bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักเกาะกูดติดทะเล นอนมองทะเลจากเตียง

calendar_month 02 มิ.ย. 2020 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 30,170 / สถานที่ยอดนิยม

เชื่อว่าหลายๆ คน คงเคยมีความฝัน อยากไปทะเลสวยๆ แล้วได้ตื่นมาอยู่บนที่พักนอนมองทะเลจากเตียง สัมผัสวิวน้ำทะเลสีฟ้าใส และสามารถเดินลงมาย่ำกับเม็ดทรายขาวละเอียด จากหน้าห้องของตัวเอง ประหนึ่งว่าอยู่ มัลดีฟส์ กันใช่มั้ยล่ะคะ รอบนี้ชิลไปไหนเลยอยากที่จะขอตอบสนองความฝันให้หลายๆ คน ด้วยการรวม 10 ที่พักเกาะกูดติดทะเล นอนมองทะเลจากเตียง  นอนชิลฟังเสียงคลื่นเพลินๆ ไม่ต้องไปไกลถึง มัลดีฟส์ หรือบาหลี มาให้ชมกัน

ซึ่งที่พักที่ชิลไปไหนรวมมานั้น อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล แค่ ‘เกาะกูด’ จังหวัดตราด หรือ ฉายาเกาะที่มีฉายาว่า มัลดัฟส์เมืองไทย ของเรานั้นเองค่ะ งั้นมาดูเลยดีกว่าว่า จะมี ที่พักเกาะกูด ที่ไหนบ้างนะ ที่สามารถนอนมองทะเลจากเตียงได้แบบฟินๆ บ้าง ตามมาดูกัน

10 ที่พักเกาะกูดติดทะเล นอนมองทะเลจากเตียง


Beige01.jpg

High Season Pool Villa & Spa เกาะกูด  - ที่พักเกาะกูดติดทะเล

High Season Pool Villa & Spa เกาะกูด  - ที่พักเกาะกูดติดทะเลHigh Season Pool Villa & Spa เกาะกูด  - ที่พักเกาะกูดติดทะเลHigh Season Pool Villa & Spa เกาะกูด  - ที่พักเกาะกูดติดทะเล

มาเปิดประเดิมที่พักเกาะกูดนอนมองทะเลจากเตียงที่แรก กันที่ High Season Pool Villa & Spa เกาะกูด ต้องบอกเลยว่าเค้าเป็นรีสอร์ทสุดหรูที่ตั้งอยู่ใจกลางหาดคลองเจ้าเลย และยังเป็น TOP 5 ที่พักอันดับต้นๆ ของเกาะกูดอีกด้วย โดยห้องพักของที่ ไฮซีซั่น พูลวิลล่า แอนด์ สปา จะเป็นแบบวิลล่าทุกหลังเลย มีแบบห้องให้เลือกอยู่ด้วยกัน 3 แบบ แต่ถ้าใครอยากได้ห้องที่รับวิวทะเลจากเตียงแล้วล่ะก็ ขอแนะนำว่าให้เลือกแบบ Beach Front Suite Pool Villa เพราะวิลล่านี้ความพิเศษขึ้นไปอีกระดับ กับสระว่ายน้ำส่วนตัวที่หันหน้าออกรับวิวทะเลแบบสุดลูกหูลูกตา นอกจากจะได้นอนมองทะเลจากเตียงก็ได้นอนแช่น้ำมองทะเลได้ด้วย ตอบโจทย์การพักผ่อนได้อย่างเต็มที่มากๆ เลยล่ะค่ะ


ที่ตั้ง :  117 หมู่ 2  หาดคลองเจ้า เกาะกูด ตราด
ราคา : 13,000 - 50,000 บาท
เบอร์โทร : 039510 888
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/UqehDuGs4mw2AQHM9
ชมรีวิวเพิ่มเติมคลิกเลย : 
'High Season Pool Villa & Spa' ที่พักนอนมองทะเล เกาะกูด พักสบาย สไตล์พูลวิลล่า


จอง High Season Pool Villa & Spa ที่พักเกาะกูดติดทะเล ออนไลน์

booking_but.jpgagoda_but.jpg


Beige02.jpg

Away Resort เกาะกูด - ที่พักเกาะกูดติดทะเล

Away Resort เกาะกูด - ที่พักเกาะกูดติดทะเลAway Resort เกาะกูด - ที่พักเกาะกูดติดทะเลAway Resort เกาะกูด - ที่พักเกาะกูดติดทะเล

ต่อกันเลยที่ Away Koh Kood Resort ที่พักเกาะกูดแนว ECO ที่โดดเด่นด้วยงานไม้ และสีเอิร์ธโทนสบายตา แถมยังรายล้อมไปด้วยต้นไม้ที่เขียวขจีแห่งนี้ตั้งอยู่ฝั่งตะวันตกของเกาะกูด ใกล้กับบริเวณหาดคลองเจ้าหาดดังของเกาะกูด ซึ่งขอกระซิบบอกเลยว่า ถ้าใครที่กำลังมองหา ที่พักเกาะกูดนอนมองทะเลจากเตียง แบบส่วนตั๊วสวนตัว ต้องห้ามพลาดที่นี่เลยค่ะ เพราะรีสอร์ทนี้มีประมาณ 30 ห้องเท่านั้น โดยมีให้เลือกพักด้วยกัน 3 แบบ ซึ่งห้องที่สามารถมองวิวทะเลได้แบบไม่ต้องซูมเลย ก็คือแบบ Deluxe Oceanfront Bungalow และนอกจากนี้ยังมีห้องพักแบบ Deluxe Ocean Facing Bungalow ที่ก็สามารถนอนมองทะเลวิวสวยๆ ได้เช่นกัน หรือจะเป็นห้องพักสองชั้นแบบ Duplex Bungalow ไว้ให้ด้วยสำหรับแขกที่มากันแบบครอบครัวใหญ่ นอกจากนี้รีสอร์ทก็ยังมีกิจกรรมสุดมันส์ไว้ให้สายลุยทั้งหลายด้วย ไม่ว่าจะเป็น พายเรือแคนู พายเรือคายัค หรือจะมาดำน้ำตื้นริมชายหาด ก็ยังได้  


ที่ตั้ง : 43/8 หมู่ 2 บ้านคลองเจ้า อำเภอเกาะกูด ตราด
ราคา : 3,000 - 6,000 บาท
เบอร์โทร : 0818354517
พิกัด GPS : 
https://goo.gl/maps/kPggAbwkbwJMyHty5
ชมรีวิวเพิ่มเติม คลิกเลย : 
อเวย์ รีสอร์ต (Away Resort) ที่พักนอนมองทะเลสไตล์ ECO รับบรรยากาศสุดฟิน บนเกาะกูด

จอง Away Resort ที่พักเกาะกูดติดทะเล ออนไลน์

booking_but.jpgagoda_but.jpg



บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

10 ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่ นอนแช่น้ำชิลๆ ชมวิวภูเขา อัพเดตใหม่ 2020

10ที่พักหัวหิน - ปราณบุรี สำหรับครอบครัว ปิ้งย่างได้ ไปปาร์ตี้กันได้ทั้งบ้าน อัพเดทใหม่ 2020

10 คาเฟ่สุพรรณบุรี ถ่ายรูปสวย อัพเดตใหม่ 2020



Beige03.jpg

โซเนว่า คีรี เกาะกูด - ที่พักเกาะกูดติดทะเลโซเนว่า คีรี เกาะกูด - ที่พักเกาะกูดติดทะเลโซเนว่า คีรี เกาะกูด - ที่พักเกาะกูดติดทะเลโซเนว่า คีรี เกาะกูด - ที่พักเกาะกูดติดทะเล

เหล่า Instagramer เป็นต้อง อ๋อ กับ ที่พักเกาะกูดนอนมองทะเลสุดหรูแห่งนี้แน่นอน เพราะ Soneva Kiri (โซเนว่า คีรี เกาะกูด) เป็นอีกหนึ่งที่พักที่มีเหล่าเซเล็บน้อยใหญ่ แวะเวียนมาพักและแชะรูป จนกลายเป็นกระแสอยู่ช่วงหนึ่ง ทำให้โด่งดังและกลายมาเป็น ที่พักเกาะกูด ที่ใครหลายคนตั้งเป้าไว้ว่าควรไปให้ได้สักครั้งในชีวิต โดยจุดเด่นที่นอกจากจะเป็นห้องพักแบบหรูหรา สามารถนอนมองทะเลจากเตียงแบบไม่ต้องแย่งวิวกับใครแล้วนั้น ความพิเศษของที่นี่ก็คือ สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ และห้องอาหารเอ้าท์ดอร์รับวิวทะเล 360 องศา บอกเลยพกเมมโมรี่การ์ดกล้องมาเผื่อด้วยนะคะ เพราะถ่ายรูปสวยทุกมุมเลยแหละ


