bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

9 ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำ ไปนอนแช่น้ำชิลๆ เกาะล้านอัพเดตใหม่ปี 2020

calendar_month 28 เม.ย. 2020 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 246,856 / สถานที่ยอดนิยม

เกาะล้าน เกาะใกล้กรุงที่สามารถเดินทางได้แบบวันเดย์ทริป หรือจะเลือกนอนเกาะล้านกันสักคืนก็รับรองความฟินค่ะ เพราะที่นี่มีที่พักสวย บรรยากาศดี ให้เลือกมากมาย ซึ่งสำหรับใครที่มองหาที่พักพร้อมสระว่ายน้ำในเกาะล้าน วันนี้ชิลไปไหนเลยจัดมาให้เพื่อนๆ ได้เลือกไปนอนชิลกันค่ะจะมีที่ไหนบ้างนั้นตามไปชมกันเลยค่ะ

1314306b6035a4205be029982883dc8372639b84.jpg


Beige01.jpg

บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำ

เริ่มต้นด้วยที่แรกกับบ้านรินรักษ์เกาะล้าน ที่พักสีขาวริมทะเล ดีไซน์เรียบ แต่ขอบอกว่า สวย ชิค คูลมากๆ ซึ่งล่าสุดเขาทำโซนใหม่กับซีวิว พูลวิลล่า ที่มีเพียงห้องเดียวเท่านั้นในรีสอร์ท ที่ฮอตฮิตติดลมบนมากๆ ค่ะ เพราะเป็นห้องเดียวเท่านั้นที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวและแถมยังติดทะเล สามารถนอนแช่น้ำไปพร้อมกับชมวิวทะเลชิลๆ ได้ นอกจากนี้ยังมีความพิเศษก็คือเขาจะเสิร์ฟอาหารเช้าแบบ floating breakfast เป็นถาดลอยน้ำให้เราได้ถ่ายรูปเก๋ๆภายในห้องยังมีมินิบาร์ฟรี (น้ำดื่มและน้ำอัดลม) และ afternoon tea ตอนเวลา 14.00 - 16.30 น.อีกด้วยนะ

บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำบ้านรินรักษ์ เกาะล้าน - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำบ้านรินรักษ์ เกาะล้าน - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำบ้านรินรักษ์ เกาะล้าน - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำบ้านรินรักษ์ เกาะล้าน - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำ


ที่ตั้ง : บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน 202 หมู่ 7 ต. นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
ราคา : เริ่มต้น 1,600 บาท รวมอาหารเช้า
เบอร์ติดต่อ : 080-0962828
พิกัด GPS :  https://goo.gl/maps/47R6JsBoPTq3VrWY9

ชมรีวิว บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน เพิ่มเติมคลิก>>https://www.chillpainai.com/scoop/10701/


จองบ้านรินรักษ์ ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำออนไลน์ที่นี่ 

agoda_but.jpg 


Beige02.jpgMyth Koh Larn Resort Bar & Bistro - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำ


มาต่อกันที่ Myth Koh Larn Resort Bar & Bistro ที่พักน้องใหม่ของเกาะล้าน แต่ดีกรีความสวยไม่เป็นรองใครเลยค่ะ ไฮไลท์ของที่นี่ก็คือมีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบเหมาะแก่การมาพักผ่อน และที่สำคัญห้องพักที่นี่จะเป็นแบบบ้านเป็นหลังมีเพียงแค่ 3 หลังเท่านั้น แต่จะพิเศษตรงที่แต่ละหลังมี Pool Spa ทุกห้อง การตกแต่งมินิมอลเน้นใช้โทนสีขาว ผสมผสานกับความเป็นลอฟท์เบาๆ และมี Pool Spa ที่เหมือนกับจากุชชี่ส่วนตัวในห้องหันหน้าออกทะเล สามารถนอนแช่น้ำไปและมองวิวทะเลจากมุมสูงได้อีกด้วย นอกจากนี้ที่นี่ยังมีบาร์สุดเก๋ตกแต่งสไตล์บาหลีที่บรรยากาศตอนกลางวันจะได้อารมณ์ชิลๆ ส่วนกลางคืนเขาจะเปิดโคมไฟสีแดงได้อารมณ์น่าค้นหาเหมาะกับการมานั่งจิบเครื่องดื่ม ฟังเพลงและรับลมทะเลชิลๆ มากๆ เลยล่ะค่ะ
Myth Koh Larn Resort Bar & Bistro - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำMyth Koh Larn Resort Bar & Bistro - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำ56e197234ac9565295b67706881eae21a0b21221.JPG


