bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่ นอนแช่น้ำชิลๆ ชมวิวภูเขา อัพเดตใหม่ 2020

calendar_month 18 มิ.ย. 2020 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 267,837 / สถานที่ยอดนิยม

ถ้าให้พูดถึงพิกัดเที่ยวยอดฮิต ที่ไม่ไกลจากรุงเทพ แถมยังเที่ยวได้ตลอดทั้งปี เชื่อว่าพิกัดแรกๆ ที่หลายคนนึกถึงอันดับต้นๆ เลย ก็คงจะหนีไม่พ้น ‘ เขาใหญ่ ’ กันแน่นอน เพราะ เขาใหญ่ เป็นอีกหนึ่งที่ท่องเที่ยวที่ขับรถออกไปจากกรุงเทพฯ เพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น นั่งรถกินลมชมวิวข้างทางสวยๆ เผลอแป๊ปเดียวก็ถึงแล้วล่ะค่ะ

ซึ่งถ้าใครที่กำลังหาที่เที่ยวไว้พักผ่อน นอนกินลม ชมวิวธรรมชาติสวยๆ อยู่ละก็ เราขอแนะนำเลยค่ะ เพราะ ที่พักในเขาใหญ่ มีให้เลือกเพียบ หลายแบบหลายสไตล์เลย ที่ฮิตสุดคงจะหนีไม่พันที่พักแบบพูลวิลล่า ที่ได้นอนแช่สระน้ำเย็นๆ กับอากาศดีตลอดทั้งปีของที่นี่ รอบนี้ชิลไปไหนเลยอยากจะขออาสามาแนะนำ 10 ที่พักพูลวิลล่าวิวปังในเขาใหญ่  ถ่ายรูปสวยทุกมุม ฉบับอัปเดตล่าสุดมาให้เลย ว่าแต่จะมีที่พักไหนน่าไปบ้าง ตามมาดูกันเลยค่า

b896acac8bb25aeee6a3f5cd7b12593cb7afdbe2.jpg


Beige01.jpg

เดอะ ปาซ เขาใหญ่(The Paz Khao Yai ) - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่

มาเริ่ม ที่พักพูลวิวล่า เขาใหญ่ พิกัดแรกกันที่ เดอะ ปาซ (The Paz Khao Yai ) โรงแรมระดับท็อป สไตล์โมเดิร์นมินิมอลที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางหุบเขา ด้วยวิวห้องพักแบบ 360 องศา กับบรรยากาศที่พักสุดพรีเมี่ยม ใครที่ทำงานเหนื่อยๆ มาทั้งอาทิตย์ ได้เข้าพักแล้วเจอแบบนี้ บอกเลยว่าฟินแน่นอนค่ะ จะนอนเอนกายสูดอากาศ หรือจะแช่ตัวผ่อนคลายในสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบใกล้ชิดธรรมชาติมีห้องพักแบบพูลวิลล่าไว้ให้บริการด้วยเช่นกัน ซึ่งที่นี่ห้องพักพูลวิลล่า สามารถพักได้สูงสุด 2 คน นอกจากมีสระว่ายน้ำที่สามารถปรับอุณหภูมิของน้ำได้เองแล้ว ยังมีอ่างจากุซซี่ไว้ในห้องให้ด้วย ในราคาเพียงหลักพัน แต่ได้ฟินกับบริการและบรรยากาศหลักล้าน บอกเลยว่าคุ้ม

เดอะ ปาซ เขาใหญ่(The Paz Khao Yai ) - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่เดอะ ปาซ เขาใหญ่(The Paz Khao Yai ) - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่เดอะ ปาซ เขาใหญ่(The Paz Khao Yai ) - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่เดอะ ปาซ เขาใหญ่(The Paz Khao Yai ) - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่


ที่ตั้ง :  455 ม.2 ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
ราคา :  5,500 - 16,000 บาท
เบอร์โทร :  044009921
พิกัด GPS : 
https://goo.gl/maps/9Zf18p1gnNEHKmAv9
ชมรีวิวเพิ่มเติมคลิกเลย :  
ไปนอนชิลชมวิวเขาใหญ่แบบ 360 องศา ที่พักพูลวิลล่าวิวปังในเขาใหญ่ The Paz เขาใหญ่

จองเดอะ ปาซ เขาใหญ่ (The Paz Khao Yai )ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่ออนไลน์ที่นี่

booking_but.jpg agoda_but.jpg


The X10 Private Pool Villa Khaoyai  - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่

ท่ามกลางอ้อมกอดของขุนเขาและสายหมอกในเขาใหญ่ มีที่พักที่ซ่อนตัวในบรรยากาศอันเงียบสงบ ที่นี่คือ The X10 Private Pool Villa Khaoyai พูลวิลล่าบรรยากาศเป็นส่วนตัวเหมาะกับการยกก๊วนชวนแก๊งค์ พาครอบครัว มาใช้เวลาช่วงวันหยุดพักผ่อนรับความสุขให้เต็มที่ แถมราคาที่นี่ยังเอื้อมถึงอีกด้วย เริ่มต้นเพียง 2,690 บาทเท่านั้น โดยที่นี่เป็นพูลวิลล่าที่ใหญ่ที่สุดในเขาใหญ่สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ถึง 250 คน ตั้งอยู่บนระดับเหนือน้ำทะเลที่มีความสูงถึง 362 เมตร มีโซนบ้านพักให้เลือกมากถึง 4 แบบ ได้แก่ Nordic ,Italian ,Tuscany และ Japan พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ
- สระว่ายน้ำส่วนตัวระบบเกลือ ขนาดใหญ่ถึง 5 x 10 เมตร ทุกหลัง
- มีคาราโอเกะทุกหลังบริการฟรี พร้อมด้วย Smart TV 42 นิ้ว
- เตาบาร์บีคิวปิ้งย่างและอุปกรณ์ทำอาหาร(ไมโครเวฟ,กระทะไฟฟ้า,มีดเขียง,หม้อ,ถาด,อุปกรณ์ทานอาหาร) ฟรี!!!! มาแต่ตัวและวัตถุดิบเท่านั้น
- ลานจอดรถส่วนตัวในวิลล่า จอดได้ 4-6 คัน ต่อหลัง
- ฟรีwifi แอร์ทั้งหลัง,ตู้เย็น, โต๊ะทานอาหาร, ซิ้งค์ล้างจาน, ผ้าเช็ดตัว, สบู่, ยาสระผม, เครื่องทำน้ำอุ่น, ไดร์เป่าผม
ไม่เพียงเท่านั้นที่นี่ยังเป็น Smart Resort  ใช้ระบบคำสั่งด้วยเสียง เปิดปิด ไฟ เครื่องปรับอากาศ TV อัตโนมัติผ่านระบบเซ็นเซอร์ตั้งแต่เข้าบ้าน มี Wireless Charge เพิ่มความสะดวกสบายในการชาร์จแบตมือถือ เปลี่ยนสีไฟในห้องนั่งเล่นด้วยระบบคำสั่งเสียงกว่า 16 ล้านสี สั่งอาหารผ่าน Tablet เพื่อความสะดวกสบายในการพักผ่อน มีเครื่องกด สบู่ แชมพู เซนเซอร์อัตโนมัติเพื่อลดการสัมผัส และระบบ เช็คอิน เช็ดเอ้าท์ แบบ Drive Thru รวดเร็ว ง่าย ลดการสัมผัส ส่วนที่ตั้งใกล้แหล่งท่องเที่ยวเขาใหญ่ อาทิ ทุ่งทานตะวันเพียง 2 นาที ไร่สตรอเบอร์รี่ 2 นาที บ่อน้ำผุด 2 นาที และอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ 10 นาที ใครกำลังหาที่พักเขาใหญ่สำหรับเที่ยวยกก๊วนหรือยกครอบครัวก็จองไปที่นี่ได้เลย

The X10 Private Pool Villa Khaoyai  - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่

The X10 Private Pool Villa Khaoyai  - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่

The X10 Private Pool Villa Khaoyai  - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่

The X10 Private Pool Villa Khaoyai  - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่

The X10 Private Pool Villa Khaoyai  - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่

ที่ตั้ง : The X10 Private Pool Villa & Resort เขาใหญ่
75 หมู่ 12 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
โทร : 0825425432

web :  www.thex10privatepoolvilla.com
Facebook : https://www.facebook.com/thex10privatepoolvilla
IG : https://www.instagram.com/thex10privatepoolvillakhaoyai/
Line@ :  https://lin.ee/jcm6KOP
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCC5a8LJ6OnfRWC4gExMOVIA/videos


Beige02.jpg

Thames Valley Khao Yai - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่

Thames Valley Khao Yai - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่Thames Valley Khao Yai - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่Thames Valley Khao Yai - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่Thames Valley Khao Yai - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่

ขยับจากที่พักพูลวิลล่า เขาใหญ่ บรรยากาศโมเดิร์น มาลองเปิดประสบการณ์กับที่พักบรรยากาศน่ารักๆ กันต่อที่ Thames Valley Khao Yai รีสอร์ทที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์สวนสวยสไตล์อังกฤษ และการตกแต่งตกแต่งด้วยธีม English Country Home ที่ให้อารมณ์เหมือนได้มาอยู่หมู่บ้านเล็ก ๆ ในประเทศอังกฤษยังไงยังงั้นเลย แถมอากาศที่เย็นสบาย ก็ยิ่งทำให้รู้สึกเหมือนได้เข้าพักอยู่ต่างประเทศมากขึ้นไปอีก โดยห้องพักแบบพูลวิลล่า ของ Thames Valley มีหลายแบบให้เลือก ตั้งแต่แบบที่เข้าพักได้ตั้งแต่ 2 ไปจนถึง 6 คนเลย จะมาคู่ มาเดี่ยว มากลุ่มก็ได้ลงแช่สระน้ำแบบส่วนตั๊วส่วนตัว ไม่ต้องแบ่งใครเลยล่ะ

ที่ตั้ง : 999 หมู่ 4 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ประเทศไทย
ราคา : เริ่มต้น 3,500 - 17,000 บาท
เบอร์โทร : 044009999
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/Hdxo19wugoxujTT46

จอง Thames Valley Khao Yai ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่ออนไลน์ที่นี่

booking_but.jpg agoda_but.jpg






Beige03.jpg

ศาลา เขาใหญ่ (Sala Khaoyai) - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่

ศาลา เขาใหญ่ (Sala Khaoyai) - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่ศาลา เขาใหญ่ (Sala Khaoyai) - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่ศาลา เขาใหญ่ (Sala Khaoyai) - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่ศาลา เขาใหญ่ (Sala Khaoyai) - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่ใครที่กำลังมองหา ที่พักพูลวิลล่า ในเขาใหญ่ ที่เหมาะกับการแชะรูป ลงโซเชี่ยล อยู่ล่ะก็ รับรองว่าที่นี่ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน กับ ศาลา เขาใหญ่ (Sala Khaoyai) เพราะที่นี่นอกจากจะมีการตกแต่งเก๋ไก๋สไตล์มินิมอล และยังมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ  ชิคๆ ให้ถ่ายรูปเพียบ ตามสไตล์ของโรงแรมในเครือศาลา ฮอสพิทาลิตี้แล้ว ที่พักนี้แค่เปิดหน้าประตูออกมาก็จะเจอพูลวิลล่าส่วนตัวให้ได้ลงแช่น้ำเย็นๆ แล้ว พร้อมปะทะวิวหุบเขาจากบนเนินเขาใหญ่แบบพาโนรามา แถมยังมีโซฟากว้างบนดาดฟ้า สำหรับชมวิวและนอนดูดาวยามค่ำคืน เป็นวิวที่สวยไม่แพ้กับ ที่พักในเขาใหญ่ อื่นๆ เลยแหละ

ที่ตั้ง : เลขที่ 99 หมู่ 11 ตำบลวังกะทะ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
ราคา : 4,300 - 14,000 บาท
เบอร์โทร : 066-89-846-0500⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/VqjzpzTdwf9N2TG3A
ชมรีวิวเพิ่มเติม คลิกเลย : 
ที่พักพูลวิลล่าวิวปังในเขาใหญ่ ‘ศาลา เขาใหญ่’ กับการสัมผัสความเรียบง่ายที่งดงาม  

จองที่พัก ศาลา เขาใหญ่(Sala Khaoyai)- ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่ออนไลน์ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg


Beige04.jpg

บริบท พูล รีสอร์ท(Boribot Pool Resort) - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่บริบท พูล รีสอร์ท(Boribot Pool Resort) - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่บริบท พูล รีสอร์ท(Boribot Pool Resort) - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่บริบท พูล รีสอร์ท(Boribot Pool Resort) - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่บริบท พูล รีสอร์ท(Boribot Pool Resort) - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่

ว้าวต่อไป อย่าได้พักกับบริบท พูล รีสอร์ท (Boribot Pool Resort) อีกหนึ่ง ที่พักพูลวิลล่าวิวปังในเขาใหญ่เปิดใหม่  ที่มีดีไซน์การตกแต่งสุดเริ่ด ด้วยการออกแบบที่ค่อนข้างทันสมัยอย่างโทน ขาว ไม้ ให้ความโดดเด่นแต่ลงตัว กลมกลืนเข้ากับธรรมชาติแวดล้อมได้เป็นอย่างพอดิบพอดีเลย ซึ่งสำหรับใครที่ต้องการเข้าพักห้องที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว หรือพูลวิลล่า ก็มีไว้ให้บริการแน่นอนตามชื่อ บริบท พูล เลย ซึ่งพูลวิลล่าของที่นี่จะเป็นห้องพักส่วนตัวขนาดใหญ่ มาพร้อมวิวกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งและชิงช้านั่งเล่นไว้นอนเอนกายดูวิวสวยๆ แบบไม่ต้องแบ่งใครเลย

ที่ตั้ง : 99/9 หมู่ 8 หมูสี อำเภอปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่
ราคา : 7900 บาท
เบอร์โทร : 044 001 039
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/UF4g4Z9AwngiKkZk7
ชมรีวิวเพิ่มเติม คลิกเลย : 
แวะเอนกายกับว่ายน้ำ ที่บริบทพูลวิลล่าพูลวิลล่าวิวปังในเขาใหญ่

จองบริบท พูล รีสอร์ท(Boribot Pool Resort) ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่ออนไลน์ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg


Beige05.jpgVino Neste Private Pool Villas - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่Vino Neste Private Pool Villas - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่Vino Neste Private Pool Villas - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่Vino Neste Private Pool Villas - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่Vino Neste Private Pool Villas - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่

ลองแวะมาชมที่พักพูลวิลล่าในเขาใหญ่วิวปังหลักล้าน อย่าง Vino Neste Private Pool Villas Khao Yai กันบ้างดีกว่า สำหรับรีสอร์ทนี้เป็นรีสอร์ทขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 20 ไร่ ท่ามกลางเขาที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่ภายนอกดูดิบเท่ แต่ภายในโฮมมี่อบอุ่น ซึ่งหากอยากเข้าพักแบบพูลวิลล่าของที่นี่ให้เลือกห้องพักแบบ Chateau de Vino บ้านแฝด 2 ชั้น มี 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ เหมาะกับการมาเป็นครอบครัวใหญ่ หรือมากันเป็นก๊วนเพื่อน 5-6 คน เพราะสามารถปาร์ตี้ได้เต็มรูปแบบ แถมที่นี่ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ไว้เพียบ ไม่ว่าจะเป็น ออกไปถ่ายรูปกับไร่ดอกทานตะวัน หรือจะปั่นจักรยานชมวิวธรรมชาติ จัดทริปกับ Neste Private Pool Villas Khao Yai ไม่มีคำว่าเหงาแน่นอน

ที่ตั้ง : 159 หมู่ที่ 6 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา
ราคา : เริ่มต้น 4,000 บาท
เบอร์โทร : 063 234 1118
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/NXv1a2T1GYtzeJGXA

จอง Vino Neste Private Pool Villas Khao Yai ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่ออนไลน์ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg


Beige06.jpg

มุตติ มายา ฟอร์เรส พูลวิลล่า รีสอร์ท - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่

มุตติ มายา ฟอร์เรส พูลวิลล่า รีสอร์ท - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่มุตติ มายา ฟอร์เรส พูลวิลล่า รีสอร์ท - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่มุตติ มายา ฟอร์เรส พูลวิลล่า รีสอร์ท - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่

มุตติ มายา ฟอร์เรส พูลวิลล่า รีสอร์ท - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่

สำหรับใครที่ต้องการหาที่เงียบๆ สงบๆ พักกาย แช่พูลวิลล่าเย็นๆ แบบโรแมนติกกับคนรัก ฟังเสียงลมเสียงธรรมชาติแบบสบายๆ ที่ มุติมายารีสอร์ท คือคำตอบของคุณแล้วค่ะ กับรางวัลการันตีที่เคยติด 1 ใน 10 ที่พักโรแมนติกที่สุดของโลกมาแล้ว สำหรับที่พักพูลวิลล่าในเขาใหญ่ นี้ นับเป็นพูลวิลล่าสไตล์ Forest Pool Villa แห่งเดียวในเขาใหญ่เลย ที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้นอนเอนกายแนบชิดกับธรรมชาติ แต่ยังครบครันไปด้วยการบริการเต็มรูปแบบ ทั้งอาหารเช้า หรือจะเป็นซิกเนเจอร์เซอร์วิสอย่าง Personal Butler ที่จะมีเชฟส่วนตัวคอยปรุงบาร์บีคิวเสิร์ฟให้ถึงห้อง เรียกได้ว่ามาทิ้งตัวพักผ่อนของจริงเลยล่ะค่ะ

ที่ตั้ง : 1/3 หมู่6 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา
ราคา :  เริ่มต้น 7,500 บาท
เบอร์โทร : 044 426 000
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/kVyPVNPQk3kMTH436
ชมรีวิวเพิ่มเติม คลิกเลย : 
มุติมายา ฟอเรสท์ รีวิวที่พักพูลวิลล่าในเขาใหญ่ กับบรรยากาศสุดหรู ดื่มด่ำธรรมชาติแบบใกล้ชิด

จอง มุตติ มายา ฟอร์เรส พูลวิลล่า รีสอร์ท ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่ออนไลน์ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg


Beige07.jpg

เดอะ ไพรเวท พูลวิลล่า แอท ศิวิไล ฮิลล์ (The Private Pool Villas at Civilai Hill) - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่

เดอะ ไพรเวท พูลวิลล่า แอท ศิวิไล ฮิลล์ (The Private Pool Villas at Civilai Hill) - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่เดอะ ไพรเวท พูลวิลล่า แอท ศิวิไล ฮิลล์ (The Private Pool Villas at Civilai Hill) - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่เดอะ ไพรเวท พูลวิลล่า แอท ศิวิไล ฮิลล์ (The Private Pool Villas at Civilai Hill) - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่

เดอะ ไพรเวท พูลวิลล่า แอท ศิวิไล ฮิลล์ (The Private Pool Villas at Civilai Hill) - ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่


ขอบอกเลยว่า ที่พักในเขาใหญ่ มีแต่วิวปังๆ อลังการทั้งนั้นเลย รวมถึงที่นี่ด้วยเช่นกัน กับ' The Private Pool Villas at Civilai Hill' ที่พักพลูวิลล่าส่วนตัวสุดหรู ที่ตกแต่งสไตล์ฝรั่งเศส (France) แถมยังตั้งอยู่ทำเลดี๊ดี บนยอดเขาทึ่ทำให้สามารถมองเห็นวิวภูเขาในเขสและธรรมชาติสวยๆ แบบสุดลูกหูลูกตาเลย ซึ่งที่พักนี้ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัว ไว้บริการแทบทุกห้องเลยนะ ไม่ต้องไปแบ่งสระว่ายน้ำกับใครเลย นอนแช่แบบส่วนตัวได้ทั้งวัน รวมถึงยังมีอ่างอาบน้ำแบบญี่ปุ่น ห้องซาวน่า ครบแบบนี้ไม่จองไม่ได้แล้วล่ะ

ที่ตั้ง : 495, ตำบล หนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง นครราชสีมา
ราคา : เริ่มต้น 8,000 บาท
เบอร์โทร : 092 259 5240
พิกัด GPS : 
https://goo.gl/maps/9MLU4zb3i12MNtv37

จอง เดอะ ไพรเวท พูลวิลล่า แอท ศิวิไล ฮิลล์(The Private Pool Villas at Civilai Hill) ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่ออนไลน์ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg


Beige08.jpg

โรงแรมลาบาริส เขาใหญ่ (Hotel Labaris)- ที่พักพูลวิลล่าวิวปังในเขาใหญ่

พลาดไปไม่ได้เลยกับที่พักในเขาใหญ่ดีไซน์สุดเก๋ อย่าง Hotel Labaris โรงแรมที่เพิ่งเปิดใหม่มาได้ไม่นาน แต่ฮอตฮิตจนเป็นที่พูดถึงเยอะมากบนโซเชียล ด้วยการตกแต่งที่ออกมาที่เหมือนใคร สลัดภาพจำโรงแรมแบบเก่าออกไปได้เลย ที่ซ่อนมาด้วยความสวย ความหรู แต่ดูลึกลับและค้นหา สำหรับห้องพักพูลวิลล่าบริการด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำขนาดเล็ก ไม่ใหญ่มาก แต่ลงถ้าได้นอนแช่น้ำชมวิวและบรรยากาศรับรองว่าฟินแน่นอน แถมกระซิบบอกอีกนิดว่า สาย IG ต้องเลิฟเพราะที่นี่มีมุมถ่ายรูปเพียบ แถมยังมีคาเฟ่ลับๆ ชื่อว่า Rabbit Café รองรับสายคาเฟ่ฮอปปิ้งให้แวะมาเยือนอีกด้วย

โรงแรมลาบาริส เขาใหญ่ (Hotel Labaris)- ที่พักพูลวิลล่าวิวปังในเขาใหญ่

โรงแรมลาบาริส เขาใหญ่ (Hotel Labaris)- ที่พักพูลวิลล่าวิวปังในเขาใหญ่

โรงแรมลาบาริส เขาใหญ่ (Hotel Labaris)- ที่พักพูลวิลล่าวิวปังในเขาใหญ่โรงแรมลาบาริส เขาใหญ่ (Hotel Labaris)- ที่พักพูลวิลล่าวิวปังในเขาใหญ่

ที่ตั้ง : 9/9 ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา
ราคา : 3,000 บาท
เบอร์โทร : 063 190 1900
พิกัด GPS : 
https://goo.gl/maps/ueymVs5heaokjejHA

จอง โรงแรมลาบาริส เขาใหญ่ (Hotel Labaris) ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่ออนไลน์ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg

Beige09.jpg

โบทานิก้า เขาใหญ่ (Botanica Khao Yai) -  ที่พักพูลวิลล่าวิวปังในเขาใหญ่


ต่อรัวๆ กับที่พักในเขาใหญ่สไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล อย่าง ‘โบทานิก้า เขาใหญ่’  เอกลักษณ์ของที่นี่โดนเด่นไปด้วยสีเขียวอันร่มรื่นของต้นไม้ที่มีอยู่ทั่วทุกบริเวณของรีสอร์ท บวกกับดีไซน์ในรูปแบบที่ดูเข้ากับยุคสมัยใหม่ ดูสบายตา เงียบสงบและให้ความเป็นส่วนตัวแบบสุดๆใครที่ไม่ชอบความวุ่นวาย ไม่ชอบให้ใครมารบกวน และต้องการมาชาร์ตแบต ที่นี่ถือว่าเหมาะมากๆ เลยล่ะค่ะ หรือจะมาเป็นคู่ที่ต้องการความโรแมนติก ฮันนีมูน นอนพักผ่อนในที่พักพูลวิลล่าวิวปังๆ นี้แบบชิลๆ แบบไม่ต้องออกไปเจอผู้คน ดื่มด่ำภายในห้องพัก ที่นี่ก็ตอบโจทย์เหมือนกันนะ

โบทานิก้า เขาใหญ่ (Botanica Khao Yai) -  ที่พักพูลวิลล่าวิวปังในเขาใหญ่

โบทานิก้า เขาใหญ่ (Botanica Khao Yai) -  ที่พักพูลวิลล่าวิวปังในเขาใหญ่

โบทานิก้า เขาใหญ่ (Botanica Khao Yai) -  ที่พักพูลวิลล่าวิวปังในเขาใหญ่

โบทานิก้า เขาใหญ่ (Botanica Khao Yai) -  ที่พักพูลวิลล่าวิวปังในเขาใหญ่

ที่ตั้ง : 666 Thanarat Road ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30450
ราคา : 4,000  บาท
เบอร์โทร : 044-001-111-20
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/5jV1fZVJBY6ziZGx8
ชมรีวิวเพิ่มเติม คลิกเลย : 
ให้ธรรมชาติโอบล้อมที่ Botanica เขาใหญ่ ที่พักพูลวิลล่าวิวปัง ที่ต้องมาให้ได้สักครั้งในชีวิต

จอง โบทานิก้า เขาใหญ่ (Botanica Khao Yai)ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่ออนไลน์ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg

Beige10.jpg

Escape Khaoyai  - ที่พักพูลวิลล่าวิวปังในเขาใหญ่

มากัน ที่พักพูลวิลล่าวิวปัง อันดับสุดท้ายในเขาใหญ่กันแล้ว กับ Escape Khaoyai ที่พักขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 34 ไร่ ภายใต้เครือแสนสิริ ด้วยสไตล์การตกแต่งที่ได้แรงบันดาลใจจาก Wood, Earth, Floral และ Forest เพื่อให้กลมกลืนเข้ากับวิวธรรมชาติโดยรอบอย่างลงตัว โดยห้องพักของที่นี่จะแวดล้อมไปด้วยแนวทิวเขา ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง เรียกได้ว่าจะพักมุมไหน ก็ได้วิวเขาแบบเต็มตาเลยล่ะ แถมที่นี่เค้ายังมีที่พักพูลวิลล่าไว้ให้บริการด้วย โดยมีให้เลือก 2 แบบระหว่าง SUNKEN HEATED POOLVILLA สำหรับเข้าพัก 2 คน ดื่มด่ำความฟินไปกับบรรยาศสุดโรแมนติก หรือยกขบวนมากันเป็นแก๊งก็สามารถเลือกเข้าพักแบบ GRAND ESCAPE THREE BEDROOM SUNKEN HEATED POOLVILLA ซึ่งก็มีไว้บริการให้ด้วยเช่นกันค่า

Escape Khaoyai  - ที่พักพูลวิลล่าวิวปังในเขาใหญ่Escape Khaoyai  - ที่พักพูลวิลล่าวิวปังในเขาใหญ่Escape Khaoyai  - ที่พักพูลวิลล่าวิวปังในเขาใหญ่Escape Khaoyai  - ที่พักพูลวิลล่าวิวปังในเขาใหญ่

ที่ตั้ง :  327, 330 Pansuk-Kudkla Rd, อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
ราคา : เริ่มต้น 3,000 บาท
เบอร์โทร : 063 196 4999
พิกัด GPS :  https://goo.gl/maps/DECdqZHVneb9AndW8
ชมรีวิวเพิ่มเติมคลิกเลย : 
Escape Khaoyai ที่พักพูลวิลล่าวิวปังในเขาใหญ่ที่ทำให้คุณได้ผ่อนคลายในทุกสัมผัส

จอง Escape Khaoyai เขาใหญ่ ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่ออนไลน์ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg



10 คาเฟ่เขาใหญ่ ถ่ายรูปสวย นั่งชิล ชมวิวธรรมชาติ อัพเดทใหม่ 2020 :  https://www.chillpainai.com/scoop/11979

10 ที่พักเขาใหญ่สไตล์ยุโรป ถ่ายรูปสวยปัง บรรยากาศเหมือนอยู่ต่างประเทศ อัพเดทใหม่ 2020 : https://www.chillpainai.com/scoop/11940

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close