ที่ตั้ง : 110 หมู่ 4 เกาะกูด แหลมโป่งหลักอวน เกาะกูด ตราด
ราคา : 18,000 - 100,000++ บาท
เบอร์โทร : 1800-012068
พิกัด GPS : 
https://goo.gl/maps/veZPgpjeeWsJHAuR8
ชมรีวิวเพิ่มเติม คลิกเลย : 
โซเนว่าคีรี : Soneva Kiri ที่พักเกาะกูด นอนมองทะเลจากเตียงแบบไม่ต้องแบ่งใคร

จอง Soneva Kiri ที่พักเกาะกูดติดทะเล ออนไลน์

booking_but.jpgagoda_but.jpg


Beige04.jpg

Cham's House เกาะกูด - ที่พักเกาะกูดติดทะเล 

Cham's House เกาะกูด - ที่พักเกาะกูดติดทะเลCham's House เกาะกูด - ที่พักเกาะกูดติดทะเลCham's House เกาะกูด - ที่พักเกาะกูดติดทะเล

ต่อกันที่ Cham's House รีสอร์ทสไตล์บูทีคระดับห้าดาว ที่มีทุกอย่างบริการครบครันไว้แล้ว เรียกได้ว่าเข้าพักแล้วไม่ต้องออกไปไหนเลย หากใครต้องการที่พักนอนมองทะเลจากเตียงและยังต้องการหากิจกรรมอื่นๆ ทำควบคู่ไปด้วย จามส์เฮ้าส์ ตอบโจทย์เลย ไม่ว่าจะเป็น เล่นน้ำทะเล พายเรือคายัคใส ในช่วงเช้า นั่งชิลกระโจมปิกนิคในช่วงกลางวัน ทำสปาในช่วงบ่าย ตกเย็นดินเนอร์ใต้แสงเทียน และกลับไปนอนแช่อ่างท่ามกลางแสงจันทร์ที่ห้อง บอกเลยว่า คุ้มมาก โดยที่นี่เค้ามีห้องพักมีให้เลือก ถึง 6 แบบ แต่ถ้าอยากได้ที่พักมองนอนมองทะเล และได้ยินเสียงคลื่นแบบชัดๆ ก็ต้องเลือกพักแบบ Beachfront pool villa ห้องพักที่แถมมาด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบโค้ง และยังมองตรงรับวิวทะเลสวยๆ น้ำใสๆ ได้เต็มตาเลย


ที่ตั้ง : 5 หมู่ 5 หาดคลองหิน ตำบลเกาะกูด อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด
ราคา : 2,000 - 10,000 บาท
เบอร์โทร : 0816514744
พิกัด GPS : 
https://goo.gl/maps/pgwyms72PDch63Kz7
ชมรีวิวเพิ่มเติม คลิกเลย : 
จามส์ เฮาส์ รีสอร์ท ที่พักเกาะกูด นอนมองทะเลจากเตียง ได้แบบฟินๆ อินทุกกิจกรรม

จอง Cham's House ที่พักเกาะกูดติดทะเล ออนไลน์

booking_but.jpgagoda_but.jpg


Beige05.jpg

Shantaa (ฌานตา) เกาะกูด - ที่พักเกาะกูดติดทะเล Shantaa (ฌานตา) เกาะกุด - ที่พักเกาะกูดติดทะเลShantaa (ฌานตา) เกาะกุด - ที่พักเกาะกูดติดทะเลShantaa (ฌานตา) เกาะกุด - ที่พักเกาะกูดติดทะเล

มาถึงครึ่งทางแล้วกับที่พักนอนมองทะเลจากเตียง โดยรอบนี้ขอแวะไปที่ ที่พักเกาะกูด ขนาดมินิที่สุดแสนจะโฮมมี่ ที่มีชื่อว่า Shantaa (ฌานตา) ถึงแม้ว่าที่นี่จะเป็นที่พักขนาดเล็ก มีห้องพักทั้งหมดเพียง 15 ห้อง แต่ทุกส่วนของที่นี่ถูกออกแบบมาให้ดูเรียบหรูแต่ยังคงความอบอุ่น การได้มาที่นี่จึงเหมือนได้เบรคจากโลกภายนอก และมีพื้นที่ส่วนตัวเล็กๆ ที่เพลิดเพลินไปกับสายลมอ่อนๆ จึงเหมือนได้มาพักผ่อนร่างกายและจิตใจอย่างเต็มที่ ถ้าใครชอบความเงียบสงบแล้วล่ะก็ ที่นี่คือสวรรค์ของคุณเลยล่ะค่ะ


ที่ตั้ง : 20/3 หมู่ 2 ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด ตราด
ราคา : 5,000 - 15,000++ บาท
เบอร์โทร : 0818179648
พิกัด GPS :
 https://g.page/Shantaa-kohkood?share
ชมรีวิวเพิ่มเติม คลิกเลย :
 ฌานตา รีสอร์ท ที่พักนอนมองทะเลจากเตียงเกาะกูด ฟังเสียงคลื่นและเสียงลม


จอง Shantaa (ฌานตา) ที่พักเกาะกูดติดทะเล ออนไลน์

booking_but.jpgagoda_but.jpg


Beige06.jpg

เดอะ บีช แนชเชอรัล รีสอร์ท เกาะกูด - ที่พักเกาะกูดติดทะเล

เดอะ บีช แนชเชอรัล รีสอร์ท เกาะกูด - ที่พักเกาะกูดติดทะเลเดอะ บีช แนชเชอรัล รีสอร์ท เกาะกูด - ที่พักเกาะกูดติดทะเลเดอะ บีช แนชเชอรัล รีสอร์ท เกาะกูด - ที่พักเกาะกูดติดทะเล

ต่อกันที่ เดอะ บีช เนเจอรัล รีสอร์ท (The Beach Natural Resort) ที่พักเกาะกูดสไตล์บาหลี ที่ออกมาให้กลมกลืนไปกับวิวธรรมชาติ  และด้วยที่รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ตรงกลางเวิ้งอ่าวบางเบ้าพอดิบพอดี ทำให้ความพิเศษก็คือ ที่พักนอนมองทะเลจากเตียง รับวิวชายหาดทรงพระจันทร์เสี้ยว เห็นน้ำทะเลไล่สีฟ้าเขียวสุดสายตา เป็นอีกพิกัดถ่ายรูปสุดเก๋เลยก็ว่าได้ โดยเดอะ บีช เนเจอรัล รีสอร์ทมีห้องพักทั้งหมด 27 หลัง แบ่งเป็น 4 ประเภท แต่ละแบบจะมีชื่อเรียกที่ต่างกันไปตามการดีไซน์ ซึ่งถ้าอยากนอนมองทะเลจากเตียงก็แนะนำว่าให้เลือกห้องพักแบบ The Beach Villa รับรองว่า ฟินกับวิวตรงหน้าแน่นอน


ที่ตั้ง : 47 อ่าวบางเบ้า ตำบลเกาะกูด อำเภอเกาะกูด ตราด
ราคา : 2,000 - 10,000++  บาท
เบอร์โทร : 0847170955  
พิกัด GPS : 
https://goo.gl/maps/ZJyqMsCPzw4zPq7q8
ชมรีวิวเพิ่มเติม คลิกเลย :  
ที่พักนอนมองทะเลจากเตียง เดอะบีช เนเจอรัล รีสอร์ท เกาะกูด (The Beach Natural Resort)

จอง The Beach Natural Resort ที่พักเกาะกูดติดทะเล ออนไลน์

booking_but.jpgagoda_but.jpg


Beige07.jpg

Rest Sea Resort เกาะกูด -  ที่พักเกาะกูดติดทะเล

Rest Sea Resort เกาะกูด -  ที่พักเกาะกูดติดทะเลRest Sea Resort เกาะกูด -  ที่พักเกาะกูดติดทะเลRest Sea Resort เกาะกูด -  ที่พักเกาะกูดติดทะเล

มาถึงที่พักน้องใหม่สุดเก๋ Rest Sea Resort Koh Kood ที่มาในตีมไม้ บวกเข้ากับโทนสีขาวฟ้าสุดสบายตา เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่บอกเลยว่า นอกจากจะมีวิวที่พักนอนมองทะเลจากเตียงแบบฟินๆ อินไปกับที่พักและวิวทะเลแล้ว ใครที่เป็นสาย Photogenic สายแชะภาพ สวยถ่ายรูป ห้ามพลาดเลยล่ะค่ะ  เพราะมุมทุกมุมเค้าออกแบบมาอย่างไม่ว่าจะยืนตรงไหน จะนั่งมุมไหนก็ได้รูปแน่นอน ซึ่งข้อดีของที่พักนี้ก็คืออยู่ติดกับหาดที่เงียบสงบมาก ผู้คนเลยไม่พลุกพล่าน มีต้นมะพร้าวสูงๆ ล้อมรอบให้อารมณ์เหมือนอยู่บาหลีเลยล่ะค่ะ โดยมีห้องพักให้เลือก ทั้งแบบ Pool Villa และห้องพักแบบธรรมดา ซึ่งถ้าอยากได้มุมสวยๆ ก็แนะนำ แบบ Pool Villa เลยค่ะ


ที่ตั้ง : 117, อำเภอ เกาะกูด ตราด
ราคา : 3,800 - 6,000 บาท
เบอร์โทร : 084 717 0955
พิกัด GPS : 
https://goo.gl/maps/t6Ue53hyp68gKyuE6  
ชมรีวิวเพิ่มเติม คลิกเลย : 
เรส ซี รีสอร์ท เกาะกูด (Rest Sea Resort KohKood) ที่พักเกาะกูด สีขาวสุดชิลล์ ติดทะเลอ่าวพร้าว


จอง Rest Sea Resort Koh Kood ที่พักเกาะกูดติดทะเล ออนไลน์

booking_but.jpgagoda_but.jpg


Beige08.jpg

ทูเดอะซี รีสอท เกาะกูด - ที่พักเกาะกูดติดทะเล

ทูเดอะซี รีสอท เกาะกูด - ที่พักเกาะกูดติดทะเล

ทูเดอะซี รีสอท เกาะกูด - ที่พักเกาะกูดติดทะเล

ทูเดอะซี รีสอท เกาะกูด - ที่พักเกาะกูดติดทะเล

มาถึง ทู เดอะ ซี รีสอร์ท เกาะกูด รีสอร์ทดีไซน์สุดเก๋ ที่เน้นเรื่องความเป็นส่วนตัวของผู้เข้าพัก เพราะแบบห้องพักเป็นแบบ Villa ส่วนตัวทั้งหมดเลย โดยมีเพียง 22 หลังเท่านั้น แต่ละหลังก็มีความเป็นไพรเวทพอตัว ใครที่ต้องการความสงบ หรือต้องการที่พักนอนมองทะเลจากเตียง ในราคาที่เอื้อมถึงบนเกาะกูดนี้เราแนะนำที่นี่เลยค่ะ ซึ่งสำหรับสายลุยสายกิจกรรมก็อย่าเพิ่งน้อยใจไป เพราะก็ยัง Activities อื่นๆ ไว้ให้ทำด้วยเหมือนกัน อย่าง สระว่ายน้ำ  ดำน้ำ พายเรือคายัค และไฮไลท์ที่สุดของที่นี่ฮอตมาก ก็คือ สะพานไม้ทอดยาวหน้ารีสอร์ท ที่จะเอาไว้นั่งคุยชมวิวกินบรรยากาศ หรือจะถ่ายรูปลงโซเซียลก็ยังได้ 


ที่ตั้ง : ทู เดอะ ซี รีสอร์ท เกาะกูด อ่าวบางเบ้า เกาะกูด จ.ตราด
ราคา : เริ่มต้น 2,600 - 8,800 บาท
เบอร์โทร : 0923841331
พิกัด GPS : 
https://goo.gl/maps/qmGVEnXcoxKVDJYq6  
ชมรีวิวเพิ่มเติม คลิกเลย : 
ทู เดอะ ซี รีสอร์ท (To The Sea The Resort) ที่พักเกาะกูด แอบพักหัวใจ มา นอนมองทะเลจากเตียงรับวิวฟินๆ

จอง Rest Sea Resort Koh Kood ที่พักเกาะกูดติดทะเล ออนไลน์

booking_but.jpgagoda_but.jpg



Beige09.jpg

สีฟ้ารีสอร์ท  เกาะกูด - ที่พักเกาะกูดติดทะเลสีฟ้ารีสอร์ท  เกาะกูด - ที่พักเกาะกูดติดทะเลสีฟ้ารีสอร์ท  เกาะกูด - ที่พักเกาะกูดติดทะเลสีฟ้ารีสอร์ท  เกาะกูด - ที่พักเกาะกูดติดทะเล

มาถึง สีฟ้ารีสอร์ท ที่พักเกาะกูดที่มีตีมชัดเจน ด้วยการตกแต่งสไตล์สีฟ้าตามชื่อรีสอร์ท สำหรับที่ สีฟ้ารีสอร์ท นี้ ที่พักนอนมองทะเลจากเตียง มันธรรมดาไป เลยมีแบบนอนแช่อ่างจากุซซี่มองวิวทะเลและต้นมะพร้าวให้ฟิลล์แบบมัลดีฟส์ แบบส่วนตั๊วส่วนตัวไม่ต้องกลัวเลย เพราะที่พักนี้เป็นชายหายส่วนตัวที่เงียบสงบ ไม่มีคนพลุกพล่านให้กังวลใจแน่นอน  และอีกหนึ่งจุดขายของทีนี่ก็คงหนีไม่พ้น สะพานไม้ยาวที่ทอดยาวลงไปในทะเล ที่สามารถแวะไปชมวิวพระอาทิตย์ลาขอบฟ้า ถ่ายรูปสักรูปสองรูป ลงโซเชียล อวดเพื่อนก็ยังได้


ที่ตั้ง : 26/5 หมู่ 2 หาดตะเภา ตำบลเกาะกูด อำเภอเกาะกูด ตราด
ราคา : 4,000-9,500 บาท
เบอร์โทร : 0849331206
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/Es8EUqScFAqWDHT98
ชมรีวิว สีฟ้ารีสอร์ท  เกาะกูด เพิ่มเติม คลิกเลย : 
สีฟ้า รีสอร์ท ที่พักเกาะกูด นอนมองทะเลจากเตียงแบบไม่ต้องแบ่งใคร

จองสีฟ้า รีสอร์ทที่พักเกาะกูดติดทะเล ออนไลน์

booking_but.jpgagoda_but.jpg


Beige10.jpg

เกาะกูดรีสอร์ท - ที่พักเกาะกูดติดทะเลเกาะกูดรีสอร์ท - ที่พักเกาะกูดติดทะเลเกาะกูดรีสอร์ท - ที่พักเกาะกูดติดทะเลเกาะกูดรีสอร์ท - ที่พักเกาะกูดติดทะเล

ปิดท้ายไปด้วยที่พัก เกาะกูดรีสอร์ท  อีกหนึ่งรีสอร์ขนาดกลาง ที่ตั้งอยู่ติดใกล้ทะเลแบบสุดๆ สามารถเดินลง ชายหาดจากหน้าห้องได้เลย ทำให้เมื่อใครที่มาพักจะได้รับบรรยากาศจากหาดทราย สายลม และเสียงคลื่นอย่างเต็มที่ โดยที่ เกาะกูด รีสอร์ท แห่งนี้มีห้องพักไว้บริการทั้งหมด 30 ห้องนอน แบ่งเป็น 2 แบบ Garden View และ Sea View Room ซึ่งถ้าอยากได้ที่พักนอนมองทะเลจากเตียง ก็เลือกแบบ Sea View Room ได้เลย ซึ่งที่นี้เค้าก็ไม่น้อยหน้า เพราะก็มีจุดชมวิวเป็นสะพานไม้ทอดยาวลงทะเล ที่เอาไว้เป็นมุมเก๋ ๆ ถ่ายรูป  หรือจะกระโดดลงเล่นน้ำทะเลเย็นๆ ก็ได้เหมือนกันค่ะ


ที่ตั้ง :  45 หมู่ 5 หาดบางเบ้า, หาดบางเบ้า, เกาะกูด, ประเทศไทย, 23120
ราคา : 3,000 - 4,000 บาท
เบอร์โทร : 087 026 5515
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/9hFUDdgGJ9pzojsG9

จองเกาะกูดรีสอร์ท ที่พักเกาะกูดติดทะเล ออนไลน์

booking_but.jpgagoda_but.jpg


 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close