Myth Koh Larn Resort Bar & Bistro - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำMyth Koh Larn Resort Bar & Bistro - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำ


ที่ตั้ง :  Myth Koh Larn Resort Bar & Bistro เกาะล้าน 157/4 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
ราคา : เริ่มต้น 3,200 บาท รวมอาหารเช้า
เบอร์ติดต่อ : 088-583-3228
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/dNdmMwfG7sAvx2Kz9

ชมรีวิว Myth Koh Larn Resort Bar & Bistro  เกาะล้าน เพิ่มเติมคลิก>> https://www.chillpainai.com/scoop/10723/


จองที่พักเกาะล้านออนไลน์อื่นๆ ที่นี่

booking_but.jpg 



Beige03.jpg

พันลอฟท์ เกาะล้าน (Phan loft at kohlarn) - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำ

อีกหนึ่งที่พักที่มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ในเกาะล้าน นั่นก็คือ พันลอฟท์ เกาะล้าน ค่ะ ทำเลที่ตั้งของที่พักอยู่ใกล้กับหาดแสม ซึ่งถึงแม้จะไม่ติดทะเลแต่การตกแต่งสไตล์ลอฟท์ผสมความเป็นโมเดิรน์นิดๆ ที่แต่ละห้องออกแบบได้น่ารักมากๆ พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ซึ่งเป็นบริการส่วนกลางก็ทำให้เราใช้เวลาพักผ่อนที่นี่ได้ทั้งวันเลยล่ะค่ะ ตัวห้องพักจะอยู่บนอาคาร 2 ชั้น ทุกห้องมีชานระเบียงและโต๊ะ-เก้าอี้ให้นั่งชิล  ซึ่งถ้าใครอยากได้ห้องติดสระว่ายน้ำต้องจองห้องนี้เลยค่ะ ห้อง Pool View มีเพียง 8 ห้องเท่านั้น ตัวห้องพักจะอยู่ทั้งชั้นบนและชั้นล่างในโซนข้างสระว่ายน้ำเลยค่ะ แต่ละห้องจะมีชานระเบียงมองเห็นวิวภูเขาและวิวสระว่ายน้ำได้อย่างสวยงาม

พันลอฟท์ เกาะล้าน (Phan loft at kohlarn) - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำพันลอฟท์ เกาะล้าน (Phan loft at kohlarn) - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำพันลอฟท์ เกาะล้าน (Phan loft at kohlarn) - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำพันลอฟท์ เกาะล้าน (Phan loft at kohlarn) - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำพันลอฟท์ เกาะล้าน (Phan loft at kohlarn) - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำ


ที่ตั้ง : พันลอฟท์ เกาะล้าน (Phan loft at kohlarn) 209/91 หมู่ 7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
ราคา : เริ่มต้น 1,600 - 3,600 บาท รวมอาหารเช้า
เบอร์ติดต่อ :  0972367081
พิกัด GPS : 
https://goo.gl/maps/daCP7NjZPNT628Qr8
ชมรีวิว พันลอฟท์ เกาะล้าน เพิ่มเติมคลิก>> https://www.chillpainai.com/scoop/10717/


จองที่พักเกาะล้านออนไลน์อื่นๆ ที่นี่

booking_but.jpg 


Beige04.jpg

วิราวัน พูล รีสอร์ท - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำ

ส่วนใครที่อยากหาที่พักเกาะล้านบ้านเป็นหลังพร้อมสระว่ายน้ำและจัดปาร์ตี้ด้วย ต้องมาพักที่นี่เลยค่ะ วิราวัน พูล รีสอร์ท เกาะล้าน ที่ตั้งอยู่ใกล้กับหาดท่าไร่และหาดนวลโซนที่พักจะมี 2 โซนด้วยกันค่ะ ก็คือ โซนบ้านพักเป็นหลังแบบบังกะโล และห้องที่อยู่บนอาคาร 2 ชั้น การตกแต่งของที่นี่ก็จะเป็นสไตล์ไทยผสมโมเดิรน์นิดๆ ซึ่งตัวบังกะโลนั้นจะพักได้ 2 คน ส่วนห้องในอาคารพักจะเป็นห้องแบบทริปเปิ้ลพักได้ 3 คน และห้องแฟมิลี่พักได้ 4 คน ส่วนใครอยากมาเหมารีสอร์ทจัดปาร์ตี้ที่นีก็เหมาะมากๆ เพราะสามารถปิดโซน ปิดอาคาร หรือปิดทั้งรีสอร์ทได้เลยลค่ะรองรับได้สูงสุด 45 คน พร้อมกับมีสระว่ายน้ำตรงกลาง ใครเป็นสายปาร์ตี้ห้ามพลาดเด็ดขาด

วิราวัน พูล รีสอร์ท - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำวิราวัน พูล รีสอร์ท - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำวิราวัน พูล รีสอร์ท - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำวิราวัน พูล รีสอร์ท - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำวิราวัน พูล รีสอร์ท - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำ


ที่ตั้ง : วิราวัน พูล รีสอร์ท 176/13 หมู่ 7 ต. นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
ราคา : เริ่มต้น 2,000 บาท รวมอาหารเช้า
เบอร์ติดต่อ : 081-850-5405 (คุณหญิง) , 084-362-5600 (คุณโก้)
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/RnHucWtopPijqW3C6

ชมรีวิววิราวัน พูล รีสอร์ท เกาะล้าน เพิ่มเติมคลิก>> https://www.chillpainai.com/scoop/10704/


จองที่พักเกาะล้านออนไลน์อื่นๆ ที่นี่

booking_but.jpg 


Beige05.jpg

บี ออร์คิด พูลวิลล่า (Bee Orchid Pool Villa) - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำ

ถ้าถามถึงที่พักแรกๆ ที่มีสระว่ายน้ำในเกาะล้าน เรานึกถึงที่นี่เลยค่ะ บี ออร์คิด พูลวิลล่า (Bee Orchid Pool Villa) ที่พักขนาดใหญ่ในเกาะล้าน เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากท่าเรือหน้าบ้านเดินจากท่าเรือหน้าบ้านเพียง 5 นาทีเท่านั้น ภายในห้องพักนั้นตกแต่งด้วยสีสันสดใสมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีทั้งห้องแบบ 2 คนและห้องแฟมิลี่พักได้ 4 คน พร้อมอาหารเช้า ไฮไลท์ก็คือสระว่าน้ำขนาดใหญ่ตรงกลางค่ะ ร้อนๆ แบบนี้ได้ไปนอนแช่น้ำแบบนี้ที่เกาะล้านรับรองว่าฟินสุดๆ ไปเลย

บี ออร์คิด พูลวิลล่า (Bee Orchid Pool Villa) - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำบี ออร์คิด พูลวิลล่า (Bee Orchid Pool Villa) - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำบี ออร์คิด พูลวิลล่า (Bee Orchid Pool Villa) - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำบี ออร์คิด พูลวิลล่า (Bee Orchid Pool Villa) - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำบี ออร์คิด พูลวิลล่า (Bee Orchid Pool Villa) - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำ


ที่ตั้ง : บี ออร์คิด พูลวิลล่า (Bee Orchid Pool Villa) 212/6 หมู่ที่7 เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
ราคา : เริ่มต้น 1,700 - 4,000 บาท
เบอร์ติดต่อ : 082-2588996 (เวลาทำการ 09.00น. - 19.00น.)
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/uuMTdDhBCUsgRBUm9 

ชมรีวิว บี ออร์คิด พูลวิลล่า  เกาะล้าน เพิ่มเติมคลิก>> https://www.chillpainai.com/scoop/9603/


จอง บี ออร์คิด พูลวิลล่า ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg

 

Beige06.jpg

บ้านทะเลน้ำใส - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำ

ทั้งติดทะเลและมีสระว่ายน้ำอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นที่พักที่น่ามาใช้เวลาพักผ่อนมากๆ ค่ะกับ บ้านทะเลน้ำใส ที่พักบนเกาะล้านสุดน่ารัก แค่เดินเข้ามาก็สัมผัสได้ถึงความสงบ เป็นส่วนตัว แถมที่พักยังน่ารักสมชื่อ ไฮไลท์ของที่นี่ก็ก็คือสระว่ายน้ำกลางที่พักที่สามารถมองเห็นวิวทะสีครามของเกาะล้านได้อย่างสวยงาม ส่วนใครที่อยากตื่นมาเจอวิวทะเลและเดินลงสระได้เลยต้องจองโซนติดริมทะเลและสระว่ายน้ำเลยค่ะ บรรยากาศชิลน่ามาใช้เวลาวันหยุดพักความวุ่นวายและปล่อยกายปล่อยใจไปกับทะเลสีครามตรงหน้า

บ้านทะเลน้ำใส - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำบ้านทะเลน้ำใส - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำบ้านทะเลน้ำใส - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำบ้านทะเลน้ำใส - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำบ้านทะเลน้ำใส - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำ


ที่ตั้ง : บ้านทะเลน้ำใส ตั้งอยู่ทางไปหาดนวล ไม่ไกลจากท่าหน้าบ้าน ประมาณ 1 กิโลเมตร  จุดสังเกต ซอยเล็กๆ มีป้ายขนาดใหญ่ปากซอย ติดกับเกาะล้านเอฟซี
ราคา : เริ่มต้นที่ 2,500 - 3,000 บาท (ขึ้นอยู่กับวันที่เข้าพัก)
เบอร์ติดต่อ : 085-720-1992 คุณหนู  (ในเวลา 9.00 - 18.00 น.)
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/zfHhhTH5ZcDPKu4j9

ชมรีวิว บ้านทะเลน้ำใส เกาะล้าน เพิ่มเติมคลิก>> https://www.chillpainai.com/scoop/7609/


จองที่พักเกาะล้านออนไลน์อื่นๆ ที่นี่

booking_but.jpg 


Beige07.jpg

ชัลยา ปุระ รีสอร์ท ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำ

สำหรับใครที่มาพักแบบครอบครัวอยากหาที่พักแบบบ้านเป็นหลัง พร้อมสระว่ายน้ำส่วนกลางเราขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ ชัลยา ปุระ รีสอร์ท ที่พักบ้านเป็นหลังที่มีให้เลือกมากมายเลยล่ะค่ะ รองรับได้ตั้งแต่ 2-3 คน ตกแต่งภายในห้องพักด้วยสีสันสดใส  กว้างขวาง โดยแต่ละห้องตั้งชื่อเป็นดอกไม้ไทย เช่น ห้องชวนชม กระดังงา กรรณิการ์ ชงโค สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องครบครัน พร้อมอาหารเช้า  บรรรยากาศภายในรีสอร์ทร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ และมีสระว่ายน้ำส่วนกลางที่สามารถมานอนแช่น้ำใช้เวลาพักผ่อนไปกับการเล่นน้ำกับครอบครัว

ชัลยา ปุระ รีสอร์ท - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำชัลยา ปุระ รีสอร์ท - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำชัลยา ปุระ รีสอร์ท - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำชัลยา ปุระ รีสอร์ท - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำชัลยา ปุระ รีสอร์ท - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำ

ที่ตั้ง : ชัลยา ปุระ รีสอร์ท อยู่ตรงทางไปหาดตาแหวน เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
ราคา : 1,800 - 2,500 บาท
เบอร์ติดต่อ : 085-431-5662 (สอบถามข้อมูล 8:00 – 21:00)
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/Z4dodQkJvs1HnU7t5

ชมรีวิว ชัลยา ปุระ รีสอร์ท เกาะล้าน เพิ่มเติมคลิก>>https://www.chillpainai.com/hotel/441/


จองที่พักเกาะล้านออนไลน์อื่นๆ ที่นี่

booking_but.jpg 


Beige08.jpg

Neuf (เนิฟ) ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำ

มาถึงอีกหนึ่งที่พักเปิดใหม่บนเกาะล้าน ที่เปิดไปเมื่อปี 2562 ที่ผ่านมาค่ะกับ Neuf (เนิฟ)  เกาะล้าน พูลวิลล่าสุดหรูส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำและยังสามารถนอนชิลชมทะเลเกาะล้านได้จากมุมสูงอีกด้วย โดยเป็นพูลวิลล่าที่สามารถพักได้ถึง 6 คน มี 2 ห้องนอนเป็นเตียงแบบคิงไซส์พร้อมห้องน้ำในตัว โดยห้องทั้งสองห้องสามารถชมวิวทะเลได้จากเตียงนอนกันเลยค่ะ นอกจากสระว่ายน้ำที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่แล้ว ยังมีอาหารเช้าแบบ Floating breakfast เสิร์ฟให้ทานยามเช้า และห้องครัวแบบบิวท์อินพร้อมเครื่องครัวพร้อมทั้งตู้เย็น ไมโครเวฟ หม้อข้าว เครื่องปั่น กระทะไฟฟ้า ชุดจานชาม ช้อนส้อม ชุดเครื่องเสียง ทีวี สามารถทำอาหารจัดปาร์ตี้ได้เลยค่ะ

Neuf (เนิฟ) - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำ

Neuf (เนิฟ) - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำ

Neuf (เนิฟ) - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำ

Neuf (เนิฟ) - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำNeuf (เนิฟ) - ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำ

ที่ตั้ง : ตั้งอยู่เส้นทางไปหาดแสม เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
ราคา : ราคา 6 ท่าน 8000-9000 บาท เสริมคนเข้าพักได้ไม่เกิน 4 ท่าน
เบอร์ติดต่อ : 099-634-6424
พิกัด GPS : https://g.page/neuf-villa?share


จองที่พักเกาะล้านออนไลน์อื่นๆ ที่นี่

booking_but.jpg 


Beige09.jpg

โนแมด รีสอร์ต (Nomad Resort ) ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำ

ปิดท้ายกับที่พักพูลวิลล่าบรรยากาศเป็นส่วนตัว โนแมด รีสอร์ต (Nomad Resort ) ห้องพักดีไซน์สไตล์โมเดิร์น เน้นความเรียบ หรู ภายในห้องกว้างขวางสามารถพักได้หลังละ 2 คน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมกันนั้นทุกหลังมีพูลวิลล่าขนาดกะทัดรัดสีฟ้าใสแจ๋วเหมาะกับการชวนคุณแฟนมานอนแช่น้ำแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว 

โนแมด รีสอร์ต (Nomad Resort ) ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำโนแมด รีสอร์ต (Nomad Resort ) ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำโนแมด รีสอร์ต (Nomad Resort ) ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำ


ที่ตั้ง : อยู่ใกล้กับทางไปหาดนวล เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
ราคา : 3,200 บาทพร้อมอาหารเช้า
เบอร์ติดต่อ : 099 492 2954
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/7gg5EeQaQjkhjRbg8


จองโนแมด รีสอร์ต (Nomad Resort ) ที่พักเกาะล้านมีสระว่ายน้ำออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg 


ชมรีวิวเกาะล้านต่อได้ที่นี่

-5 ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้านริมทะเล ปิ้งย่างได้ อัพเดตใหม่ 2020
https://www.chillpainai.com/scoop/11644


-อัพเดท 10 คาเฟ่และร้านอาหารชิคๆ บนเกาะล้านที่ต้องมาเช็คอิน !
https://www.chillpainai.com/scoop/10736


-เที่ยวเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน แบบจัดเต็ม สุดมันส์
https://www.chillpainai.com/scoop/10900



เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close