bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เหมือนหยุดเวลาเมื่อมา ‘บุรี รสา วิลเลจ พะงัน’ ที่พักสุดชิลริมชายหาดบนเกาะพะงัน

calendar_month 10 ก.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 10,467 / รีวิวที่พัก

‘บุรี’ แปลว่า เมือง  ‘รสา’ แปลว่า ความงามอย่างมีเสน่ห์

บุรี รสา วิลเลจ พะงัน แห่งนี้จึงเป็นเปรียบเสมือนเมืองที่มากด้วยความงามและมนต์เสน่ห์ ที่รอให้คุณมาสัมผัสนั่นเอง สำหรับวันหยุดนี้ใครที่มีแพลนมาพักผ่อนบนเกาะพะงัน เราขอแนะนำให้มาพักที่ บุรี รสา วิลเลจ พะงัน บูทีครีสอร์ทเก๋ๆ ริมชายหาด ที่มาพร้อมกับบริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟระดับ 4 ดาว ถ้าพร้อมแล้วก็แพ็คกระเป๋าตามเราไปเช็คอินกันเลยจ้า6d54b7b858e6564649b4e04a642e0d0663394570.jpg

‘บุรี รสา วิลเลจ พะงัน’ เป็นบูทีครีสอร์ทระดับ 4 ดาว ที่ดำเนินกิจกรรมโดยเจ้าของเดียวกันกับ ‘บุรี รสา วิลเลจ สมุย’ ที่พักสุดเก๋ใจกลางหาดเฉวงนั่นเองค่ะ 

ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่บริเวณริมชายหาดท้องนายปานน้อย เดินทางสะดวกอยู่ห่างจากเกาะสมุยเพียง 30 นาที และใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวมากมายทั้ง หาดนายปานใหญ่ หาดขวด จุดดำน้ำลึกเกาะม้า ฯลฯ บุรี รสา วิลเลจ พะงัน ที่พักพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี

‘บุรี รสา วิลเลจ พะงัน’ ตกแต่งรีสอร์ทสไตล์ไทยที่ผสมผสานความทรอปิคอล ที่ให้ความร่มรื่นและเงียบสงบ ได้อย่างลงตัว ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้ง อินเตอร์เน็ต Wi-Fi สระว่ายน้ำ ห้องสปา คาเฟ่ และห้องอาหารริมชายหาด ที่จะคอยเติมเต็มความสุขให้ช่วงเวลาการพักผ่อนของเรานั่นเอง

บุรี รสา วิลเลจ พะงัน ที่พักพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี

มาถึงแล้วก็ไปเช็คอินชมบรรยากาศของรีสอร์ทเก๋ๆ แห่งนี้กันเลยดีกว่าค่ะ ล็อบบี้เช็คอินของที่นี่จะอยู่บริเวณด้านขวาของทางเดินเข้า ภายในกว้างขวาง และมีพนักงานคอยต้อนรับดูแลแบบเป็นกันเองแบบ 24 ชั่วโมง 

สำหรับใครยังเหนื่อยล้า ต้องการเติมความหวานในร่างกาย ข้างๆ กันก็มี In The Mix คาเฟ่น่ารักๆ ของรีสอร์ท ที่มีบริการขนมหวาน เบเกอรี่ และเครื่องดื่มเย็นๆ ในราคาน่ารักสบายกระเป๋าไว้คอยให้บริการอีกด้วย ว่าแล้วก็แวะเติมความหวานให้ร่างกายกันซักหน่อยกับเมนูเค้กฝอยทองเนื้อนุ่มละมุนลิ้น (90 บาท) และช็อกโกแลตบราวนี่เฟรปเป้ หวานมันเข้มข้นกำลังดี (130 บาท)

บุรี รสา วิลเลจ พะงัน ที่พักพะงัน จ.สุราษฎร์ธานีบุรี รสา วิลเลจ พะงัน ที่พักพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี

ในส่วนของห้องพักที่นี่จะมีทั้งหมด 65 ห้อง ที่ประกอบด้วย Deluxe Room, Deluxe Pool View, Deluxe Pool Access, Ocean View Deluxe,  Ocean Front Deluxe, Rasa Ocean View และ Rasa Ocean Front ที่จะสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการเข้าพักนั่นเองค่ะ

ห้องแรกเราขอพาเพื่อนๆ มาเช็คอินกันที่ Deluxe Room ห้องพักขนาดกระทัดรัด 35 ตารางเมตร สำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน มีให้เลือกทั้งแบบห้องพักวิวสวน และวิวสระว่ายน้ำ ตกแต่งห้องแบบทรอปิคอลสีสันสดใส ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งเตียงนอนคิงซ์ไซส์ขนาดใหญ่ เครื่องปรับอากาส เคเบิ้ลทีวี ตู้นิรภัย กาต้นน้ำร้อน มินิบาร์ราคาสบายกระเป๋า และห้องน้ำส่วนตัวในตัวห้องพัก ที่มีฝักบัวแบบเราชาวเวอร์ อ่างล้างหน้า และอุปกรณ์อาบน้ำอื่นๆ ที่จะคอยอำนวยความสะดวกตลอดการเข้าพักนั่นเองค่ะ

