็นธรรมชาติ และตัดกับงานผิวปูนโทนขาวสะอาดตา ซึ่งห้องพักของที่นี่ทุกห้องกว้างพอควรเลย ไม่อึดอัดแน่นอนอน และมาพร้อมระเบียงส่วนตัวให้ทุกห้องเลย เท่านั้นยังไม่พอยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ให้บริการด้วย และที่เป็นจุดขายเลยคงต้องขอยกให้กับ ห้องอาหารแบบเปิดโล่ง Maehaad Bay ที่ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ พร้อมวิวทะเล นั่งทานไปดูวิวทะเลไป ส่วนสายดริ๊งค์ อย่าน้อยใจไปเพราะที่นี่ก็ยังมีทั้งค็อกเทลสดชื่นๆ ให้บริการข้างๆ Pool Bar ให้ด้วย โดยรวม บรรยากาศดี บริการเริ่ด อย่าบอกใครเลยล่ะค่ะ

แม่หาด เบย์ รีสอร์ท

แม่หาด เบย์ รีสอร์ท

แม่หาด เบย์ รีสอร์ท

แม่หาด เบย์ รีสอร์ท

ที่ตั้ง : 106/4 หมู่ 7 แม่หาด เกาะพะงัน สุราษฎร์ธานี 

ราคา : เริ่มต้น 1,800 บาท

เบอร์โทร : 077374328

พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/4Bd77wTwLK6ntioi9

ชมรีวิวเพิ่มเติมคลิกเลย : แม่หาด เบย์ รีสอร์ท ที่พักสวยเกาะพะงัน : Maehaad Bay Resort - ชิลไปไหน

จองที่พัก แม่หาด เบย์ รีสอร์ท ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg


08.jpg

จันทรมาส รีสอร์ท - ที่พักสวยเกาะพะงัน

มาถึง ที่พักสวยๆ บรรยากาศดี กลมกลืมเข้ากับบรรยากาศ เกาะพะงันได้อย่างลงตัว อย่าง จันทรมาส รีสอร์ท สำหรับที่พักนี้ อย่างที่บอก เน้นการตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติ โดยเน้นไปในทางการใช้ไม้เป็นหลักเลย ทำให้ที่พักนี้ดูอบอุ่น และร่มรื่นมากๆ สำหรับห้องพักของที่นี่ตกแต่งอย่างสวยงาม เปิดออกไปเห็นวิวสวนหรือวิวทะเล มีแสงไฟอบอุ่นสร้างบรรยากาศให้ยิ่งฟินขึ้นไปอีก มีห้องน้ำขนาดใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไว้ให้แล้ว นอกจากนี้ส่วนกลางยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งริมชายหาด อีกทั้งยังมีอาหารเปิดโล่งไว้รับประทานอาหารเพื่อดื่มด่ำวิวทะเลชมพระอาทิตย์ตกได้อีกด้วย ส่วนหากใครอยากไปฟูลมูนปาร์ตี้  จากที่พักนี้สามารถใช้เวลาเดินทางไปยังหาดริ้นโดยรถยนต์ใช้เวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้นเอง ถือว่าสะดวกสบายมากๆ เลยล่ะค่ะ

จันทรมาส รีสอร์ท

จันทรมาส รีสอร์ท

จันทรมาส รีสอร์ท

จันทรมาส รีสอร์ท

ที่ตั้ง : 123 หมู่ 4 บ้านไท เกาะพะงัน สุราษฎร์ธานี 

ราคา : เริ่มต้น 1,500 บาท

เบอร์โทร : 077377663

พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/kR4x7SFiKWvxQiPM9

ชมรีวิวเพิ่มเติมคลิกเลย : จันทรมาส รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักสวยเกาะพะงัน - ชิลไปไหน


จองที่พัก จันทรมาส รีสอร์ท ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg


09.jpg

ปานวิมาน รีสอร์ท เกาะพะงัน - ที่พักสวยเกาะพะงัน

หากต้องการ ที่พักสวย โรแมนติก ขอแนะนำ ปานวิมาน รีสอร์ท เกาะพะงัน เลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่ขอแนะนำมากๆ หากกำลังมองหาพิกัดดีๆ ไว้ฮันนีมูน หรือจะสร้างความโรแมนติก ต้องที่นี่เลย ด้วยทำเลดี๊ดี เพราะตั้งอยู่บนเนินเขาสูง ทำให้วิวที่พักนี้มองลงมาเห็นหาดท้องนายปาน และวิวเขาอีกฝั่งได้พอดิบพอดี โดบที่พักมีบริการ เดอะพรีเมียมวิลล่าไว้สำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และยังมีห้องแบบคอทเทจที่มีระเบียงส่วนตัวที่ชั้นสองและอ่างอาบน้ำกลางแจ้งไว้บริการด้วย ส่วนของโซนอาหาร ที่พักก็มีร้านอาหารริมชายหาดและบาร์เล็กๆ ในรีสอร์ทด้วย เหมาะสำหรับการมาฮันนีมูน มาพักผ่อนกับคู่รัก หรือครอบครัวเล็กๆ ที่อยากให้วันหยุดกลายเป็นการพักผ่อนแบบส่วนตัวมากที่สุด ที่พักนี้ ถือว่าตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

ปานวิมาน รีสอร์ท เกาะพะงัน

ปานวิมาน รีสอร์ท เกาะพะงัน

ปานวิมาน รีสอร์ท เกาะพะงัน

ที่ตั้ง : 21/1 หมู่ 5 บ้านไท ท้องนายปานน้อย เกาะพะงัน สุราษฎร์ธานี 

ราคา : เริ่มต้น 2,000 บาท

เบอร์โทร : 077445101

พิกัด GPS : https://g.page/PanvimanResortKohPhangan?share

จองที่พัก ปานวิมาน รีสอร์ท เกาะพะงัน ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg


10.jpg

อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลล่า - ที่พักสวยเกาะพะงัน

ปิดท้าย ไปกับ อนันตรา รสานันดา วิลล่า ที่พักสวย เกาะพะงัน ทำเลดี ที่ตั้งอยู่บนหาดท้องนายปานน้อย โซนที่เงียบสงบที่สุดอีกโซนบนเกาะพะงัน โดยที่พักนี้ได้ตกแต่งอย่างพิถีพิถันโดยใช้วัสดุธรรมชาติท้องถิ่น ไม่ว่าจะเป็น ไม้ หลังคาจาก ทั้งหมดทั้งมวลให้อารมณ์ชาวเกาะที่แท้ทรู แต่ก็ยังพร้อมมาด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยไม่ขาดตกบกพร่อง อย่างเช่น จอแอลซีดีดาวเทียม โฮมเธียเตอร์ แบบจัดเต็มไม่พัก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมผ่อนคลายไฮไลท์ของทางที่พักนี้ อย่างโซน "water garden" ที่มีบับเบิ้ลบีดส์ จากุซซี่ ให้บริการด้วย นอกจากนี้ยังมีโซนอาหารก็ไม่แพ้ใคร เพราะมีบริการอาหารนานาชาติจากทั่วโลก ซึ่งรวมถึงอาหารทะเลที่พร้อมให้ลิ้มลองความอร่อยแบบสดใหม่กันด้วยค่ะ

อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลลา

อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลลา

อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลลา

อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลลา

ที่ตั้ง :  55/5 ม.5 ท้องนายปานน้อย เกาะพะงัน สุราษฎร์ธานี 

ราคา : เริ่มต้น 5,500 บาท

เบอร์โทร : 077956660

พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/A4WZDFXxqwv3prQr7

ชมรีวิวเพิ่มเติมคลิกเลย :  อนันตรา รสานันดา เกาะพงัน วิลล่า ที่พักสวยเกาะพะงัน - ชิลไปไหน

จองที่พัก อนันตรา รสานันดา วิลล่า ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close