บุรี รสา วิลเลจ พะงัน ที่พักพะงัน จ.สุราษฎร์ธานีบุรี รสา วิลเลจ พะงัน ที่พักพะงัน จ.สุราษฎร์ธานีบุรี รสา วิลเลจ พะงัน ที่พักพะงัน จ.สุราษฎร์ธานีบุรี รสา วิลเลจ พะงัน ที่พักพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี

แต่ถ้าใครอยากใกล้ชิดธรรมชาติ ชมบรรยากาศริมชายหาดแบบมีความเป็นส่วนตัวเราแนะนำ Ocean Front Deluxe ห้องพักวิวทะเล ห้องพักขนาด 45 ตารางเมตร ที่มาพร้อมกับสไตล์การตกแต่งสีสันสดใส สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้ง เตียงนอนคิงส์ไซส์นุ่มๆ เครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวี อินเตอร์เน็ต Wi-Fi ตู้นิรภัย มินิบาร์ ห้องน้ำในตัว และชานระเบียงส่วนตัวที่สามารถมานั่งอาบแดดชิลๆ ริมหาด หรือจะเดินลงไปเล่นน้ำทะเลก็สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงเดินไม่กี่ก้าวจากห้องพักเท่านั้นค่ะ

บุรี รสา วิลเลจ พะงัน ที่พักพะงัน จ.สุราษฎร์ธานีบุรี รสา วิลเลจ พะงัน ที่พักพะงัน จ.สุราษฎร์ธานีบุรี รสา วิลเลจ พะงัน ที่พักพะงัน จ.สุราษฎร์ธานีใครที่รู้สึกเหนื่อยล้าก็สามารถมานวดสปาได้ที่ห้องสปาของรีสอร์ท ที่มีทั้งแบบอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ หลากหลายคอร์สให้ได้เลือกใช้บริการ และเพิ่มความสดชื่นให้ร่างกายได้ที่บริเวณสระว่ายน้ำที่อยู่ใจกลางของรีสอร์ทนั่นเองค่ะ

บุรี รสา วิลเลจ พะงัน ที่พักพะงัน จ.สุราษฎร์ธานีบุรี รสา วิลเลจ พะงัน ที่พักพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี

เย็นนี้เราขอมาฝากท้องกันที่ The Beach Club Restaurant Bar & Grill ห้องอาหารและบาร์สุดชิค ที่มีทั้งอาหารไทย ยุโรป บาร์บีคิว และปิ้งย่างซีฟู้ด บรรยากาศดีริมชายหาด เมนูแนะนำของที่นี่จะเป็น Prawn Garlic Pepper Sauce กุ้งตัวโตๆ ราดด้วยซอสกระเทียมรสชาติเข้มข้น, Duo of Tartar เมนูทานเล่นกินเพลินที่มีส่วนผสมของเนื้อปลาแซลมอน แครอทหั่นชิ้น ห่อพันด้วยแตงกวา, Fresh Summer Roll โรลผักรวมที่ห่อด้วยแป้งสดเนื้อเหนียวนุ่น, Dijon Traditional Pork Medallions สเต็กหมูพันเบคอน เสิร์ฟพร้อมน้ำราดเข้มข้นสูตรพิเศษของทางรีสอร์ท

และความเก๋ของที่นี่อีกหนึ่งอย่างคือ ในทุกๆ ค่ำจะมีการแสดง ทั้งรำไทย ดนตรีสด ดีเจเปิดเพลง และการแสดงควงไฟ ที่จะคอยสลับสับเปลี่ยนมาให้ความสนุกสนานในช่วงเวลาดินเนอร์ของเราอีกด้วยค่ะ

บุรี รสา วิลเลจ พะงัน ที่พักพะงัน จ.สุราษฎร์ธานีบุรี รสา วิลเลจ พะงัน ที่พักพะงัน จ.สุราษฎร์ธานีบุรี รสา วิลเลจ พะงัน ที่พักพะงัน จ.สุราษฎร์ธานีบุรี รสา วิลเลจ พะงัน ที่พักพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี

นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีบริการห้เช่าเรือคายัค และเซิร์ฟบอร์ดฟรีตลอดการเข้าพักอีกด้วย ใครที่มาเที่ยวพะงันแล้วกำลังมองหาที่พักที่เงียบสงบ เหมาะการการมารีชาร์จพลังให้ร่างกาย ก็อย่าลืมมาพักที่ บุรี รสา วิลเลจ พะงัน ที่พักสุดชิคริมชายหาดแห่งนี้กันนะคะ


Buri Rasa Village Phangan (บุรี รสา วิลเลจ พะงัน)

ที่ตั้ง : 55 หมู่ 5 ต.บ้านใต้ อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี

เบอร์โทรศัพท์ : 077-956-075

ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า

  • Deluxe Room ราคาเริ่มต้น 3,300 บาท

  • Ocean View Deluxe ราคาเริ่มต้น 6,900 บาท

  • Ocean Front Deluxe ราคาเริ่มต้น 10,500 บาท

  • เตียงเสริมราคาเริ่มต้น 1,000 บาท

GPS : https://goo.gl/maps/dyAAzTSKEaXZXeFJ7

เว็บไซต์ : http://www.burirasa.com/phangan/


จองที่พัก บุรี รสา วิลเลจ พะงัน ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai